Sinh Năm 1933 Bao Nhiêu Tuổi? Mệnh gì? Cung gì? Tuổi con gì?

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Sáu, 10/11/2023 09:35:00 +07:00
Sinh năm 1933 tuổi gì là thắc mắc được rất nhiều người đặt ra hiện nay. Người sinh năm 1933 được đánh giá là những người thông minh, nhanh nhẹn, có tài lãnh đạo. Họ là những người thành công trong sự nghiệp và cuộc sống. Cùng tìm hiểu xem sinh năm 1933 tuổi gì, vận mệnh, tính cách, phong thủy của người tuổi này ngay sau đây.

1. Sinh năm 1933 tuổi gì?

Những người sinh năm 1933 tuổi gì và năm 2023 thì họ bao nhiêu tuổi? Người sinh năm 1933 sẽ có ngày tháng năm sinh dương lịch bắt đầu từ ngày 26/01/1933 đến ngày 13/02/1934. Những người này thuộc tuổi Quý Dậu theo âm lịch và cầm tinh con Gà.

Câu trả lời cho sinh năm 1933 tuổi gì là Quý Dậu đến nay đã là 90 tuổi
Câu trả lời cho sinh năm 1933 tuổi gì là Quý Dậu đến nay đã là 90 tuổi

>>> Khám phá ngay: Sinh năm 1996 tuổi con gì? Tuổi nào hợp, không hợp với họ?

2. Sinh năm 1933 mệnh gì? Cung gì?

Nếu là người quan tâm về phong thủy, bạn chắc chắn sẽ biết được trong ngũ hành có 5 yếu tố gồm Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Với mỗi năm sinh sẽ tương ứng với một mệnh trong ngũ hành. Do vậy, nếu bạn biết được sinh năm 1933 tuổi gì là bạn hoàn toàn có thể nắm được mệnh ngũ hành của người này. Người ta sẽ dựa vào cung mệnh để có thể lý giải được nhiều vấn đề khác nhau liên quan đến năm sinh.

Xét theo mệnh, những người sinh năm 1933 thuộc mệnh Kim, cụ thể là Kiếm Phong Kim, nghĩa là vàng mũi kiếm. Tính cách của những người mang mệnh này rất độc đoán, kiên quyết, thậm chí là họ không muốn thỏa hiệp và nhân nhượng. Bên cạnh đó, họ cũng là những người bản lĩnh, tự tin vào năng lực cá nhân của mình và rất ít khi nhờ vả đến sự giúp đỡ của người khác.

Xét theo cung thì người sinh 1933 nam sẽ thuộc cung phi Tốn Kim còn nữ thuộc cung Khôn Kim.

Điều này đã khiến cho những người sinh năm 1933 trở nên kém linh động hơn trong một vài tình huống nhất định. Bình thường, họ là những người mạnh mẽ và thông minh. Tuy nhiên, nếu như không biết tiết chế cảm xúc và suy nghĩ của mình, họ có thể trở thành những người cứng nhắc và bảo thủ.

Cùng tìm hiểu người sinh năm 1933 tuổi gì và mệnh gì
Dựa vào thông tin sinh năm 1933 tuổi gì có thể xác định người sinh năm 1933 mệnh Kim, cụ thể là Kiếm Phong Kim (vàng mũi kiếm)

3. Sinh năm 1933 năm nay bao nhiêu tuổi?

Để biết sinh năm 1933 bao nhiêu tuổi, bạn cần biết sinh năm 1933 tuổi gì. Người sinh năm 1933 âm lịch thuộc tuổi Quý Dậu, cầm tinh con gà. Họ là người sinh vào thời gian từ ngày 26/01/1933 đến ngày 13/02/1934 dương lịch. Đến năm 2023 dương lịch, những người này vừa tròn 90 tuổi dương và tính theo tuổi âm sẽ là 91 tuổi.

Xác định sinh năm 1993 tuổi con gì bạn có thể dễ dàng tính tuổi cho người sinh năm 1933:

Sinh năm

Năm 2023

Năm 2024

Năm 2025

1933

90 tuổi

91 tuổi

92 tuổi

Những người mệnh này sẽ có tính độc đoán, cương quyết và kiên trì. Họ luôn dốc lòng vì công việc và theo đuổi những lý tưởng lớn cho nên họ rất dễ thành công trong đường đời. Tuy nhiên bên cạnh những ưu điểm trên thì người mệnh Kim cũng có một số thiếu điểm như hơi ngang bướng và độc tài. Tính cách nghiêm nghị và nhiều khi hơi cứng nhắc khiến họ khó chia sẻ với người thân, bạn bè xung quanh.

4. Sinh năm 1933 hợp màu gì và kỵ màu gì?

Một trong những yếu tố quan trọng gắn liền với cuộc sống của mỗi chúng ta chính là màu sắc. Chúng có tác động và ảnh hưởng rất lớn đến sự lựa chọn như quần áo, phụ kiện, giày dép, màu sơn... Tất cả những điều này khi xét về mặt tử vi và phong thủy đều chiếm tỷ lệ cao, ảnh hưởng đến mọi việc trong ngày có được thuận lợi hay không.

Việc sử dụng các màu sắc hợp mệnh hoặc tương sinh sẽ giúp cải thiện cuộc sống, giúp bạn gặp được nhiều may mắn, tài lộc và thịnh vượng hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng cần biết được những màu sắc kiêng kỵ với vận mệnh của mình để tránh các điều xui xẻo có thể xảy đến trong cuộc sống. Để có thể biết được những người sinh năm 1933 hợp và kỵ với màu gì, ta cần dựa trên quy luật tương sinh ngũ hành và sinh năm 1933 tuổi gì:

Màu sắc phù hợp với những người sinh năm 1933:

  • Màu bản mệnh: Là những màu thuộc mệnh Kim gồm trắng, xám, ghi.

  • Màu tương sinh: Là những màu thuộc mệnh Thổ gồm nâu đất và vàng sẫm.

Màu sắc kiêng kỵ với những người sinh năm 1933: Là những màu thuộc mệnh Hỏa gồm đỏ, vàng, cam, tím và hồng.

Sinh năm 1933 tuổi gì và hợp màu nào cũng là câu hỏi được nhiều người đặt ra
Người sinh năm 1933 hợp các màu xám, trắng, ghi, vàng sẫm và nâu đất

5. Sinh năm 1933 tuổi gì? Hợp và kỵ với tuổi nào?

Trong vấn đề kết hôn, tất nhiên bạn phải lựa chọn những người hợp tuổi với mình để mọi chuyện được thuận lợi, gia đạo ấm êm và đời sống hạnh phúc. Về yếu tố kinh doanh, hợp tác với những người hợp tuổi sẽ giúp bạn có cơ hội thăng quan tiến chức, cuộc sống có cơ hội nâng lên một tầm cao mới với công danh sự nghiệp vững chãi.Tuy nhiên, bạn cũng cần quan tâm đến những tuổi kiêng kỵ để tránh hợp tác nếu không muốn gặp phải những điều xui xẻo.

>>> Xem thêm: Người sinh năm 2018 mệnh gì mà may mắn đến lạ thường?

5.1. Nam sinh năm 1933

  • Trong kinh doanh: Người tuổi Quý Dậu 1933 nên lựa chọn các đối tác tuổi Đinh Sửu, Quý Hợi hoặc Quý Dậu để hợp tác bởi điều này sẽ giúp cho công việc của bạn trở nên suôn sẻ và đạt được nhiều thành công.

  • Tình duyên và hôn nhân: Người nam tuổi Quý Dậu sinh năm 1933 nên lựa chọn kết hôn cùng những người nữ tuổi Bính Thân, Quý Hợi, Quý Dậu, Quý Mùi, Tân Tỵ hoặc Tân Sửu để giúp cuộc sống gia đình ấm êm, hạnh phúc và trọn vẹn.

  • Tuổi kỵ: Các tuổi kỵ với những người nam sinh năm Quý Dậu 1933 gồm Canh NgọNhâm Ngọ, những tuổi này chỉ mang phiền phức đến cuộc sống của bạn.

5.2. Nữ sinh năm 1933

  • Trong kinh doanh: Người nữ tuổi Quý Dậu 1933 nên hợp tác cùng những người thuộc tuổi Kỷ Hợi, Quý Dậu hoặc Đinh Sửu sẽ tốt hơn, giúp đạt được thành công trong công việc một cách dễ dàng.

  • Tình duyên và hôn nhân: Người nữ tuổi Quý Dậu 1933 thích hợp kết hôn cùng những người nam tuổi Bính Thân, Quý Dậu, Quý Mùi, Tân Tỵ hoặc Tân Sửu để gia đình luôn được hạnh phúc và sung túc.

  • Tuổi kỵ: Song song với các tuổi hợp mệnh, người nữ tuổi Quý Dậu cũng cần tránh hợp tác, giao lưu kết bạn và xây dựng mối quan hệ với những người sinh năm Giáp Ngọ.

Trong phong thủy, người sinh năm 1933 thuộc mệnh Kim, cho nên sẽ hợp với những hướng sau:

Hướng tốt cho tuổi 1933

Sinh Khí

Diên Niên

Thiên Y

Phục Vị

Nữ

Đông Bắc

Tây Bắc

Tây

Tây Nam

Nam

Bắc

Đông

Nam

Đông Nam

Trong đó ý nghĩa của từng sao này như sau:

  • Sinh Khí: là sao tốt, tăng trưởng, thu hút tài lộc, giúp công danh, sự nghiệp thăng tiến

  • Diên Niên: là sao tượng trưng cho sự may mắn, phúc đức, gia đình sung túc, giàu có, tình cảm như ý

  • Thiên Y: là sao biểu tượng cho sức khỏe, thể hiện sự khỏe mạnh, thịnh vượng. Ngoài ra Thiên Y cũng chủ sự thông minh, hiếu học, chăm chỉ giúp gia chủ làm ăn công việc thuận lợi, thăng quan tiến chức.

  • Phục Vị: Là sao biểu tượng cho tinh thần vui vẻ, hạnh phúc, bình yên, một cuộc sống luôn hướng đến những điều tốt đẹp.

Trước khi làm nhà, người ta thường xem sinh năm 1933 tuổi gì để từ đó xác định các hướng xấu cần tránh, cụ thể:

Hướng xấu đối với tuổi 1933

Tuyệt Mệnh

Ngũ Quỷ

Họa Hại

Lục Sát

Nữ

Bắc

Đông Nam

Đông

Nam

Nam

Đông Bắc

Tây Nam

Tây Bắc

Tây

  • Tuyệt mệnh: Đây là một sao hung, mà gia chủ nên tránh vì mang có ý nghĩa về sự chia lìa, bệnh tật và thậm chí là cái chết. Gia chủ nào dính phải sao này thì gia đạo phải chịu cảnh chia ly, tang thương

  • Ngũ quỷ: Mang ý nghĩa của quấy rối, gia đạo lục đục, ra ngoài thì cãi vả, thị phi khiến cho cuộc sống lận đận khó khăn.

  • Lục sát: Mang ý nghĩa của sự thiệt hại, tổn thất, mất mát, đổ gãy, trì tuệ trong công việc và cuộc sống, chăn nuôi khó khăn

  • Họa hại: Mang ý nghĩa của sự cản trở, bấp bênh trong công việc, đổ gãy trong tình duyên, gia chủ thường kém may mắn, làm việc gì cũng khó thành.

Như vậy, khi xây nhà thì gia chủ sinh năm 1933 nên chọn những hướng tốt, tránh những hướng xấu để đón tài vận, may mắn. Nếu không may đã chọn phải hướng xấu, thì gia đình nên tìm thầy phong thủy đến để có cách hóa giải tránh những điều hung ảnh hưởng.

Nam mệnh sinh năm 1933 chọn nhà hướng Bắc, Đông, Nam, Đông Nam sẽ gặp may mắn
Nam mệnh sinh năm 1933 chọn nhà hướng Bắc, Đông, Nam, Đông Nam sẽ gặp may mắn

7. Sinh 1933 hợp với con số nào?

Mỗi con số luôn mang ngũ hành và ý nghĩa phong thủy khác nhau. Nếu đang có ý định mua sim số đẹp, bạn nên xác định rõ sinh năm 1933 tuổi gì để tìm lựa chọn được số sim phù hợp để kích thích kích vượng khí, đem lại may mắn và thuận lợi cho gia chủ. Chủ mệnh Quý Dậu, mệnh kim nên hãy chọn những con số sau:

  • Nam hợp với những số như: 1, 3, 4

  • Nữ hợp với những số như: 2, 5, 8, 9

Do đó, gia chủ có thể chọn số nhà, số điện thoại, số tài khoản ngân hàng,.. có những con số này để đem lại nhiều may mắn cho bản thân.

8. Sinh năm 1933 hợp với công việc nào?

Người sinh năm 1933 thuộc mệnh Kim, vậy nên họ sẽ hợp với những ngành nghề liên quan đến Thổ, Thủy và Kim. Vậy nên, họ có thể chọn những ngành nghề như sau:

  • Các lĩnh vực như môi giới bất động sản, đầu tư mua bán đất đai, cho thuê nhà ở, mở đường, xây dựng, thiết kế công trình … (liên quan đến hành Thổ)

  • Buôn bán các ngành nghề thuộc kim, thổ như vật liệu xây dựng, sắt, xi măng, cát, vòng, vàng, đá quý, đồ rèn,.. (liên quan đến Thổ và Kim)

  • Các đồ liên quan đến cơ khí, máy móc như kỹ sư, thợ sửa chữa máy móc, bác sĩ ngoại khoa, thẩm mỹ, phun xăm... (liên quan đến hành Kim)

  • Nuôi thủy sản, nghề đánh bắt cá, vận động viên du lịch, phiên dịch viên, huấn luyện viên bơi lội, làm nước đá,... (liên quan đến Thủy)

Về tổng quan cuộc đời của tuổi Quý Dậu, các thầy tử vi cũng cho biết tuổi này sẽ thành công muộn hơn so với người thường, phải từ trung vận trở đi thì công việc, làm ăn mới thuận lợi và suôn sẻ được. Vậy nên các bạn hãy kiên trì, chăm chỉ và không ngừng học hỏi thêm nữa.

Sinh năm 1933 tuổi gì đã được job3s giải đáp thắc mắc qua các thông tin chi tiết trong bài viết. Mỗi năm trôi qua nhưng những kí ức vẫn rực rỡ trong tâm hồn của người tuổi này. Có thể nói, 90 năm là một hành trình mang theo câu chuyện và kinh nghiệm độc đáo. Từ những tháng ngày khó khăn đến những khoảnh khắc hạnh phúc, cuộc sống đã chạm vào mọi khía cạnh của tâm hồn họ. Mong rằng bài viết đã giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích về người sinh năm 1933 Quý Dậu.

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat