Cự Giải có hợp với Xử Nữ không? Chấm điểm hòa hợp sẽ khiến bạn bất ngờ

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Tư, 22/11/2023 10:45:00 +07:00
Nếu Cự Giải là người thiên về cảm xúc thì Xử Nữ lại chú trọng tới sự phù hợp. Vậy cung Cự Giải có hợp với Xử Nữ không khi hai bên tồn tại sự khác biệt đó? Hiểu rõ được điều này sẽ giúp họ tìm ra những biện pháp hữu ích nhằm vun đắp mối quan hệ trong tình cảm và công việc giữa Cự Giải và Xử Nữ.

1. Tính cách của cung Cự giải và Xử Nữ

Tính cách của Cự Giải và Xử Nữ trong 12 cung hoàng đạo thế nào? Liệu có sự tương xứng hay hoàn toàn đối lập nhau?

1.1. Đặc điểm tính cách cung Cự giải

Ấn tượng đầu tiên đối với những người mang cung Cự Giải chính là họ khá lạnh lùng, khó gần trong mắt người khác, đôi khi còn tỏ ra khó tính và thất thường. Họ thường là những người nhạy cảm ít khi để lộ cảm xúc của bản thân. Chính vì vậy những người thuộc cung Cự Giải thường khiến nhiều người hiểu nhầm họ là người khó ưa và “tâm tư kín đáo”.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng, sau bên trong vẻ lạnh lùng, không quan tâm sự đời đó là một tâm hồn ấm áp đáng yêu. Nếu quen biết Cự Giải, bạn sẽ nhận ra rằng họ là những người có trái tim lãng mạn, tinh tế trong tình yêu và cũng có một lòng hiếu kỳ sâu sắc với những sự vật và hiện tượng mang tính lịch sử.

Cự Giải cũng được đánh giá là một người bạn đáng tin cậy. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng chia sẻ với họ những điều khó nói trong lòng và những vướng bận trong cuộc sống. Bởi vì với sự nhạy cảm và cái nhìn sâu sắc của mình, Cự Giải thường sẽ cho bạn lời khuyên rất có ích.

cung Cự Giải có hợp với Xử Nữ không
Cự Giải là những người có trái tim lãng mạn, tinh tế và đáng tin cậy

1.2. Đặc điểm tính cách cung Xử Nữ

Trong các cung hoàng đạo, Xử Nữ được xem là một trong những cung hoàng đạo thông minh và hài hước.

Bên cạnh sự thông minh và nhạy bén, những người Xử Nữ cũng là những chàng trai và cô gái đầy tình cảm. Họ là người đặc biệt quan tâm tới gia đình và những người xung quanh.

Nếu bạn có một người bạn thuộc cung Xử Nữ thì bạn có thể hoàn toàn tin tưởng họ bởi Xử Nữ là người vô cùng giữ chữ tín. Họ luôn kiên định và không bao giờ phản bội ai cho dù đó là người quen hay gia đình.

Tuy nhiên, ngược lại với những tính cách đáng quý đó thì những người Xử Nữ lại khá ỷ lại người khác. Thay vì tự thân vận động và cố gắng thì họ thích trông chờ vào sự giúp đỡ của người khác hơn.

Xử nữ là những người có nội tâm phong phú và rất quan tâm tới những người xung quanh
Xử Nữ là những người có nội tâm phong phú và rất quan tâm tới những người xung quanh

2. Cung Cự Giải có hợp với Xử Nữ không?

Để giải đáp thắc mắc cung Cự Giải có hợp với Xử Nữ không, bạn sẽ phân tích sự phù hợp của hai cung hoàng đạo này trên 3 khía cạnh chính về tình bạn, tình yêu và công việc.

2.1. Trong tình bạn, Cự Giải có hợp với Xử Nữ không?

Cung Cự Giải có hợp với Xử Nữ không khi làm bạn? Ở Cự Giải và Xử Nữ có những tính cách và điểm riêng khiến họ có thể trở thành đôi bạn thân thiết. Nhờ có Cự Giải, Xử Nữ sẽ nhận ra được giá trị thực trong tình yêu.

Ngược lại nhờ có Xử Nữ mà Cự Giải có được những lời khuyên hữu ích giúp họ bình tâm lại trong những lúc nóng giận. Bên cạnh đó, cùng với sự tin tưởng, họ có thể trở thành đôi bạn đáng tin cậy của nhau.

Khi ở bên nhau, họ hoàn toàn thoải mái chia sẻ những câu chuyện của mình. Họ tin tưởng đối phương vô điều kiện và không bao giờ phản bội bạn bè.

Tuy nhiên, giữa Cự Giải và Xử Nữ cũng không thể nào tránh khỏi những giây phút không hài lòng về nhau. Bởi vì tính hướng nội của Cự Giải mà đôi khi sự tò mò của Xử Nữ có thể làm cho Cự Giải cảm thấy khó chịu. Trong khi đó, chính sự bất thường trong tính cách của Cự Giải lại làm cho người đa sầu, đa cảm như Xử Nữ cảm thấy không thoải mái.

2.2. Trong tình yêu, Cự Giải có hợp với Xử Nữ không?

  • Tình yêu giữa nam Cự Giải và nữ Xử Nữ:

Giữa nam Cự Giải và nữ Xử Nữ có một sức cuốn hút kỳ lạ, họ thu hút ánh nhìn của nhau ngay từ cái chạm mắt đầu tiên. Tình yêu của họ luôn khiến người khác phải ngưỡng mộ bởi sự tin tưởng và vững chắc khó phá vỡ chính là lời giải đáp cung Cự Giải có hợp với Xử Nữ không trong mối quan hệ yêu đương.

Trong tình yêu, nam Cự Giải luôn là chàng trai ân cần và ấm áp bên cạnh Xử Nữ. Anh luôn sẵn sàng cùng nàng chia sẻ mọi khó khăn và tìm cách giải quyết vấn đề. Bên cạnh đó, Cự Giải còn là người đàn ông tinh tế, lịch thiệp, luôn tôn trọng ý kiến và để lại không gian cho người mình yêu.

Ngược lại, những cô nàng Xử Nữ lại khá rụt rè và nhút nhát. Chính vì vậy, họ thường không phải là người chủ động trong tình yêu. Đổi lại, Xử Nữ lại rất chu đáo, luôn dõi theo sở thích, cảm giác của Cự Giải. Họ cũng là những người phụ nữ bao dung, luôn sẵn sàng thấu hiểu và tha thứ cho lỗi lầm của chàng trai Cự Giải.

  • Tình yêu giữa nữ Cự Giải và nam Xử Nữ:

Tình yêu của nữ Cự Giải và Nam Xử Nữ tương đối hòa hợp. Ở đối phương, họ tìm được những điều mà mình mong muốn. Đó là sự tin tưởng, tôn trọng và hy vọng vun đắp từ cả hai phía trong một mối quan hệ.

Người con trai cung Xử Nữ thường là những người lịch thiệp, nhạy bén và tỉ mỉ. Tuy nhiên, với tính cách đa sầu, đa cảm của mình, anh chàng cũng thường chìm đắm vào những suy nghĩ sâu xa về cuộc đời và con người. Nhưng cũng nhờ sự tinh tế và thực tế này của anh chàng mà cô nàng Cự Giải có thể vượt qua được những khó khăn, thất bại trong cuộc đời.

2.3. Trong công việc, Cự Giải có hợp với Xử Nữ không?

Các chuyên gia cho rằng việc nhận định cung cự Giải có hợp với Xử Nữ không cần được đánh giá trên khía cạnh công việc. Khi làm ăn kinh doanh, người thuộc cung Cự Giải là một đối tác vô cùng đáng tin. Họ sẽ thực hiện y như những gì đã cam kết.

Bên cạnh đó, Xử Nữ lại cho Cự Giải cảm giác là một cô nàng cởi mở và hào phóng, luôn quan tâm tới lợi ích của không chỉ mình mà còn người khác. Nhờ vậy mà cuộc trò chuyện bớt buồn chán đi rất nhiều.

2.4. Về các khía cạnh khác, Cự Giải có hợp với Xử Nữ không?

Ngoài những mối quan hệ hợp tác được kể trên, đánh giá Cự Giải có hợp với Xử Nữ không còn dựa trên nhiều quan điểm, điển hình như:

  • Sự tin tưởng:

Như đã phân tích bên trên, giữa Cự Giải và Xử Nữ có một sự tin tưởng mãnh liệt dành cho nhau. Với tính cách thẳng thắn và kiên quyết, hầu như không có lý do gì để Cự Giải phải nói dối với Xử Nữ.

Ngược lại, tính cách dịu dàng và chung thủy của Xử Nữ luôn là hình mẫu lý tưởng của những người cung Cự Giải. Điều này cũng lý giải tại sao họ không gặp vấn đề trong việc tin tưởng đối phương.

  • Giao tiếp trí tuệ:

Trong khía cạnh giao tiếp, Cự Giải và Xử Nữ có một chút xung đột. Cự giải thường giấu kín cảm xúc của bản thân và không nói quá nhiều. Trong khi đó, Xử Nữ lại là người có rất nhiều cảm xúc và sẽ nói hết những điều bản thân muốn nói.

Do đó, Xử Nữ dễ dàng giao tiếp hơn Cự Giải. Tuy nhiên, hai bên vẫn có thể có một cuộc nói chuyện hòa hợp nếu cả hai sẵn sàng chấp nhận sự khác biệt và con người của nhau.

  • Giá trị:

Đối với Xử Nữ, Cự Giải có vẻ là một đối tác lý trí và chín chắn. Trong khi đó, đối với Cự Giải, Xử Nữ lại là người nhẹ nhàng và trầm mặc. Những người thuộc cung Cự Giải rất quan tâm tới gia đình, tình yêu trong khi Xử Nữ coi trọng đến chi tiết và sức khỏe.

Chính vì vậy, nếu cả hai cố chấp với ý kiến và quan điểm của mình thì giá trị của họ khó mà đạt được điểm chung.

Cự Giải và Xử Nữ có thể giải quyết mọi xung đột nếu hai bên chấp nhận những thiếu sót của nhau
Cự Giải và Xử Nữ có thể giải quyết mọi xung đột nếu hai bên chấp nhận những thiếu sót của nhau

Xem thêm: Cung Song Ngư Yêu Ai Hợp Nhất? Top 3 Cung Hoàng Đạo Phù Hợp Đến Bất Ngờ

3. Chấm điểm độ hòa hợp của Cự Giải và Xử Nữ

Độ hòa hợp giữa Cự Giải và Xử Nữ có thể đạt 9/10. Như vậy, để trả lời cho câu hỏi cung Cự Giải có hợp với Xử Nữ không thì kết quả đây là một mối quan hệ “tâm đầu ý hợp”. Hai cung hoàng đạo này đều là những người có sự cầu toàn và hướng tới một tình yêu bền vững.

Ban đầu, hai người có thể là bạn nhưng nhờ có sự đồng điệu trong tính cách và quan điểm về tính yêu mà hai người dần xích lại gần nhau hơn. Chính vì là Cự Giải nên Xử Nữ luôn tin tưởng đối phương. Và cũng chính bởi đối phương là Xử Nữ nên Cự Giải luôn cảm thấy thoải mái khi ở cạnh.

4. Cự Giải và Xử Nữ cần làm gì để có một mối quan hệ bền đẹp?

Mặc dù câu trả lời cho câu hỏi "Cự Giải có hợp với Xử Nữ không" là , nhưng vẫn tồn tại những tính cách riêng biệt giữa Cự Giải và Xử Nữ. Do đó, việc xảy ra mâu thuẫn là điều không thể tránh khỏi.

Tuy nhiên, để tránh khỏi hiềm khích và duy trì một mối quan hệ lâu dài, điều mà hai cung này cần làm là:

  • Thấu hiểu và bao dung cho những thiếu sót của nhau, cùng nhau cố gắng để không ngừng cải thiện bản thân, hỗ trợ nhau vượt qua mọi chông gai trong cuộc sống.

  • Mở rộng lòng mình hơn nữa. Chẳng hạn, người Xử Nữ không cần quá cố chấp với những kỳ vọng phi lý về đối phương và Cự Giải cũng đừng quá im lặng để bỏ lỡ mất một mối quan hệ tốt đẹp.

  • Cự Giải cần cải thiện khả năng khả năng giao tiếp, suy nghĩ của bản thân. Đồng thời Xử Nữ cũng cần nâng cao tình yêu thương, sự thấu hiểu và bao dung. Có như vậy, thì mối quan hệ của họ mới có thể bền lâu được.

5. Cự Giải hợp với cung hoàng đạo nào?

Việc hiểu được những cung hoàng đạo phù hợp với Cự Giải không chỉ giúp những anh chàng và cô nàng Cự Giải hiểu chính mình mà còn tăng thêm cơ hội để họ tìm được mảnh ghép thật sự của mình.

5.1. Trong tình yêu

Ngoài việc quan tâm cung Cự Giải có hợp với Xử Nữ không trong tình yêu, cung này còn hợp yêu đương với cung nào khác?

Nếu là nam Cự Giải thì bạn có thể tìm hiểu thêm với những bạn nữ có cung hoàng đạo sau:

  • Cung Song Ngư: Cũng như Xử Nữ, những cô nàng Song Ngư cũng rất nhẹ nhàng và tinh tế, luôn tin tưởng vào nửa kia của mình và hy vọng xây dựng một mối quan hệ bền chặt. Do đó, không nghi ngờ gì nữa, nữ Song Ngư chính là những gì mà nam Cự Giải cần tìm.

  • Cung Xử Nữ: Như đã trả lời câu hỏi cung Cự Giải có hợp với Xử Nữ không thì hai cung hoàng đạo này chính là mảnh ghép hoàn hảo dành cho nhau.

  • Cung Kim Ngưu: Tính cách của nữ Kim ngưu hoàn toàn trái ngược với Song Ngư hay Xử Nữ nhưng lại có điểm tương đồng đáng kinh ngạc với nam Cự Giải. Họ đều là những người vô cùng cẩn thận, đáng tin cậy và chân thành.

Nếu bạn là nữ Cự Giải thì những chàng trai thuộc cung hoàng đạo sau có thể sẽ trở thành một nửa của bạn:

  • Cung Sư Tử: Sự mạnh mẽ và nhiệt huyết của nam Sư Tử chính là điều thu hút sự chú ý của những cô nàng Cự Giải. Họ bù trừ hoàn hảo cho nhau. Trong khi nam Sư Tử giúp nữ Cự Giải mạnh mẽ và gan dạ hơn thì nữ Cự Giải cũng giúp những chàng trai Sư Tử điềm tĩnh lại và tinh tế hơn.

  • Cung Xử Nữ: Khác với nam Sư Tử, những chàng trai cung Xử Nữ luôn khiến những cô gái cung Cự Giải an tâm. Họ luôn biết cách đồng cảm và chia sẻ nên luôn là chỗ dựa vững chắc của nàng Cự Giải.

  • Cung Song Ngư: Ngược lại với chàng trai Sư Tử, Song Ngư lại đem lại cho nữ Cự Giải cảm giác ân cần và tinh tế. Bên cạnh đó, theo cung hoàng đạo, Song Ngư và Cự Giải đều thuộc nhóm nguyên tố nước nên họ dễ dàng đồng cảm và thấu hiểu nhau hơn.

Song Ngư, Xử Nữ và Kim Ngưu là những cung hoàng đạo thích hợp trở thành bạn đời với Cự Giải
Song Ngư, Xử Nữ và Kim Ngưu là những cung hoàng đạo thích hợp trở thành bạn đời với Cự Giải

5.2. Trong tình bạn

Bật mí thêm về những cung hoàng đạo khác cũng hợp với Cự Giải trong mối quan hệ bạn bè ngoài việc quan tâm cung Cự Giải có hợp với Xử Nữ không khi làm bạn.

Mặc dù Cự Giải là khá lạnh lùng nhưng thật ra là người rất ấm áp và tinh tế. Do đó, sẽ không còn gì tuyệt hơn khi bạn có một người bạn Cự Giải. Dưới đây là những cung hoàng đạo thích hợp có thể kết bạn cùng Cự Giải:

  • Bọ Cạp: Bọ Cạp có thể trở thành người bạn tâm giao vô cùng ưng ý của Cự Giải. Lý do là bởi Bọ Cạp cũng là người sống nội tâm như Cự Giải, do đó họ có sự tương đồng trong cách suy nghĩ và hành động, dễ dàng thấu hiểu nhau.

  • Kim Ngưu: Bên cạnh việc trở thành người yêu thì Kim Ngưu cũng rất phù hợp để trở thành bạn của Cự Giải. Chính sự vững vàng và trầm ổn của Kim Ngưu luôn là bờ vai vững chắc đồng hành cùng Cự Giải vượt qua mọi giai đoạn khó khăn của cuộc đời.

  • Song Ngư: Song Ngư và Cự giải có một sự đồng điệu trong tính cách và sở thích. Bên cạnh đó, việc kết bạn cùng Song Ngư sẽ khiến Cự Giải luôn thấy được cảm thông và chia sẻ. Chính vì những lý do đó mà cả hai luôn có tình bạn khăng khít, bền chặt.

6. Giải đáp thắc mắc độ hòa hợp của Cự giải với 11 cung hoàng đạo còn lại

Sau khi tìm ra lời giải đáp cung Cự Giải có hợp với Xử Nữ không thì chắc hẳn bạn cũng rất tò mò độ hòa hợp của Cự Giải với 11 cung hoàng đạo còn lại.

6.1. Ma Kết

Mặc dù hai cùng hoàng đạo này có tính cách hoàn toàn trái ngược nhau, song cả hai lại có sức hút mãnh liệt đối với đối phương. Tuy nhiên tình cảm giữa Cự Giải và Ma Kết khá mỏng manh, dễ hợp mà cũng dễ tan.

Do đó, để duy trì một mối quan hệ lâu dài thì cả hai phải có sự nhường nhịn và thông cảm cho nhau.

6.2. Song Ngư

Cự Giải và Song Ngư là bộ đôi đẹp cả trong tình yêu lẫn tình bạn. Họ luôn quan tâm và sẵn sàng hy sinh vì nhau.

6.3. Bạch Dương

Cự Giải và Bạch Dương có nét tính cách đối lập nhau. Tuy nhiên sự đối lập này lại tạo nên sự tương khắc khiến Cự Giải và Bạch Dương ít tiếp xúc và nói chuyện với nhau. Do đó, hai cung hoàng đạo này thường không kết bạn với nhau.

6.4. Bảo Bình

Bảo Bình và Cự Giải cũng không thường xuyên kết bạn với nhau. Bởi lẽ tính cách của cả hai là khá trái ngược nên dễ xảy ra nhiều hiểu lầm, xích mích không thể hòa giải được.

6.5. Kim Ngưu

Cho dù là làm bạn hay làm người yêu của nhau, Kim Ngưu đều là sự lựa chọn hoàn hảo cho Cự Giải.

6.6. Song Tử

Song Tử và Cự Giải đều là những con người thông minh và vô cùng nhạy bén. Chính vì vậy, khi kết hợp họ có rất nhiều thứ có thể chia sẻ với nhau, giúp nhau tiến bộ.

6.7. Thiên Bình

Thiên Bình thích hợp để trở thành người bạn thân thiết với Cự Giải hơn là trở thành người yêu. Bởi họ đều là những con người tinh tế và luôn quan tâm tới người khác. Tuy nhiên, nếu cả hai muốn trở thành người yêu thì phải cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn và thử thách.

6.8. Cự Giải

Những con người giống nhau thường có cùng tần số và suy nghĩ với nhau. Sự hòa hợp trong tính cách giúp họ dễ dàng trò chuyện và dễ dàng trở thành bạn bè hay người yêu của nhau.

6.9. Bọ Cạp

Bọ Cạp thật ra không chỉ thích hợp làm bạn với Cự Giải thôi đâu, họ còn được nhiều người cho là “kiếp trước của nhau”. Chính vì vậy, nếu bạn đang đang là bạn bè với một cô nàng hoặc chàng trai cung Bọ Cạp và mong muốn không chỉ dừng ở mối quan hệ đó. Vậy thì đừng ngần ngại tỏ tình cùng người ấy.

6.10. Nhân Mã

Xét về các nguyên tố trong cung hoàng đạo thì Nhân Mã và Cự Giải là hai cung hoàng đạo đại diện cho hai nguyên tố đối lập nhau. Do đó, họ cũng không thích hợp để trở thành bạn hay người yêu của nhau.

6.11. Sư Tử

Đối với Cự Giải, những gì Sư Tử có chính là những gì mà Cự Giải không có. Sự kết hợp giữa họ vừa hay có thể cải thiện điểm yếu của nhau và tạo ra một mối tình đẹp đáng ghen tỵ.

Xem thêm: Top Các Cung Hoàng Đạo Hợp Nhau Nhất - Khi Tình Yêu Biến Đổi Vận Mệnh

7. Cung hoàng đạo xung khắc với Cự Giải

Cự Giải thường không hợp với Bảo Bình, Nhân Mã hoặc Bạch Dương. Bởi lẽ Cự Giải vốn lạnh lùng, ít nói và ít thể hiện cảm xúc còn Bảo Bình, Nhân Mã và Bạch Dương thì lại quá ương bướng và cố chấp.

Do đó, những cung hoàng đạo này thường không thực sự thấu hiểu được Cự Giải và cũng chính sự vô tâm này khiến Cự Giải cảm thấy không được thoải mái khi ở cạnh các cung hoàng đạo này.

Có thể nói rằng, việc tìm hiểu về cung Cự Giải có hợp với Xử Nữ không mang ý nghĩa tham khảo để những người thuộc cung này có thể phát huy những ưu điểm và khắc phục những điều chưa hoàn hảo. Tuy nhiên, cặp đôi này vẫn được nhận định không chỉ thích hợp để trở thành những người bạn tốt luôn kề vai sát cánh cùng nhau mà còn rất phù hợp để trở thành người yêu, người gắn bó với đối phương suốt đời.

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »
Manifest là gì? Hiểu rõ sẽ giúp bạn tìm ra cách đạt được những gì mong muốn

Manifest là gì? Hiểu rõ sẽ giúp bạn tìm ra cách đạt được những gì mong muốn

Manifest là gì đang trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm và đi tìm ý nghĩa của từ này bởi những sức mạnh bí ẩn mà nó mang lại. Do đó, việc khám phá thông tin ẩn chứa sau cụm từ này giúp bạn hiểu hơn về quá trình biến ý tưởng, suy nghĩ trong mơ thành hiện thực.
Xem thêm »
Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - Có phải là biểu tượng của sự vô văn hoá?

Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - Có phải là biểu tượng của sự vô văn hoá?

Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - thể hiện sự thách thức, xúc phạm và thái độ không tốt đối với người đối điện. Trong cuộc sống của chúng ta cần tránh biểu tượng này vì sẽ gây ra những hiểu nhầm không đáng có, thậm chí phá vỡ các mối quan hệ.
Xem thêm »
Ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ - Tốt hay xấu, hung hay cát

Ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ - Tốt hay xấu, hung hay cát

Tìm hiểu ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ góp phần luận giải về tướng số của người sở hữu. Nhìn chung, vị trí nốt ruồi này thể hiện chủ nhân sẽ gặp nhiều khó khăn trong kinh tế, tuy nhiên lại có tình duyên viên mãn, gia đạo thuận hoà. Đặc biệt, phụ nữ với nốt ruồi trên vai trái có thiên phú trong giao tiếp.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat