5+ cách ứng tiền Viettel khi không đủ điều kiện mới nhất năm 2024

Đóng góp bởi:   Johan Đức Lê
Thứ Ba, 12/03/2024 07:35:00 +07:00
Biết được cách ứng tiền Viettel khi không đủ điều kiện rất quan trọng, đặc biệt là trong những trường hợp khẩn cấp cần liên lạc mà tài khoản hết tiền. Nếu không dành về cách thức thực hiện thì nhất định bạn cần phải học cách ứng tiền Viettel theo các bước hướng dẫn được chia sẻ sau đây, chắc chắn bạn giải quyết nhu cầu liên lạc một cách nhanh chóng và tiện lợi.

1. Ứng tiền là gì? Lợi ích khi ứng tiền

Ứng tiền là dịch vụ cho phép người dùng tạm ứng một khoản tiền từ nhà mạng để tiếp tục sử dụng dịch vụ viễn thông khi tài khoản chính không đủ. Dịch vụ này đặc biệt hữu ích trong những trường hợp khẩn cấp khi bạn cần liên lạc mà không kịp nạp tiền như:

  • Khi điện thoại hết tiền mà bạn chưa kịp mua thẻ nạp, ứng tiền sẽ giúp bạn có ngay một khoản tiền để tiếp tục sử dụng các dịch vụ viễn thông như gọi điện, nhắn tin, truy cập internet,... đảm bảo không bị gián đoạn liên lạc hay công việc.
  • Cung cấp nhiều mức ứng khác nhau từ 5.000đ đến 100.000đ, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng. Bạn có thể lựa chọn mức ứng phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình.
  • Số tiền ứng được cộng vào tài khoản chính và có thể sử dụng cho tất cả các dịch vụ của Viettel như mua gói cước, gọi điện, nhắn tin, truy cập internet,...

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý một số điểm sau khi áp dụng cách ứng tiền Viettel khi không đủ điều kiện:

  • Mức phí ứng tiền: Viettel sẽ thu phí ứng tiền cho mỗi lần giao dịch. Mức phí này sẽ tùy thuộc vào số tiền bạn ứng.

  • Lãi suất: Nếu bạn không thanh toán số tiền ứng trước hạn, bạn sẽ phải chịu lãi suất theo quy định của Viettel.

  • Hạn mức ứng tiền: Mỗi thuê bao sẽ có một hạn mức ứng tiền nhất định. Hạn mức này sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: loại sim, thời gian sử dụng sim, mức độ hoạt động của sim,...

>> Xem thêm: Dữ liệu hệ thống trên iphone là gì? Các cách xóa nhanh chỉ trong vài giây

cách ứng tiền Viettel khi không đủ điều kiện
Ứng tiền đặc biệt hữu ích trong những trường hợp khẩn cấp

2. Điều kiện ứng tiền Viettel

Để có thể thực hiện cách ứng tiền Viettel khi không đủ điều kiện thành công, thuê bao của bạn phải đáp ứng ba điều kiện sau đây:

  • Thuê bao của bạn phải là thuê bao trả trước.

  • Thuê bao đang hoạt động bình thường 2 chiều và đã có thời gian kích hoạt từ 60 ngày trở lên.

  • Số tiền trên tài khoản chính của thuê bao phải nhỏ hơn 3.000 VND.

Ngoài ba điều kiện trên, còn phụ thuộc vào cách bạn chọn cách ứng tiền Viettel mà có thêm điều kiện cụ thể nào đó. Điều này đảm bảo rằng dịch vụ ứng tiền được thực hiện một cách hiệu quả và an toàn cho người dùng.

3. 5 cách ứng tiền viettel khi không đủ điều kiện

Hiện nay, việc ứng tiền trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với sự đa dạng các phương thức phù hợp với mọi nhu cầu và hoàn cảnh. Dưới đây là một số cách ứng tiền viettel khi không đủ điều kiện phổ biến:

3.1. Ứng tiền Viettel qua 9118

Dịch vụ 9118 được gọi là dịch vụ ứng tiền linh hoạt Airtime Credit giúp tạm ứng một số tiền vào tài khoản chính, cho phép khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ như gọi điện, nhắn tin, mua data hoặc các dịch vụ giá trị gia tăng khác do Viettel cung cấp.

Dưới đây là mô tả chi tiết về ba bước để áp dụng cách ứng tiền Viettel khi không đủ điều kiện qua tổng đài 9118:

Bước 1: Đầu tiên, bạn cần mở thư mục điện thoại trên điện thoại di động của mình. Tiếp theo, nhập cú pháp *918# và sau đó bấm OK hoặc GỬI để gửi tin nhắn đến hệ thống 9118.

Bước 2: Sau khi gửi tin nhắn, hệ thống 9118 sẽ gửi lại cho bạn một thông báo ghi nhận số tiền cần ứng trước cho thuê bao của bạn. Lưu ý rằng số tiền này đã bao gồm cả phí dịch vụ, khoảng 17%. Bạn cần nhấn phím số 1 để xác nhận đồng ý với điều khoản và thanh toán.

Bước 3: Cuối cùng, sau khi xác nhận thanh toán, bạn chỉ cần bấm phím số 1 và gửi tin nhắn xác nhận qua SMS từ điện thoại của mình đến tổng đài 9118. Sau đó, hệ thống sẽ tự động ứng cho bạn một số tiền trước, phụ thuộc vào từng thuê bao, có thể là từ 5.000 đến 100.000 đồng.

Thông tin về các gói ứng tiền của viettel qua 9118 như sau:

Số tiền ứng

Cú pháp

Điều kiện ứng

5k

UT 5 gửi 9118

Sử dụng trong vòng 3 tháng tối thiểu 70k

10k

UT 10 gửi 9118

Sử dụng trong vòng 3 tháng tối thiểu 100k

20k

UT 20 gửi 9118

Sử dụng trong vòng 3 tháng tối thiểu 200k

30k

UT 30 gửi 9118

Sử dụng trong vòng 3 tháng tối thiểu 300k

40k

UT 40 gửi 9118

Sử dụng trong vòng 3 tháng tối thiểu 400k

50k

UT 50 gửi 9118

Sử dụng trong vòng 3 tháng tối thiểu 500k

100k

UT 100 gửi 9118

Sử dụng trong vòng 3 tháng tối thiểu 1000k

cách ứng tiền Viettel khi không đủ điều kiện
Ứng tiền Viettel qua 9118

3.2. Ứng tiền Viettel qua 511

Để ứng tiền qua tổng đài 511 của nhà mạng Viettel, bạn có thể thực hiện theo hai cách sau:

Cách 1: Chủ động chuyển tiếp bằng cách sử dụng cú pháp *511# trên điện thoại di động của bạn. Nhấn nút gọi để chuyển tiếp và tiếp tục làm theo hướng dẫn để kích hoạt chuyển tiếp Viettel.

Cách 2: Trường hợp số dư tài khoản của bạn ban đầu dưới 1.000đ, tổng đài 511 có thể tự động gửi tin nhắn yêu cầu bạn chấp nhận số phút gọi. Khi nhận được tin nhắn này, bạn chỉ cần xác nhận số tiền hoặc số phút gọi cần ứng và thực hiện theo hướng dẫn.

3.3. Ứng tiền Viettel qua 5511

Đây là một trong những cách ứng tiền Viettel khi không đủ điều kiện được nhiều người lựa chọn bởi sự đơn giản, dễ thực hiện và tỷ lệ thành công cao.

Để sử dụng dịch vụ này, bạn cần đáp ứng một số yêu cầu sau:

  • Có số dư trong tài khoản của bạn phải có dưới 1000 nghìn đồng.

  • Chi phí cho mỗi lần ứng là 15%.

  • Phải đáp ứng được một số điều kiện tiêu dùng cũng như thời gian sử dụng của sim.

Cách ứng tiền Viettel khi không đủ điều kiện qua 5511 vô cùng đơn giản:

Cách 1: Soạn tin nhắn theo cú pháp XT gửi đến số 5511.

Cách 2: Nhập mã *USSD 511# và nhấn Gọi rồi làm theo hướng dẫn.

Sau khi thực hiện thành công, bạn sẽ nhận được số tiền ứng được cộng vào tài khoản chính và có thể sử dụng để gọi điện, nhắn tin, mua data hoặc các dịch vụ giá trị gia tăng khác của Viettel.

cách ứng tiền Viettel khi không đủ điều kiện
Ứng tiền Viettel qua 5511

3.4. Ứng tiền Viettel qua 911

Để ứng tiền Viettel qua tổng đài 911 khi bạn vẫn còn nợ cước hoặc đã ứng tiền qua dịch vụ 9118 nhưng vẫn cần ứng tiền lần thứ hai, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Nhấn gọi tới tổng đài theo cú pháp *911#.

Bước 2: Hệ thống 911 sẽ ngay lập tức gửi thông báo về quá trình thực hiện của bạn. Số tiền ứng trước sẽ phụ thuộc vào từng thuê bao, có thể từ 10.000 - 15.000 đồng. Tính năng ứng tiền Viettel qua 911 cho phép bạn ứng tiền ngay cả khi còn nợ cước hoặc đã ứng tiền qua dịch vụ 9118.

Tuy nhiên, để thực hiện cách thức này, số dư trong tài khoản của bạn phải nhỏ hơn 300 đồng.

cách ứng tiền Viettel khi không đủ điều kiện
Ứng tiền Viettel qua 911

3.5. Ứng tiền qua My Viettel

Để ứng tiền qua ứng dụng My Viettel, bạn có thể thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Trên điện thoại của bạn, đăng nhập vào ứng dụng My Viettel bằng số điện thoại mà bạn muốn ứng tiền và mật khẩu của mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể đăng nhập qua mạng 4G Viettel mà không cần sử dụng mật khẩu.

Bước 2: Sau khi đăng nhập thành công, ấn vào biểu tượng Menu có hình ba dấu gạch ngang, thường được hiển thị trong giao diện của ứng dụng. Tiếp theo, chọn phần tiện ích và sau đó chọn phần ứng tiền.

Bước 3: Trong phần ứng tiền, bạn chọn số tiền mà bạn muốn ứng, sau đó nhấp vào tiếp tục và đồng ý. Ứng dụng sẽ hiển thị số tiền phí mỗi lần bạn thực hiện ứng tiền.

Cách ứng tiền Viettel khi không đủ điều kiện qua ứng dụng My Viettel chỉ với vài thao tác đơn giản như vậy. Số tiền ứng này sẽ được trừ đi khi bạn tiến hành nạp thẻ điện thoại.

cách ứng tiền Viettel khi không đủ điều kiện
Ứng tiền qua My Viettel

4. Phí ứng tiền Viettel ra sao?

Phí ứng tiền Viettel được tính dựa trên tỷ lệ phần trăm của số tiền bạn ứng. Thông thường, phí này có thể dao động từ khoảng 10% đến 15% của số tiền mà bạn ứng, tùy thuộc vào các điều khoản cụ thể của dịch vụ và từng gói ứng tiền khác nhau của Viettel.

Ví dụ, nếu bạn ứng 10.000 đồng và tỷ lệ phí ứng tiền là 15%, bạn sẽ phải trả thêm 1.500 đồng (10.000 đồng * 15%) cho phí ứng tiền. Tổng số tiền mà bạn sẽ phải thanh toán sau khi ứng tiền là 11.500 đồng.

Đối với từng gói ứng tiền cụ thể, Viettel có thể áp dụng các chính sách phí khác nhau, vì vậy bạn có thể tham khảo thông tin ở mục “3. Cách ứng tiền Viettel khi không đủ điều kiện” chúng tôi đã chia sẻ ở trên hoặc trong ứng dụng My Viettel để biết thêm về phí ứng tiền cụ thể cho từng gói và điều kiện sử dụng.

Xem thêm:

rút tiền từ sim điện thoại về momo

cách chuyển tiền điện thoại Viettel sang tài khoản ngân hàng

cách chuyển tiền điện thoại viettel sang viettel

cách chuyển tiền từ điện thoại này sang điện thoại khác

cách đăng ký sim chính chủ mobifone online

cách đăng ký sim chính chủ Viettel qua tin nhắn

cách đăng ký sim chính chủ Viettel qua tin nhắn

cách đổi sim chính chủ viettel tại nhà

cách thay đổi thông tin thuê bao

cách ứng tiền mobi 20k vào tài khoản chính

cách ứng tiền Viettel khi không đủ điều kiện

cách xem số điện thoại của mình

Đăng ký thông tin thuê bao mobifone

serial sim là gì

SIM Wintel là gì

thay đổi thông tin thuê bao Viettel tại nhà

tra cứu thông tin thuê bao viettel của người khác

5. Ứng tiền bao lâu thì phải trả

Thời gian bạn phải trả số tiền ứng tiền Viettel sẽ phụ thuộc vào các điều kiện và chính sách cụ thể của dịch vụ mà bạn đã sử dụng để ứng tiền. Thông thường, khi bạn thực hiện cách ứng tiền Viettel khi không đủ điều kiện, số tiền ứng sẽ được cộng vào tài khoản của bạn ngay lập tức.

Sau đó, khi bạn nạp thêm tiền vào tài khoản hoặc hết hạn sử dụng dịch vụ, số tiền ứng này sẽ được trừ ra từ số tiền bạn nạp hoặc được trừ tự động từ tài khoản của bạn theo chính sách của nhà mạng Viettel.

Tuy nhiên, bạn cần phải kiểm tra kỹ càng các điều khoản và điều kiện cụ thể của dịch vụ ứng tiền mà bạn đã sử dụng để biết rõ về thời gian và cách thức trả số tiền ứng.

Bạn có thể kiểm tra số tiền ứng và thời hạn thanh toán bằng cách:

  • Cách 1: Soạn tin nhắn TK gửi 9118.

  • Cách 2: Truy cập vào ứng dụng My Viettel.

  • Cách 3: Gọi tổng đài 19001800.

>> Xem thêm: Serial SIM là gì? Những ứng dụng linh hoạt người dùng thường bỏ qua

cách ứng tiền Viettel khi không đủ điều kiện
Thời gian bạn phải trả số tiền ứng tiền Viettel phụ thuộc vào điều kiện và chính sách cụ thể của dịch vụ

Việc biết cách ứng tiền Viettel khi không đủ điều kiện không chỉ giúp giải quyết các tình huống khẩn cấp mà còn mang lại sự tiện lợi và linh hoạt cho người dùng. Bằng cách áp dụng những phương thức ứng tiền kể trên, người dùng có thể an tâm duy trì kết nối và sử dụng các dịch vụ viễn thông một cách thuận tiện, dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Bài viết liên quan
Cà nhính là gì? Tổng hợp teencode hot trend gen Z đầy đủ nhất

Cà nhính là gì? Tổng hợp teencode hot trend gen Z đầy đủ nhất

Cà nhính là gì? Đây là một trong những từ lóng rất phổ biến trên nhiều nền tảng mạng xã hội gần đây. Cà nhính là phương ngữ miền Tây với nghĩa ăn từng chút một hoặc ăn ít. Tuy vậy, gen Z đã biến tấu sử dụng để ám chỉ những thứ hài hước, thú vị, độc lạ dở khóc dở cười.
Xem thêm »
Gợi ý những bộ phim kiếm hiệp hay ngày xưa, xem mãi không chán

Gợi ý những bộ phim kiếm hiệp hay ngày xưa, xem mãi không chán

Những bộ phim kiếm hiệp hay ngày xưa với màn võ thuật đỉnh cao cùng cốt truyện độc đáo gắn liền với tuổi thơ nhiều thế hệ. Trong số đó phải kể đến Anh hùng xạ điêu, Ý thiên đồ long ký, Biên Thành lãng tử. Tuy kỹ xảo điện ảnh còn nhiều hạn chế nhưng nhờ nội dung đặc sắc nên các phim vẫn chiếm trọn tình cảm của khán giả.
Xem thêm »
Vì sao nam giới nên xuất 21 lần 1 tháng: Cách giúp đàn ông sung mãn ở tuổi 60

Vì sao nam giới nên xuất 21 lần 1 tháng: Cách giúp đàn ông sung mãn ở tuổi 60

Lý giải vì sao nam giới nên xuất 21 lần 1 tháng cho thấy việc phóng tinh thường xuyên mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ, đặc biệt là giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt cho cánh mày râu. Tuy nhiên, điều này không hẳn đúng với mọi đối tượng, bạn cần chú ý đến cảm giác mỗi lần xuất tinh để xác định tần suất phù hợp.
Xem thêm »
Tiếng lóng là gì? Nguồn gốc, đặc điểm, ý nghĩa của việc sử dụng tiếng lóng

Tiếng lóng là gì? Nguồn gốc, đặc điểm, ý nghĩa của việc sử dụng tiếng lóng

Tiếng lóng thường được giới trẻ sử dụng trong giao tiếp, nhằm mục đích kết nối và tăng sức thú vị cho cuộc trò chuyện. Vậy tiếng lóng là gì, ý nghĩa của việc sử dụng, có nên sử dụng loại ngôn ngữ này không, tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết này.
Xem thêm »
Font chữ là gì? Đặc điểm của các loại phông chữ mà bạn nên biết

Font chữ là gì? Đặc điểm của các loại phông chữ mà bạn nên biết

Font chữ là gì? Font chữ là tập hợp các ký tự bao gồm chữ cái, số, dấu câu, ký tự đặc biệt cùng hình dáng, định dạng và kích cỡ. Nắm rõ các mẹo sử dụng font chữ điều cần thiết giúp sử dụng font một cách linh hoạt trong các trường hợp khác nhau.
Xem thêm »
Khám phá xe Vario 150 giá bao nhiêu - Bảng giá mới cập nhật năm 2024

Khám phá xe Vario 150 giá bao nhiêu - Bảng giá mới cập nhật năm 2024

Xe Vario 150 giá bao nhiêu là câu hỏi được nhiều khách hàng thắc mắc khi tìm hiểu về dòng sản phẩm này. Cho đến nay, dòng xe này đã được Honda Việt Nam phân phối chính hãng và được nhiều người săn đón nhất ở thời điểm hiện tại. Chính vì thế, giá thành sản phẩm thay đổi theo từng ngày, từng khu vực.
Xem thêm »
Review những bộ phim sát thủ Mỹ hay nhất mọi thời đại, chưa xem quả là tiếc

Review những bộ phim sát thủ Mỹ hay nhất mọi thời đại, chưa xem quả là tiếc

Tổng hợp những bộ phim sát thủ Mỹ hay nhất với kịch bản hấp dẫn cùng nhiều pha hành động mãn nhãn sẽ giúp người xem có được giây phút thư giãn tuyệt vời nhất. Bên cạnh đó, từng bộ phim đều có diễn biến gay cấn cùng sự góp mặt của dàn sao đình đám nhất định bạn không thể bỏ qua.
Xem thêm »
Không phải Elon Musk, đây mới là người giàu nhất thế giới

Không phải Elon Musk, đây mới là người giàu nhất thế giới

Trong top 100 những người giàu nhất thế giới phải kể đến Bernard Arnault với khối tài sản lên đến 233 tỷ USD. Kế đến là Elon Musk với tài sản ròng ước tính khoảng gần 200 tỷ USD. Họ đều là những vị tỷ phú nắm trong tay nhiều tập đoàn lớn nổi danh trên toàn cầu.
Xem thêm »
Hướng dẫn chi tiết cách thay đổi sim chính chủ Viettel tại nhà siêu đơn giản

Hướng dẫn chi tiết cách thay đổi sim chính chủ Viettel tại nhà siêu đơn giản

Thay đổi sim chính chủ Viettel tại nhà là biện pháp hữu hiệu giúp nhà mạng quản lý người dùng và hạn chế những rủi ro tiềm ẩn xung quanh. Ngày nay, khi công nghệ phát triển, bạn chỉ cần ở nhà và cài đặt trên điện thoại là thông tin sim chính chủ đã được cài đặt, hoàn thiện chỉ trong chốc lát.
Xem thêm »
Hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giảm giá Tiktok cho người mới

Hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giảm giá Tiktok cho người mới

Cách lấy mã giảm giá Tiktok cho người mới là thông tin đáng chú ý dành riêng cho những tín đồ đam mê mua sắm trên sàn Tiktok. Với hướng dẫn chi tiết, bạn có thể mua sắm sản phẩm thả ga và hưởng nhiều ưu đãi khủng đến từ sàn và nhãn hàng. Cơ hội săn hàng xịn với giá rẻ không còn là ước mơ.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat