Sinh Năm 1937 Bao Nhiêu Tuổi? Mệnh gì? Cung gì? Tuổi con gì?

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Sáu, 24/11/2023 16:15:00 +07:00
Sinh năm 1937 tuổi gì? Sinh năm 1937 mệnh Thủy - Giản Hạ Thủy (Nước cuối nguồn), tuổi Đinh Sửu. Trong tử vi đẩu số, cung mệnh tuổi rất quan trọng, chúng ta sẽ dựa vào đó để khái quát cuộc đời, sự nghiệp và hôn nhân của một người.

1. Người sinh năm 1937 tuổi gì? Thuộc mệnh nào?

Người sinh năm 1937 tuổi gì? Những người ra đời vào năm này thuộc tuổi Đinh Sửu, cầm tinh con Trâu. Những người tuổi Đinh Sửu thường là người chăm chỉ, thông minh, sáng tạo, độc lập và có khả năng lãnh đạo tốt. Họ thường có sự linh hoạt. Họ có khả năng thích nghi tốt, luôn có động lực trong công việc và cuộc sống. Tuy nhiên, họ cũng thường xuyên gặp khó khăn trong việc kiểm soát cảm xúc và thường cảm thấy căng thẳng.

Vì thuộc tuổi Đinh Sửu nên người sinh năm 1937 mang mệnh Thủy, cụ thể là mệnh Giản Hạ Thủy hoặc Giáng Hạ Thủy. Giản Hạ Thủy được hiểu là sự liên kết giữa nước khe suối và nước cuối nguồn

Người sinh năm 1937 tuổi gì
Người sinh năm 1937 tuổi gì? Họ thuộc tuổi con trâu và mang mệnh Thủy

2. Màu sắc hợp và kiêng kỵ của người sinh năm 1937

Để biết được màu sắc hợp với người sinh năm 1937, bạn cần xác định 1937 tuổi gì cũng với thiên can và địa chi. Theo đó, các màu sắc phù hợp là:

  • Màu bản mệnh: Màu đen, xanh nước biển, xanh dương thuộc hành Thủy. Những màu này biểu thị sự thanh tịnh, yên bình và động lực.
  • Màu tương sinh: Màu xám, trắng, ghi thuộc hành Kim. Những màu này tạo ra sự cân bằng và tương hợp với người sinh năm 1937.

  • Màu không hợp/kiêng kỵ: Màu vàng sẫm, nâu đất thuộc hành Thổ hoặc màu đỏ, hồng,.. thuộc hành Hỏa.

Người sinh năm 1937 tuổi gì và hợp màu gì?
Người sinh năm 1937 nên ưu tiên chọn quần áo, vật dụng màu xanh

Xem thêm: Sinh Năm 1923 Tuổi Gì? Đời Con, Cháu Ít Nhiều Sẽ Gặp Tai Họa Nếu Phạm Điều Sau

3. Những hướng hợp và hướng kiêng kỵ của người sinh năm 1937

Vậy là bạn đã biết sinh năm 1937 tuổi gì ướng hợp của người nam và người nữ sinh năm 1937 cũng có ý nghĩa quan trọng:

  • Hướng hợp Nam mạng: Hướng Đông (Sinh Khí) – Bắc (Phúc Đức) – Đông Nam (Thiên Y) – Nam (Phục Vị). Đây là các hướng mang lại sự sinh khí, phúc đức, thiên y và phục vị cho người sinh năm 1937.

  • Hướng không hợp Nam mạng: Hướng Tây Bắc (Tuyệt Mệnh) – Tây (Ngũ Quỷ) – Đông bắc (Họa Hại) – Tây Nam (Lục Sát). Đây là các hướng không phù hợp và có thể mang lại tác động xấu cho người sinh năm 1937.

  • Hướng hợp Nữ mạng: Hướng Tây (Sinh Khí) – Tây Nam (Phúc Đức) – Đông Bắc (Thiên Y) – Tây Bắc (Phục Vị). Đây là các hướng mang lại sự sinh khí, phúc đức, thiên y và phục vị cho người sinh năm 1937.

  • Hướng không hợp Nữ mạng: Hướng Nam (Tuyệt Mệnh) – Đông (Ngũ Quỷ) – Đông Nam (Họa Hại) – Bắc (Lục Sát). Đây là các hướng không phù hợp và có thể mang lại tác động xấu cho người sinh năm 1937.

4. Những tuổi hợp và kiêng kỵ với người sinh năm 1937 tuổi gì

Người sinh năm Đinh Sửu 1937 có Thiên can là Đinh.

  • Tương hợp: Đinh tương hợp với Nhâm, với ý nghĩa mang lại sự hỗ trợ và cân bằng.

  • Tương hình: Tương hình với Tân và Quý, có thể tạo ra sự đồng thuận và phối hợp.

Địa chi của người sinh năm 1937 là Sửu, có tam hợp và tứ hành xung như sau:

  • Tam hợp: Sửu cùng với Dậu và Tỵ tạo thành một tam hợp.

  • Tứ hành xung: Sửu xung với Thìn, Tuất và Mùi.

Người sinh năm 1937 - Đinh Sửu hợp tuổi với những người sau đây:

  • Tuổi hợp nam mạng 1937: Canh Dần, Quý Tỵ, Giáp Ngọ, Bính Thân, Mậu Tý, Đinh Hợi. Đối với những người thuộc các tuổi này, có thể hợp tác và gặp thuận lợi trong các hoạt động kinh doanh và làm ăn.

  • Tuổi hợp nữ mạng 1937: Mậu Dần, Canh Thìn, Giáp Thân. Đối với những người thuộc các tuổi này, có thể hợp tác và gặp thuận lợi trong các mối quan hệ hôn nhân và gia đình.

Ngược lại, người sinh năm 1937 - Đinh Sửu kỵ tuổi với những người sau đây:

  • Tuổi kỵ nam mạng 1937: Nhâm Ngọ, Bính Tuất, Mậu Tý, Giáp Ngọ, Bính Tý, Giáp Tuất, Canh Ngọ. Đối với những người thuộc các tuổi này, có thể gặp khó khăn hoặc xung đột trong quan hệ làm ăn và kinh doanh.

  • Tuổi kỵ nữ mạng 1937: Nhâm Ngọ, Bính Tuất, Mậu Tý, Giáp Ngọ, Bính Tý, Giáp Tuất, Canh Ngọ. Đối với những người thuộc các tuổi này, có thể gặp khó khăn hoặc xung đột trong quan hệ hôn nhân và gia đình.

5. Tính cách của người sinh năm 1937 tuổi gì

Người sinh năm 1937 tuổi gì?
Người sinh năm 1937 có tính cách kiên định

Biết được sinh năm 1937 tuổi gì, bạn sẽ phần nào biết được tính cách của người sinh năm này. Dưới đây là mô tả về tính cách của người sinh năm 1937 theo từng tháng:

  • Tháng 1 - Tháng Dần: Người sinh vào thời gian này có vận khí tốt, nhưng phải đối mặt với khó khăn trong cuộc sống và phải tính toán, lo toàn để đạt được sự an nhàn.

  • Tháng 2 - Tháng Mão: Cuộc đời của người sinh vào thời gian này thường có những thăng trầm, nhưng khi già sẽ được hưởng phúc.

  • Tháng 3 - Tháng Thìn: Người sinh vào thời gian này rất thông minh, giỏi ngoại giao và giao tiếp, cũng như được quý nhân giúp đỡ.

  • Tháng 4 - Tháng Tỵ: Những người sinh vào thời gian này thường hào hoa, phong nhã và oai phong lẫm liệt, nhưng thiếu quyết đoán.

  • Tháng 5 - Tháng Ngọ: Người sinh vào thời gian này thường được mọi người quý trọng, có sự nghiệp kinh doanh thuận lợi, đời sống vật chất dư dả và gặp nhiều may mắn trong cuối đời.

  • Tháng 6 - Tháng Mùi: Người sinh vào thời gian này có tài quản lý, thường có gia thế hưng vượng, mọi việc thành công như ý, vợ hiền đẹp đảm đang và con cái vinh hoa.

  • Tháng 7 - Tháng Thân: Người sinh vào thời gian này có chí khí và lập được nghiệp lớn. Đối với nữ giới, cuộc sống thường thoải mái và thông minh.

  • Tháng 8 - Tháng Dậu: Người sinh vào thời gian này thông minh và biết cách ứng biến linh hoạt. Vận số khá may mắn, có sự nghiệp riêng và được quý nhân hỗ trợ.

  • Tháng 9 - Tháng Tuất: Người sinh vào thời gian này có quyền thế và nghĩa hiệp, nhưng dễ nản chí khi gặp khó khăn. Cuộc sống gia đạo thường bình yên, vinh hoa và hạnh phúc.

  • Tháng 10 - Tháng Hợi: Người sinh vào thời gian này có số thanh cao, đủ đầy và trường thọ. Mặc dù gặp khó khăn nhưng vẫn vượt qua và đạt được nhiều thành công.

  • Tháng 11 - Tháng Tý: Tính cách của người sinh vào thời gian này có xu hướng bảo thủ, có chí nhưng không gặp thời. Vận số kém may mắn. Tuy nhiên, nếu kiên cường và biết học hỏi, người này có thể đạt được nghiệp lớn.

  • Tháng 12 - Tháng Sửu: Người sinh vào thời gian này có vận số kém may mắn, số nghèo khổ và cuộc sống khó khăn. Mối quan hệ gia đình có thể gặp khó khăn với cha mẹ và anh chị em.

6. Sinh năm 1937 năm nay bao nhiêu tuổi?

Căn cứ vào thông tin sinh năm 1937 tuổi gì, bạn có thể dễ dàng tính được tuổi của những người sinh năm này. Theo đó, Theo Dương lịch, người sinh năm 1937 vào năm nay 2024 là 87 tuổi. Theo Âm lịch, sinh năm 1937 sẽ là 88 tuổi (tuổi mụ).

Năm

2023

2024

2025

Sinh năm 1937 bao nhiêu tuổi?

86 tuổi

87 tuổi

88 tuổi

Tuổi mụ

87 tuổi

88 tuổi

89 tuổi

7. Sinh năm 1937 hợp với con số nào?

Chọn lựa con số hợp tuổi là một trong những quan điểm phổ biến trong nhiều nền văn hóa và tín ngưỡng trên thế giới. Quan niệm này giả định rằng mỗi con số mang theo một loại năng lượng và tác động đặc biệt, và việc lựa chọn con số hợp tuổi có thể mang lại may mắn và vượng khí.

Tuổi Đinh Sửu 1937 hợp với các con số 3, 4, 9 (đối với nam mạng) và 6, 7, 8 (đối với nữ mạng). Những con số này được cho mà mang lại may mắn, sức khỏe, hạnh phúc, thành công cho người sinh năm 1937.

  • Số 3: Liên quan đến sự sáng tạo, lạc quan và tính cách nghệ sĩ.

  • Số 4: Thường được liên kết với sự ổn định, công bằng và tính cách kiên nhẫn.

  • Số 6: Biểu tượng của tình yêu, sự chăm sóc và trách nhiệm với gia đình.

  • Số 7: Liên quan đến sự nghiên cứu, tri thức sâu sắc.

  • Số 8: Được coi là biểu tượng của sự thành công, thịnh vượng và tài chính.

  • Số 9: Liên quan đến lòng nhân ái, sự nhân từ và tầm nhìn lớn lao.

Số 9 là con số hợp với tuổi 1937
Số 9 là con số hợp với tuổi 1937

8. 1937 hợp với công việc nào?

Việc xác định công việc phù hợp không chỉ phụ thuộc sinh năm 1937 tuổi gì mà còn liên quan đến nhiều yếu tố khác nhau như kỹ năng, sở thích, kinh nghiệm và định hướng giáo dục.

Tuy nhiên, theo quan niệm phong thủy, người sinh năm 1937 thuộc mệnh Thủy sẽ phù hợp với nhiều công việc liên quan đến nước hoặc có liên quan đến hành Mộc và Kim.

Bản chất đặc trưng của người sinh năm 1937 có tính cách thông minh, sáng tạo, linh hoạt, nhanh nhẹn và có khả năng giao tiếp tốt. Dưới đây là một số gợi ý về các ngành nghề cho người sinh năm 1937:

Nghề liên quan đến nước:

- Nuôi trồng thủy, hải sản

- Sản xuất rượu, bia, nước ngọt

- Công việc nghiên cứu và chăm sóc sinh vật ở sông, biển

Công việc cần sự giao tiếp nhiều hoặc di chuyển nhiều:

- Nhân viên lễ tân, ngoại giao

- Hướng dẫn viên du lịch

- Các ngành nghề liên quan đến hàng hải, vận tải, giao thông

Công việc liên quan đến kinh doanh và tài chính:

- Giao dịch tài chính, làm ở ngân hàng, công ty bảo hiểm.

- Lĩnh vực buôn bán và kinh doanh nói chung

Nghề thuộc mệnh Mộc:

- Sản xuất đồ gỗ

- Nghề liên quan đến nông nghiệp

- Công việc nghiên cứu học thuật như văn hóa, nghệ thuật, giáo dục, chính trị.

Nghề thuộc mệnh Kim:

- Buôn bán vật liệu xây dựng, linh kiện điện tử

- Công việc trong lĩnh vực viễn thông

- Chế tạo hoặc kinh doanh đồ trang sức

- Nghề yêu cầu sự quyết đoán như bác sĩ, luật sư, cảnh sát

Ngược lại, người sinh năm 1937 nên tránh những công việc liên quan đến ngũ hành Hỏa hoặc Thổ như: làm đầu bếp, quản lý nhà hàng, luyện kim, buôn bán đất đai (bất động sản),...

Từ việc xác định sinh năm 1937 tuổi gì có thể biết được công việc phù hợp với họ
Từ việc xác định sinh năm 1937 tuổi gì có thể biết được công việc phù hợp với họ

Vậy là bạn đã biết những người sinh năm 1937 tuổi gì? Họ thuộc tuổi Đinh Sửu, tuổi con trâu và thuộc về mệnh Thuỷ, kỵ với mệnh Hoả. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về tương lai, vận mệnh của người sinh năm 1937.

Tham khảo thêm: Sinh Năm 1934 Tuổi Gì? Mách Bạn Điều Này Sẽ Giúp Cuộc Đời Trở Nên Như Ý

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat