- Hà Nội: B3-D7, ngõ 25 Thọ Tháp, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Tiếp nhận cuộc gọi, email, tin nhắn hoặc yêu cầu từ khách hàng, lắng nghe và cung cấp giải pháp, thông tin hoặc hướng dẫn phù hợp;
Liên lạc với các bộ phận khác trong công ty để giải quyết yêu cầu của khách hàng;
Khi khách hàng không hài lòng hoặc gửi khiếu nại, cần xử lý tình huống một cách cẩn thận và chuyên nghiệp. Cần lắng nghe, đặt câu hỏi để hiểu rõ tình huống và cố gắng tìm giải pháp tốt nhất để giải quyết vấn đề, khiến khách hàng thấy thỏa mãn, hài lòng;
Cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp. Giải thích các tính năng, lợi ích, quy trình sử dụng và chính sách liên quan, có thể giúp khách hàng chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu;
Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cơ bản, hướng dẫn khách hàng về cách sử dụng sản phẩm, thực hiện các bước sửa lỗi đơn giản hoặc chuyển hướng khách hàng đến bộ phận hỗ trợ kỹ thuật chuyên sâu nếu cần thiết;
Ghi lại thông tin về cuộc gọi, yêu cầu và tương tác với khách hàng trong hệ thống quản lý khách hàng của công ty. Điều này giúp theo dõi lịch sử tương tác, tạo sự liên tục trong tiếp xúc với khách hàng và cung cấp thông tin chi tiết khi cần thiết;
Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng, cần thường xuyên liên hệ với khách hàng để kiểm tra tình hình sử dụng sản phẩm/ dịch vụ;
Trả lời các đánh giá về sản phẩm/ dịch vụ, thương hiệu trên các diễn đàn và mạng xã hội;
Chủ động liên hệ với khách hàng trong các chương trình ưu đãi, khuyến mãi và các dịp đặc biệt như lễ, Tết, kỷ niệm thành lập công ty,...
Nữ tốt nghiệp Đại học
Ứng viên đã có kinh nghiệm từ 06 tháng trở lên tại vị trí CSKH, Sales, Sales online....
Khả năng giao tiếp, nhanh nhẹn, linh hoạt xử lý tình huống với khách hàng
Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
Năng động, nhiệt tình, trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Thu nhập: LC 8M + PC 600k + 0.2%CMS (Thu nhập từ 9-11M)
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định pháp luật hiện hành;
Chế độ nghỉ phép tuân thủ theo quy định pháp luật hiện hành;
Được hưởng tháng lương 13, chế độ tham quan, nghỉ mát, teambuilding, khám sức khỏe theo quy định của pháp luật hiện hành và theo quy chế Công ty;
Được xem xét đánh giá tăng lương định kỳ;
Được tiếp cận các chương trình đào tạo và nguồn lực hỗ trợ phát triển cá nhân theo quy chế công ty.
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
CÔNG TY TNHH MATTI CARE VIỆT NAM
Công Ty TNHH Movi
Tập đoàn Dai-ichi Life Pro Company
CÔNG TY CỔ PHẦN MISO NUTRITION
Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Việt Mỹ - SSU
CÔNG TY TNHH MEDIASTEP SOFTWARE VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH MTV OUTSOURCE SOLUTIONS
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ 3B
Công ty TNHH Đào tạo Nguyên Anh
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TOÀN GIA PHÁT
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI FUMO
Công Ty Cổ Phần Jet24
CÔNG TY TNHH SÁNG TẠO VÀ KẾT NỐI SIGMA (SCCON)
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ THS QUỐC TẾ
Công ty TNHH Naraco
CÔNG TY CỔ PHẦN BẾP HOA SEN NHƯ KHUÊ
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU GLOBAL GLORY
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TÂN THUẬN TIẾN
Công ty TNHH Giá Kho Group
Công ty cổ phần tư vấn đánh giá và phát triển giáo dục Edutalk
CÔNG TY CỔ PHẦN HỌC VIỆN ĐÀO TẠO HADU VIỆT NAM
Công ty Cổ phần Đầu tư và Tư vấn Ngân Hà
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ EZCLOUD TOÀN CẦU
CÔNG TY CỔ PHẦN LIÊN KẾT QUỐC TẾ INKINDY
CÔNG TY TNHH MUA BÁN NỢ GALAXY
Công ty TNHH Mediastep Software VN
CÔNG TY TNHH MEDIASTEP SOFTWARE VIỆT NAM
Công ty cổ phần đầu tư KD
CALIFORNIA FITNESS & YOGA CENTERS
CÔNG TY CỔ PHẦN BUTABA