Tuổi Ất Dậu kết hôn năm nào thì hạnh phúc? Tình duyên Ất Dậu có thật sự lận đận?

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Ba, 13/02/2024 07:03:00 +07:00
Việc tìm hiểu tuổi Ất Dậu kết hôn năm nào sẽ giúp được nam/nữ tuổi này chọn được năm kết hôn đẹp, giúp hóa giải mâu thuẫn vợ chồng. Đồng thời cũng không gặp sai sót trong việc tìm kiếm người bạn đời họ để có cuộc sống hạnh phúc dư giả về sau.

1.Tổng quát về những người sinh năm 2005 Ất Dậu

Để biết được tuổi Ất Dậu kết hôn năm nào đẹp thì cần biết thông tin tử vi, chi tiết về năm tuổi này. Dựa vào những thông tin đó, các chuyên gia về phong thủy sẽ luận giải ra năm kết hôn, đồng thời chọn được tuổi hợp nhất với Ất Dậu 2005.

1.1. Tính cách người tuổi Ất Dậu

Như đã nói ở trên, đặc điểm tính cách là một trong những yếu tố ảnh hưởng tới vấn đề tuổi Ất Dậu kết hôn năm nào. Người sinh năm Ất Dậu 2005 được biết đến là những người có suy nghĩ chín chắn, sâu sắc và vô cùng tinh tế. Họ hay được cho rằng lớn hơn so với tuổi thật. Đây là những người coi trọng sự nghiệp, họ không ngừng học hỏi và thường xuyên trau dồi kiến thức. Khi được giao phó nhiệm vụ bất kỳ, người tuổi Ất Dậu sẽ dốc hết sức mình để hoàn thành thật tốt.

Bên cạnh đó, tuổi Ất Dậu sống khá nội tâm, ít khi bộc lộ suy nghĩ, cảm xúc của bản thân ra bên ngoài. Có lẽ vì thế mà những người Ất Dậu thường bị cho là vô tâm, vô cảm. Tuy nhiên, họ chỉ là không thể hiện sự quan tâm của mình ra ngoài mà thôi!

Vậy nên, để mở cửa trái tim những chàng trai, cô gái sinh năm 2005, bạn nên chuyện trò, tâm sự với họ thật nhiều để họ thoải mái và cảm thấy an toàn với bạn.

Người sinh năm 2005 khá độc lập, tự chủ, kiến thức uyên thâm
Người sinh năm 2005 khá độc lập, tự chủ, kiến thức uyên thâm

1.2. Tử vi vận số

Tử vi vận số là vấn đề cần được tìm hiểu kỹ trước khi quyết định tiến tới hôn nhân. Tử vi cho biết các vấn đề như mệnh số cá nhân, tuổi hợp, tuổi khắc với ai, hướng mệnh ra sao... Đây đều là những yếu tố ảnh hưởng đến đường đời của mỗi người, vậy nên các thầy phong thủy trước khi phán đoán xem tuổi Ất Dậu kết hôn năm nào thường xem xét tới tử vi của họ. Sau đây là những thông tin cơ bản về tử vi của người sinh năm Ất Dậu 2005:

  • Tuổi Ất Dậu sinh từ ngày 9/2/2005 đến 28/1/2006, cầm tinh con Gà

  • Mệnh ngũ hành: Tuyền Trung Thủy (Nước suối trong)

  • Cung phi:Nữ: Khôn - Nam: Tốn

  • Mệnh quái (hành): Nữ: Thổ - Nam: Mộc

  • Tam hợp tuổi: Sửu, Tỵ

  • Lục hợp tuổi: Thìn

  • Tứ hành xung: Tý, Ngọ, Mão

  • Màu sắc hợp tuổi: xanh lục, xanh rêu, xanh da trời và màu đen

  • Số may mắn: 6,7,8,2,5,9

  • Hướng tốt: Bắc, Nam, Đông và Đông Nam

  • Hướng xấu: Tây

Từ những thông tin trên, những nhà phong thủy luận giải rằng:

  • Công việc và sự nghiệp: người mang tuổi Ất Dậu có khả năng đạt được thành công trong công việc, học tập rất cao, chỉ cần họ chủ động và luôn tích cực. Trong năm 2024, người Ất Dậu gặp nhiều khó khăn trong công việc nhưng nếu mệnh chủ kiên trì và quyết tâm thì sẽ đạt được kết quả tốt đẹp và có nhiều cơ hội lớn.

  • Tài chính: tuổi Ất Dậu 2005 nên tập trung vào kỹ năng quản lý chi tiêu cá nhân và tránh tiêu xài hoang phí. Nếu có ý định thay đổi việc làm, người sinh năm 2005 cần đánh giá lại nguồn thu nhập hiện tại để tránh tình trạng tài chính không ổn định. Bên cạnh đó trong năm mới 2024, mệnh chủ cần tránh đầu tư vào lĩnh vực mình không có chuyên môn và cẩn trọng khi vay mượn.

  • Tình duyên: Trong tình duyên, người sinh năm 2005 sẽ gặp được ý trung nhân trong năm 2024. Tuy nhiên, chủ mệnh cần dành thời gian tìm hiểu kỹ để xây dựng mối quan hệ, không nên vội vàng trong quyết định tiến tới. Nam nữ sinh năm 2005 cần phải tìm hiểu kĩ về tuổi Ất Dậu kết hôn năm nào để giữ gìn hạnh phúc.

  • Gia đạo: tuổi Ất Dậu nên chú ý lắng nghe lời khuyên của bề trên để giải quyết những rắc rối một cách suôn sẻ.

Vài nét tử vi phong thủy về người sinh năm 2005 Ất Dậu
Vài nét tử vi phong thủy về người sinh năm 2005 Ất Dậu

2. Tuổi Ất Dậu kết hôn năm nào để hạnh phúc tràn đầy?

Việc cưới xin là chuyện hệ trọng cả đời, vì thế mọi người luôn cố gắng làm mọi cách để cuộc hôn nhân được trọn vẹn, hoàn hảo nhất. Trong đó, việc tìm hiểu tuổi Ất Dậu kết hôn năm nào là hạnh phúc bền lâu được nhiều người quan tâm hơn cả.

Xác định năm làm đám cưới không khó, bạn chỉ cần xem năm đó có phạm vào Kim Lâu hay không. Ở đây, chúng tôi đã xây dựng dựa trên luận giải Hạn Tam Tai và Kim Lâu qua đó dự đoán chính xác năm tốt nhất, phù hợp nhất để tổ chức lễ cưới cho nam, nữ tuổi Ất Dậu. Sau khi xem bảng thông này chắc chắn rằng bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi: Tuổi Ất Dậu kết hôn năm nào?

Năm

Can chi năm

Số tuổi

Kim Lâu

2022

Nhâm Dần

18

Phạm phải Kim Lâu

2024

Giáp Thìn

20

Không phạm phải Kim Lâu

2026

Bính Ngọ

22

Không phạm phải Kim Lâu

2027

Đinh Mùi

23

Không phạm phải Kim Lâu

2029

Kỷ Dậu

25

Phạm phải Kim Lâu

2031

Tân Hợi

27

Không phạm phải Kim Lâu

2033

Quý Sửu

29

Không phạm phải Kim Lâu

2035

Ất Mão

31

Phạm phải Kim Lâu

2036

Bính Thìn

32

Phạm phải Kim Lâu

2040

Canh Thân

34

Phạm phải Kim Lâu

2042

Nhâm Tuất

36

Không phạm phải Kim Lâu

2044

Giáp Tý

38

Phạm phải Kim Lâu

Những năm tốt, phù hợp để làm đám cưới cho tuổi Ất Dậu
Những năm tốt, phù hợp để làm đám cưới cho tuổi Ất Dậu là 2024, 2026, 2027

3. Cách để chọn tuổi kết hôn phù hợp với tuổi Ất Dậu sinh năm 2005

Ngoài việc tìm hiểu tuổi Ất Dậu kết hôn năm nào, bạn cũng nên chú ý tới độ tuổi phù hợp để kết hôn. Để xác định được tuổi kết hôn đẹp cho nam nữ Ất Dậu, các chuyên gia phong thuỷ chia ra rất nhiều cách. Tại đây, Job3s xác định tuổi đẹp để kết hôn dựa vào các yếu tố: mệnh ngũ hành, thiên can, địa chi, cung phi, mệnh quái và cao ly đầu hình.

Trong đó, các yếu tố mệnh ngũ hành, thiên can, địa chi và mệnh quái được các chuyên gia đánh giá cao về sức ảnh hưởng đến cuộc sống vợ chồng nhất. Còn hai yếu tố mệnh quái và cao ly đầu hình chỉ ảnh hưởng chút ít đến cuộc sống vợ chồng sau này.

Những điều kiện để xác định được tuổi Ất Dậu kết hôn năm nào thì đẹp:

  • Về mệnh và thiên can: mệnh và thiên can giữa hai người phải tương hợp, tương sinh không được tương khắc.

  • Về địa chi: tuổi bạn và người ấy phải tam hợp, lục hợp và tuyệt đối tránh tuổi tứ hành xung, lục xung, lục hại.

  • Về cung mệnh: tuổi nửa kia và bạn khi kết hợp phải rơi vào 4 cung tốt là: sinh khí, phục vị, diên niên, thiên y.

  • Về mệnh quái và cao ly đầu hình: nên chọn người tương sinh và tương hợp với tuổi mình.

Đây là những điều kiện tiên quyết để đánh giá tuổi nam, nữ nào hợp với tuổi Ất Dậu. Dựa vào đó Job3s sẽ luận ra sự hợp, khắc giữa tuổi Ất Dậu và các tuổi khác. Tuổi nào càng có nhiều yếu tố hợp thì tuổi đó là tuổi đẹp nhất nên kết hôn với người sinh năm 2005.

Cách chọn tuổi đẹp để kết hôn cho nam, nữ tuổi Ất Dậu 2005 cần căn cứ nhiều thông tin về tử vi
Cách chọn tuổi đẹp để kết hôn cho nam, nữ tuổi Ất Dậu 2005 cần căn cứ nhiều thông tin về tử vi

4. Những người hợp tuổi hợp mệnh với nam Ất Dậu 2005

Tuổi Ất Dậu kết hôn năm nào rất quan trọng, song chưa đủ, nam nữ sinh năm 2005 còn cần quan tâm đến những người hợp tuổi hợp mệnh với mình. Khi tìm được tuổi hợp thì lấy nhau về hai vợ chồng làm ăn phát đạt, lên như "diều gặp gió", cuộc sống sẽ gặp nhiều may mắn, hạnh phúc. Công việc và sự nghiệp tấn tới tấn phát, cả đời ăn không hết tiền. Đặc biệt, khi cưới những cô gái mang tuổi dưới đây thì gia đình sẽ sinh đủ nếp đủ tẻ. Con cái ngoan ngoãn, lễ phép vâng lời.

Năm sinh

Tuổi nữ

Hợp

Khắc

Bình

Tổng điểm

2003

Quý Mùi

4

0

2

16/20 điểm

2012

Nhâm Thìn

4

0

2

16/20 điểm

2013

Quý Tỵ

3

0

3

15/20 điểm

2015

Ất Mùi

3

0

3

15/20 điểm

2010

Canh Dần

3

1

2

13/20 điểm

2004

Giáp Thân

1

1

4

11/20 điểm

Nếu bạn đang quen một trong những cô nàng có tuổi trên thì giữ chặt nhé! Chúc bạn và người ấy có kết thúc viên mãn, hạnh phúc tràn đầy.

Chàng trai Ất Dậu siêu hợp với nữ tuổi Quý Mùi hay Nhâm Thìn
Chàng trai Ất Dậu siêu hợp với nữ tuổi Quý Mùi hay Nhâm Thìn

Xem thêm: Tuổi Giáp Dần Xuất Hành Hướng Nào - Chọn Ngày, Giờ Xuất Hành Năm 2024 Chuẩn Nhất

5. Những người hợp tuổi hợp mệnh với nữ Ất Dậu 2005

Lời khuyên của chuyên gia phong thủy về tuổi Ất Dậu kết hôn năm nào cũng bao gồm việc tìm được chàng trai “chân ái” của các cô gái sinh năm 2005?”. Không chỉ nam mà nữ Ất Dậu 2005 cũng luôn mong muốn tìm được một bờ vai vững chãi để dựa vào. Sau đây là top 10 tuổi chàng trai vô cùng hợp mệnh với các cô gái 2005.

Cưới được những chàng trai này, cả đời không phải lo nghĩ, tiền tài công việc suôn sẻ, may mắn. Nếu có kinh doanh, đầu tư thì sẽ phất lên, đổi đời. Cuộc sống sau này con cái gái trai đủ cả, thế hệ sau ngoan ngoãn, vâng lời ông bà cha mẹ. Tuy nhiên, những cô gái sinh năm 2005 cần lưu ý nhẹ nhàng, dịu dàng, hòa nhã hơn sau khi lấy chồng, thì mọi chuyện mới suôn sẻ, đúng ý.

Năm

Tuổi nam

Hợp

Khắc

Bình

Tổng điểm

2001

Tân Tỵ

4

0

2

17/20 điểm

2010

Canh Dần

4

0

2

17/20 điểm

2003

Quý Mùi

4

0

2

16/20 điểm

2000

Canh Thìn

4

1

1

15/20 điểm

2002

Nhâm Ngọ

3

2

1

12/20 điểm

2004

Giáp Thân

1

1

4

11/20 điểm

Có thể thấy, nữ Ất Dậu có cung tuổi hợp với những chàng trai Tân Tỵ và Canh Dần. Đây là 2 cung tuổi được cho là sẽ mang đến cuộc sống hôn nhân trọn vẹn và đầm ấm với nữ nuổi này. Ngoài ra các cung tuổi Quý Mùi hay Canh Thìn cũng không phải lựa chọn quá tệ. Bên cạnh đó, nam tuổi Nhâm Ngọ hay Giáp Thân được cho là không thực sự phù hợp với nữ Ất Dậu.
Những tuổi nam siêu đẹp để kết hôn với nữ Ất Dậu 2005 là Tân Tỵ và Canh Dần
Những tuổi nam siêu đẹp để kết hôn với nữ Ất Dậu 2005 là Tân Tỵ và Canh Dần

Xem thêm: Tuổi Kỷ Tỵ Sinh Con Năm Nào Tốt, Tương Lai Có Nhiều May Mắn Và Thành Công?

6. Những tuổi khắc kỵ với nam nữ sinh năm 2005

Việc xác định được tuổi Ất Dậu kết hôn năm nào là vô cùng quan trọng nhưng chưa đủ để có thể đảm bảo được hạnh phúc gia đình, yên bề gia thất. Do đó người việc chọn ngày cưới phù hợp thì nam nữ Ất Dậu cũng nên tính đến những năm sinh có mệnh tương khắc. Bởi nếu đến với nhau họ rất dễ xung đột trong cuộc sống, đem đến nhiều vận hạn cũng như khó khăn cho gia đình, đối với những người không đủ lý trí và tình cảm rất dễ tan vỡ trong hôn nhân.

Chính vì vậy, lời khuyên được các chuyên gia phong thủy đưa ra là bạn hãy tìm hiểu kỹ về tử vi vận số của người ấy. Tính toán về độ hợp khắc theo cung mệnh, thiên can, ngũ hành và địa chi để tránh những người xung khắc với bản thân. Sau đây là 3 tuổi mà nam nữ sinh năm Ất Dậu 2005 không nên yêu, cưới:

  • Bính Tý ( 1996 )

  • Canh Dần ( 2010 )

  • Ất Mùi ( 2015 )

Tuổi Ất Dậu kết hôn năm nào cũng cần tránh những tuổi kỵ để không gặp tai hoạ
Tuổi Ất Dậu kết hôn năm nào cũng cần tránh những tuổi kỵ để không gặp tai hoạ

Trên đây là câu trả lời chi tiết, đầy đủ cho thắc mắc tuổi Ất Dậu kết hôn năm nào? Lưu ý rằng, những thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, việc lựa chọn bạn đời trên thực tế còn phụ thuộc vào các yếu tố: sự phù hợp về tính cách, sở thích hay quan điểm sống. Hi vọng bạn sẽ tìm thấy được nửa kia ưng ý, hoàn hảo cho mình. Chúc bạn có cuộc hôn nhân hạnh phúc, viên mãn tràn đầy, đầu bạc răng long.

Bài viết liên quan
24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? Những người sinh ngày này thuộc một cung hoàng đạo vô cùng đặc biệt, có tính cách bí ẩn và sự nghiệp rất rực rỡ. Nếu bạn sinh ngày 24/10 hoặc có người thân sinh nhật vào ngày này thì đừng quên giải mã qua các thông tin sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat