Khám phá cung hoàng đạo nào sướng nhất năm 2024, bạn đã biết chưa?

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Chủ Nhật, 01/10/2023 00:26:00 +07:00
Khám phá cung hoàng đạo nào sướng nhất cũng trở thành chủ đề được rất nhiều người quan tâm, giúp họ hiểu hơn về vận mệnh của mình và hướng nó theo chiều tích cực hơn.

1. Tìm hiểu 12 cung hoàng đạo

Theo chiêm tinh học, hệ thống cung hoàng đạo gồm 12 cung, bắt đầu từ xuân phân. Thật khó để nhận định đâu là cung hoàng đạo sướng nhất, song người ta có thể nhờ vào việc xác định cung hoàng đạo dưới đây để luận giải giữa “sướng” và “khổ”:

Cung hoàng đạo Ngày sinh
Bạch Dương 21/3 – 19/4
Kim Ngưu 20/4 – 20/5
Song Tử 21/5 – 21/6
Cự Giải 22/6 – 22/7
Sư Tử 23/7 – 22/8
Xử Nữ 23/8 – 22/9
Thiên Bình 23/9 – 22/10
Thiên Yết 23/10 – 22/11
Nhân Mã 23/11 – 21/12
Ma Kết 22/12 – 19/1
Bảo Bình 20/1 – 18/2
Song Ngư 19/2 – 20/3

Mỗi cung hoàng đạo sẽ mang theo tính cách, tình yêu và sự nghiệp khác nhau. Do đó, để biết cung hoàng đạo nào sướng nhất thì cần xác định dựa trên nhiều yếu tố.

2. Trong tình yêu, cung hoàng đạo nào sướng nhất?

2.1. Cung Bảo Bình

Cung hoàng đạo nào sướng nhất trong tình yêu chính thức gọi tên Bảo Bình, bởi người thuộc cung này rất biết cách làm hài hòa giữa lý trí và cảm xúc. Khi ở trong một mối quan hệ tình cảm, Bảo Bình luôn biết cách làm cho đối phương mê đắm mình bởi sự nhiệt tình và chân thành, nhưng không quỵ lụy và có nguyên tắc riêng trong tình yêu. Cung hoàng đạo này khi yêu cũng luôn được đối phương chiều chuộng và trân trọng, bởi họ rất xứng đáng khi luôn hết mình vì yêu.

Khi lập gia đình, cung Bảo Bình cũng rất tâm lý trong việc nuôi dạy con cái, qua sự thấu hiểu và lắng nghe nhiều hơn. Nhờ có phương pháp dạy con khoa học và chuẩn mực, cuộc sống hôn nhân của cung Bảo Bình sẽ gặp nhiều hạnh phúc và có sự gắn kết tuyệt vời giữa những người thân trong gia đình. (Theo Wikipedia, Bảo Bình, 04/07/2023)

Cung hoàng đạo nào sướng nhất trong tình yêu?
Cung hoàng đạo nào sướng nhất trong tình yêu gọi tên Bảo Bình

2.2. Cung Bạch Dương

Cung Bạch Dương biết cách sống trong tình yêu nồng nhiệt và mãnh liệt nên cũng có thể được coi là cung hoàng đạo sướng nhất trong tình yêu. Những người thuộc cung Bạch Dương dễ gây được thiện cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên, khiến cho đối phương dễ bị trúng tiếng sét ái tình và nhanh chóng theo đuổi họ.

Trong tinh yêu, cung Bạch Dương cũng dám yêu dám hận, được đối phương đối đáp chân thành. Con đường tìm kiếm tình yêu đích thực của Bạch Dương cũng không gặp quá nhiều khó khăn thử thách mà sẽ rất thuận lợi. Họ luôn mong muốn được cho đi và yêu thương đối phương qua chính hành động cụ thể nên sẽ càng được trân trọng và níu giữ. Đó cũng là lý do "Bạch Dương" trở thành câu trả lời lý tưởng khi ai đó thắc mắc cung hoàng đạo nào sướng nhất trong chuyện tình cảm.

2.3. Cung Ma Kết

Cung Ma Kết kiên định, chân thành, thấu hiểu lòng người và luôn biết cách bình tĩnh giải quyết vấn đề. Vì thế, trong tình yêu, Ma Kết tạo ra được mối quan hệ có sự thấu hiểu sâu sắc giữa hai người, giúp cho mọi cuộc bất hòa được hóa giải nhanh chóng. Những người thuộc cung này cũng thường xây dựng được mối quan hệ tình cảm lâu dài và tốt đẹp, giúp họ nhanh chóng tìm thấy bến đỗ cuối cùng trong cuộc đời.

Nếu được hỏi cung hoàng đạo nào sướng nhất khi yêu, cung Ma Kết dường như cũng một chín một mười với Bảo Bình và Bạch Dương. Ở họ không chỉ có suy nghĩ trưởng thành trong tình yêu mà còn luôn nghiêm túc và trân trọng đối phương, từ đó giúp mối quan hệ càng thêm khăng khít và lâu dài hơn.

3. Trong sự nghiệp, cung hoàng đạo nào sướng nhất?

Người ta cũng xác định được cung hoàng đạo nào sướng nhất trên con đường công danh sự nghiệp khi nhắc đến cái tên Sư Tử và Bạch Dương:

3.1. Cung Sư Tử

Cung Sư Tử là cung hoàng đạo may mắn nhất trong sự nghiệp, nắm giữ bộ số tiền tài lý tưởng. Với hình ảnh tự tin, mạnh mẽ và đầy bản lĩnh, những người thuộc cung Sư Tử luôn tỏa sáng ở mọi lĩnh vực mà họ tham gia. Từ đây, họ dễ dàng có được cơ hội thăng tiến và kiếm được rất nhiều tiền của, hơn nữa còn gặp được nhiều may mắn trên con đường chinh phục danh vọng.

Cung hoàng đạo nào sướng nhất trong sự nghiệp?
Cung Sư Tử bản lĩnh và mạnh mẽ trong sự nghiệp

3.2. Cung Bạch Dương

Ngoài tình yêu, cung Bạch Dương cũng chính là cung hoàng đạo gặp nhiều cơ may trong sự nghiệp nhờ khả năng nắm bắt cơ hội làm giàu của mình. Nhờ sự nhạy bén, thông minh và tài lãnh đạo hơn người, Bạch Dương luôn đầy đủ về mặt tiền tài và được mọi người mến mộ khi là một người đầu tư giỏi (Theo Wikipedia, Bạch Dương, 28/08/2023).

Con đường công danh sự nghiệp của Bạch Dương cũng sẽ gặp không ít thử thách, nhưng sẽ nhanh chóng được giải quyết bằng sự kiên định và nhiệt huyết, nỗ lực để chinh phục được thành công. Những phẩm chất này đã giúp Bạch Dương trở nên xứng đáng cho câu hỏi cung hoàng đạo nào sướng nhất trong sự nghiệp.

Cung hoàng đạo nào sướng nhất trong sự nghiệp – Cung Bạch Dương
Cung hoàng đạo nào sướng nhất trong sự nghiệp – Cung Bạch Dương

4. Trong suy nghĩ, cung hoàng đạo nào sướng nhất?

Suy nghĩ là thứ đại diện cho sức mạnh tâm hồn mà không phải cung hoàng đạo nào cũng có thể đạt được chỉ số cao tuyệt đối. Tuy nhiên, đối với những người thuộc cung Cự Giải và Thiên Bình, các suy nghĩ tích cực đã giúp họ trở thành cung hoàng đạo sướng nhất trong suy nghĩ.

4.1. Cung Cự Giải

Cung Cự Giải được nhận định không có suy nghĩ vụ lợi, sống rất tình cảm và yêu sự tự do. Họ sống phóng khoáng, biết cách tự yêu lấy mình và cũng không quá đặt nặng một vấn đề nào đó. Bởi vậy, người thuộc cung Cự Giải sống vô tư nhưng không vô tình, biết cách nhìn nhận mọi thứ theo hướng tích cực và tìm kiếm sự bình yên trong cuộc sống. Họ có tư duy tốt, lại thông minh, nhưng luôn thoải mái đón nhận ngay cả những điều tồi tệ để lấy làm động lực cố gắng hơn mỗi ngày.

Xem thêm: Sinh Ngày 19/7 Cung Gì? Nhớ Những Điều Này Để Cuộc Sống Êm Ấm, Đạt Được Thành Công

4.2. Cung Thiên Bình

Đúng như chữ “Bình” ở trong tên, cung Thiên Bình sống trong suy nghĩ an bình và tìm kiếm sự nhẹ nhàng, thanh lịch. Đây là cung hoàng đạo tao nhã từ suy nghĩ cho tới tâm hồn, chẳng hơn thua cũng chẳng sống ích kỷ. Họ không thích tranh giành với người khác, luôn có suy nghĩ vị tha nên hay nhận được sự giúp đỡ chân thành.

Vậy giữa Cự Giải và Thiên Bình, cung hoàng đạo nào sướng nhất trong suy nghĩ? Mỗi cung hoàng đạo sẽ có những đặc điểm riêng về suy nghĩ, nhưng suy cho cùng đều biết cách tìm kiếm sự an nhiên và thoải mái trong tâm hồn. Vì thế, mỗi người sẽ có sự cảm nhận riêng để đưa ra lựa chọn cho chính mình.

Cung hoàng đạo nào sướng nhất trong suy nghĩ?
Cung Thiên Bình tìm kiếm sự thanh tao và nhẹ nhàng

Như vậy, mỗi cung hoàng đạo đều được nhận định sẽ “sướng” theo nhiều phương diện khác nhau. Không có cung hoàng đạo nào trọn vẹn trong mọi phương diện, đồng thời sướng hay khổ cũng còn phụ thuộc vào cách mỗi người đón nhận và cư xử phù hợp. Theo bạn, cung hoàng đạo nào sướng nhất trong hệ 12 cung hoàng đạo hiện nay?

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat