Tuổi Hợi năm 2024 sao gì? Cẩn thận một năm hao tán tài của, bệnh tật liên miên

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Ba, 05/12/2023 08:08:00 +07:00
Giải đáp tuổi Hợi năm 2024 sao gì chiếu mệnh giúp tuổi này nhanh chóng nắm bắt được vận hạn của mình. Theo tử vi, đây là một năm không tốt với người tuổi Hợi, sẽ gặp nhiều bất trắc nhưng không đáng lo ngại. Tuy nhiên, người tuổi này nếu không biết cách hóa giải vận xui có thể sẽ phải đối mặt với nhiều chuyện xui xẻo.

1. Tử vi 12 tháng trong năm 2024 của người tuổi Hợi

Trước khi tìm hiểu về tuổi Hợi năm 2024 sao gì, bạn hãy tham khảo những dự đoán của chuyên gia tử vi dành cho người tuổi Hợi trong năm Giáp Thìn:

1.1. 3 tháng mùa xuân năm 2024 của người tuổi Hợi

  • Tháng 1/2024 (tháng Dần): Người tuổi Hợi tuy cố gắng làm việc nhưng thành quả lại không mấy xứng đáng. Trong khoảng thời gian này nên giữ mồm miệng vì sẽ xuất hiện tiểu nhân muốn quấy phá. Vẫn kiếm được tiền nhưng tiêu hao khá nhanh và khá nhiều.

  • Tháng 2/2024 (tháng Mão): Tháng này là tin vui cho những người vẫn còn độc thân vì vận đào hoa lên. Với những cặp vợ chồng hiếm muộn con cái cũng có thể gặp may mắn. Ngoài ra, đường công việc cũng có dấu hiệu khởi sắc.

  • Tháng 3/2024 (tháng Thìn): Công việc lại bắt đầu trì trệ do nhiều bế tắc và không có ý tưởng sáng tạo. Nếu như bạn cảm thấy công việc hiện tại không còn phù hợp thì hãy mạnh dạn để đổi công việc mới.

1.2. Dự đoán 3 tháng hè năm 2024 của người tuổi Hợi

  • Tháng 4/2024 (tháng Tị): Công việc tiếp tục gặp nhiều áp lực và vấn đề cần giải quyết. Rất có thể sẽ dính phải thị phi liên quan đến kiện tụng hoặc giấy tờ nên hãy cẩn thận.

  • Tháng 5/2024 (tháng Ngọ): Tình cảm của những cặp đôi yêu nhau dễ bị rạn nứt dẫn đến tinh thần bất ổn. Người tuổi Hợi có thể đưa ra các quyết định sai lầm dẫn đến ân hận sau này. Ngoài ra, cần chú ý và đề phòng tai nạn sông nước.

  • Tháng 6/2024 (tháng Mùi): Tháng tuổi Mùi đến, giúp vượng khí gia tăng và có thêm nguồn thu nhập. Bạn có thể gặp được quý nhân phù trợ và có lộc trong quá trình làm ăn hơn trước.

Tử vi của người tuổi Hợi chi tiết trong 12 tháng năm Giáp Thìn
Tử vi của người tuổi Hợi chi tiết trong 12 tháng năm Giáp Thìn

1.3. Dự đoán người tuổi Hợi trong 3 tháng mùa Thu năm 2024

  • Tháng 7/2024 (tháng Thân): Bạn cần phải cẩn thận vì rất có thể bị mất trộm đồ. Dễ gặp các sự cố bất ngờ trong thời điểm này nên đừng đi quá xa. Cần đề phòng hỏa hoạn xảy ra.

  • Tháng 8/2024 (tháng Dậu): Lộc kinh doanh buôn bán bắt đầu xuất hiện nhưng chưa thực sự rõ ràng. Những vấn đề và khó khăn của công việc trước đây cũng dần được tháo gỡ.

  • Tháng 9/2024 (tháng Tuất): Bệnh tật ập lên đầu khiến tiền của tiêu hao không ít, tuy nhiên, bệnh sẽ nhanh khỏi. Đặc biệt lưu ý thận trọng trong mọi mối quan hệ vì dễ dính thị phi.

1.4. Dự đoán 3 tháng mùa Đông năm 2024 của người tuổi Hợi

  • Tháng 10/2024 (tháng Hợi): Cẩn thận sự nóng vội hoặc lười nhác có thể gây ảnh hưởng đến công việc của bạn. Để phòng các tai nạn về xe cộ nên hãy đi đường cẩn thận.

  • Tháng 11/2024 (tháng Tý): Xuất hiện thêm các nguồn thu phụ hoặc các khoản thưởng bất ngờ. Đây cũng là thời điểm tốt để người độc thân sớm tìm được nửa kia của mình.

  • Tháng 12/2024 (tháng Sửu): Người tuổi Hợi sẽ tiêu khá nhiều tiền bạc để thỏa mãn các nhu cầu cá nhân. Công việc vẫn có cường độ áp lực cao nhưng thành quả đã dần tốt hơn.

2. Tử vi tuổi Hợi năm 2024 như thế nào?

Tuổi Hợi năm 2024 về các đường công danh, tài lộc, tình duyên sẽ như thế nào? Có phải người nào tuổi Hợi cũng sẽ có tử vi giống như nhau hay không?

2.1. Thông tin cơ bản về người tuổi Hợi trong năm Giáp Thìn 2024

Tử vi của tuổi Hợi trong năm 2024 sẽ có các tuổi nạp âm như sau: Ất Hợi, Kỷ Hợi, Đinh Hợi, Quý Hợi Tân Hợi. Sau đây là một số những thông tin cơ bản về các mối tương quan của các tuổi này trong năm Giáp Thìn:

Các tuổi nạp âm của tuổi Hợi

Năm sinh

Tuổi âm

Ngũ hành lưu niên

Độ tương quan với lưu niên

Kỷ Hợi

1959

66

Bình Địa Mộc

Tương sinh

Tân Hợi

1971

54

Thoa Xuyến Kim

Tương khắc

Quý Hợi

1983

42

Đại Hải Thủy

Tương khắc

Ất Hợi

1995

30

Sơn Đầu Hỏa

Bình hòa

Đinh Hợi

2007

18

Ốc Thượng Thổ

Tương sinh

Xem thêm: Tuổi Hợi sinh năm bao nhiêu? Chọn ngay tuổi này để làm ăn đảm bảo tiền đầy túi

2.2. Đánh giá chung các khía cạnh tử vi tuổi Hợi 2024

Để hiểu rõ hơn xem vấn đề tuổi Hợi năm 2024 sao gì sẽ có ảnh hưởng như thế nào thì bạn có thể tham khảo trước đánh giá chung về khía cạnh tử vi trong năm tới của người tuổi này như sau:

Công việc

Tuổi Hợi năm 2024 sao gì chiếu mệnh sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến con đường công danh và sự nghiệp của người tuổi này. Theo các chuyên gia tử vi, muốn thay đổi vận hạn, người tuổi Hợi nên loại bỏ tuyệt đối tâm lý ỷ lại hay không chịu được vất vả. Ngoài ra, nên rèn luyện thêm tính nhẫn lại và biết cách lắng nghe để tránh gây ra mâu thuẫn.

Trong năm này, sẽ khó để bạn có thể phát triển được thế mạnh của mình và gần như không có cơ hội thăng tiến. Nhưng hãy hạ quyết tâm và tận dụng cơ hội nếu được quý nhân phù trợ để thay đổi cục diện.

Tuổi Hợi năm 2024 sao gì có ảnh hưởng đến vận mệnh tuổi này trên nhiều khía cạnh
Tuổi Hợi năm 2024 sao gì có ảnh hưởng đến vận mệnh tuổi này trên nhiều khía cạnh

Tình cảm, gia đạo

Tuy được cát tinh chủ đào hoa chiếu mệnh nhưng người quyết định mối quan hệ vẫn là bạn. Hãy tập mở cửa trái tim và hạ cái tôi của mình xuống để cả hai đều được hạnh phúc. Với những cặp đôi đã là vợ chồng cũng nên lắng nghe người kia nhiều hơn để gia đạo yên ổn và có tin hỷ trong nhà.

Đừng bỏ lỡ: Người Tuổi Hợi Hợp Với Tuổi Nào? Giải Mã Tính Cách, Vận Mệnh Con Giáp Đặc Biệt Này

Tiền bạc

Tuổi Hợi kiếm được nhiều tiền nhưng nhiều tiền cũng dễ đi. Số tiền tích lũy sẽ không được suôn sẻ như dự kiến vì có lúc mất lớn. Hãy hạn chế và cẩn thận trong mọi đường đi nước bước liên quan đến công việc, làm ăn để tránh những vấn đề không may.

Sức khỏe

Mệnh này trong năm 2024 sẽ có thể mắc phải các bệnh vặt, nhưng nhìn chung là sức khỏe ổn định. Cố gắng không để áp lực kéo dài vì dễ gây ảnh hưởng đến trí não. Nếu như phải đi khám bệnh thì cần tuân thủ chỉ dẫn của bác sĩ, tuyệt đối không được coi thường sức khỏe.

3. Tuổi Hợi năm 2024 sao gì? Sao tốt hay sao xấu chiếu mệnh?

Tuổi Hợi năm 2024 sao gì được nhiều người quan tâm và tò mò bởi sao chiếu mệnh có ảnh hưởng nhất định đến năm mới của người tuổi này. Sau đây là một số thông tin chi tiết:

3.1. Giải mã chi tiết tuổi Hợi năm 2024 sao gì?

Tuổi Hợi năm 2024 sẽ có các sao hạn cụ thể với nam mạng và nữ mạng như sau:

Nam mạng tuổi Hợi năm 2024 sao gì chiếu mệnh:

Tuổi can chi

Năm sinh

Sao

Hạn

Đinh Hợi

2007

Sao Mộc Đức

Hạn Huỳnh Tuyển

Ất Hợi

1995

Sao Thủy Diệu

Hạn Ngũ Mộ

Quý Hợi

1983

Sao Vân Hán

Hạn Thiên La

Tân Hợi

1971

Sao Mộc Đức

Hạn Huỳnh Tuyển

Kỷ Hợi

1959

Sao Thủy Diệu

Hạn Thiên Tinh

Nữ mạng tuổi Hợi năm 2024 sao gì chiếu mệnh:

Tuổi can chi

Năm sinh

Sao

Hạn

Đinh Hợi

2007

Sao Thủy Diệu

Hạn Toán Tận

Ất Hợi

1995

Sao Mộc Đức

Hạn Ngũ Mộ

Quý Hợi

1983

Sao La Hầu

Hạn Diêm Vương

Tân Hợi

1971

Sao Thủy Diệu

Hạn Toán Tận

Kỷ Hợi

1959

Sao Mộc Đức

Hạn Tam Kheo

Xem thêm: Người sinh năm 2007 năm 2024 là bao nhiêu tuổi? Thành công liên tiếp nhờ bí quyết này

3.2. Sao chiếu mệnh tuổi Hợi năm 2024 là tốt hay xấu?

Xoay quanh vấn đề tuổi Hợi năm 2024 sao gì, mức độ tốt xấu của sao đó cũng được quan tâm không kém. Sau đây sẽ là lời giải mã chi tiết cho từng loại sao:

Sao Mộc Đức

  • Mức độ tốt xấu: Trung bình

  • Ảnh hưởng trong năm Giáp Thìn: Sao Mộc Đức là điềm báo may mắn dành cho công việc làm ăn. Đây cũng là một cơ hội tốt để người tuổi Hợi phát triển thêm các ngành nghề mới hoặc làm ăn với những người khác. Thời điểm tốt nhất sẽ là vào tháng 10 và tháng 12 âm. Dù vậy, cần đặc biệt cẩn thận với các bệnh liên quan đến khí huyết trong cơ thể. Hãy sử dụng các biện pháp phòng tránh ngay từ đầu để tránh ân hận.

Giải mã xem tuổi Hợi năm 2024 sao gì cùng mức độ tốt xấu cụ thể
Giải mã xem tuổi Hợi năm 2024 sao gì cùng mức độ tốt xấu cụ thể

Sao La Hầu

  • Mức độ tốt xấu: Xấu

  • Ảnh hưởng trong năm Giáp Thìn: Sao này sẽ rất kỵ với nam giới, người tuổi Hợi gặp sao La Hầu có thể dính đến các vấn đề về pháp luật hoặc thậm chí bị kiện tụng. Ngoài ra, các vấn đề về sức khỏe liên quan đến khí huyết và thần kinh cũng gây ảnh hưởng khá nhiều. Đặc biệt, nên kỵ nhất vào tháng 1 hoặc tháng 7 âm.

Sao Thủy Diệu

  • Mức độ tốt xấu: Trung bình

  • Ảnh hưởng trong năm Giáp Thìn: Sao này có thể mang đến tài lộc và thậm chí là hỷ sự trong nhà. Tuy nhiên, thị phi rất dễ xảy ra do vấn đề vạ miệng nên hãy cẩn thận trong lời ăn tiếng nói. Ngoài ra cũng có thể xuất hiện các vấn đề hoặc các tai nạn về đường sông nước. Tháng 4 và tháng 8 âm lịch là những tháng xấu nhất.

Sao Vân Hán

  • Mức độ tốt xấu: Trung bình

  • Ảnh hưởng trong năm Giáp Thìn: Việc học hành hay chuyện đi làm đều ở mức trung bình, không xuất hiện bất cứ khó khăn nào quá lớn nhưng cũng không có thăng hoa đột biến. Bên cạnh đó, đối với những người có sao chiếu mệnh là sao Vân Hán cũng nên cẩn thận để kiểm soát được cảm xúc mỗi khi nóng giận. Tháng 2, tháng 5 và tháng 8 âm lịch là những tháng xấu nhất.

3.3. Giải hạn sao cho người tuổi Hợi năm 2024

Biết được tuổi Hợi năm 2024 sao gì và các mức độ tốt xấu cho từng trường hợp cụ thể, các chuyên gia cũng gợi ý những cách để hóa giải tác động tiêu cực của những hạn này.

Hạn Diêm Vương

Người tuổi Hợi gặp hạn diêm Vương thì phải cẩn thận chuyện làm ăn vì dễ vướng vào kiện tụng pháp luật. Tuyệt đối không nên gây tranh chấp hay mâu thuẫn với bất cứ ai hay thậm chí giúp người có thể làm ơn mắc oán. Ngoài ra, trong quá trình đi lại hãy tham gia giao thông có thể xuất hiện tai nạn bất ngờ. Đặc biệt ở tuổi này, nữ mạng có các bất lợi nhất định liên quan đến việc sinh nở.

Hạn Thiên La

Để hóa giải hạn này hãy tránh gây tranh chấp và cãi vã với những người khác. Đi đường cũng nên cẩn thận hơn. Bên cạnh đó, gia đình có thể sẽ gặp phải tin buồn tang chế.

Hạn Huỳnh Tuyển

Tuổi Hợi năm 2024 sao gì chiếu hạn nặng nhất thì phải kể đến sao Huỳnh Tuyền. Hạn này có thể gây tiêu hao tài sản và gây ra bệnh nặng. Để tránh họa sát thân thì hạn chế đường sông nước. Trong năm mới này cũng nên an phận thủ thường và không tranh đấu vì mưu cầu danh lợi gặp khó.

Hạn Ngũ Mộ

Tiền mất tật mang là một trong những tai họa có thể xảy ra. Đi lại phải thật sự cẩn thận vì có thể gặp phải họa sát thân. Nhẹ hơn thì khiến tiền bạc hao tổn. Mặt khác, với những người gặp hạn này có thể gặp các bệnh không rõ nguyên nhân nên dẫn đến ốm lâu ngày không khỏi. Hãy cố gắng giữ gìn sức khỏe và duy trì các thói quen tốt.

Hạn Tam Kheo

Các thương tật ở chân tay có thể xuất hiện trong quá trình di chuyển đi lại. Ngoài ra, cũng có liên quan đến các bệnh về xương khớp hay mắt. Vì vậy nên kiểm soát chặt chẽ về vấn đề ăn uống, tập luyện cũng như cẩn thận trong quá trình đi lại.

Hạn Thiên La

Đau ốm dai dẳng và hao tốn nhiều tiền bạc là những việc rất có thể xảy ra. Không cẩn thận còn bị kẻ gian lừa gạt trong quá trình làm ăn. Đối với những người có hạn này nên bảo vệ sức khỏe của mình thật tốt. Trong việc làm ăn cũng nên cẩn trọng hơn và không nên tham gia đầu tư vào các dự án lớn.

Hạn Toán Tận

Toán Tận có thể dẫn đến họa sát thân do tai nạn xe cộ. Các bệnh không rõ nguyên nhân cũng liên tục tìm đến gây hao tốn tài sản. Bản thân những người hạn này tốt nhất duy trì lối sống lành mạnh, tạo nhiều phước lành để hạn chế các tác động tiêu cực.

4. Hóa giải vận xui cho tuổi Hợi năm Giáp Thìn 2024

Vận trình của người tuổi Hợi năm 2024 không quá tốt nhưng cũng không quá xấu. Hung cát luôn song hành với nhau nên đòi hỏi sự nỗ lực lớn hơn và tránh trường hợp ỷ lại. Tất cả mọi việc đều có thể giải quyết ổn thỏa và sau đây là một số những lời khuyên hữu ích dành cho bạn.

4.1. Hành động và không bỏ lỡ cơ hội

Tuy không phải là một năm lý tưởng nhưng bạn không nên nghĩ năm 2024 sẽ chỉ bao gồm những chuỗi ngày xui xẻo và đầy áp lực. Vẫn sẽ có những điểm sáng bất ngờ khi bạn gặp được các quý nhân trong năm này.

Đây là cơ hội tốt để bạn có thể khắc phục điểm yếu và loại bỏ chúng hoàn toàn. Hãy cố gắng phát huy thế mạnh của mình và chủ động trong mọi tình huống để thăng tiến hơn.

Hóa giải vận xui cho người tuổi Hợi thông qua lời khuyên hữu ích
Hóa giải vận xui cho người tuổi Hợi thông qua lời khuyên hữu ích

4.2. Làm việc cẩn trọng

Tất cả các công việc dù lớn hay nhỏ, dù là việc trong nhà hay việc ở công ty thì cũng nên thận trọng và có kế hoạch rõ ràng để tránh sai sót. Điều này cũng có thể giúp bạn sớm gặt hái được kết quả như mong đợi.

Tài lộc không tự nhiên mà có và tất cả đều phải đánh đổi bởi sức lao động và thời gian. Chỉ khi bạn cố gắng hết mình và cẩn trọng đến từng chi tiết mới có được kết quả như ý.

5. Bật mí cách dâng sao giải hạn cho tuổi Hợi trong năm 2024

Các chuyên gia tử vi cho rằng tuổi Hợi năm 2024 sao gì sẽ có ảnh hưởng nhất định đến từng cá nhân. Tuy nhiên, việc nỗ lực thay đổi bản thân mỗi ngày chắc chắn sẽ giúp hạn chế được những tác động tiêu cực này.

Dưới đây là một số cách dâng sao giải hạn cho người tuổi này:

Sao

Thời gian làm lễ cúng

Lễ vật

Bài văn khấn

Sao Mộc Đức

  • Ngày 25 âm lịch hàng tháng

  • Đầu năm (giải hạn 1 lần)

  • 20 cây nến

  • Trà nước

  • Hoa quả

  • Bánh trái

  • 3 cây nhang

Khấn giải hạn sao Mộc Đức

Sao Vân Hán

  • Ngày 29 âm lịch hàng tháng

  • Đầu năm (giải hạn 1 lần)

  • 15 cây nến

  • Trà nước

  • Hoa quả

  • Bánh trái

  • 3 cây nhang

Khấn giải hạn sao Vân Hán

Sao La Hầu

  • Ngày 8 âm lịch hàng tháng

  • Đầu năm (giải hạn 1 lần)

  • 9 cây nến

  • Trà nước

  • Hoa quả

  • Bánh trái

  • 3 cây nhang

Khấn giải hạn sao La Hầu

Sao Thủy Diệu

  • Ngày 21 âm lịch hàng tháng

  • Đầu năm (giải hạn 1 lần)

  • 7 cây đèn nến

  • Trà nước

  • Hoa quả

  • Bánh trái

  • 3 cây nhang

Khấn giải hạn sao Thủy Diệu

Dâng sao giải hạn cho tuổi Hợi năm 2024
Dâng sao giải hạn cho tuổi Hợi năm 2024

Những nhận định liên quan đến tuổi Hợi năm 2024 sao gì hay những sao này có ảnh hưởng tốt xấu ra sao còn phụ thuộc vào sự ứng nghiệm của mỗi cá nhân. Luận giải trên đây của các chuyên gia sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ ràng và dự đoán về một số vấn đề khác nhau để phòng tránh. Tóm lại, để tạo ra được hạnh phúc cuối cùng, sự cố gắng nỗ lực của bản thân vẫn là yếu tố quan trọng nhất.

Bài viết liên quan
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat