Mệnh Tang Đố Mộc là gì? Nắm ngay các bí quyết này cuộc sống sẽ viên mãn

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Ba, 28/11/2023 14:54:00 +07:00
Mệnh tang đố mộc là gì? Đây là một trong những mệnh thuộc hệ thống phong thuỷ Trung Quốc. Người mang mệnh này thường là người có năng lực, song đời sống khá phức tạp. Để hiểu rõ hơn về tang đố mộc, người ta thường tìm hiểu các đặc điểm tương sinh tương khắc của nó.

1. Mệnh tang đố mộc là gì?

Giải đáp dễ hiểu cho thắc mắc mệnh tang đố mộc là gì thì đây là một trong sáu nạp âm của hành Thổ, bên cạnh Đại Lâm Mộc, Dương Liễu Mộc, Tùng Bách Mộc, Thạch Lựu Mộc, Bình Địa Mộc.

Có 2 năm tuổi thuộc mệnh tang đố mộc là Nhâm TýQuý Sửu.

  • Nhâm Tý gồm những người sinh năm 1912, 1972, 2032.

  • Quý Sửu gồm những người sinh năm 1913, 1973, 2033.

​Như vậy, qua lời giải đáp trên, bạn đã phần nào biết được mệnh tang đố mộc là gì và bản thân mình có thuộc mệnh này hay không.

2. Ý nghĩa mệnh tang đố mộc là gì?

Để hiểu được ý nghĩa của mệnh tang đố mộc là gì, bạn cần tìm hiểu câu chuyện làm cung săn bắt của người xưa. Từ xa xưa, con người thường dùng loại cung có thân làm bằng gỗ cây dâu tằm, mũi tên bắn đi làm bằng loại cỏ bồng, có tên gọi chung là Tang Bồng. Nghi thức này mang ý nghĩa mong muốn những bé trai mới sinh ra đời có một tương lai tươi sáng, thông minh và tài trí.

Tang ở đây được hiểu là gỗ của cây dâu tằm, còn Bồng tức là loại cỏ lau hay cỏ bồng. Thông qua đó, người ta ví Tang Bồng là biểu trưng cho hướng đi đúng đắn về công danh và sự nghiệp của nam nhân trong thiên hạ. Ngoài ra, khi nhắc đến mệnh tang đố mộc là gì, người ta nghĩ ngay đến sự thay đổi tự nhiên của vũ trụ. Điều đó tương tự như cuộc đời của con người cũng có nhiều điều bất ngờ không thể nào lường trước được.

mệnh tang đố mộc là gì
Hiểu được ý nghĩa của mệnh tang đố mộc là gì sẽ giúp bạn biết cách vận dụng ưu thế của bản thân

3. Tính cách của người tang đố mộc

Sau khi tìm hiểu được mệnh tang đố mộc là gì, bạn sẽ phần nào biết được tính cách của người mệnh này như thế nào. Mệnh tang đố mộc có tấm lòng bao larộng lượng, luôn biết yêu thương và chăm sóc những người xung quanh. Họ sẵn lòng giúp đỡ mọi người trong khả năng của mình và thường cho đi mà không cần nhận lại.

Đồng thời, người mệnh tang đố mệnh còn có cách đối đáp, xử lý khéo léo nên rất được lòng người khác. Do đó, họ dễ dàng nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ người thân, bạn bè. Tuy nhiên, do tính cách nóng nảy và bốc đồng, người mệnh tang đố mộc cũng gặp phải những khó khăn và trở ngại trong cuộc sống. Họ có thể bị người khác lợi dụng hoặc dính vào rắc rối do chính mình tạo ra.

4. Công việc của người tang đố mộc

Những người mang mệnh tang đố mộc thường có nhiều ước mơ và hoài bão trong cuộc sống. Họ không ngại khó khăn, thử thách và luôn cống hiến hết mình để đạt được mục tiêu đã đặt ra. Chủ mệnh sẵn sàng thay đổi các thói quen cá nhân để thích ứng với tình hình.

Người tang đố mộc thích hợp làm các công việc liên quan đến phục vụ cộng đồng hoặc yêu cầu khả năng giao tiếp tốt. Họ cũng có thể khai thác tối đa tiềm năng của mình trong môi trường yêu cầu sự hợp tác và đồng lòng hơn là làm việc độc lập. Với sự quyết đoán và linh hoạt, họ sẽ dễ thành công trong các lĩnh vực công nghệ, sáng tạo, kinh doanh và giáo dục.

5. Tình duyên và gia đạo của mệnh tang đố mộc

Tình duyên: Người mệnh tang đố mộc có đường tình duyên tốt, dễ chiếm được thiện cảm từ người khác giới. Bản mệnh vốn nhẹ nhàng, tâm lý, luôn biết cách quan tâm, chăm sóc đối phương. Nhờ tính cách linh hoạt, ứng biến tốt mà chuyện tình cảm của người mệnh tang đố mộc lúc nào cũng tràn ngập hạnh phúc, tiếng cười.

Người mệnh này một khi đã yêu ai thì sẽ rất chân thành, hết lòng vì đối phương, sẵn sàng hạ bớt cái tôi để mối quan hệ của cả hai bớt căng thẳng. Tuy nhiên, đôi khi họ khó xác định được tình cảm của mình bởi vì có quá nhiều người theo đuổi. Họ cũng không có bất cứ tiêu chuẩn nào với đối phương, thường người được chọn là người có tính kiên trì hoặc có mối lương duyên định mệnh. Bởi vì có số đào hoa nên người mệnh tang đố mộc cần phải vạch rõ ranh giới trong các mối quan hệ để bảo vệ hạnh phúc gia đình.

Gia đạo: Người thuộc mệnh tang đố mộc thường có lòng hiếu thảo và đạo đức cao. Họ luôn coi trọng, biết ơn cha mẹ, ông bà, người lớn tuổi trong gia đình và không ngừng cố gắng duy trì những giá trị tốt đẹp đó cho thế hệ mai sau.

6. Tuổi hợp và khắc với người mệnh tang đố mộc

Việc xem tuổi kết hôn cũng như tuổi làm ăn có phù hợp với bản mệnh hay không sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về đặc điểm tương khắc tương sinh trong mệnh tang đố mộc là gì.

6.1. Trong hôn nhân

Lựa chọn tuổi phù hợp để kết hôn giúp cho cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, suôn sẻ hơn.

Tuổi Nhâm Tý

Tuổi hợp

Tuổi khắc

Nam mạng

Giáp Dần, Bính Thìn, Canh Thân, Quý Hợi, Canh Tuất, Quý Sửu, Đinh Tỵ, Kỷ Mùi, Tân Hợi, Nhâm Tuất, Ất Sửu, Ất Tỵ.

Tân Dậu, Kỷ Dậu.

Nữ mạng

Giáp Dần, Bính Thìn,

Tân Dậu, Kỷ Dậu,

Quý Sửu, Đinh Tỵ, Kỷ Mùi, Tân Hợi.

Canh Thân, Canh Tuất.

Tuổi Quý Sửu

Tuổi hợp

Tuổi khắc

Nam mạng

Quý Sửu, Ất Mão, Đinh Tỵ, Bính Thìn, Tân Hợi.

Kỷ Mùi.

Nữ mạng

Quý Sửu, Nhâm Tý, Mậu Thân, Ất Tỵ. Ất Mão.

Tân Hợi, Canh Tuất, Bính Ngọ, Bính Thìn.

6.2. Trong làm ăn

Chọn tuổi làm ăn phù hợp với mệnh tang đố mộc sẽ đảm bảo công việc được diễn ra thuận lợi, tài lộc tăng nhanh. Đồng thời, khi chọn tuổi làm ăn, bạn cũng cần tìm hiểu mệnh tang đố mộc là gì để giúp bản thân lựa được tuổi đẹp nhất.

Tuổi Nhâm Tý

Tuổi hợp

Tuổi khắc

Nam mạng

Giáp Dần, Bính Thìn.

Nhâm Tý, Mậu Ngọ, Giáp Tý, Đinh Mão, Canh Mão, Ất Mão, Bính Ngọ.

Nữ mạng

Giáp Dần, Canh Thân

Bính Thìn, Nhâm Tý, Ất Mão, Mậu Ngọ, Giáp Tý, Đinh Mão, Canh Mão, Bính Ngọ.

Tuổi Quý Sửu

Tuổi hợp

Tuổi khắc

Nam mạng

Quý Sửu, Ất Mão.

Nhâm Tuất, Canh Tuất.

Nữ mạng

Quý Sửu, Ất Mão, Đinh Tỵ.

Nhâm Thân, Canh Tuất, Tân Hợi.

7. Màu sắc đem lại may mắn và đại kỵ cho người tang đố mộc

Hiểu được mệnh tang đố mộc là gì, bạn sẽ lựa chọn được màu sắc may mắn, cũng như tránh được những màu đại kỵ cho mình.

7.1. Màu sắc chăn gối

Màu sắc chăn gối phù hợp với mệnh tang đố mộc là các gam màu thuộc nhóm tương sinh và tương hỗ cho Mộc. Cụ thể:

  • Màu xanh lục: Sẽ đem lại nhiều may mắn và có lợi cho đường hôn nhân, sự nghiệp của gia chủ. Bên cạnh màu sắc thì các họa tiết cây cỏ, hoa lá trên chăn gối cũng đem lại nguồn năng lượng tích cực.

  • Màu đen, xanh dương: Sự xuất hiện của nạp âm Thủy sẽ giúp thúc đẩy sự phát triển trong cuộc sống của người mệnh tang đố mộc, giúp họ nhanh chóng vươn tới những đỉnh cao mới.

Để tránh thất thoát năng lượng của bản mệnh, người mệnh này nên tránh sử dụng các gam màu nóng thuộc hành Hỏa. Nếu chăn ga gối của người mệnh tang đố mộc sử dụng quá nhiều màu đỏ, cam, vàng, tím sẽ ảnh hưởng tới vận may của gia chủ.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần tránh những màu đại diện cho mệnh Kim như trắng, xám, ghi. Bởi vì Kim và Mộc là mối quan hệ sinh xuất nên sự hiện diện của chúng sẽ gây cản trở cho đường công danh của người mệnh tang đố mộc.

Người mệnh tang đố mộc rất hợp xây nhà theo gam màu xanh lục vì đây là màu bản mệnh của họ
Người mệnh tang đố mộc rất hợp xây nhà theo gam màu xanh lục vì đây là màu bản mệnh của họ

7.2. Màu xe

Căn cứ vào mệnh tang đố mộc là gì và dựa theo quy luật ngũ hành tương sinh, chủ mệnh nên đi xe có các màu thuộc hành Mộc gồm xanh cốm, xanh quân đội, xanh lá cây,… Khi chọn xe có màu sắc phù hợp, bổn mệnh của chủ xe sẽ được nâng đỡ, hạn chế các tai nạn và va quẹt không đáng có. Bên cạnh đó, việc đi xe màu xanh lục còn giúp chủ xe ít bị thổi phạt, ít lạc đường hơn. Nhờ vậy, người lái xe lúc nào cũng cảm thấy thoải mái, tỉnh táo suốt hành trình.

Nếu bạn không phải là tín đồ của xe màu xanh lục thì có thể tham khảo các mẫu xe nâu sẫm thuộc hành Thổ hoặc xanh dương, đen thuộc hành Thủy. Màu xe nâu sẫm được tin rằng sẽ mang lại tài lộc cho chủ xe. Đây là màu được nhiều người yêu thích bởi vì nó đem lại cảm giác trưởng thành hơn cho người lái. Màu đen cũng là một sự gợi ý dành cho nam mệnh tang đố mộc. Người mệnh này nên chọn xe có màu thuộc hành Thủy để vừa thu hút thêm vận may vừa giúp gia tăng sự nam tính và quyền lực.

Do Kim khắc Mộc, sự xuất hiện Kim sẽ làm cho cây cối bị quật ngã mà chết đi, do đó bạn không nên sử dụng xe có màu ánh kim, bạc, xám, trắng. Việc sử dụng các màu vừa nêu có thể đem đến những điều không may cho các chuyến đi.

Bản mệnh này tốt nhất khi đi xe có các màu thuộc hành Mộc
Bản mệnh tang đố mộc tốt nhất khi đi xe có các màu thuộc hành Mộc

7.3. Màu sơn nhà

Người mệnh tang đố mộc nên sơn nhà theo gam màu xanh lục vì đây là màu bản mệnh của họ. Màu sắc này sẽ giúp dòng chảy phong thuỷ trong ngôi nhà luôn hoà hợp và ổn định. Nhờ vậy cuộc sống của gia chủ cũng được suôn sẻ và gặp nhiều may mắn. Bên cạnh màu sơn, bạn có thể treo thêm các bức tranh mang yếu tố Mộc hoặc Thủy để tăng cường năng lượng hành Mộc cho ngôi nhà. Một số bức tranh tốt người mệnh Mộc là tranh Tùng hạc diên niên, tranh tứ quý, tranh chim công và hoa mẫu đơn.

Để không gian bớt nhàm chán, bạn có thể kết hợp thêm cả màu nâu đất thuộc hành Thổ hoặc đen, xanh dương thuộc hành Thuỷ. Trong đó, màu nâu đất rất được ưa chuộng hơn vì nó mang lại cảm giác ấm cúng, phù hợp với thị hiếu của người mệnh tang đố mộc lớn tuổi.

Không những vậy, màu sơn này còn có ý nghĩa cầu chúc cho hôn nhân thêm bền vững, gia đình hòa thuận, con cái vui vẻ. Các dải màu hành Thủy cũng rất thích hợp để sơn trong phòng ngủ của người mệnh này, giúp gia chủ luôn cảm thấy thư giãn, cải thiện chất lượng giấc ngủ đáng kể.

Ngoài ra, người mệnh tang đố mộc cần tránh sử dụng màu sơn thuộc hành Kim trong nhà. Không chỉ màu sơn, sự xuất hiện quá nhiều của các yếu tố Kim trong ngôi nhà cũng dễ khiến người mệnh này suy kiệt năng lượng.

8. Vật phẩm đem lại vận may cho mệnh tang đố mộc

Vật phẩm phong thủy là một yếu tố quan trọng theo quan niệm tâm linh, giúp mang lại may mắn cho chủ sở hữu. Vật phẩm phong thủy cần phù hợp với bản mệnh, tránh xung khắc sẽ mang đến tai họa và xui rủi. Khi hiểu được mệnh tang đố mộc là gì, bạn sẽ chọn được vật phù hợp với mệnh của mình theo quy tắc tương sinh, tương hỗ.

8.1. Đá phong thủy

Đá phong thủy càng lâu năm thì càng hút nhiều sinh khí từ đất trời nên loại đá này ẩn chứa nhiều nguồn năng lượng tốt, hỗ trợ cải thiện vận mệnh con người.

Đối với người mệnh tang đố mộc, đá phong thủy phù hợp nhất dành cho họ sẽ có màu xanh lục, xanh dương, nâu sẫm và đen. Các viên đá màu xanh lục đem lại nguồn năng lượng tương sinh dồi dào cho người mệnh tang đố mộc, giúp họ cải thiện cuộc sống và phát triển đến đỉnh cao mới. Một số loại đá sắc xanh phổ biến nhất hiện nay là đá Ngọc Lục Bảo, đá Sapphire.

Những viên đá màu xanh dương cũng được nhiều người mệnh tang đố mộc yêu thích. Cây cối tươi tốt là nhờ sự nuôi dưỡng của nước, nên các viên đá thuộc hành Thuỷ cũng sẽ giúp cho cuộc sống của bản mệnh trở nên may mắn và vạn sự hanh thông hơn. Bên cạnh đó, đá xanh dương còn có ý nghĩa cầu chúc sự thăng tiến trong công việc nên rất hợp với người mệnh tang đố mộc làm kinh doanh. Một số gợi ý là đá Zircon, đá Lapis Lazuli, đá Kyanite, đá Aquamarine, đá Tanzanite.

Người mệnh này không nên mua các loại đá có màu trắng, xám, đỏ, hồng (thuộc hành Kim, Hỏa) vì đây đều là các hành kỵ với Mộc. Sự hiện diện của chúng sẽ đem lại những điều bất lợi cho cuộc sống của bạn.

Xem thêm: Điểm Danh Đá Phong Thủy Mệnh Thổ: Có Đá Này Tiền Vào Như Nước, Sức Khỏe Dồi Dào

8.2. Vòng tay hoặc dây chuyền trầm hương

Theo quy luật ngũ hành, Mộc với Mộc sẽ rất tương hợp. Do đó, nếu người mệnh tang đố mộc đeo vòng hoặc dây chuyền trầm hương sẽ thu hút nguồn sinh khí dồi dào và năng lượng tích cực. Mệnh Mộc phù hợp với hầu hết các mẫu thiết kế vòng trầm. Vì vậy, bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu vòng yêu thích để vừa tôn lên vẻ đẹp của bản thân vừa thu hút nhiều may mắn.

Lưu ý: Năng lượng mạnh mẽ ở vòng tay hay dây chuyền chỉ xuất hiện ở trầm hương thiên nhiên, trải qua thời gian tích tụ dài.

Bạn nên tìm mua vòng trầm hương ở địa chỉ uy tín, đáng tin cậy
Bạn nên tìm mua vòng trầm hương ở địa chỉ uy tín, đáng tin cậy

8.3. Bùa bình an, may mắn

Thêm một gợi ý nữa cho những ai băn khoăn không biết mệnh tang đố mộc nên mang theo gì bên người đó là bùa bình an. Bùa đặt vừa vặn trong ví, vừa giúp thu hút tài lộc vừa bảo vệ bình an cho chủ nhân. Bạn có thể xin bùa tại các chùa, đền, miếu, am.

9. Tang đố mộc có ý nghĩa như thế nào trong nghệ thuật Trung Quốc?

Tang đố mộc là gì trong nghệ thuật Trung Quốc? Đây là một loại nghệ thuật chạm khắc gỗ truyền thống của Trung Quốc, được phát triển mạnh dưới thời nhà Đường. Đa số đồ nội thất, đồ trang trí, tranh treo tường xưa đều được tạo ra từ kỹ thuật chạm khắc tinh xảo này.

Tang đố mộc không chỉ dừng lại là một hình thức trang trí mà còn là cách để truyền tải những giá trị triết học, văn hóa của người Trung. Trong nghệ thuật Trung Quốc, chúng thường được sử dụng để thể hiện 3 thông điệp chính:

  • Sự cân bằng: Những tác phẩm nghệ thuật cân đối và hài hòa thể hiện cho triết lý âm dương của người Trung Quốc.

  • Sự phát triển: Tang đố mộc thường thể hiện sự phát triển và sinh trưởng của thiên nhiên. Điều này cho thấy quan niệm của người Trung Quốc về sự sống, sự chuyển hóa và tái sinh.

  • Sự kết hợp của các yếu tố tự nhiên: Tang đố mộc thường được sử dụng để kết hợp các yếu tố tự nhiên khác nhau gỗ, đá, lửa, nước. Qua đó thể hiện quan niệm của người Trung Quốc về sự gắn kết giữa con người với thiên nhiên.

10. Tang đố mộc có ý nghĩa như thế nào trong nghệ thuật Việt Nam?

Trong nghệ thuật Việt Nam, tang đố mộc là gì khiến nhiều người tò mò và thích thú tìm hiểu. Tang đố mộc là mệnh thứ ba trong ngũ hành, đại diện cho cây cối đang trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ. Trong văn hóa Việt Nam, cây cối được coi là biểu tượng của sự may mắn, an lành và thịnh vượng.

11. Tang đố mộc có ý nghĩa như thế nào trong dân gian?

Mệnh tang đố mộc được thể hiện rõ nét qua nhiều hoạt động quan trọng trong cuộc sống của người Việt Nam. Cụ thể:

  • Lựa chọn ngày cưới: Trong văn hóa dân gian Việt Nam, lựa chọn ngày cưới được coi là một việc rất quan trọng. Mọi người thường chọn ngày cưới hợp mệnh với cô dâu và chú rể để cầu mong may mắn, hạnh phúc cho cuộc sống hôn nhân. Mệnh tang đố mộc được coi là mệnh tốt cho hôn nhân, vì vậy nó thường được cân nhắc trong việc chọn ngày cưới.
  • Xây dựng nhà cửa: Người ta thường chọn ngày xây dựng nhà cửa hợp mệnh với gia chủ để mang lại tài lộc và may mắn. Mệnh tang đố mộc cũng được coi là mệnh tốt cho việc xây dựng nhà cửa, vì vậy nó thường được ưu tiên trong việc chọn ngày động thổ.

12. Phật bản mệnh cho người mệnh tang đố mộc

Phật bản mệnh hẳn là một khái niệm lạ lẫm cho không ít người khi tìm hiểu mệnh tang đố mộc là gì. Tuy nhiên, bạn có thể hiểu đơn giản, Phật bản mệnh cho người mệnh này chính là Phật bản mệnh của tuổi Nhâm Tý và Quý Sửu. Trong đó:

Phật bản mệnh của người tuổi Nhâm TýThiên Thủ Thiên Nhãn Bồ Tát. Ngài được xem là hóa thân của Quan Thế Âm Bồ Tát, đại diện cho tinh thần Đại Bi của Phật giáo. Người thờ Thiên Thủ Thiên Nhãn Bồ Tát có được căn thường đầy đủ, gia đình hòa thuận, bạn bè ân nghĩa. Khi bạn gặp nguy hiểm sẽ được ngài tức thời ứng hiện và cứu độ, những việc mong cầu cũng nhanh chóng được toại nguyện.

Phật bản mệnh tuổi Quý SửuPhật Hư Không Tạng Bồ Tát. Ngài là biểu tượng của trí tuệ, phước lành và sức mạnh của sự bảo vệ. Theo dân gian, Phật sẽ giúp người thờ tăng cường sức mạnh lý trí, thoát khỏi những cám dỗ vật chất để đưa ra quyết định đúng đắn. Bên cạnh đó, người mệnh tang đố mộc còn tránh được nguy hiểm, tránh hao tài phá của cũng như gian nan trong cuộc sống và được quý nhân tương trợ.

Xem thêm: Phật Bản Mệnh 12 Con Giáp: 08 Vị Phật Phù Hộ Tiền Tài, May Mắn

Việc hiểu rõ về bản mệnh của mình sẽ giúp bạn đưa ra được những quyết định quan trọng trong cuộc đời. Đây cũng cũng chính là lý do vì sao chúng ta cần hiểu mệnh tang đố mộc là gì. Đặc biệt, nắm rõ người thuộc mệnh này hợp với mệnh gì còn giúp lựa chọn đối tác phù hợp trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat