Mệnh Kim đeo đá màu gì? Chỉ cần đeo loại đá này, vận may ùn ùn kéo đến

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Ba, 17/10/2023 15:52:00 +07:00
Mệnh Kim đeo đá màu gì hợp phong thủy là vấn đề được những người thuộc mệnh này quan tâm. Bởi việc chọn ra màu đá thích hợp sẽ mang lại tiền tài, vượng khí cho người mệnh Kim giúp sức khỏe, con đường công danh sự nghiệp và tình duyên luôn thuận lợi.

1. Người mệnh Kim sinh năm nào?

Trước khi tìm hiểu mệnh Kim nên đeo đá gì bạn cần xác định được những người. Mệnh Kim là những người sinh vào các năm dưới đây:

Tuổi

Năm Sinh

Nhâm Thân

1992

Ất Mùi

1955, 2015

Giáp Tý

1984

Quý Dậu

1991

Nhâm Dần

2022

Ất Sửu

1985

Canh Thìn

2000

Quý Mão

2023

Tân Tỵ

2001

Canh Tuất

1970, 2030

Giáp Ngọ

1954, 2014

Tân Hợi

1971, 2031

Tính cách của người mệnh Kim là người cương quyết, độc đoán và rất kiên định. Họ luôn kiên định trong mọi việc và dốc hết sức mình để đạt được điều bản thân mong muốn. Người mệnh Kim là một người có trách nhiệm cao và cố gắng hoàn thành tốt mọi việc. Tuy nhiên những thói quen này lâu dài cũng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe, tinh thần của người mệnh Kim.

2. Mệnh Kim đeo đá màu gì?

Để tìm hiểu Mệnh Kim hợp đá màu gì thì căn cứ vào thuyết Ngũ Hành, mệnh Kim có mối quan hệ với các mệnh còn lại như sau: Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy khắc Mộc và Hỏa khắc Kim. Căn cứ vào yếu tố này có thể biết được đáp án chính xác cho thắc mắc mệnh Kim đeo đá màu gì.

Mệnh Kim đeo đá màu gì phụ thuộc vào mối quan hệ của các mệnh với nhau
Mệnh Kim đeo đá màu gì phụ thuộc vào mối quan hệ của các mệnh với nhau

Vậy là theo thuyết Ngũ hành tương sinh tương khắc để biết được người mệnh kim hợp màu gì thì dưới đây là một số màu sắc hợp phong thủy dành cho người mệnh Kim tham khảo:

  • Vàng

  • Nâu đất

  • Ghi

  • Xám

  • Trắng

  • Xanh Lá Cây

Do đó, người mệnh Kim nên lựa chọn những loại đá có các màu trên để luôn gặp nhiều may mắn và thuận buồm xuôi gió trong mọi việc.

3. Người mệnh kim đeo đá màu gì? kỵ màu gì?

Bên cạnh việc tìm hiểu về vấn đề Mệnh kim hợp đá màu gì, người thuộc mệnh này cũng nên nắm được những màu khắc. Từ đó hạn chế sử dụng các loại đá trong nhóm màu này để tránh gặp phải vận đen gây khó khăn cho công việc, cuộc sống và đường tình duyên. Những màu sắc cần kiêng kỵ gồm các màu của Mệnh Hỏa như:

  • Đỏ

  • Hồng

  • Cam

  • Tím

Xem thêm: Người Mệnh Mộc Hợp Màu Gì? 4 Màu Tương Sinh Rước Vận May Tài Lộc Cho Mệnh Mộc

4. Gợi ý 5 loại đá phong thủy hợp người mệnh Kim

Dựa theo câu trả lời của câu hỏi mệnh Kim đeo đá màu gì; mệnh Kim hợp đá màu gì có thể chọn ra các loại đá phong thủy dành cho người thuộc mệnh này như sau:

4.1. Đá thạch anh vàng

Thạch anh vàng là loại đá quý hiếm trong tự nhiên đem lại những giá trị nhất định. Mẫu mã của đá thạch anh vàng cũng rất phong phú. Do đó, loại đá này được nhiều người mệnh Kim ưa chuộng sử dụng hiện nay.

Quả cầu thạch anh vàng đặt tại bàn làm việc để thu hút tài lộc
Quả cầu thạch anh vàng đặt tại bàn làm việc để thu hút tài lộc

Với mệnh danh là chiêu tài, đá thạch anh vàng có khả năng hút tài lộc mạnh mẽ và biểu tượng cho sự giàu sang, phú quý, gặp nhiều may mắn. Để tăng vận khí cho bản thân, người thuộc mệnh Kim thường đặt loại đá này ở khu vực bàn làm việc, phòng khách.

4.2. Đá thạch anh tóc vàng

Trường năng lượng của đá thạch anh tóc vàng vô cùng mạnh mẽ có thể điều hòa, trấn tĩnh tinh thần giúp lấy lại sự tự tin. Nhờ đó, gia chủ sẽ luôn trong trạng thái tỉnh táo, nhìn ra sự thật và không bị mắc lừa bởi mưu kế của người khác. Đồng thời, loại đá này còn có công dụng xua tan mọi ưu phiền để chủ nhân cảm nhận mọi thứ theo chiều hướng vui vẻ, lạc quan.

Thạch anh tóc vàng được chế tác thành nhiều kiểu vòng khác nhau
Thạch anh tóc vàng được chế tác thành nhiều kiểu vòng khác nhau

Ngoài ra, đá thạch anh tóc vàng còn được coi là biểu tượng của tài lộc và may mắn. Vì vậy, nếu người mệnh Kim mong muốn công việc suôn sẻ, hanh thông, kiếm về nhiều tiền bạc thì nên lựa chọn đeo loại đá này.

Bài viết liên quan mệnh kim:

4.3. Đá hổ phách

Đá hổ phách còn có nhiều tên gọi khác như huyết phách, minh phách, hồng tùng chi,… Loại đá này nổi tiếng đắt giá vì làm từ nhựa thông cổ đại hóa thạch trải qua hàng triệu năm dưới lòng đất. Một viên hổ phách tượng trưng cho sức sống mãnh liệt, cả đời bình an và mang lại sức khỏe dồi dào cho người đeo.

Vòng tay làm từ đá hổ phách tương hợp với người mệnh Kim
Vòng tay làm từ đá hổ phách tương hợp với người mệnh Kim

Đặc biệt, theo đông y, hổ phách có tác dụng thanh lọc cơ thể, điều hòa khí huyết nên rất tốt cho người mệnh Kim bị bệnh liên quan đến tiêu hóa, tim mạch. Như vậy, khi đeo loại đá này bên người, chủ nhân sẽ giảm được sự lo lắng về vấn đề sức khỏe.

Xem thêm: Người Sinh Năm 1958 Tuổi Gì, Mệnh Gì? Bí Ẩn Tính Cách, Tuổi Hợp Và Màu Sắc Hợp Mệnh

4.4. Đá mắt hổ vàng nâu

Đá mắt hổ vàng nâu sở hữu vẻ bề ngoài đẹp mắt với hiệu ứng mắt mèo và ánh lụa nổi bật. Loại đá này có thể kích thích lòng can đảm, đem đến sự tự tin, cái nhìn tích cực cùng chí tiến thủ trên con đường sự nghiệp cho người đeo.

Dùng vòng đá mắt hổ vàng nâu góp phần giúp sự nghiệp thăng tiến hơn
Dùng vòng đá mắt hổ vàng nâu góp phần giúp sự nghiệp thăng tiến hơn

Theo phong thủy, đá mắt hổ vàng nâu còn có một năng lực khác biệt nhất định phải kể đến giúp chủ nhân dễ dàng đạt được sự đột phá trong công việc. Cùng với đó là giành lấy hạnh phúc cho riêng mình trong tình yêu. Hơn thế, loại đá này cũng phù hợp với người có tính tình nhút nhát, hay ngại ngùng.

4.5. Đá thạch anh ưu linh trắng

Trong dòng đá thạch anh, thạch anh ưu linh trắng được xem là một biến thể cực kỳ độc đáo. Màu trắng tinh khiết của loại đá này toát lên vẻ đẹp đầy tinh khôi. Không chỉ dừng lại ở vẻ bề ngoài thu hút, đá thạch anh ưu linh trắng còn giúp mối quan hệ của người đeo với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp luôn hài hòa.

Đá thạch anh ưu linh trắng vừa đẹp vừa có nhiều công dụng tuyệt vời
Đá thạch anh ưu linh trắng vừa đẹp vừa có nhiều công dụng tuyệt vời

Thêm vào đó, khi đeo loại đá thạch anh này, chủ nhân cũng nắm bắt được nhiều cơ hội làm ăn, kinh doanh tốt hơn. Xét về mặt sức khỏe, đá có tác động đến hệ thống miễn dịch làm cơ thể trở nên khỏe mạnh. Nhìn chung, thạch anh ưu linh trắng thực sự là một loại đá mà người mệnh Kim nên cân nhắc sở hữu.

Mặc dù người mệnh Kim có tích cách kiên cường, không ngại khó khăn nhưng vẫn nên lựa chọn cho mình một loại trang sức phù hợp để mang đến những điều tốt đẹp cho cuộc sống. Vì thế, việc nắm rõ thông tin về mệnh Kim đeo đá màu gì là rất quan trọng.

Bài viết liên quan
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat