Bạn là ?
Bạn là ?
Hạn ứng tuyển: 10/11/2024
Nhà hàng / Khách sạn
- Hồ Chí Minh: 136/09 Lê Thánh Tôn, P.Bến Thành, Quận 1, Quận 1
Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác một cách hỗ trợ và linh hoạt, tập trung vào thành công chung của công ty và sự hài lòng của khách hàng.
Nếm và giám sát các sản phẩm thực phẩm được phục vụ trong suốt quá trình hoạt động, đồng thời đưa ra phản hồi và điều chỉnh.
Giám sát các tiêu chuẩn dịch vụ và thực phẩm tại cửa hàng. Làm việc với người quản lý địa điểm để thực hiện các hành động khắc phục khi cần thiết.
Tiến hành kiểm tra hàng tồn kho hàng tháng đối với tất cả các thiết bị và vật tư đang vận hành.
Đảm bảo rằng tất cả các chi nhánh bếp được giữ sạch sẽ và sắp xếp theo SOP, cả ở phía trước cũng như phía sau bếp
Tối đa hóa năng suất của nhân viên thông qua việc sử dụng đa kỹ năng, đa tác vụ và lập kế hoạch linh hoạt để đáp ứng các mục tiêu tài chính của doanh nghiệp cũng như sự mong đợi của khách hàng.
Đảm bảo rằng nhà hàng được vận hành phù hợp với mục tiêu tối đa hóa lợi nhuận đồng thời thực hiện đúng lời hứa thương hiệu.
Hỗ trợ chuẩn bị Kế hoạch kinh doanh hàng năm về Thực phẩm và Đồ uống.
Hỗ trợ việc dự báo hàng tháng với sự tham gia của các Trưởng phòng liên quan
Hỗ trợ quản lý hàng tồn kho và bảo trì liên tục các thiết bị vận hành của công ty và các tài sản khác.
Chủ động quản lý chi phí dựa trên các chỉ số hiệu suất chính và làm việc với các Trưởng bộ phận tương ứng nếu phù hợp.
Giám sát và hỗ trợ việc tuyển dụng và lựa chọn tất cả nhân viên nhà bếp
Giám sát giờ làm việc và tác phong của tất cả nhân viên nhà bếp, đảm bảo rằng đúng đồng phục và duy trì tiêu chuẩn về tác phong và vệ sinh cá nhân theo tiêu chuẩn chải chuốt của công ty và bộ phận.
Tối đa hóa hiệu quả của nhân viên bằng cách phát triển từng kỹ năng và khả năng của họ thông qua đào tạo, huấn luyện và/hoặc cố vấn phù hợp.
Tiến hành các cuộc Thảo luận/Đánh giá Phát triển Hiệu suất hàng năm với nhân viên và hỗ trợ họ đạt được các mục tiêu phát triển nghề nghiệp của họ.
Lập kế hoạch và thực hiện cùng bộ phận nhân sự các chương trình đào tạo hiệu quả cho nhân viên
Giám sát việc chuẩn bị và đăng tải lịch làm việc/phân công hàng tuần.
Khuyến khích nhân viên góp ý và đưa ra thực đơn đầu vào, thử thách và ghi nhận những đóng góp của họ vào sự thành công của hoạt động
Đảm bảo rằng nhân viên cũng cung cấp dịch vụ xuất sắc cho khách hàng
Xử lý tất cả các khiếu nại và thắc mắc của khách hàng và nội bộ một cách lịch sự và hiệu quả, theo dõi để đảm bảo các vấn đề được giải quyết thỏa đáng.
Duy trì sự tương tác tích cực giữa khách và đồng nghiệp bằng các mối quan hệ làm việc tốt.
Dành thời gian ở cửa hàng (trong thời gian cao điểm) để đảm bảo rằng các nhân viên tương ứng quản lý tốt cửa hàng và hoạt động theo mong đợi tối đa.
Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác một cách hỗ trợ và linh hoạt, tập trung vào thành công chung của công ty và sự hài lòng của khách hàng.
Nếm và giám sát các sản phẩm thực phẩm được phục vụ trong suốt quá trình hoạt động, đồng thời đưa ra phản hồi và điều chỉnh.
Giám sát các tiêu chuẩn dịch vụ và thực phẩm tại cửa hàng. Làm việc với người quản lý địa điểm để thực hiện các hành động khắc phục khi cần thiết.
Tiến hành kiểm tra hàng tồn kho hàng tháng đối với tất cả các thiết bị và vật tư đang vận hành.
Đảm bảo rằng tất cả các chi nhánh bếp được giữ sạch sẽ và sắp xếp theo SOP, cả ở phía trước cũng như phía sau bếp
Tối đa hóa năng suất của nhân viên thông qua việc sử dụng đa kỹ năng, đa tác vụ và lập kế hoạch linh hoạt để đáp ứng các mục tiêu tài chính của doanh nghiệp cũng như sự mong đợi của khách hàng.
Đảm bảo rằng nhà hàng được vận hành phù hợp với mục tiêu tối đa hóa lợi nhuận đồng thời thực hiện đúng lời hứa thương hiệu.
Hỗ trợ chuẩn bị Kế hoạch kinh doanh hàng năm về Thực phẩm và Đồ uống.
Hỗ trợ việc dự báo hàng tháng với sự tham gia của các Trưởng phòng liên quan
Hỗ trợ quản lý hàng tồn kho và bảo trì liên tục các thiết bị vận hành của công ty và các tài sản khác.
Chủ động quản lý chi phí dựa trên các chỉ số hiệu suất chính và làm việc với các Trưởng bộ phận tương ứng nếu phù hợp.
Giám sát và hỗ trợ việc tuyển dụng và lựa chọn tất cả nhân viên nhà bếp
Giám sát giờ làm việc và tác phong của tất cả nhân viên nhà bếp, đảm bảo rằng đúng đồng phục và duy trì tiêu chuẩn về tác phong và vệ sinh cá nhân theo tiêu chuẩn chải chuốt của công ty và bộ phận.
Tối đa hóa hiệu quả của nhân viên bằng cách phát triển từng kỹ năng và khả năng của họ thông qua đào tạo, huấn luyện và/hoặc cố vấn phù hợp.
Tiến hành các cuộc Thảo luận/Đánh giá Phát triển Hiệu suất hàng năm với nhân viên và hỗ trợ họ đạt được các mục tiêu phát triển nghề nghiệp của họ.
Lập kế hoạch và thực hiện cùng bộ phận nhân sự các chương trình đào tạo hiệu quả cho nhân viên
Giám sát việc chuẩn bị và đăng tải lịch làm việc/phân công hàng tuần.
Khuyến khích nhân viên góp ý và đưa ra thực đơn đầu vào, thử thách và ghi nhận những đóng góp của họ vào sự thành công của hoạt động
Đảm bảo rằng nhân viên cũng cung cấp dịch vụ xuất sắc cho khách hàng
Xử lý tất cả các khiếu nại và thắc mắc của khách hàng và nội bộ một cách lịch sự và hiệu quả, theo dõi để đảm bảo các vấn đề được giải quyết thỏa đáng.
Duy trì sự tương tác tích cực giữa khách và đồng nghiệp bằng các mối quan hệ làm việc tốt.
Dành thời gian ở cửa hàng (trong thời gian cao điểm) để đảm bảo rằng các nhân viên tương ứng quản lý tốt cửa hàng và hoạt động theo mong đợi tối đa.
Học vấn: Bằng cấp về nấu ăn hoặc chứng chỉ tương đương
Kinh nghiệm trong ngành: ít nhất 3 năm ở vị trí tương tự
Kiến thức nâng cao về nguyên tắc và thực hành.
Kiến thức thành thạo về an toàn vệ sinh thực phẩm.
Kiến thức tốt về hệ thống BOH, đặt hàng và kiểm kê.
Kỹ năng giao tiếp xuất sắc.
Học vấn: Bằng cấp về nấu ăn hoặc chứng chỉ tương đương
Kinh nghiệm trong ngành: ít nhất 3 năm ở vị trí tương tự
Kiến thức nâng cao về nguyên tắc và thực hành.
Kiến thức thành thạo về an toàn vệ sinh thực phẩm.
Kiến thức tốt về hệ thống BOH, đặt hàng và kiểm kê.
Kỹ năng giao tiếp xuất sắc.
Môi trường làm việc năng động, vui vẻ
Bảo đảm đầy đủ quyền lợi theo luật lao động
Mức lương cạnh tranh phù hợp với kinh nghiệm làm việc
Có cơ hội thăng tiến và phát triển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Chưa có thông tin công ty Chưa có thông tin công ty
25 - 99 Nhân viên
Tầng 2, Số 456 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
CÔNG TY LIÊN DOANH TNHH BERJAYA - HỒ TÂY
CÔNG TY TNHH HÒN KIẾN
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾU NHI MỚI
CÔNG TY TNHH CHIẾC MUỖNG VÀNG
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DU LỊCH VIETNAM TREASURE
HỘ KINH DOANH GLOW BEER GARDEN
Công Ty TNHH Dịch Vụ Divina
Công ty TNHH DVTM Hoàng Bình
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN APEC GROUP
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN FVG TRAVEL
CÔNG TY TNHH EAZYBIT TECHNOLOGY
Công ty TNHH Bitu Việt Nam
Công ty An ninh mạng Viettel- Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp- Viễn thông quân đội
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VITALIS
CÔNG TY CP KHƠ THỊ SKINCARE & CLINIC
NHÀ SÁCH TIẾN THỌ
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OMMANI
CÔNG TY TNHH ANCL TECHCO
Công ty TNHH Đầu Tư và Tư Vấn EUREKA
Công ty Cổ phần công nghệ và đầu tư Intech FAST500 TOP CÔNG TY
CÔNG TY CỔ PHẦN PIZZA NGON
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ ĂN UỐNG YUE QIAN HUI
CÔNG TY TNHH SOKO GROUP
CÔNG TY TNHH YẾN SÀO THIÊN NGÂN
CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN THẾ KỶ
CÔNG TY LIÊN DOANH TNHH BERJAYA - HỒ TÂY
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SASIN
Công ty TNHH Cái Lò Nướng
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN APEC GROUP
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SASIN
CÔNG TY TNHH MẸ ỈN KITCHEN
Hồ Chí Minh: 136/09 Lê Thánh Tôn, P.Bến Thành, Quận 1, Quận 1
1. Job3s khuyên tất cả các bạn hãy luôn cẩn trọng trong quá trình tìm việc và chủ
động nghiên cứu về thông
tin công ty, vị trí việc làm trước khi ứng tuyển.
2. Ứng viên cần có trách nhiệm với hành vi ứng tuyển của mình. Nếu bạn gặp phải tin
tuyển dụng hoặc nhận được liên lạc đáng ngờ của nhà tuyển dụng, hãy báo cáo ngay cho
Job3s qua email
[email protected] để được hỗ trợ kịp thời.
3. Tìm hiểu thêm kinh nghiệm phòng tránh lừa đảo tại đây.
Chúc mừng bạn đã gửi CV thành công. Vui lòng chờ Nhà tuyển dụng liên hệ lại.
Thêm lựa chọn: Dưới đây là gợi ý 5 tin tuyển dụng phù hợp dành cho bạn. Bạn có thể tham khảo thêm
Mẫu CV hot theo ngành nghề