Tuổi xông đất cho gia chủ tuổi Giáp Tý 2024: Tuổi nào tốt, tuổi nào xấu?

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Chủ Nhật, 28/01/2024 18:15:00 +07:00
Xông đất là phong tục quan trọng dịp Tết Nguyên Đán. Đặc biệt, chọn tuổi xông đất cho gia chủ tuổi Giáp Tý 2024 đòi hỏi sự cân nhắc kỹ lưỡng nhằm mang lại may mắn, thịnh vượng và tài lộc cho gia đình.

1. Xông đất là gì?

Xông đất hay còn gọi là xông nhà là phong tục truyền thống lâu đời của người Việt Nam. Xông đất/ xông nhà được thực hiện vào ngày đầu tiên của năm mới mang ý nghĩa xua đuổi tà khí, đón vận may vào nhà trong dịp Tết Nguyên Đán.

Người xông đất sẽ là người đầu tiên bước vào nhà gia chủ trong năm mới mang lại sức khỏe, may mắn và tài lộc đến cho gia chủ.

 Lựa chọn tuổi xông đất cho gia chủ tuổi Giáp Tý 2024
Lựa chọn tuổi xông đất cho gia chủ tuổi Giáp Tý 2024

2. Tại sao phải xem tuổi xông đất?

Theo quan niệm dân gian, tuổi của người xông đất có ảnh hưởng trực tiếp đến vận mệnh của gia chủ trong năm mới. Nếu tuổi của người xông đất hợp thì sẽ mang lại may mắn, tài lộc, sức khỏe cho gia chủ.

Ngược lại, nếu tuổi của người xông đất xung khắc thì sẽ mang lại xui xẻo, khó khăn cho gia chủ.

 Xem tuổi xông nhà/ xông đất hợp cho gia chủ Giáp Tý 2024
Xem tuổi xông nhà, xông đất hợp cho gia chủ Giáp Tý 2024

3. Nguyên tắc chọn tuổi xông đất cho gia chủ Giáp Tý 2024

Mong muốn cả năm 2024 tài lộc, thịnh vượng, việc lựa chọn tuổi xông đất cho gia chủ tuổi Giáp Tý 2024 cần đảm bảo các yếu tố sau:

Ngũ hành tương sinh: Nên chọn tuổi xông đất cho gia chủ tuổi Giáp Tý 2024 là người xông đất có mệnh Thổ vì gia chủ Giáp Tý mang mệnh Kim (mệnh Kim và Thổ tương sinh với nhau).

Tam hợp: Người xông đất có tuổi thuộc tam hợp Tý - Sửu - Dần (tương hợp với tuổi Giáp Tý của gia chủ)

Không xung khắc: Người xông đất không có tuổi xung khắc với tuổi của gia chủ. Cụ thể, gia chủ Giáp Tý mệnh Kim không nên chọn người xông đất mệnh Mộc vì Kim khắc Mộc.

 Nguyên tắc chọn tuổi xông đất cho gia chủ tuổi Giáp Tý 2024
Nguyên tắc chọn tuổi xông đất cho gia chủ tuổi Giáp Tý 2024

4. Xem tuổi xông đất cho gia chủ tuổi Giáp Tý 2024

Các tuổi xông đất cho gia chủ tuổi Giáp Tý 2024

TỐT

Tương Hợp

Các tuổi xông đất gia chủ tuổi Giáp Tý 2024

XẤU

Tương Hợp

Mậu Thân 1986

Tốt

Ất Tỵ 1965

Xấu

Kỷ Dậu 1969

Tốt

Đinh Dậu 1957

Xấu

Bính Thìn 1976

Khá

Nhâm Dần 1962

Xấu

Tân Sửu 1961

Khá

Canh Dần 1950

Xấu

Canh Tý 1960

Khá

Mậu Tý 1948

Xấu

Giáp Thân 1944

Khá

Quý Tỵ 1953

Xấu

Đinh Hợi 1947

Khá

Bính Ngọ 1966

Xấu

Đinh Tỵ 1977

Khá

Đinh Mùi 1967

Xấu

Kỷ Mão 1999

Khá

Tân Hợi 1971

Xấu

Bính Tuất 1946

Trung Bình

Qúy Sửu 1973

Xấu

5. Phân tích quan hệ xung khắc

Năm 2024 là năm Giáp Thìn, mệnh Hỏa. Gia chủ tuổi Giáp Tý, mệnh Kim, nên chọn người xông đất có những tuổi phù hợp với tuổi xông đất cho gia chủ tuổi Giáp Tý 2024 sau:

5.1. Người xông đất sinh năm 1968 (Mậu Thân - mệnh Thổ)

Mậu Thân 1968 là một trong những tuổi phù hợp để chọn tuổi xông đất cho gia chủ tuổi Giáp Tý 2024:

Về ngũ hành: Thổ sinh Kim, nên tuổi Mậu Thân có ngũ hành Thổ sẽ tương sinh với ngũ hành Kim của gia chủ, mang lại nhiều tài lộc, thịnh vượng và sức khỏe cho gia chủ trong năm 2024 tới.

Về thiên can: Mậu trực xung với Giáp, nên tuổi Mậu Thân có thể gây ra những bất lợi, xung khắc cho gia chủ trong năm mới. Tuy nhiên, đây là tuổi xung khắc nhẹ, không quá đáng lo ngại.

Về địa chi: Thân đạt tam hợp với Tý, nên tuổi Mậu Thân có địa chi Thân sẽ giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, tài lộc và thuận lợi trong năm mới.

⇒ Tốt: Người xông đất tuổi Mậu Dần sẽ là tuổi xông đất cho gia chủ tuổi Giáp Tý 2024 rất tốt mang lại may mắn, thịnh vượng và tài lộc cho gia đình đem lại năng lượng tích cực.

Xem thêm:
Chọn Tuổi Xông Đất Cho Gia Chủ Tuổi Mậu Thân 2024 Giúp Kinh Doanh Phát Tài
Chọn Tuổi Xông Đất Cho Gia Chủ Tuổi Đinh Mùi 2024 Để Cả Năm An Khang, Thịnh Vượng

5.2. Người xông đất sinh năm 1969 (Kỷ Dậu - mệnh Thổ)

Về ngũ hành: Người sinh năm Kỷ Dậu có mệnh Thổ, người này hưởng lợi từ sự tương sinh mạnh mẽ giữa Thổ và Kim của gia chủ.

Về thiên can: Thiên can Kỷ với thiên can Giáp có sự tương hợp, cũng như với thiên can Giáp của năm Giáp Thìn, tạo ra một sự hòa hợp và hỗ trợ tích cực.

Về địa chi: Địa chi Dậu gặp khó khăn khi phải đối mặt với Tứ Hành Xung với địa chi Tý của gia chủ, mặc dù lại hợp với địa chi Thìn của năm Giáp Thìn.

⇒ Tốt: Tuổi Kỷ Dậu sẽ là tuổi xông đất cho gia chủ tuổi Giáp Tý 2024 tốt đem lại mặt tích cực trong tài lộc cho gia chủ.

 Kỷ Dậu 1969 xông đất tốt cho gia chủ tuổi Giáp Tý 2024
Kỷ Dậu 1969 xông đất tốt cho gia chủ tuổi Giáp Tý 2024

5.3. Người xông đất sinh năm 1976 (Bính Thìn - mệnh Thổ)

Về ngũ hành: Thổ sinh Kim, nên tuổi Bính Thìn có ngũ hành Thổ sẽ tương sinh với ngũ hành Kim của gia chủ, mang lại nhiều may mắn, sức khỏe, tài lộc và thịnh vượng cho gia chủ.

Về thiên can: Bính không xung khắc, không tương hợp với Giáp, nên tuổi Bính Thìn không gây ra bất lợi, xung khắc cho gia chủ trong năm mới.

Về địa chi: Thìn tam hợp với Tý, nên tuổi Bính Thìn có địa chi Thìn sẽ giúp gia chủ gặp nhiều may mắn hơn trong sự nghiệp trong năm mới.

⇒ Khá: Chọn tuổi Bính Thìn 1976 xông đất cho gia chủ tuổi Giáp Tý 2024 vẫn có nhiều rủi ro nhưng không đáng quan ngại.

5.4. Người xông đất sinh năm 1961 (Tân Sửu - mệnh Thổ)

Là một trong 3 tuổi thuộc tam hợp với gia chủ tuổi Giáp Tý, người thuộc tuổi Tân Sửu có thể là một trong những tuổi xông đất cho gia chủ tuổi Giáp Tý 2024 phù hợp:

Về ngũ hành: Thổ sinh Kim, nên tuổi Tân Sửu có ngũ hành Thổ sẽ tương sinh với ngũ hành Kim của gia chủ, mang lại nhiều may mắn cho gia chủ trong năm 2024 sắp tới.

Về thiên can: Tân không xung khắc, không tương hợp với Giáp. Nên tuổi Tân Sửu không gây ra bất lợi, xung khắc cho gia chủ trong năm mới.

Về địa chi: Sửu đạt Lục Hợp với địa chi Tý của gia chủ, nhưng lại gặp phải Tứ Hành Xung khi đối mặt với địa chi Thìn của năm Giáp Thìn.

⇒ Khá: Có thể chọn người tuổi Tân Sửu xông đất cho gia chủ tuổi Giáp Tý 2024. Tuy không mang lại quá nhiều may mắn nhưng tuổi này cũng không gây khó khăn cho gia chủ trong năm tới.

 Tân Sửu 1961 xông đất tốt cho gia chủ tuổi Giáp Tý 2024
Tân Sửu 1961 xông đất tốt cho gia chủ tuổi Giáp Tý 2024

5.5. Người xông đất sinh năm 1960 (Canh Tý - mệnh Thổ)

Về ngũ hành: Thổ sinh Kim, nên tuổi Canh Tý có ngũ hành Thổ sẽ tương sinh với ngũ hành Kim của gia chủ, giúp cho gia chủ trong năm mới làm ăn thuận buồm xuôi gió, gia đạo yên ấm.

Về thiên can: Thiên can Canh xung khắc với thiên can Giáp của gia chủ và năm Giáp Thìn, tạo ra một số thách thức và cần phải được quản lý cẩn thận.

Về địa chi: Địa chi Tý không tương hợp với địa chi Tý của gia chủ, nhưng lại đạt Tam Hợp với địa chi Thìn của năm Giáp Thìn.

⇒ Khá: Nên chọn người tuổi Canh Tý xông đất cho gia chủ tuổi Giáp Tý. Mức độ phù hợp khá, không quá xấu.

5.6. Người xông đất sinh năm 1944 (Giáp Thân - mệnh Thủy)

Ngũ hành: Sự xung khắc giữa Thủy và Hỏa của năm Giáp Thìn có thể tạo ra một số thách thức và cần phải được quản lý cẩn thận.

Về thiên can: Thiên can Giáp không tương hợp với thiên can Giáp của gia chủ, nhưng không tạo ra xung đột nhiều với thiên can Giáp của năm Giáp Thìn.

Về địa chi: Địa chi Thân đạt Tam Hợp với địa chi Tý của gia chủ, cũng như với địa chi Thìn của năm Giáp Thìn, mang lại một năng lượng tích cực.

⇒ Khá: Gia chủ tuổi Giáp Tý có thể chọn người xông đất tuổi Giáp Thân 1944 để 1 năm mới tích cực hơn về sự nghiệp và quan lộ.

5.7. Người xông đất sinh năm 1947 (Đinh Hợi - mệnh Thổ)

Ngũ hành: Sinh năm Đinh Hợi, mệnh Thổ, người này hưởng lợi từ sự tương sinh giữa Thổ và Kim của gia chủ, cũng như giữa Thổ và Hỏa của năm Giáp Thìn.

Về Thiên can: Thiên can Đinh không xung, không tương hợp với thiên can Giáp của gia chủ, nhưng không tạo ra xung đột lớn với thiên can Giáp của năm Giáp Thìn.

Về địa chi: Địa chi Hợi không tương hợp với địa chi Tý của gia chủ, cũng như địa chi Thìn của năm Giáp Thìn, nhưng mức độ xung đột không quá nghiêm trọng.

⇒ Khá: Gia chủ Giáp Tý chọn tuổi có thể chọn tuổi xông đất là Đinh Hợi để 1 năm buôn may bán đắt, 1 vốn 4 lời, tiền vào nước nước.

5.8. Người xông đất sinh năm 1977 (Đinh Tỵ - mệnh Thổ)

Ngũ hành: Người sinh năm Đinh Tỵ thuộc mệnh Thổ tương sinh với mệnh Kim của gia chủ Giáp Tý.

Về thiên can: Thiên can Đinh không xung, không tương hợp với thiên can Giáp của gia chủ, nhưng không tạo ra xung đột nhiều với thiên can Giáp của năm Giáp Thìn.

Về địa chi: Địa chi Tỵ không tương hợp với địa chi Tý của gia chủ, cũng như với địa chi Thìn của năm Giáp Thìn, nhưng không gặp phải mức độ xung đột quá lớn.

⇒ Khá: Người tuổi Đinh Tỵ xông đất sẽ giúp gia chủ tuổi Giáp Tý 2024 sẽ thuận lợi về mặt may mắn về sự nghiệp, tài lộc hanh thông nhưng sẽ có một vài mặt hạn chế không đáng kể.

5.9. Người xông đất sinh năm 1999 (Kỷ Mão - mệnh Thổ)

Ngũ hành: Sinh năm Kỷ Mão, mệnh Thổ có lợi thế từ sự tương sinh giữa Thổ và Kim của gia chủ.

Về thiên can: Thiên can Kỷ tương hợp với thiên can Giáp của gia chủ, cũng như với thiên can Giáp của năm Giáp Thìn, mang lại một năng lượng tích cực.

Về địa chi: địa chi Mão phạm Tứ Hành Xung và Tương Hình với địa chi Tý của gia chủ và địa chi Thìn của năm Giáp Thìn, tạo ra một số thách thức cần phải đối mặt.

⇒ Khá: Kỷ Mão 1999 là tuổi xông đất tương đối hợp cho gia chủ tuổi Giáp Tý 2024, giúp mang lại sự tích cực về may mắn, sức khỏe, tài lộc nhưng cũng cần phải lưu ý đến những thách thức.

5.10. Người xông đất sinh năm 1946 (Bính Tuất - mệnh Thổ)

Ngũ hành: Sinh năm Bính Tuất, mệnh thổ tương sinh giữa Thổ và Kim của gia chủ

Về thiên can: Thiên can Bính không xung, không tương hợp với thiên can Giáp của gia chủ và cũng không tạo ra xung đột lớn với thiên can Giáp của năm Giáp Thìn.

Về địa chi: Địa chi Tuất không tương hợp với địa chi Tý của gia chủ và địa chi Tuất lại phạm phải Tứ Hành Xung ((tức là Thìn - Tuất - Sửu - Mùi) với địa chi Thìn của năm Giáp Thìn 2024.

Trung bình: Lựa chọn tuổi này là tuổi xông đất cho gia chủ tuổi Giáp Tý 2024 cần phải chú ý đến những thách thức có thể phát sinh.

Bính Tuất 1946 xông đất cho gia chủ tuổi Giáp Tý 2024
Bính Tuất 1946 xông đất cho gia chủ tuổi Giáp Tý 2024

6. Giáp Tý cần lưu ý gì về việc xông đất 2024

Không chỉ lựa chọn tuổi phù hợp cho tuổi Giáp Tý 2024, khi xông đất cũng cần chú ý một số vấn đề sau để cả năm may mắn:

6.1. Xông nhà, xông đất vào lúc nào?

Xông nhà/ xông đất là khoảnh khắc quan trọng nhất nên diễn ra ngay khi chuyển giao từ năm cũ sang năm mới hoặc sáng sớm. Những người đến xông đất cho gia chủ tuổi Giáp Tý 2024 nên xông vào đêm giao thừa hoặc trước 12 giờ trưa ngày mùng 1 tết âm lịch. Xông đất trong thời điểm này giúp mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ.

 Những lưu ý khi xông đất năm 2024
Những lưu ý khi chọn tuổi xông đất cho gia chủ tuổi Giáp Tý 2024

6.2. Gia chủ tuổi Giáp Tý nên nhờ ai xông nhà, xông đất?

Ngoài việc chọn tuổi xông đất cho gia chủ tuổi Giáp Tý 2024 theo phong thủy thì người thực hiện xông đất có thể là thành viên trong gia đình, bạn bè, người thân, hoặc đồng nghiệp hoặc lựa chọn những người mang năng lượng tích cực, sức khỏe tốt để đảm bảo hiệu quả tốt nhất.

6.3. Phụ nữ xông nhà, xông đất cho gia chủ tuổi Giáp Tý được không?

Phụ nữ hoàn toàn có thể xông đất, xông nhà cho gia chủ tuổi Giáp Tý. Trong phong thuỷ, truyền thống cho rằng nam giới mang tính dương, nữ giới mang tính âm. Do đó, so với nữ giới, nam giới xông nhà sẽ mang lại may mắn và thịnh vượng hơn. Tuy nhiên, nếu cả nam và nữ đều tham gia, thì nam giới nên bước vào cổng trước.

6.4. Gia chủ tự xông nhà, xông đất được không?

Gia chủ hoàn toàn có thể tự xông nhà, xông đất bằng cách:

- Hái lộc đầu năm từ chùa, miếu, đình trước giao thừa.

- Quay về nhà mang theo cành lộc bình an, phú quý.

- Chúc tết gia đình, người thân bằng những lời chúc ý nghĩa.

6.5. Đi xông nhà, xông đất cho gia chủ tuổi Giáp Tý nên mặc trang phục gì?

Tránh mặc trang phục màu đen hoặc trắng vì đây được coi là màu sắc mang lại xui xẻo. Thay vào đó, nên chọn những bộ trang phục sáng tạo, mang lại tươi mới và tích cực cho bước đầu năm mới.

Nếu xông đất, xông nhà cho gia chủ tuổi Giáp Tý, người đi xông ưu tiên mặc trang phục các màu tương sinh hoặc bản mệnh của gia chủ Giáp Tý như: Vàng, nâu đất, trắng, xám, ghi.

6.6. Tặng quà gì cho gia chủ Giáp Tý khi đi xông đất?

Khi đi xông đất, bạn có thể tặng quà cho gia chủ Giáp Tý như cành mai hoa đào, hộp bánh chưng bánh dày, hoặc chai rượu nếp. Những món quà này không chỉ thể hiện sự tri ân mà còn mang lại may mắn, sum vầy cho gia chủ trong năm mới.

7. Những điều cấm kỵ khi đi xông đất năm 2024 cho gia chủ Giáp Tý

Bởi vì xông đất là một nét truyền thống quan trọng trong văn hóa Tết. Vì vậy, khi đi xông đấy, bạn cần lưu ý những điều cấm kỵ sau:

  • Không nên thuê người xông đất. Điều này sẽ phá vỡ ý nghĩa thiêng liêng của tục xông đất.

  • Những người có tiền án, tiền sự, công danh chậm thăng tiến, đang chịu tang, ốm đau không nên nhận lời đi xông đất.

  • Khi đi xông đất, bạn nên chọn những câu chuyện vui, hài hước để trò chuyện cùng gia chủ. Tuyệt đối tránh những điều xui xẻo, đen đủ hoặc làm mất hòa khí.

8. Hướng xuất hành tốt cho tuổi Giáp Tý năm Giáp Thìn

Theo quan niệm của người Việt Nam, không chỉ chọn tuổi xông đất cho gia chủ tuổi Giáp Tý 2024 mà việc chọn hướng xuất hành đầu năm có ý nghĩa quan trọng, ảnh hưởng đến vận mệnh cả năm.

Tuổi Giáp Tý 1984 thuộc mệnh Kim, cung Đoài, nên khi xuất hành đầu năm 2024, nên chọn các hướng tốt sau:

  • Tây Bắc (Sinh khí): Hướng này mang lại nhiều may mắn, tài lộc, giúp công việc thăng tiến, gia đình hòa thuận, sức khỏe dồi dào.

  • Đông Bắc (Diên niên): Hướng này mang lại sự bền vững, ổn định, giúp gia đình hạnh phúc, con cái ngoan ngoãn.

  • Tây (Phục vị): Hướng này mang lại sự bình an, may mắn, giúp công việc thuận lợi, mọi sự như ý.

  • Tây Nam (Thiên y): Hướng này mang lại sức khỏe, trường thọ, giúp gia đình hòa thuận, tránh bệnh tật.

Ngoài ra, khi xuất hành đầu năm, cần lưu ý chọn thời điểm tốt, tránh xuất hành vào các ngày xấu, giờ xấu. Nên xuất hành vào buổi sáng sớm, khi trời quang mây tạnh, có thể mang theo một số vật phẩm phong thủy như: tượng Phật, vòng tay phong thủy,... để cầu mong một năm mới bình an, may mắn.

9. Ngày tốt mở hàng, khai xuân đầu năm 2024 cho tuổi Giáp Tý

Dưới đây là ngày tốt mở hàng, khai xuất đầu năm 2024 cho gia chủ tuổi Giáp Tý đại cát, đại lợi:

  • Chủ nhật, ngày 11/02/2024 (Mùng 2 Tết)

  • Thứ tư, ngày 14/02/2024 (Mùng 5 Tết)

  • Thứ ba, ngày 20/02/2024

  • Thứ sáu, ngày 23/02/2024

  • Thứ bảy, ngày 24/02/2024

  • Thứ tư, ngày 28/02/2024

  • Thứ năm, ngày 29/02/2024

  • Thứ hai, ngày 04/03/2024

  • Thứ tư, ngày 06/03/2024

  • Thứ năm, ngày 07/03/2024

Như vậy, lựa chọn tuổi xông đất cho gia chủ tuổi Giáp Tý 2024 không chỉ là một phong tục truyền thống mà còn là cơ hội để gia đình đón nhận những điều tốt lành trong năm mới. Nhờ sự hiểu biết về ngũ hành, tam hợp và tránh xung khắc. Chúng ta có thể hỗ trợ và kích thích năng lượng tích cực cho năm Giáp Thìn đang đến gần. Hãy chuẩn bị cho buổi xông đất một cách chu đáo để đón chào năm mới an lành và phồn thịnh.

Bài viết liên quan
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat