Tuổi Ngọ nên lấy chồng sớm hay muộn? Đọc ngay ngay nếu không muốn trải qua hai lần đò

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Ba, 05/12/2023 11:00:00 +07:00
Số trời đã định, những cô nàng tuổi Ngọ thường có đường nhân duyên trắc trở. Vậy tuổi Ngọ nên lấy chồng sớm hay muộn thì mới có được hôn nhân viên mãn? Thực tế đây là con giáp càng lấy chồng muộn thì sẽ càng may mắn, thịnh vượng. Khi đã có suy nghĩ chín chắn, sự nghiệp vững vàng thì vợ chồng họ mới yên ấm, hạnh phúc.

1. Giới thiệu tổng quan về tuổi Ngọ

Ngựa là con vật tượng trưng cho lối sống tự do, hoang dã, hòa mình vào thiên nhiên. Vì thế người tuổi Ngọ rất năng động, nhiệt tình, đam mê khám phá những điều mới mẻ trong cuộc sống. Để trả lời cho câu hỏi tuổi Ngọ nên lấy chồng sớm hay muộn, trước tiên cần đi vào tổng quan tuổi này.

Người tuổi Ngọ mang năng lượng nhiệt tình và năng động
Người tuổi Ngọ mang năng lượng nhiệt tình và năng động

1.1. Tuổi Ngọ sinh năm bao nhiêu?

Theo thuyết âm dương ngũ hành, mỗi người khi sinh ra sẽ mang một mệnh khác nhau, quyết định cuộc đời của họ sẽ trải qua những giai đoạn nào, đồng thời cũng giải đáp thắc mắc tuổi Ngọ nên lấy chồng sớm hay muộn. Dưới đây là năm sinh và mệnh tương ứng của người tuổi Ngọ:

NĂM SINH

TUỔI

MỆNH

1954

Giáp Ngọ

Kim

1966

Bính Ngọ

Thủy

1978

Mậu Ngọ

Hỏa

1990

Canh Ngọ

Thổ

2002

Nhâm Ngọ

Mộc

Xem thêm: Xem Tử Vi Tuổi Ngọ 2024 - Muốn Có Thêm Nhiều Cơ Hội Phải Chấp Nhận Thử Thách.

1.2. Tuổi Ngọ cung gì? Mệnh gì?

  • Giáp Ngọ 1954 mang mệnh Kim, còn gọi là Sa Trung Kim. Những người này thường có lối sống giản dị, không thích gây chú ý. Họ ít chia sẻ, nội tâm phải suy nghĩ nhiều. Tuy nhiên, ý chí khát khao của tuổi này rất mãnh liệt và luôn cố gắng đạt được mục tiêu đề ra.

  • Bính Ngọ 1966 thuộc mệnh Thủy, gọi là Thiên Hà Thủy. Người mệnh này có xu hướng làm việc ở các lĩnh vực xã hội, tôn giáo. Tuy nhiên, mệnh Thủy có nhiều sát tinh có thể gây ra khó khăn trong việc đạt được thành tựu của họ.

  • Mậu Ngọ 1978 sở hữu mệnh Hỏa - Thiên Thượng Hỏa. Những người mệnh này thường rất nhiệt tình, họ sẵn sàng giúp đỡ người khác, lối sống hào phóng nên luôn được người xung quanh yêu quý và ngưỡng mộ.

  • Canh Ngọ 1990 mang mệnh Thổ - Lộ Bàng Thổ. Người mang mệnh này rất thích hợp với các công việc xã hội, nhưng lại khó thành công khi kinh doanh hay chính trị.

  • Nhâm Ngọ 2002 mang mệnh Mộc, nạp âm Dương Liễu Mộc. Người mang mệnh này có tính cách sâu sắc và nội tâm mạnh mẽ mặc dù bề ngoài của họ khá mỏng manh.

Có thể nói, yếu tố cung mệnh cũng phần nào tác động lên nét đặc trưng của người tuổi Ngọ. Theo đó, việc luận giải chi tiết các yếu tố phong thuỷ khác sẽ giúp bạn biết được tuổi Ngọ nên lấy chồng sớm hay muộn với cái nhìn bao quát nhất.

Tuổi Ngọ nên lấy chồng sớm hay muộn xét theo tử vi bản mệnh và tính cách
Tuổi Ngọ nên lấy chồng sớm hay muộn xét theo tử vi bản mệnh và tính cách

1.3. Đặc điểm tính cách của người tuổi Ngọ?

Xoay quanh tuổi Ngọ nên lấy chồng sớm hay muộn thì việc tìm hiểu tính cách của tuổi này sẽ giúp bạn làm sáng tỏ vấn đề. Tuy cùng một con giáp nhưng tuổi Ngọ sinh vào các năm khác nhau sẽ có tính cách và đặc điểm khác nhau. Nhìn chung, phụ nữ tuổi Ngọ năng động, tài giỏi và cực kỳ đảm đang. Họ có thể vừa là một người phụ nữ nội trợ giỏi, vừa tham gia vào kinh tế gia đình.

Nữ Giáp Ngọ 1954: Kín đáo, thích giữ bí mật, đôi khi hơi lạnh lùng và rập khuôn. Tính cách này làm cho họ cảm thấy cô đơn và khó tìm được nửa kia thấu hiểu mình trong cuộc sống.

Nữ Bính Ngọ 1966: Có tính cách nóng nảy. Họ có thể lên cơn giận rất dữ dội nhưng lại rất nhanh chóng trở về bình thường.

Nữ Mậu Ngọ 1978: Sống rất nhiệt huyết và tràn đầy năng lượng. Tuy nhiên, họ lại thẳng tính quá mức nên hay làm mất lòng người xung quanh, đặc biệt là bạn đời. Tuy thế, nữ tuổi này lại có tấm lòng độ lượng, hào phóng nên được mọi người yêu mến và kính trọng.

Nữ Canh Ngọ 1990: Có khả năng giao tiếp tốt, nhạy bén cao, họ phóng khoáng, năng động và vui vẻ. Nữ tuổi này thường thích tự do, bay nhảy và không thích bị gò bó. Trước những lời thúc giục kết hôn của gia đình khiến họ phải băn khoăn tuổi Ngọ nên lấy chồng sớm hay muộn.

Canh Ngọ 1990: Cũng rất bốc đồng và dễ nóng giận, nhưng lại mau quên. Chính điều này cũng tác động xấu đến hôn nhân của họ. Hoài nghi tuổi Ngọ nên lấy chồng sớm hay muộn là có cơ sở bởi người tuổi này chỉ nên kết hôn khi đã đủ tuổi chín chắn, trưởng thành.

Nữ Nhâm Ngọ 2002: Có tính cách ôn hòa, uyển chuyển và quảng giao tài giỏi. Tuy nhiên, nhược điểm của Nhâm Ngọ là dễ mắc thị phi. Mặc dù tuổi này khá mềm dẻo và khéo léo, nhưng không đồng nghĩa trong tình yêu cũng vậy, họ có thể mất niềm tin và quá cương liệt khiến hôn nhân đi vào bế tắc.

2. Tuổi Ngọ nên lấy chồng sớm hay muộn?

Trong số 12 con giáp, nữ tuổi Ngọ luôn được đánh giá là người cứng đầu, có cá tính mạnh và đôi khi cực kỳ ích kỷ, tự coi mình là trung tâm vũ trụ. Họ ít quan tâm đến suy nghĩ cũng như cách nhìn của người đối diện nên khó tìm được người bạn đồng hành có thể thấu hiểu. Do đó, không phải ngẫu nhiên mà câu hỏi tuổi Ngọ nên lấy chồng sớm hay muộn được nhiều người quan tâm.

Thực tế, nếu kết hôn quá sớm, họ sẽ rất dễ làm mất lòng chồng và gia đình nhà chồng, khiến cho cuộc sống hôn nhân rơi vào bế tắc. Họ có tính cách mạnh mẽ nên mỗi khi gặp mâu thuẫn cũng rất ương ngạnh, luôn cho mình là đúng. Thêm nữa là bản tính ít quan tâm cảm xúc đối phương khiến tình cảm cả hai dần xa cách, chuyện chia lìa chỉ là vấn đề thời gian.

Nói chung, cô nàng tuổi Ngọ không nên vội vàng kết hôn dù cho gia đình, bạn bè có thúc giục đến mức nào. Độ tuổi hợp lý để họ kết hôn là ngoài 30, lúc này họ đã chín chắn và trưởng thành hơn, không còn là cô gái ương ngạnh, vô tâm nữa. Nhờ vậy, họ dễ dàng hòa nhập với cuộc sống hôn nhân, chuyện vợ chồng sẽ yên ấm, hạnh phúc. Chỉ khi kết hôn muộn, hôn nhân của nữ tuổi Ngọ mới gặp nhiều may mắn, mưu cầu hạnh phúc viên mãn.

Tuổi Ngọ kết hôn sớm sẽ khó có được hạnh phúc
Tuổi Ngọ kết hôn sớm sẽ khó có được hạnh phúc

3. Tuổi Ngọ hợp với tuổi nào trong hôn nhân?

Trong tình yêu, nữ tuổi Ngọ lãng mạn, hài hước, dễ khiến đối phương hạnh phúc và thích thú trong thời gian đầu. Tuy nhiên, tuổi này thường có bản tính chóng chán nên đôi khi tình cảm long đong, chẳng đi đến đích. Vì thế thắc mắc tuổi Ngọ nên lấy chồng sớm hay muộn còn tùy thuộc vào việc họ có tìm được người thực sự hiểu mình hay không.

Theo các chuyên gia tử vi, nữ tuổi Ngọ nên kết hôn với những tuổi tam hợp, lục hợp như Mùi, Dần, Tuất. Đặc trưng tính cách của các con giáp này là sự an nhiên, bình tĩnh, phóng khoáng… bù trừ cho khuyết điểm của tuổi Ngọ. Vì thế khi kết hôn với những tuổi này, cô nàng cầm tinh Ngựa sẽ xây dựng được gia đình hạnh phúc dài lâu.

Nữ tuổi Ngọ và nam tuổi Dần:

Họ đều là người vui vẻ, hướng ngoại và năng động. Khi yêu nhau, họ sẽ cảm thấy hạnh phúc vì bản thân không mất đi sự tự do, độc lập hay cá tính mạnh mẽ của mình.

Nữ tuổi Ngọ và nam tuổi Mùi:

Đàn ông tuổi Mùi thường ấm áp, chu đáo, họ sẽ luôn quan tâm đến diễn biến cảm xúc của cô nàng tuổi Ngọ. Vậy nên tình yêu của họ cũng hạnh phúc và ít gặp sóng gió.

Nữ tuổi Ngọ và nam Tuổi Tuất:

Cô nàng tuổi Ngọ sắc sảo, thông minh cùng anh chàng trai tuổi Tuất lương thiện, chân thành sẽ là một cặp đôi hạnh phúc đến già. Sự sôi nổi và phóng khoáng của cả hai sẽ tạo nên cuộc sống ngập tràn niềm vui và thú vị.

Cặp đôi Ngọ - Tuất sẽ hạnh phúc đến già
Cặp đôi Ngọ - Tuất sẽ hạnh phúc đến già

Sau khi đã giải đáp được thắc mắc tuổi Ngọ nên lấy chồng sớm hay muộn, các cô nàng cầm tinh Ngựa cũng nên tham khảo các tuổi phù hợp trên để lựa chọn cho mình ý trung nhân xứng đôi phải lứa.

Xem thêm: Người Tuổi Ngọ Hợp Với Tuổi Gì? Tìm Hiểu Về Tuổi Ngọ.

4. Tuổi Ngọ kỵ với những tuổi nào?

Tuổi Ngọ thuộc nhóm tứ hành xung là Tý, Ngọ, Mão, Dậu. Trong đó Ngọ xung khắc nhất với tuổi . Vì vậy nếu đối phương thuộc những tuổi này thì hai bạn cần cố gắng nỗ lực nhiều hơn khi kết duyên hay làm ăn, bởi sự khác biệt rõ rệt về tính cách có thể đem lại những bất đồng, lục đục trong cuộc sống.

5. Nữ tuổi Ngọ phù hợp với ngành nghề nào?

Nữ tuổi Ngọ trong độ tuổi thành danh lập nghiệp hiện nay chủ yếu sinh vào năm 1990, nên những luận giải sau đây chỉ tập trung vào Canh Ngọ 1990.

Phụ nữ tuổi này mang bản mệnh Lộ Bàng Thổ, tức đất ven đường, là loại đất ít năng lượng và khô cằn. Điều đó lý giải vì sao cuộc đời và sự nghiệp tuổi Canh Ngọ thường ít gặp may mắn. Họ phải luôn phải cố gắng, nỗ lực hơn người thì mới thành công. Vì thuộc ngũ hành Thổ, họ nên ưu tiên lựa chọn những nghề nghiệp thuộc hành này:

  • Bất động sản.

  • Xây dựng, kiến trúc.

  • Buôn bán vật liệu xây dựng.

  • Nông nghiệp, chăn nuôi.

  • Cán bộ địa chính, đất đai, kiểm lâm.

  • Kinh doanh nhà hàng khách sạn.

Canh Ngọ 1990 hợp với nghề thuộc hành Thổ
Canh Ngọ 1990 hợp với nghề thuộc hành Thổ

Bên cạnh đó, những nghề thuộc hành Hỏa và Kim cũng khá phù hợp với tuổi Canh Ngọ:

  • Kinh doanh quán ăn, cửa hàng bách hóa.

  • Kỹ sư điện lực, pháo hoa, luyện kim.

  • Gia công trang sức.

  • Sản xuất máy móc, thuốc, quân giới, hoả dược.

  • An ninh, chính trị, tư pháp.

  • Các nghề liên quan tới văn hóa nghệ thuật.

  • Buôn bán linh kiện điện tử, cơ khí, máy tính, ô tô, đồ điện, điện thoại, máy tính, tivi, …

6. Lời khuyên cho nữ tuổi Ngọ để hôn nhân được hạnh phúc

Như đã nói ở trên, vấn đề tuổi Ngọ nên lấy chồng sớm hay muộn phụ thuộc phần nhiều vào cá tính mạnh mẽ, ương ngạnh của họ. Vì thế, để giữ gìn hôn nhân luôn hạnh phúc dù cho có kết hôn sớm, nữ tuổi Ngọ cần thay đổi một số quan điểm như sau.

  • Cô nàng tuổi Ngọ thường khá nhạy cảm nhưng một khi đã chìm đắm vào tình yêu, họ dễ dàng đánh mất chính bản thân. Vì vậy, họ cần giữ lý trí tỉnh táo khi yêu.

  • Khi còn trẻ, nữ tuổi này thường rất mạnh mẽ, lại thêm tài ăn nói hoạt bát nên có rất nhiều đối tượng để lựa chọn. Tuy nhiên, bản tính hay hấp tấp và dễ dàng bỏ cuộc giữa chừng khiến những cuộc tình này thường kết thúc mà không có một kết quả tốt đẹp. Bài học ở đây là bạn chớ nên vội vàng hay “cả thèm chóng chán”, tình yêu cần thời gian để thấu hiểu thì mới lâu bền.

  • Người tuổi Ngọ tuyệt đối không giấu diếm hay che đậy những bí mật của mình mà sẽ bày tỏ một cách hết sức tự nhiên. Điều mà họ hằng theo đuổi là một tình yêu không có bất kỳ sự kìm kẹp, bó buộc nào. Tuy nhiên, nếu đối phương lại là người trầm lặng, chỉ muốn giữ tình yêu bình yên chỉ có hai người thì cá tính này sẽ không còn thích hợp.

7. 3 con giáp khác cũng nên lấy chồng muộn thì hôn nhân mới viên mãn

Không chỉ thắc mắc tuổi Ngọ nên lấy chồng sớm hay muộn, 3 con giáp sau đây cũng có câu hỏi tương tự, bởi từ trước đến này, nếu kết hôn sớm họ dễ gặp những bất cập về kinh tế, sự nghiệp lẫn cả hạnh phúc.

7.1. Tuổi Mão

Tuổi Mão là con giáp vốn hay thay đổi, không thích bị ràng buộc. Họ chỉ kết hôn khi đã đủ chín chắn, tình cảm thực sự sâu đậm và điều kiện kinh tế cả hai đều phù hợp. Vì vậy, việc kết hôn muộn sẽ giúp tuổi Mão có cuộc sống êm ấm hơn, không chỉ về tiền bạc mà công việc cũng hanh thông, có cơ hội thăng quan tiến chức.

7.2. Tuổi Sửu

Tuổi Sửu thường sống tự lập từ sớm, họ tự trưởng thành và có tính cách mạnh mẽ, kiên định. Họ có tham vọng lớn trong công việc và sẵn sàng hy sinh tình cảm để theo đuổi khát vọng thành công. Trong tình yêu, họ hơi khắt khe và đặt ra yêu cầu tương đối cao với bạn đời. Sẽ không mấy ngạc nhiên khi ngoài 30 tuổi mà họ vẫn phòng đơn gối chiếc.

Tuổi Sửu nên kết hôn muộn khi đã có sự nghiệp vững vàng, lúc này họ dễ dàng cân bằng giữa đời sống tình cảm và công việc hơn. Chính vì vậy mà cuộc sống hôn nhân mới hài hòa và hạnh phúc.

Tuổi Sửu cũng nên kết hôn muộn
Tuổi Sửu cũng nên kết hôn muộn

7.3. Tuổi Hợi

Tuổi Hợi vốn thích tự do, thoải mái và phóng khoáng. Trong cuộc sống, họ thường có cuộc sống an nhàn và gặp nhiều may mắn hơn cả. Vì thế, họ không thích bị bó buộc vào cuộc sống hôn nhân khi chưa thực sự sẵn sàng.

Để đi đến hôn nhân, nữ tuổi Hợi sẽ phải suy nghĩ nhiều về những điều được và mất, những thứ phải đánh đổi. Tuy nhiên, khi đã quyết định gắn bó lâu dài với ý trung nhân thì tuổi Hợi sẽ là người chồng, người vợ lý tưởng.

Nhìn chung, “chậm mà chắc” là câu trả lời xác đáng cho vấn đề tuổi Ngọ nên lấy chồng sớm hay muộn. Dù tình yêu của bạn có chín muồi đến đâu thì nàng giáp này cũng đừng vội kết hôn sớm, hãy bên nhau gây dựng niềm tin, phát triển công danh sự nghiệp rồi mới nên tính chuyện về chung một nhà.

Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »
Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Ý nghĩa nốt ruồi hứng lệ là gì? Người sở hữu nốt ruồi hứng lệ thường có cuộc đời lận đận, nhiều gian truân. Không chỉ gặp khó khăn trong công việc, chúng còn ám chỉ đường tình duyên trắc trở do không gặp được ý trung nhân phù hợp; thường xuyên lo lắng và phiền muộn.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat