Thần hộ mệnh là gì? Hé lộ những bí mật bất ngờ về thần hộ mệnh của bạn

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Hai, 27/11/2023 21:58:00 +07:00
Thần hộ mệnh là gì? Theo quan niệm phương Đông, thần hộ mệnh hay thiên thần là người giúp đỡ chúng ta vượt qua khó khăn. Dù không thể nhìn thấy bằng mắt thường, nhưng nếu để ý, bạn sẽ nhận ra những dấu hiệu mình đang được thần hộ mệnh che chở. Mỗi người sẽ có một thiên thần bảo vệ riêng, vậy thần hộ mệnh của bạn là ai?

1. Thần hộ mệnh là gì?

Theo quan điểm của người Do Thái, những người tích được nhiều phước báu từ kiếp trước thì kiếp này sẽ có thần hộ mệnh che chở. Thần hộ mệnh hay còn gọi là thiên thần đóng vai trò như một người hướng dẫn, giúp chúng ta có lựa chọn sáng suốt trong cuộc sống, tránh có những bước đi sai lầm.

Đồng thời, đối với vấn đề thần hộ mệnh là gì nhiều người còn quan niệm rằng đây là vị thần bảo vệ chúng ta trước những khó khăn, hiểm nguy và tai ương mà con người khó lường trước được.

thần hộ mệnh là gì
Thần hộ mệnh là gì?Thần hộ mệnh là vị thần bảo vệ và che chở cho bạn

2. 11 dấu hiệu cho thấy bạn đang được vị thần hộ mệnh bảo vệ

Các vị thần hộ mệnh không tồn tại ở dạng vật chất, nên con người không thể thấy hay sờ được. Nhiều người tin rằng, bạn phải cảm nhận bằng linh cảm hay cảm xúc thì mới có thể biết được họ đang tồn tại.

Xem thêm: Thần Số Học Có Bao Nhiêu Số? Biết Được Lợi Ích Này Giúp Khai Mở Tiềm Năng Bé Yêu

Nên bên cạnh việc tìm hiểu thần hộ mệnh là gì, bạn cũng có thể nhận ra thiên thần hộ mệnh đang hiện diện và che chở cho mình qua những dấu hiệu dưới đây:

  • Thấy cầu vồng: Thông thường, bạn chỉ thấy được cầu vồng sau cơn mưa. Tuy nhiên, bạn lại được chiêm ngưỡng nó vào một ngày đẹp trời. Đây là điều hiếm hoi mà không phải ai cũng bắt gặp. Chính vì vậy, việc được ngắm cầu vồng vào lúc này là phước lành của thần hộ mệnh dành cho bạn, giúp bạn vượt qua trở ngại trong cuộc sống.

  • Thấy những đám mây với hình dáng đa dạng: Đây có thể là dấu hiệu của thần hộ mệnh đang quan sát và dõi theo bạn. Thông qua hình dạng của đám mây, bạn có thể suy đoán ra thông điệp mà ngài gửi gắm tới bạn. Ví dụ như khi chiêm ngưỡng được một đám mây hình trái tim, đó là tín hiệu tình yêu mà thiên thần nhắn nhủ đến.

  • Nhiệt độ căn phòng đột ngột thay đổi: Có bao giờ bạn cảm thấy nhiệt độ căn phòng đột ngột ấm lên hay dịu xuống? Nếu hiện tượng này xảy ra trên 3 lần, thì chứng tỏ thần hộ mệnh đang tác động vào bầu không khí xung quanh nhằm nhắn nhủ tới bạn một điều gì đó.

  • Cảm thấy có sự hiện diện của ai đó: Điều này thường xảy ra khi bạn mất đi một người yêu thương hay gặp khó khăn trở ngại trong cuộc sống. Bạn có linh cảm như ai đó đang bên cạnh, theo dõi từng cử chỉ, hành động và cố gắng cho bạn thấy. Đó chính là dấu hiệu của thần hộ mệnh đang che chở và bảo vệ bạn khỏi những nguy hại mà bạn khó lường trước được.

  • Nghe thấy tiếng ai đó gọi mình: Nếu bạn nghe thấy ai đó kêu tên mình nhưng khi quay lại không thấy ai, thì đó có thể là tiếng của vị thần đang nhắc nhở bạn sắp có điều gì xảy ra.

  • Những giấc mơ: Nếu bạn thường xuyên mơ thấy một điều gì nhiều lần và khi tỉnh dậy, bạn nhớ rõ tường tận từng chi tiết thì đây có thể là lời nhắn nhủ của thần hộ mệnh. Một giấc mơ tuyệt diệu là dấu hiệu cho thấy những điều tốt đẹp sẽ đến với bạn sớm thôi. Nhưng ngược lại, một ác mộng sẽ là lời cảnh báo của thiên thần hộ mệnh đang cố gắng gửi tới bạn.

  • Giác quan nhạy bén: Bạn có thể ngửi thấy mùi hương lạ xung quanh mà không ai ngửi được hoặc bạn cảm thấy vui vẻ, phấn chấn khi đưa ra quyết định nào đó. Đây chính là tín hiệu của thần hộ mệnh cho thấy bạn đang có sự lựa chọn sáng suốt.

  • Các thiết bị điện tử đột ngột thay đổi: Bỗng nhiên bạn thấy đài chuyển kênh, điện thoại tự sáng, … thì đây được cho là thiên thần hộ mệnh đang bên cạnh bạn. Các ngài có thể trùng tần số với các thiết bị điện tử nên bạn sẽ dễ dàng nhận ra qua nó.

  • Tìm thấy những sợ lông vũ: Bằng một cách nào đó, bạn thấy sợ lông vũ trong những hoàn cảnh đặc biệt. Đó chính là dấu hiệu của thần hộ mệnh đang dõi theo và che chở cho bạn.

  • Những con số: Khi nhắc đến vị thần che chở, người ta sẽ nghĩ ngay đến con số 11:11 hoặc 333, đây là con số của các thiên thần. Nếu đây là số trong ngày sinh, ngày kỷ niệm hay tình cờ xuất hiện hằng ngày làm bạn ấn tượng thì đây là cách vị thần thu hút sự chú ý của bạn.

  • Ánh sáng kỳ diệu: Các vị thần hộ mệnh khi xuất hiện sẽ có những dải sáng màu sắc lung linh và kỳ diệu đến khó tả. Nếu bạn tình cờ thấy thứ ánh sáng như vậy, thì đó là tín hiệu vui mừng, là phước lành mà thần hộ mệnh gửi đến cho bạn. Trong thời gian sắp tới, bạn sẽ gặp nhiều chuyện may mắn và tốt đẹp.

Thấy lông vũ là một trong những dấu hiệu bạn đang được thần hộ mệnh bảo vệ
Thấy lông vũ là một trong những dấu hiệu bạn đang được thần hộ mệnh bảo vệ

3. Bật mí thú vị về 12 vị thần hộ mệnh cho 12 cung hoàng đạo

Ngoài khái niệm chung về vấn đề thần hộ mệnh là gì thì mỗi cung hoàng đạo sẽ có một vị thần bảo hộ hay vị thần quyền năng riêng. Bên cạnh việc nhận ra sự hiện diện của thiên thần đang che chở cho bạn qua những dấu hiệu trên, thì bạn có thể tra ngay vị thần bảo hộ nào đang bảo vệ cho cung hoàng đạo của mình.

3.1. Bạch Dương - Thần Athena

Athena là nữ thần thông minh và sắc xảo trong thần thoại Hy Lạp, là con của thần Zeus. Athena được mệnh danh là nữ thần chiến binh vì sự dũng cảm và sẵn sàng chiến đấu vì chính nghĩa. Những người cung Bạch Dương khi được nữ thần Athena che chở sẽ mang tính cách thông minh, tò mò, ham học hỏi nhưng đôi lúc hấp tấp, nóng vội.

3.2. Kim Ngưu - Thần Aphrodite

Thần hộ mệnh là gì? Là ai? đối với cung Kim Ngưu chính là thần Aphrodite hay còn được gọi là thần tình yêu và sắc đẹp. Mặc dù không được thần Zeus ban cho vũ khí nhưng sức mạnh lớn nhất của nữ thần Aphrodite chính là tình yêu và sự xinh đẹp đến mức say mê lòng người. Chính vì vậy, những người cung hoàng đạo Kim Ngưu được thần Aphrodite che chở sẽ mang các đặc điểm của vị thần này đó là: xinh đẹp và say đắm trong tình yêu.

3.3. Song Tử - Thần Apollo

Thần Apollo là con của hai vị thần Zeus và Leto. Vị thần hộ mệnh của Song Tử được mệnh danh là thần ánh sáng, bởi vì ngài có khả năng bài trừ tà ma, xua đuổi vận xui và giúp con người nhận ra chân lý. Những người cung Song Tử khi được thần Apollo ban phước thường rất thông minh và lý trí.

Thần Apollo là thần hộ mệnh của cung Song Tử
Thần hộ mệnh là gì - Thần Apollo là thần bảo hộ cho những người thuộc cung cung Song Tử

3.4. Cự Giải - Thần Hermes

Hermes là vị thần hộ mệnh của Cự Giải, nổi danh với sự khôn ngoan và tinh quái. Thần Hermes được xứng danh là vị thần của các vị thần bởi ngài như một sứ giả giúp kết nối và truyền tin giữa các thần với nhau. Do đó, những người cung Cự Giải thường được thừa hưởng sự thông minh và lém lỉnh của Hermes.

3.5. Sử Tử - Thần Zeus

Zeus là vị thần tối cao, tượng trưng cho quyền năng vô hạn và công lý khiến người khác phải kính nể. Chính vì vậy, khi tức giận, thần Zeus khiến người xung quanh phải dè chừng và sợ hãi. Như vậy, thần hồ mệnh là gì? là ai? đối với những người cung Sư Tử có thần hộ mệnh Zeus thường có khí chất, thông minh, có tài lãnh đạo nhưng đôi khi hơi bảo thủ.

3.6. Xử Nữ – Thần Demeter

Demeter là vị thần bảo hộ cho những người cung Xử Nữ. Đây là em gái của thần Zeus, có trách nhiệm trông coi nhà cửa và cai quản đồng áng. Thần Demeter được dân tôn vinh với tên gọi khác là nữ thần nông nghiệp. Những người cung Xử Nữ thường được thần Demeter ban cho sự hiền lành, khéo léo và vô cùng tinh tế.

Thần Demeter được tôn vinh là nữ thần nông nghiệp
Thần hộ mệnh là gì - Thần Demeter được tôn vinh là nữ thần nông nghiệp

3.7. Thiên Bình – Thần Hephaestus

Thần Hephaetus có một đôi tay rất khéo nên. Ngài là thợ rèn của đỉnh Olympus. Các tác phẩm của thần khiến ai cũng phải trầm trồ và tấm tắc khen ngợi. Những bạn cung Thiên Bình nếu được thần Hephaestus bảo vệ, dõi theo thường hiền lành, chăm chỉ lao động, đam mê công việc và khiêm tốn.

3.8. Bọ Cạp – Thần Ares

Tương tự thần hộ mệnh là gì? là ai? đối với cung Bọ Cạp sẽ là thần Ares. Vị thần này là con của thần Zeus và Hera, được mệnh danh là thần chiến tranh vì luôn gắn liền với những cuộc chiến tàn bạo. Tuy nhiên, trong tình cảm, thần Ares là người yêu hết lòng và say đắm. Bởi vậy nên những người mang cung Bọ Cạp khi được thần Ares ban phước sẽ có những tính cách như mạnh mẽ, quyết đoán, dũng cảm và mãnh liệt trong tình yêu.

Xem thêm: Người Bọ Cạp Cung Gì? Bật Mí Cách Lấy Đà Cho Sự Thành Đạt Trong Cuộc Sống

3.9. Nhân Mã – Thần Artemis

Artermis là em gái của thần hộ mệnh Apollo. Nàng được mệnh danh là nữ thần thợ săn với tính cách nhanh nhẹn, hoạt bát và tràn đầy năng lượng. Một khi đã đi săn, thần Artemis nhắm bách phát bách trúng.

Hầu hết các Nhân Mã khi được thần Artemis che chở, ban phước sẽ có được sự nhanh trí và hoạt bát.

Thần hộ mệnh của Nhân Mã có khả năng săn bắn cực đỉnh
Thần hộ mệnh là gì - Thần hộ mệnh của Nhân Mã có khả năng săn bắn cực đỉnh

3.10. Ma Kết – Thần Hestia

Hestia là nữ thần lửa nên tràn đầy sự nhiệt huyết, thông minh, xinh đẹp, quyến rũ và kiêu kì. Thần Hestia là người nhanh trí và thích giúp đỡ người khác. Chính vì vậy, các Ma Kết nếu được thần Hestia hộ mệnh sẽ rất thông minh, ấm áp và sẵn lòng tương hỗ người khác.

3.11. Bảo Bình - Thần Hera

Thần Hero chính là thần hộ mệnh của những người cung Bảo Bình. Sứ mệnh của thần Hera là bảo vệ hạnh phúc gia đình và chăm sóc con cái. Tuy nhiên, vị thần hộ mệnh này đôi lúc hay e thẹn và ghen tuông.

Những Bảo Bình được thần Hestia che chở thường thông minh, hay ghen và đôi lúc khá cứng đầu.

Nữ thần Hero xinh đẹp là thần hộ mệnh của cung Bảo Bình
Thần hộ mệnh là gì - Nữ thần Hero xinh đẹp là thần hộ mệnh của cung Bảo Bình

3.12. Song Ngư - Thần Poseidon

Thần Poseidon chính là vị thần hộ mệnh cho cung hoàng đạo cuối cùng - Song Ngư. Poseidon được cho là một trong 3 vị thần tối cao của Hy Lạp, cai quản đại dương rộng lớn. Các Song Ngư khi được thần Poseidon che chở sẽ có sự nhẹ nhàng, tình cảm dạt dào như đại dương, nhưng đôi lúc cũng nổi nóng như những cơn sóng lớn vậy.

4. Cách kết nối với thần hộ mệnh

Sau khi đã tìm hiểu rõ thần hộ mệnh là gì, bạn có thể kết nối với thần hộ mệnh qua cách mà nhiều người đã thử như sau:

Bước 1: Tìm hiểu thần hộ mệnh của mình

Bạn có thể nhận ra dấu hiệu mình đang được thần hộ mệnh bảo vệ qua những gợi ý mà job3s chia sẻ ở trên, hoặc tìm vị thần hộ mệnh cho mình thông qua cung hoàng đạo. Bên cạnh đó, nếu bạn theo tôn giáo, bạn có thể hỏi ý kiến của những người đứng đầu tôn giáo đó về vị thần bảo hộ của mình.

Bước 2: Lập bàn thờ thần hộ mệnh

Bạn chọn một không gian nhỏ để đặt bàn thờ. Bàn thờ chính là nơi tụ hội năng lượng tâm linh để kết nối bạn với thần hộ mệnh. Trên bàn thờ, bạn trải khăn, đặt nến và những vật dụng gợi nhớ đến vị thần bảo hộ của mình. Chúng có thể là những con số, vật thể màu sắc tương ứng,...

Bước 3: Học lời cầu nguyện đặc biệt

Hầu hết các thiên thần sẽ có những lời cầu nguyện đặc biệt. Bạn hãy tìm hiểu nó và học thuộc lòng. Một lời cầu nguyện được kết nối với thiên thần sẽ gồm 4 phần chính như sau: gọi thiên thần, nhìn ra quyền năng của họ, nêu mong ước của bạn và kết thúc lời cầu nguyện.

Bước 4: Hãy làm điều này thường xuyên và vào một khoảng thời gian cố định

Việc này sẽ giúp bạn dễ dàng gọi thần hộ mệnh hơn vào những lúc cần thiết.

Vậy thần hộ mệnh là gì? có thể thấy rằng thần hộ mệnh là vị thần che chở và bảo vệ bạn khỏi những khó khăn, trở ngại trong cuộc sống. Họ giống như một người hướng dẫn giúp bạn không bị lạc lối và đưa ra quyết định sáng suốt. Hiểu được ai là vị thần hộ mệnh cho mình theo 12 cung hoàng đạo và những dấu hiệu cho thấy bạn đang được thần bảo hộ cận bên, bạn sẽ cảm thấy tự tin, có năng lượng tích cực và sức mạnh vượt qua những rào cản trong cuộc sống này.

Bài viết liên quan
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat