Sư Tử hợp với cung nào nhất - Tìm kiếm mảnh ghép phù hợp

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Ba, 17/10/2023 16:45:00 +07:00
Sư Tử hợp với cung nào nhất? Cung hoàng đạo nào có thể hòa hợp với tính cách mạnh mẽ, quyết đoán của Sư Tử? Tìm mảnh ghép phù hợp xem ngay!

1. Tính cách đặc trưng của cung Sư Tử

Sư Tử là những người có tính cách rất mạnh mẽ, quyết đoán, sôi động và luôn tự tin trong mọi hoàn cảnh. Họ là người khá kiêu hãnh, đôi khi tỏ ra hơi cứng đầu và làm theo ý mình. Bởi tính cách quyết đoán cùng sự thông minh, Sư Tử có sức hút lớn đối với người xung quanh. Điều đó giúp Sư Tử nổi bật trong đám đông tập thể và có khả năng quản lý, lãnh đạo tốt.

Sư Tử là những người rất mạnh mẽ, quyết đoán, tự tin, thông minh
Chòm sao Sư Tử đại diện cho sự mạnh mẽ, quyết đoán, tự tin, thông minh

Sư Tử luôn cảm thấy thoải mái nhất khi mình là tâm điểm trung tâm chú ý của mọi người xung quanh. Họ tự tin, quyết đoán, có tầm nhìn rộng mở, nhạy bén và đam mê sáng tạo. Tuy nhiên nếu quá tự tin thì cung có thể khiến Sư Tử trở nên bảo thủ, cứng đầu, ích kỷ.

Điểm yếu trong tính cách của Sư Tử chính là khả năng đánh giá bản thân mình quá cao. Chính sự tự mãn đó đã khiến họ cô lập mình hơn và khiến nhiều người ghen ghét. Nếu biết khắc phục những điểm yếu đó, Sư Tử sẽ phát huy tối đa những phẩm chất tốt đẹp nhất. Sự thành công trong sự nghiệp và trong cuộc sống sẽ luôn mở rộng với Sư Tử.

>> Xem thêm: Người Sinh Năm 1977 Mệnh Gì? Tử Vi, Tính Cách, Vận Mệnh Ra Sao?

2. Nam và nữ Sư Tử hợp với cung nào nhất?

Sư Tử có tính cách rất quyết đoán, mạnh mẽ và chủ động trong mọi lĩnh vực nên khả năng thành công là rất cao. Tuy nhiên với tính cách mạnh mẽ đó thì Sư Tử hợp với cung nào là điều quan tâm của nhiều người. Sư Tử sẽ hợp với những cung hoàng đạo sau đây:

2.1. Nam Sư Tử hợp với cung nào nhất trong 12 cung hoàng đạo?

Cự Giải, Kim Ngưu và Bạch Dương là ba cung hoàng đạo sẽ phù hợp với tính cách của Sư Tử nhất. Những cô nàng thuộc ba cung trên đón nhận tình cảm của chàng Sư Tử sẽ mang đến nhiều hạnh phúc và may mắn. Cụ thể:

Cung Bạch Dương

Nếu thắc mắc Sư Tử hợp với cung nào thì Bạch Dương sẽ là câu trả lời phù hợp nhất. Những cô nàng Bạch Dương có tính cách nhiệt huyết, sôi động và hoạt bát. Tính cách này rất hợp cạ với chàng Sư Tử mạnh mẽ, quyết đoán. Khi kết đôi với nhau, cả hai sẽ vun vén bồi đắp hạnh phúc và khiến cho cuộc sống thêm nhiều niềm vui và sự thú vị.

Nam Sư Tử hợp với cung nào nhất: Bạn sẽ hợp với nàng thuộc cung Cự Giải, Kim Ngưu, Bạch Dương
Những cô gái cung Bạch Dương nhiệt tình và năng động rất phù hợp để kết duyên với chàng Sư Tử

Cung Cự Giải

Trái ngược với tính cách của chàng Sư Tử, những cô nàng Cự Giải lại thuộc tuýp người thùy mị, dễ thương, nhân hậu. Mặc dù tính cách trái ngược nhau nhưng đây lại là mảnh ghép hoàn hảo cho nhau. Điều đó giúp chàng Sư Tử có nhiều cơ hội chứng tỏ bản lĩnh của mình và sẽ là bờ vai vững chắc để nàng Cự Giải tựa vào.

Cung Kim Ngưu

Khi hỏi Sư Tử hợp với cung nào thì cung Kim Ngưu sẽ là mảnh ghép hoàn hảo không kém với Cự Giải và Bạch Dương. Những cô nàng Kim Ngưu vừa xinh đẹp, giỏi giang lại còn rất nhân hậu, tốt bụng và rộng lượng. Cả hai kết hợp với nhau sẽ có nhiều hạnh phúc và nàng Kim Ngưu sẽ giúp tính cách của chàng Sư Tử được bình ổn, điều hòa tính khí.

Tìm được mảnh ghép phù hợp Sư Tử sẽ có được hạnh phúc, niềm vui
Kim Ngưu kết hợp với Sư Tử sẽ có được hạnh phúc, niềm vui

>> Xem thêm: Người Sinh Năm 1980 Mệnh Gì? Tử Vi, Tính Cách, Sự Nghiệp?

2.2. Nữ Sư Tử hợp với cung nào nhất?

Thiên Bình, Ma Kết, Bạch Dương sẽ là ba chòm sao cung hoàng đạo lọt vào mắt xanh của những cô nàng Sư Tử đầy mạnh mẽ, quyết đoán. Kết hợp với ba cung này, nàng Sư Tử sẽ được hạnh phúc.

Cung Ma Kết

Những chàng trai thuộc cung hoàng đạo Ma Kết có tính cách khá điềm tĩnh, ổn định và rất tốt bụng, tin cậy. Ma Kết có nhiều điều bí ẩn thu hút được những cô nàng Sư Tử thích chinh phục và khám phá. Sự khác biệt hoàn toàn trong tính cách đã tạo nên sức hút nam châm vô cùng mạnh mẽ giúp tình yêu của Sư Tử và Ma Kết thêm phần đặc biệt hơn.

Cung Thiên Bình

Thiên Bình và Sư Tử có sự tương đồng khá giống nhau về sở thích và tính cách. Nhờ nét tương đồng và sự thông minh của cả hai đã giúp tình yêu của cặp đôi Thiên Bình và Sư Tử trở nên tốt đẹp hơn. Chàng trai Thiên Bình có sự lịch thiệp sánh đôi cùng với cô nàng Sư Tử mạnh mẽ, quyến rũ đã tạo nên sự kết hợp vô cùng tuyệt vời.

Cung Bạch Dương

Việc nàng Sư Tử hợp với cung nào mang đến hạnh phúc, sự nghiệp thành công thì cung Bạch Dương sẽ là mảnh ghép tuyệt vời. Chàng Bạch Dương có sự chân thành, dịu dàng, chu đáo, tốt tính sẽ khiến các cô nàng Sư Tử bị chinh phục bởi tính cách đó. Ở cạnh chàng trai Bạch Dương, nàng Sư Tử sẽ có được hạnh phúc, vui vẻ, sung túc.

Nữ Sư Tử hợp với cung nào nhất: Nữ Sư Tử hợp với các chàng thuộc cung Thiên Bình, Ma Kết, Bạch Dương
Nữ Sư Tử hợp với cung nào nhất: Nữ Sư Tử hợp với các chàng thuộc cung Thiên Bình, Ma Kết, Bạch Dương

Khi biết được Sư Tử hợp với cung nào sẽ giúp bạn tìm được mảnh ghép nửa kia phù hợp. Sự hòa hợp, yêu thương lẫn nhau, luôn tạo cho nhau niềm vui hạnh phúc chính là điều tạo ra từ sự hòa hợp trong tính cách của các cung hoàng đạo. Bạn hãy tìm cho mình một mảnh ghép phù hợp để cảm nhận được điều hạnh phúc, tuyệt vời đang chờ phía trước nhé.

Bài viết liên quan
24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? Những người sinh ngày này thuộc một cung hoàng đạo vô cùng đặc biệt, có tính cách bí ẩn và sự nghiệp rất rực rỡ. Nếu bạn sinh ngày 24/10 hoặc có người thân sinh nhật vào ngày này thì đừng quên giải mã qua các thông tin sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat