4 cách kết bạn Zalo không cần đồng ý đơn giản nhất, gà mờ công nghệ cũng làm được

Đóng góp bởi:   Johan Đức Lê
Thứ Ba, 19/03/2024 21:07:00 +07:00
Cách kết bạn Zalo không cần đồng ý không phải là một vấn đề mới nhưng vẫn có nhiều người chưa biết. Zalo là một ứng dụng nhắn tin đa nền tảng tiện lợi và rất được ưa chuộng. Để có thể kết bạn trên nền tảng này, bạn vẫn có nhiều cách khác mà không cần đến số điện thoại của đối phương. Tham khảo ngay cách làm sau đây của job3s, bạn không chỉ có thêm nhiều bạn bè mà còn tiết kiệm được đáng kể thời gian.

1. Tính năng tự động kết bạn trên Zalo là gì?

Không phải ngẫu nhiên Zalo trở thành một trong những ứng dụng giao lưu, kết bạn phổ biến nhất. Ứng dụng này được thiết kế, cài đặt nhiều tính năng hiện đại giúp người chơi có những trải nghiệm tốt nhất.

1.1. Zalo là gì?

Trước hết, Zalo là một ứng dụng OTT giao lưu kết bạn. Tại đây, người dùng có thể kết bạn, nhắn tin và gọi điện cho những người khác trên cả di động và máy tính. Ứng dụng này do VNG - Một công ty công nghệ của Việt Nam phát triển. Kể từ khi ra đời vào năm 2012, app này đã rất được yêu thích và dần trở nên phổ biến.

Zalo - Ứng dụng giao lưu kết bạn phổ biến số 1 tại Việt Nam
Zalo - Ứng dụng giao lưu kết bạn phổ biến số 1 tại Việt Nam

1.2. Tự động kết bạn Zalo và một số tính năng khác

Cách kết bạn Zalo không cần đồng ý có thể thực hiện bằng thao tác tự động kết bạn trên Zalo. Hiểu đơn giản thì khi bạn thêm một số điện thoại mới vào danh bạ số mà bạn dùng để đăng ký Zalo, ứng dụng này sẽ tự động kết bạn với người dùng số đó mà bạn không cần gửi lời mời kết bạn. Tuy nhiên, nếu tính năng này làm bạn cảm thấy phiền thì bạn vẫn có thể tắt đi.

>>Xem thêm: Cách Định Vị Chồng Qua Zalo Mà Không Thể Chạy Đi Đâu Được

Bên cạnh tính năng trên, Zalo cũng có nhiều tính năng nổi bật khác như:

  • Bạn có thể gửi tin nhắn miễn phí bao gồm: tin nhắn văn bản, biểu tượng cảm xúc, nhãn dán, hình ảnh,...

  • Khi có kết nối Internet, bạn cũng có thể thực hiện các cuộc gọi thoại và video miễn phí.

  • Người dùng có thể kết nối với thành viên khác qua các tính năng: kết bạn qua mã QR, Username người dùng, gợi ý vị trí,...

  • Đồng thời, bạn cũng có thể chia sẻ những dòng trạng thái, hình ảnh của mình lên trang chủ Zalo.

  • Một tính năng nổi bật khác của app này chính là lưu trữ và truyền dữ liệu từ người dùng này qua người dùng khác.

  • Ứng dụng còn hỗ trợ bạn làm việc nhóm online như: chat nhóm, lên lịch làm việc, gọi video nhóm,...

Zalo có nhiều tính năng thú vị, nhất là cách kết bạn Zalo không cần đồng ý
Zalo có nhiều tính năng thú vị, nhất là cách kết bạn Zalo không cần đồng ý

2. Lý do người dùng muốn kết bạn Zalo không cần đồng ý?

Thông thường, người dùng ứng dụng giao tiếp này muốn tìm cách kết bạn mà không cần đồng ý vì các lý do sau:

  • Bạn muốn mở rộng mạng lưới quan hệ xã hội nhằm giao lưu, trò chuyện, kinh doanh.

  • Kết bạn càng nhiều, bạn sẽ tạo thêm được nhiều cơ hội kết nối với những người cùng sở thích, quan điểm,...

  • Bạn bè càng đông, những gì bạn chia sẻ sẽ được nhiều người nhìn thấy và tăng tương tác.

Biết cách kết bạn Zalo không cần đồng ý sẽ giúp bạn quen biết nhiều người chung sở thích
Biết cách kết bạn Zalo không cần đồng ý sẽ giúp bạn quen biết nhiều người chung sở thích

3. Top 3 cách kết bạn Zalo không cần đồng ý bạn cần biết

Muốn kết bạn mà không cần đối phương chấp nhận, bạn có thể áp dụng một trong những cách sau:

3.1. Kết bạn zalo không cần đồng ý với tính năng tự động kết bạn

Tính năng tự động kết bạn sẽ đưa bạn tới gần hơn với những người bạn quan tâm. Để thực hiện, bạn làm theo hướng dẫn sau:

  • Bước 1: Trước hết, bạn cần có số điện thoại của đối phương. Sau đó, bạn lưu số này vào danh bạ điện thoại. Lưu ý, số bạn đang dùng phải là số được sử dụng để đăng ký tài khoản Zalo. Đồng thời, tên trong danh bạ Zalo sẽ trùng với tên mà bạn đặt cho người đó khi lưu số vào thiết bị.

Lưu số điện thoại người mà bạn muốn kết bạn vào danh bạ đăng ký Zalo
Lưu số điện thoại người mà bạn muốn kết bạn vào danh bạ đăng ký Zalo
  • Bước 2: Trên giao diện Zalo, bạn vào mục “Cài đặt” -> Chọn “Quyền riêng tư” -> Chọn tiếp “Tự động kết bạn bè từ danh bạ” để thực hiện cách kết bạn Zalo không cần đồng ý.

Bật tính năng kết bạn tự động từ nút trắng sang xanh
Bật tính năng kết bạn tự động từ nút trắng sang xanh
  • Bước 3: Tiếp theo, cũng trong phần cài đặt, bạn chọn “Danh bạ” -> Bạn chọn tiếp “Hiển thị bạn bè trong danh bạ” -> Nhấn nút tròn ở mục “Tự động cập nhật danh bạ”.

Cập nhật danh bạ để kết nối ngay với bạn bè không cần lời đồng ý
Cập nhật danh bạ để kết nối ngay với bạn bè không cần lời đồng ý
  • Bước 4: Khi cả bạn và đối phương đã lưu số điện thoại của nhau, đồng thời các bước trên đã được thực hiện. Lúc này, Zalo của bạn sẽ tự động kết bạn mà không cần đến sự đồng ý hay gửi lời mời.

Hoàn tất kết bạn không cần số điện thoại và đồng ý của đối phương
Hoàn tất kết bạn không cần số điện thoại và đồng ý của đối phương

Lưu ý, cách này tuy rất tiện lợi, tuy nhiên điều kiện tiên quyết là cả hai bạn phải lưu số nhau. Bạn phải chắc chắn rằng số điện thoại của bạn và đối phương đều đã được đăng ký zalo. Khi bạn đáp ứng các yêu cầu trên và thực hiện đúng các bước đã được hướng dẫn thì chắc chắn cách kết bạn này sẽ thành công.

>>Xem thêm: Add Là Gì Trên Facebook? Cách Dùng Đúng Nhất Cho Chức Năng Này

3.2. Cách kết bạn trên Zalo không cần số điện thoại do Zalo đề xuất

Ngoài cách trên, bạn có thể kết nối với những người bạn khác qua gợi ý người quen của ứng dụng. Theo đó, bạn không cần phải có số điện thoại của đối phương vẫn có thể kết bạn chỉ với các bước sau:

  • Bước 1: Bạn truy cập vào app Zalo trên điện thoại của mình -> Nhấn dấu cộng ( + ) nằm ở góc phải trên thanh tìm kiếm -> Sau đó, bạn chọn “Thêm bạn”.

Nhấn dấu cộng trên màn hình để thêm bạn bè
Nhấn dấu cộng trên màn hình để thêm bạn bè
  • Bước 2: Tại đây, tùy vào máy mà bạn có thể chọn mục “Có thể bạn quen” hoặc “Bạn bè có thể quen”. Một danh sách bạn bè sẽ xuất hiện, bạn tìm người mình muốn kết nối và chọn “Kết bạn”.

Cách kết bạn Zalo từ gợi ý của ứng dụng đơn giản chỉ với vài thao tác
Cách kết bạn Zalo từ gợi ý của ứng dụng đơn giản chỉ với vài thao tác

Có thể thấy, cách thứ 2 này vẫn cần đến sự đồng ý của đối phương. Tuy nhiên, bạn không cần phải có số điện thoại của họ và thao tác kết bạn cũng rất nhanh.

3.3. Cách kết bạn trên Zalo không cần số điện thoại nhờ quét mã QR

Ngoài cách kết bạn Zalo không cần đồng ý trên đây, có một cách phổ biến và tiện lợi nhất để kết bạn là dùng mã QR. Với cách này, bạn không cần phải có số điện thoại của đối phương cũng có thể kết bạn với họ. Theo đó, muốn kết nối với bạn bè, bạn chỉ cần quét mã QR của họ hoặc cho họ quét mã của mình. Để quét mã của người khác bạn làm như sau:

  • Bước 1: Khi truy cập Zalo bằng điện thoại, bạn chọn vào biểu tượng mã QR ở góc phải trên cùng thanh tìm kiếm.

Chọn mã QR trên góc phải thanh tìm kiếm để quét mã
Chọn mã QR trên góc phải thanh tìm kiếm để quét mã
  • Bước 2: Lúc này, màn hình quét mã sẽ xuất hiện, bạn di chuyển camera đến vùng mã QR của đối phương để quét. Nếu bạn đã có ảnh mã QR của người đó trong máy, bạn tải mã từ thư viện ở ô “Ảnh có sẵn” và quét.

Cách kết bạn Zalo nhanh chóng nhờ quét mã QR của đối phương
Cách kết bạn Zalo nhanh chóng nhờ quét mã QR của đối phương

Sau hai bước trên, trang cá nhân của bạn sẽ hiển thị tài khoản của người kia. Bạn chỉ cần click vào dòng “kết bạn” và đợi người đó xác nhận. Vậy, nếu họ muốn quét mã của bạn thì sao? Khi đó, bạn sẽ cần tạo một mã QR đề phòng khi muốn kết bạn Zalo mà ngại cho số.

Cách kết bạn Zalo không cần đồng ý và số điện thoại nhờ tạo mã QR được tiến hành như sau: Trước hết, bạn vào trang cá nhân của mình trên Zalo -> Chọn ( + ) -> Chọn tiếp “Mã QR của tôi” -> Chọn tiếp “Lưu về máy” hoặc “Lưu vào thư viện” (tùy vào mỗi phiên bản Zalo và máy). Sau đó, bạn chỉ việc gửi mã QR Zalo của bạn cho người cần. Khi người kia quét mã, tự khắc bạn sẽ nhận được lời mời kết bạn và quyền đồng ý thuộc về bạn.

Quét mã QR giúp rút ngắn thời gian kết nối giữa bạn và người thân
Quét mã QR giúp rút ngắn thời gian kết nối giữa bạn và người thân

3.4. Cách kết bạn trên Zalo không cần số điện thoại bằng danh thiếp

Thay vì dùng số điện thoại và tìm kiếm bạn bè, bạn có thể tiết kiệm thời gian kết bạn bằng danh thiếp. Để thực hiện được cách kết bạn Zalo không cần đồng ý này, bạn cần có được danh thiếp của đối phương.

Trong vòng bạn bè của mình trên Zalo, bạn chọn “Danh thiếp”. Như vậy, bạn sẽ xem được trang cá nhân của họ để xác định có phải đối tượng mà bạn muốn kết bạn hay không. Sau đó, bạn click vào biểu tượng kết bạn. Như vậy, quá trình gửi lời mời kết nối đã được thực hiện.

Gửi yêu cầu kết nối cho bạn bè qua danh thiếp cực kỳ đơn giản
Gửi yêu cầu kết nối cho bạn bè qua danh thiếp cực kỳ đơn giản

4. Một vài lưu ý khi kết bạn zalo

Không thể phủ định một điều, cách kết bạn Zalo không cần đồng ý mang đến nhiều lợi ích cho cá nhân/ doanh nghiệp. Trước hết, đó là cơ hội mở rộng tệp bạn bè hiệu quả và nhanh chóng. Tuy vậy, Zalo từ lâu đã được đánh giá cao bởi độ bảo mật nghiêm ngặt. Vì vậy, trong quá trình sử dụng nền tảng này để giao lưu kết bạn, bạn phải lưu ý một số điều sau:

  • Tránh bị chặn: Zalo cho phép người dùng kết bạn tối đa 30 bạn/ 1 ngày. Tuy nhiên, để tránh vi phạm spam hay bị liệt vào làm dụng, các tài khoản mới chỉ nên add nhiều nhất 5 - 10 bạn/ 1 ngày. Với các tài khoản lâu năm, bạn có thể kết nối với 10 - 15 bạn/ 1 ngày.

  • Gửi lại lời kết bạn: Khác với Facebook, lời mời kết bạn trên Zalo không được hiển thị trên giao diện người dùng. Vì thế, khi bạn gửi yêu cầu khá lâu mà chưa được accept, bạn có thể thử xóa lời mời và gửi lại lần nữa.

  • Tính bảo mật và tiện ích: Nếu không có nhu cầu sử dụng, bạn nên chọn tính năng kết bạn thông thường. Cách kết bạn Zalo không cần đồng ý có thể đem đến một số phiền phức cho bạn. Nhất là trong trường hợp bạn không muốn kết bạn với một người nào đó nhưng bị hệ thống tự động kết nối từ danh bạ.

  • Tránh bị lừa đảo: Khi nhận được lời mời kết bạn hoặc tin nhắn từ người lạ trên Zalo, bạn nên kiểm tra hồ sơ tài khoản của họ trước để tránh tình trạng kết nối nhầm với một số đối tượng lạ có dụng ý xấu, gọi lừa đảo hoặc đánh cắp thông tin.

Không lạm dụng cách kết bạn Zalo không cần đồng ý vì có thể thu hút kẻ xấu làm phiền bạn
Không lạm dụng cách kết bạn Zalo không cần đồng ý vì có thể thu hút kẻ xấu làm phiền bạn

5. Ưu, nhược điểm từ cách kết bạn Zalo không cần đồng ý

5.1. Ưu điểm

Không phải ngẫu nhiên tính năng tự kết bạn trên Zalo lại được nhiều người dùng yêu thích. Dưới đây là một số lợi ích của tính năng này mà bạn có thể tham khảo:

  • Tự động kết bạn giúp người dùng tiết kiệm thời gian, đơn giản hóa việc kết nối bạn bè.

  • Các doanh nghiệp và quảng cáo áp dụng tính năng này sẽ tiếp cận được nhiều khách hàng mục tiêu hiệu quả hơn.

  • Người dùng có thể kết nối được với những người có chung sở thích, công việc nhanh chóng, dễ dàng.

Mở rộng danh sách bạn bè nhanh chóng với tính năng tự động kết bạn
Mở rộng danh sách bạn bè nhanh chóng với tính năng tự động kết bạn

5.2. Nhược điểm

Bên cạnh những lợi ích thiết thực, chúng tôi cũng ghi nhận được một số phản hồi tiêu cực từ một số người dùng:

  • Một số người dùng bị spam và quấy rối từ các người dùng khác.

  • Việc kết bạn không cần đồng ý có thể khiến bạn bị mất tính riêng tư và an toàn tài khoản.

  • Nhiều đối tượng xấu lợi dụng tính năng này để tấn công lừa đảo hoặc tạo tài khoản giả mạo.

Xem thêm:

cách bật thông báo sinh nhật trên Zalo

cách cài đặt nhạc chờ zalo

cách đổi tên trên zalo

cách ghim vị trí trên zalo

cách giải phóng dung lượng zalo

Cách kết bạn zalo không cần đồng ý

Cách lập nhóm Zalo

cách xem tin nhắn Instagram không hiện đã xem

cách xóa ảnh đại diện ở zalo

định vị chồng qua Zalo

mã hóa đầu cuối zalo là gì

tài khoản zalo không sử dụng bao lâu thì bị khóa

tắt thông báo sinh nhật trên Zalo

xác thực tài khoản Zalo có bị lộ thông tin không

zalo không tìm quanh đây được trên iphone

6. Tổng Kết

Cách kết bạn Zalo không cần đồng ý mang đến nhiều lợi ích cho bạn. Nó không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian, mở rộng mạng lưới quan hệ xã hội mà còn tăng tương tác với người mới. Tuy nhiên, bạn cần đảm bảo việc kết bạn được thực hiện với tinh thần tôn trọng và đúng quy tắc xã hội. Hãy chắc chắn rằng bạn nhận được sự đồng ý và có quan hệ gần gũi với đối tượng kết bạn trước khi thực hiện các bước trên nhé. Chúc các bạn thao tác thành công !

Bài viết liên quan
Cà nhính là gì? Tổng hợp teencode hot trend gen Z đầy đủ nhất

Cà nhính là gì? Tổng hợp teencode hot trend gen Z đầy đủ nhất

Cà nhính là gì? Đây là một trong những từ lóng rất phổ biến trên nhiều nền tảng mạng xã hội gần đây. Cà nhính là phương ngữ miền Tây với nghĩa ăn từng chút một hoặc ăn ít. Tuy vậy, gen Z đã biến tấu sử dụng để ám chỉ những thứ hài hước, thú vị, độc lạ dở khóc dở cười.
Xem thêm »
Gợi ý những bộ phim kiếm hiệp hay ngày xưa, xem mãi không chán

Gợi ý những bộ phim kiếm hiệp hay ngày xưa, xem mãi không chán

Những bộ phim kiếm hiệp hay ngày xưa với màn võ thuật đỉnh cao cùng cốt truyện độc đáo gắn liền với tuổi thơ nhiều thế hệ. Trong số đó phải kể đến Anh hùng xạ điêu, Ý thiên đồ long ký, Biên Thành lãng tử. Tuy kỹ xảo điện ảnh còn nhiều hạn chế nhưng nhờ nội dung đặc sắc nên các phim vẫn chiếm trọn tình cảm của khán giả.
Xem thêm »
Vì sao nam giới nên xuất 21 lần 1 tháng: Cách giúp đàn ông sung mãn ở tuổi 60

Vì sao nam giới nên xuất 21 lần 1 tháng: Cách giúp đàn ông sung mãn ở tuổi 60

Lý giải vì sao nam giới nên xuất 21 lần 1 tháng cho thấy việc phóng tinh thường xuyên mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ, đặc biệt là giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt cho cánh mày râu. Tuy nhiên, điều này không hẳn đúng với mọi đối tượng, bạn cần chú ý đến cảm giác mỗi lần xuất tinh để xác định tần suất phù hợp.
Xem thêm »
Tiếng lóng là gì? Nguồn gốc, đặc điểm, ý nghĩa của việc sử dụng tiếng lóng

Tiếng lóng là gì? Nguồn gốc, đặc điểm, ý nghĩa của việc sử dụng tiếng lóng

Tiếng lóng thường được giới trẻ sử dụng trong giao tiếp, nhằm mục đích kết nối và tăng sức thú vị cho cuộc trò chuyện. Vậy tiếng lóng là gì, ý nghĩa của việc sử dụng, có nên sử dụng loại ngôn ngữ này không, tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết này.
Xem thêm »
Font chữ là gì? Đặc điểm của các loại phông chữ mà bạn nên biết

Font chữ là gì? Đặc điểm của các loại phông chữ mà bạn nên biết

Font chữ là gì? Font chữ là tập hợp các ký tự bao gồm chữ cái, số, dấu câu, ký tự đặc biệt cùng hình dáng, định dạng và kích cỡ. Nắm rõ các mẹo sử dụng font chữ điều cần thiết giúp sử dụng font một cách linh hoạt trong các trường hợp khác nhau.
Xem thêm »
Khám phá xe Vario 150 giá bao nhiêu - Bảng giá mới cập nhật năm 2024

Khám phá xe Vario 150 giá bao nhiêu - Bảng giá mới cập nhật năm 2024

Xe Vario 150 giá bao nhiêu là câu hỏi được nhiều khách hàng thắc mắc khi tìm hiểu về dòng sản phẩm này. Cho đến nay, dòng xe này đã được Honda Việt Nam phân phối chính hãng và được nhiều người săn đón nhất ở thời điểm hiện tại. Chính vì thế, giá thành sản phẩm thay đổi theo từng ngày, từng khu vực.
Xem thêm »
Review những bộ phim sát thủ Mỹ hay nhất mọi thời đại, chưa xem quả là tiếc

Review những bộ phim sát thủ Mỹ hay nhất mọi thời đại, chưa xem quả là tiếc

Tổng hợp những bộ phim sát thủ Mỹ hay nhất với kịch bản hấp dẫn cùng nhiều pha hành động mãn nhãn sẽ giúp người xem có được giây phút thư giãn tuyệt vời nhất. Bên cạnh đó, từng bộ phim đều có diễn biến gay cấn cùng sự góp mặt của dàn sao đình đám nhất định bạn không thể bỏ qua.
Xem thêm »
Không phải Elon Musk, đây mới là người giàu nhất thế giới

Không phải Elon Musk, đây mới là người giàu nhất thế giới

Trong top 100 những người giàu nhất thế giới phải kể đến Bernard Arnault với khối tài sản lên đến 233 tỷ USD. Kế đến là Elon Musk với tài sản ròng ước tính khoảng gần 200 tỷ USD. Họ đều là những vị tỷ phú nắm trong tay nhiều tập đoàn lớn nổi danh trên toàn cầu.
Xem thêm »
Hướng dẫn chi tiết cách thay đổi sim chính chủ Viettel tại nhà siêu đơn giản

Hướng dẫn chi tiết cách thay đổi sim chính chủ Viettel tại nhà siêu đơn giản

Thay đổi sim chính chủ Viettel tại nhà là biện pháp hữu hiệu giúp nhà mạng quản lý người dùng và hạn chế những rủi ro tiềm ẩn xung quanh. Ngày nay, khi công nghệ phát triển, bạn chỉ cần ở nhà và cài đặt trên điện thoại là thông tin sim chính chủ đã được cài đặt, hoàn thiện chỉ trong chốc lát.
Xem thêm »
Hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giảm giá Tiktok cho người mới

Hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giảm giá Tiktok cho người mới

Cách lấy mã giảm giá Tiktok cho người mới là thông tin đáng chú ý dành riêng cho những tín đồ đam mê mua sắm trên sàn Tiktok. Với hướng dẫn chi tiết, bạn có thể mua sắm sản phẩm thả ga và hưởng nhiều ưu đãi khủng đến từ sàn và nhãn hàng. Cơ hội săn hàng xịn với giá rẻ không còn là ước mơ.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat