Tuổi Ngọ năm 2024 sao gì? Lý giải tốt xấu của từng sao chiếu mệnh

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Ba, 07/11/2023 23:15:00 +07:00
Mỗi ngôi sao chiếu mệnh đều mang đến ý nghĩa riêng, điềm báo cụ thể trong từng năm. Tìm hiểu tuổi Ngọ năm 2024 sao gì sẽ giúp bạn có thể biết trước vận mệnh của mình, có kế hoạch để giảm bớt vận hạn, cung thỉnh sao tốt. Từ đó giúp cuộc sống thêm thuận buồm xuôi gió, gặt hái được nhiều thành công.

1. Thông tin cần biết về sao chiếu mệnh

Trước khi tìm hiểu tuổi Ngọ năm 2024 sao gì chiếu mệnh thì trước hết bạn cần biết về sao chiếu mệnh. Trong tử vi, mỗi người sẽ có một ngôi sao chiếu mệnh riêng, mỗi ngôi sao sẽ mang đến sự báo về điềm lành, điềm dữ trong từng năm.

Có tổng cộng 9 ngôi sao và chúng sẽ thay phiên nhau chiếu mệnh trong từng năm. Trong đó có 3 ngôi sao mang đến may mắn, 3 ngôi sao mang đến điềm xấu và 3 ngôi sao trung tính.

Dựa vào sao chiếu mệnh, nếu gặp sao tốt bạn nên cúng sao để cầu tài lộc, công danh, sức khỏe. Nếu gặp sao xấu thì đầu năm nên làm lễ cúng giải hạn hoặc cúng cố định các ngày trong tháng nhằm hạn chế những điều không may mắn có thể xảy ra.

Chia sẻ về thông tin sao chiếu mệnh
Chia sẻ về thông tin sao chiếu mệnh

2. Tuổi Ngọ năm 2024 sao gì chiếu mệnh?

Cùng tuổi Ngọ nhưng tùy thuộc vào năm sinh mà sẽ có sao chiếu mệnh riêng. Để xác định được sao chiếu mệnh đúng bạn cần dựa vào tuổi nạp âm.

Tuổi Ngọ năm 2024 sao gì chiếu mệnh?
Tuổi Ngọ năm 2024 sao gì chiếu mệnh?

3. Luận giải sao tốt xấu cho người tuổi Ngọ năm 2024

Tuổi Ngọ năm 2024 sao gì đã được bật mí rõ ràng ở trên. Thế nhưng đâu là sao tốt, đâu là sao mang điềm xấu? Dưới đây là luận giải chi tiết sao chiếu mệnh cho người tuổi Ngọ trong năm 2024.

3.1. Sao Thái Dương

Sao Thái Dương được biết đến là một ngôi sao tốt, là phúc tinh thậm chí còn được ví von khiến cây khô nảy mầm vì vượng khí quá cao. Nếu được sao này chiếu mệnh trong năm 2024 chính là điềm báo một năm thành công và đầy may mắn cho bạn.

Bạn có thể cầu công danh, sự nghiệp, thi cử… tất cả đều gặt hái được thành công như mong đợi. Sao Thái Dương có phần tốt cho nam giới hơn, với nữ thì có phần vất vả hơn. Tháng 6 và tháng 10 âm được biết đến là 2 tháng tốt nhất trong năm nếu được Thái Dương chiếu.

Xem thêm: Năm 2024 Ngày Nào Tốt? Chớ Quên Ngày "Đại Cát Đại Lợi” Để Làm Việc Lớn

3.2. Sao Thái Âm

Nếu Thái Dương tượng trưng cho mặt trời thì Thái Âm tượng trưng cho mặt trăng. Ngôi sao này mang đến ý nghĩa sáng tỏ và với nam hay nữ khi được chiếu mệnh thì đều mang đến điềm báo may mắn.

Sao Thái Âm mang đến điều tốt lành trong công việc, bạn sẽ được thăng quan tiến chức hoặc làm ăn phát đạt, đặc biệt có nhiều lộc về đất đai. Ngôi sao hỗ trợ tốt nhất vào tháng 9 âm, tuy nhiên cần lưu ý vào tháng 10 và tháng 11 âm.

Lý giải sao chiếu mệnh người tuổi Ngọ trong năm 2024
Lý giải sao chiếu mệnh người tuổi Ngọ trong năm 2024

3.3. Sao Thổ Tú

Thổ Tú được xếp vào là 1 trong các hung tinh liên quan nhiều đến việc xuất hành, đi lại, chăn nuôi không thuận lợi. Đặc biệt cần chú ý tới tiểu nhân, dễ bị mọi người dèm pha và có thể làm ăn thua lỗ. Đây cũng là ngôi sao thử thách lòng kiên trì, sự bản lĩnh khi cần chuẩn bị để đương đầu với khó khăn.

Tuy nhiên khi Thổ Tú chiếu mệnh người tuổi Ngọ năm 2024 lại không mang ý nghĩa quá xấu. Đây được đánh giá là ngôi sao mang tính trung bình, bạn cần chú ý sức khỏe, mọi việc đều ở mức trung bình. Cần chú ý đặc biệt vào tháng 4 và tháng 8 âm.

3.4. Sao Vân Hán

Tuổi Ngọ năm 2024 sao gì? Không thể không lý giải sao Vân Hán. Sao Vân Hán hay còn gọi là Vân Hớn, là một hung tinh, cảnh báo trong cuộc sống sẽ gặp nhiều khó khăn.

Nếu nam giới thì công việc, làm ăn đều ở mức trung bình. Sức khỏe có dấu hiệu đi xuống tuy nhiên không gặp bệnh nặng, nguy hiểm. Với nữ giới trong năm này cần chú ý về mặt thai sản, dễ gặp xung đột và những mâu thuẫn không đáng có.

Tuy nhiên với người tuổi Ngọ năm 2024, đây không phải là sao chiếu mệnh quá xấu. Gia chủ nếu biết cách đề phòng, hóa giải thì mọi chuyện vẫn có thể tai qua nạn khỏi. Nên chú ý các tháng 2, 5, 8 âm lịch vì đây là thời điểm sao xấu nhất.

3.5. Sao Thái Bạch

Sao Thái Bạch được biết đến là ngôi sao xấu nhất trong 9 ngôi sao chiếu mệnh, được người xưa ví von sao Thái Bạch quét sạch cửa nhà. Vì thế người tuổi Ngọ năm 2024 có Thái Bạch chiếu mệnh nên làm lễ giải hạn đầu năm.

Hung vận của Thái Bạch rất lớn, khi bị chiếu mệnh mọi chuyện đều không được thông thuận. Công việc dễ gặp trở ngại, gặp tiểu nhân phá rối, tiền của hao tốn, dễ bị vướng vào lao lý. Sức khỏe suy giảm, dễ đau ốm thậm chí là gặp bệnh nguy hiểm. Đặc biệt cần đề phòng vào tháng 5 âm và tránh mặc màu trắng quanh năm.

Xem thêm: Tuổi Ngọ Sinh Năm Bao Nhiêu? Tuổi Này Cứ Chọn Hướng Xây Nhà Sau Lộc Ắt Đến

Người tuổi Ngọ năm 2024 sao gì và luận giải tốt xấu chi tiết từng sao đã được bật mí ở trên. Hy vọng thông tin sẽ giúp bạn nắm bắt được phần nào vận mệnh của mình để có sự chuẩn bị tốt nhất.

Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »
Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Ý nghĩa nốt ruồi hứng lệ là gì? Người sở hữu nốt ruồi hứng lệ thường có cuộc đời lận đận, nhiều gian truân. Không chỉ gặp khó khăn trong công việc, chúng còn ám chỉ đường tình duyên trắc trở do không gặp được ý trung nhân phù hợp; thường xuyên lo lắng và phiền muộn.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? Kim Ngưu sở hữu tính cách hòa đồng, vui vẻ, thực tế và luôn biết cách quan tâm những người xung quanh. Họ sống rất quy tắc và cực kỳ giỏi trong việc quản lý tiền bạc, chi tiêu. Trong công việc, Kim Ngưu đôi lúc hơi bướng bỉnh, điều này gây ảnh hưởng lớn đến các mối quan hệ xung quanh cung này.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat