Xem hướng nhà tuổi Tân Hợi 1971 hợp phong thuỷ để đón tài lộc vào nhà

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Tư, 24/01/2024 09:15:00 +07:00
Việc xem hướng nhà tuổi Tân Hợi 1971 hợp phong thuỷ cần dựa theo cung mệnh trên lá số tử vi của gia chủ. Ngoài ra, bạn nên tính toán, cân nhắc thật kỹ về hướng, địa thế của ngôi nhà, nếu cần, có thể tham khảo ý kiến của thầy phong thuỷ để lựa chọn hướng chính xác nhất. Chọn đúng những hướng sau chẳng sớm thì muộn gia chủ cũng sẽ sớm vận lên như diều gặp gió, tài lộc đầy nhà.

1. Sơ lược tử vi tuổi Tân Hợi

Khi xem hướng nhà tuổi Tân Hợi, việc trước tiên gia chủ cần làm đó là tìm hiểu cung mệnh thông qua tử vi trọn đời của mình. Dưới đây là bảng tử vi chi tiết cho bạn tham khảo:

Năm sinh dương lịch

27/01/1971 - 14/02/1972

Năm sinh âm lịch

Tân Hợi

Mệnh

Kim

Tương sinh

Thổ, Thủy

Tương khắc

Hỏa, Mộc

Cung mệnh

Nam: Cung Khôn (Thổ) thuộc Tây Tứ mệnh

Nữ: Cung Tốn (Mộc) thuộc Đông Tứ mệnh

Ngũ hành

Thoa xuyến Kim (Vòng trang sức)

Màu sắc tương sinh

Xanh dương, đen, nâu

Màu sắc tương hợp

Trắng

Con số may mắn

2, 5, 8, 9

Xem thêm: Người Tuổi Lợn Sinh Năm Bao Nhiêu? Cả Đời No Đủ Hay Không Nhờ Biết Điều Này

2. Xem hướng nhà tuổi Tân Hợi cho nam và nữ

Khi mua nhà mới, gia chủ tuổi Tân Hợi cần chọn hướng nhà hợp tuổi và mệnh để đón tài lộc vào nhà, cuộc sống gia đình viên mãn. Ngược lại, nếu chọn hướng khắc với mệnh bạn sẽ rước họa vào bản thân và các thành viên trong gia đình:

Xem hướng nhà tuổi Tân Hợi nam mạng

  • Hướng Tây Bắc (Diên Niên): Cân bằng các mối quan hệ trong gia đình và xã hội.

  • Hướng Đông Bắc (Sinh Khí): Tiền tài và danh vọng toàn vẹn.

  • Hướng Tây (Thiên Y): Viên mãn trong tình yêu và gia đình.

  • Hướng Tây Nam (Phục Vị): Tiếp thêm sức khoẻ và tiến bộ nhanh chóng trong sự nghiệp.

Nam giới tuổi Tân Hợi tuyệt đối không nên mua nhà, xây nhà theo các hướng Bắc (Tuyệt mệnh), Đông (Hoạ Hại), Nam (Lục Sát), Đông Nam (Ngũ Quỷ).

Gia chủ tuổi Tân Hợi nên chọn hướng Tây Bắc, Đông Bắc, Tây, Tây Nam khi xây nhà
Gia chủ tuổi Tân Hợi nên chọn hướng Tây Bắc, Đông Bắc, Tây, Tây Nam khi xây nhà

Xem hướng nhà tuổi Tân Hợi nữ mạng

  • Hướng Bắc (Sinh Khí): Phúc lộc toàn diện, tiền tài, danh vọng.

  • Hướng Đông (Diên Niên): Ổn định và sức khỏe cho gia đình.

  • Hướng Nam (Thiên Y): Thịnh vượng trong quan hệ và sức khỏe.

  • Hướng Đông Nam (Phục Vị): Sức mạnh tinh thần và tiến bộ trong học hành.

Tuyệt đối nữ giới tuổi này không nên xây nhà theo các hướng Tây Bắc (Hoạ Hại), Đông Bắc (Tuyệt Mệnh), chính Tây (Lục Sát), hướng Tây Nam (Ngũ Quỷ) để tránh gây cản trở việc làm ăn, thị phi và thất bại trong cuộc sống.

3. Hướng dẫn chọn hướng cho các khu vực khác trong nhà cho gia chủ Tân Hợi

Bên cạnh việc chọn hướng nhà hợp phong thuỷ, gia chủ tuổi Tân Hợi cũng cần chú ý bố trí các khu vực khác trong nhà theo hướng cát lợi để gia đình hoà thuận, tài lộc dồi dào.

  • Hướng phòng khách: Chọn hướng Tây Bắc, Đông Bắc và Tây Nam để thuận lợi cho sự nghiệp và cuộc sống.

  • Hướng bếp: Chọn hướng Bắc, Đông, Đông Nam, Nam cho bếp nấu và hướng Tây Bắc, Tây, Đông Bắc, Tây Nam cho hướng nhìn phòng bếp.

  • Hướng phòng ngủ: Chọn Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc cho cửa phòng ngủ và hướng Đông, Đông Nam, Nam, Bắc để kê giường ngủ.

  • Hướng phòng thờ: Nên đặt tại các hướng thuộc mệnh Thổ, tránh hướng Nam (mệnh Hỏa) bao gồm hướng Đông Bắc (sự nghiệp), Tây Bắc (quan hệ), Tây (sức khỏe) và Tây Nam (sức mạnh, ý chí).

  • Hướng nhà vệ sinh: Chọn hướng Tuyệt Mệnh để đặt nhà vệ sinh nhằm loại bỏ đi các khí xấu trong nhà.

​Bên cạnh xem hướng nhà tuổi Tân Hợi, gia chủ cũng cần bố trí các khu vực khác hợp phong thuỷ
​Bên cạnh xem hướng nhà tuổi Tân Hợi, gia chủ cũng cần bố trí các khu vực khác hợp phong thuỷ

4. Cách hóa giải hướng nhà không hợp cho người tuổi Tân Hợi

Tuy nắm được hướng nhà hợp phong thuỷ nhưng việc lựa chọn cần phụ thuộc vào địa thế, không gian xung quanh, khí hậu. Trong trường hợp không thể xây nhà theo hướng như ý muốn thì bạn cần có một số cách hoá giải như sau:

  • Sử dụng cửa phụ: Xây dựng một cánh cửa khác hợp với hướng tuổi của gia chủ. Ngôi nhà có thể có 2 mặt tiền và cửa phụ sẽ được sử dụng thường xuyên hơn.

  • Trấn yểm: Sử dụng đồ vật trấn yểm như gương bát quái hoặc tranh Quan Thế Âm Bồ Tát, trụ đá thạch anh để tạo nguồn năng lượng bảo vệ cho ngôi nhà.

  • Sử dụng cây hoặc bể cá phong thuỷ: Gia chủ tuổi Tân Hợi nên trồng thêm một số cây phong thuỷ như Bạch Mã Hoàng Tử, Lan Chi (Dây Nhện), Lan Ý hoặc trang trí bể cá ở phòng khách với các loại cá như cá rồng, cá tang nâu, cá Ali, Mukasi koi, Platinum Ogon.

5. 3 yếu tố khác cần xem xét khi chọn hướng nhà

Khi xem hướng nhà tuổi Tân Hợi, bên cạnh yếu tố cung mệnh, bạn cũng nên cân nhắc lựa chọn người để xem tuổi, cấu trúc nhà và khí hậu. Cụ thể như sau:

Lựa chọn người xem tuổi: Tuân theo nguyên tắc "Cưới vợ xem tuổi đàn bà, làm nhà xem tuổi đàn ông." bạn nên ưu tiên xem theo tuổi của người đàn ông. Với những gia đình chỉ có phụ nữ thì mới xem hướng nhà dựa vào tuổi của họ.

Xem xét cấu trúc nhà, không gian xung quanh: Bạn nên xem hướng nhà dựa trên cấu trúc nhà, không gian xung quanh và môi trường sống, ưu tiên những ngôi nhà gần chợ, sông và đường lớn.

​Nên ưu tiên lựa chọn những ngôi nhà gần sông và chợ lớn
​Nên ưu tiên lựa chọn những ngôi nhà gần sông và chợ lớn

Khí hậu

Do Việt Nam thuộc khí hậu nhiệt đới gió mùa nên gia chủ cần xem xét chọn hướng nhà để đảm bảo cuộc sống thoải mái nhất. Mỗi hướng lại có đặc điểm riêng như sau:

  • Hướng Nam, Đông Nam: Khí hậu thuận lợi, mát mẻ mùa hè, ấm áp mùa đông.

  • Hướng Đông: Có thể lựa chọn nhưng khi mặt trời mọc có thể gây chói nên cần xem xét thiết kế hệ thống rèm che, cửa chắn phù hợp.

  • Hướng Tây, Tây Bắc: Cần xem xét kỹ vì hướng này đón nhiều khí nóng, ngột ngạt, đặc biệt vào mùa hè.

  • Hướng Đông Bắc: Cũng là hướng gia chủ cần cân nhắc kỹ lưỡng vì có thể gặp gió lạnh vào mùa đông.

6. Người tuổi Tân Hợi nên xây nhà năm nào?

Để tránh Tam tai, Kim lâu, và Hoang ốc khi xây nhà, Tuổi Tân Hợi 1971 nên chọn những năm đẹp trong khoảng thời gian từ 2021 đến 2060. Các năm tốt nhất bao gồm 2022 (Nhâm Dần), 2028 (Mậu Thân) và 2029 (Kỷ Dậu).

​Người tuổi Tân Hợi nên lựa chọn xây nhà vào năm không phạm phải 3 hạn Tam Tai, Kim Lâu, Hoang Ốc
​Người tuổi Tân Hợi nên lựa chọn xây nhà vào năm không phạm phải 3 hạn Tam Tai, Kim Lâu, Hoang Ốc

Các năm khác có thể xem xét là 2031 (Tân Hợi), 2040 (Canh Thân), 2046 (Bính Dần), 2047 (Đinh Mão), 2055 (Ất Hợi), 2056 (Bính Tý), và 2058 (Mậu Dần).

Xem thêm: Xem Tuổi Xông Nhà Cho Gia Chủ Sinh Năm 1971 Năm 2024: 5 Tuổi Này Cực Đẹp

Xem hướng nhà tuổi Tân Hợi hợp phong thuỷ không chỉ có lợi cho gia chủ mà còn đem đến may mắn cho các thành viên trong gia đình. Từ đó, bạn có thể dễ dàng xây dựng gia đình hoà thuận, đoàn kết và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Bài viết liên quan
24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? Những người sinh ngày này thuộc một cung hoàng đạo vô cùng đặc biệt, có tính cách bí ẩn và sự nghiệp rất rực rỡ. Nếu bạn sinh ngày 24/10 hoặc có người thân sinh nhật vào ngày này thì đừng quên giải mã qua các thông tin sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat