Sinh ngày 11/8 cung gì? Vận mệnh thay đổi toàn diện nếu biết tận dụng thời cơ

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Tư, 07/02/2024 12:37:00 +07:00
Cung hoàng đạo sẽ bật mí những bí ẩn xoay quanh một người, từ tính cách đến cuộc đời, sức khỏe. Biết được sinh ngày 11/8 cung gì trong chiêm tinh học sẽ giúp bạn hiểu ưu nhược điểm của mình để thay đổi và phát triển.

1. Người sinh ngày 11/8 cung gì?

Cách tính chòm sao trong Chiêm tinh học sẽ dựa vào ngày sinh và tháng sinh. Theo đó, cung Sư Tử gồm những người có ngày sinh từ 22/07 đến ngày 22/08. Như vậy, câu trả lời của thắc mắc sinh ngày 11/8 cung gì là cung Sư Tử (Leo).

Dưới đây là một số thông tin về người có ngày sinh 11/8:

  • Cung thứ: 5

  • Biểu tượng: Sư tử

  • Nhóm nguyên tố: Lửa

  • Chủ tinh: Mặt trời

  • Số may mắn: 1, 4, 6.

​Cung Sư Tử là đáp án của câu hỏi sinh ngày 11/8 cung gì
​Cung Sư Tử là đáp án của câu hỏi sinh ngày 11/8 cung gì

Xem thêm: Song Tử Có Hợp Với Sư Tử Không? Khám Phá Sự Hòa Hợp Của Ngọn Lửa Và Không Khí

2. Giải mã bí ẩn các thông tin về cung Sư Tử

Sau khi đã biết được sinh ngày 11/8 cung gì, bạn hãy cùng tìm hiểu những thông tin về cung này, cụ thể là cung Sư Tử.

2.1. Về tính cách

Những người cung Sư Tử có tính cách mạnh mẽ, độc lập, khả năng lãnh đạo tài tình. Dưới sự lãnh đạo của mặt trời, tính tình của họ được nhận xét là quý phái, kiêu hãnh, được mọi người tôn trọng. Họ có tầm nhìn xa, sự sáng tạo vô bờ, niềm đam mê bất tận trong các hoạt động nghệ thuật.

Một nhược điểm của người sinh vào tháng 8 là tự cao và kiêu hãnh thái quá. Điều này khiến họ dễ gặp thất bại khi còn trẻ. Do bản tính luôn cho mình là đúng, họ có những quyết định sai lầm. Tuy vậy, họ rất kiên cường, quyết tâm gây dựng lại từ đầu và chứng minh được sự thành công vào tương lai không xa.

Điểm mạnh của người sinh ngày 11/8 là hướng ngoại, trái tim ấm áp, luôn biết quan tâm đến những người xung quanh. Trong mắt bạn bè và đồng nghiệp, họ là người hòa đồng, vui vẻ, cởi mở, thật thà, trung thực và tài giỏi. Nhờ vậy, họ có trong tay những mối quan hệ tốt đẹp và sẵn sàng hỗ trợ họ lúc gian nan, khó khăn.

Người thuộc cung Sư Tử có một nhược điểm khác là thích sự nịnh nọt, không muốn bị chỉ trích, chê bai. Nếu trong một cuộc bàn luận có nhiều ý kiến khác nhau thì họ sẽ nhận ý kiến nào tốt, còn ý kiến nào xấu thì của người khác.

Khi đứng trước thử thách, khó khăn, người thuộc cung Sư Tử không hề run sợ hay chùn bước. Họ sở hữu một tinh thần gan dạ, dũng cảm, vững chãi khiến đối thủ phải lúng túng, e dè. Tuy nhiên, sự cả tin và chủ quan có thể khiến Sư Tử không kịp trở tay khi bị kẻ khác lừa gạt, hãm hại, lật đổ vị trí.

​Người thuộc cung Sư Tử rất hòa đồng, vui vẻ
​Người thuộc cung Sư Tử rất hòa đồng, vui vẻ

2.2. Về sự nghiệp

Một khía cạnh khác sau khi biết sinh ngày 11/8 cung gì chính là sự nghiệp. Sư Tử rất tự tin và sáng tạo trong công việc. Họ mong muốn mình được cống hiến cho một môi trường làm việc độc lập và thường có xu hướng tự tay xây dựng sự nghiệp. Khi đưa ra quyết định, người sinh tháng 8 luôn lắng nghe lời khuyên chân thành từ mọi người và đến khi đạt được uy quyền, họ rất biết ơn, tôn trọng người đã giúp đỡ mình.

Người sinh ngày 11/8 luôn hy vọng công sức của mình được công nhận. Với khả năng làm việc độc lập, yêu thích sự tự do, đam mê ngoại giao nên họ rất phù hợp với một số ngành nghề như:

  • Quản lý, giám đốc: Tài lãnh đạo và tổ chức tốt, tính các quyết đoán là những yếu tố giúp Sư Tử đảm nhiệm tốt vai trò của mình trong công việc.

  • Nhà thiết kế, nhân viên marketing, biên tập viên: Những công việc thiên về nghệ thuật và sáng tạo sẽ giúp Sư Tử phát huy hết khả năng của mình.

  • Doanh nhân, nhân viên bán hàng: Việc giao tiếp tốt và bản lĩnh đương đầu với khó khăn giúp Sư Tử đạt được thành công trong lĩnh vực này.

Người cung Sư Tử rất giỏi trong việc kiếm tiền nên việc chi tiêu của họ cũng thoải mái. Với sự phóng khoáng của mình, họ sẵn sàng chi một khoản tiền lớn để mời bạn bè đi ăn. Đối với Sư Tử, tiền bạc khi hết có thể kiếm lại nhưng tình cảm bạn bè nếu mất sẽ không thể tìm lại được. Đặc tính trọng tình cảm đáng quý này của họ cũng được nhiều người đánh giá cao.

​Nhà thiết kế là nghề nghiệp hợp với người sinh vào tháng 8
​Nhà thiết kế là nghề nghiệp hợp với người sinh vào tháng 8

2.3. Về tình yêu

Nhiều người còn tìm hiểu tình yêu của mình sẽ ra sao sau khi biết được sinh ngày 11/8 cung gì. Trong tình yêu, những người thuộc cung Sư Tử rất thẳng thắn, chân thành và say đắm. Họ không dùng những lời nói dối trá hay hoa mỹ để xây dựng tình cảm. Thay vào đó, người sinh tháng 8 luôn nói rõ những cảm xúc, khúc mắc trong lòng để đối phương hiểu và thay đổi.

Sư Tử luôn tìm kiếm một người bạn đời lý tưởng có tính cách và sở thích tương đồng. Người đó phải thông minh, hài hước để cùng Sư Tử vun vén mái ấm gia đình và tạo niềm vui cho nhau.

Dù yêu hết mình và hết lòng vì tình yêu nhưng một khi mối quan hệ tình cảm tan vỡ, cung Sư Tử sẽ ra đi dứt khoát mà không hề vương vấn. Họ thậm chí còn nhẫn tâm quên đi tất cả những kỷ niệm và tình cảm thuộc về mối quan hệ đó. Với họ, tình yêu khi đã kết thúc, dù có đau khổ đến mấy cũng phải chấp nhận, quên đi và bước tiếp. Đây có thể được đánh giá là vô tình nhưng cũng là một điểm tốt của họ.

Điểm yếu mà người sinh tháng 8 nên khắc phục khi yêu là tính sở hữu cao, kiểm soát người yêu quá mức. Đối phương có thể cảm thấy bị gò bó, mất tự do, quyền riêng tư cá nhân không được tôn trọng khi bước vào mối quan hệ. Thêm vào đó, sự giận dỗi và dễ tự ái nếu bị chê bai của Sư Tử cũng khiến người khác mệt mỏi. Tuy nhiên, những người này giận nhanh mà cũng qua nhanh, họ sẽ vui vẻ trở lại nếu được khen ngợi và quan tâm.

​Người sinh ngày 11/8 thường có tính sở hữu cao và kiểm soát quá mức
​Người sinh ngày 11/8 thường có tính sở hữu cao và kiểm soát quá mức

2.4. Về sức khỏe

Hiểu được 11/8 cung gì sẽ giúp bạn xác định được sức khỏe tổng quan của cung hoàng đạo này. Sức khỏe của người sinh ngày 11/8 thường tốt. Tuy nhiên, sự đam mê công việc khiến họ ăn uống không điều độ dẫn đến bệnh đau dạ dày. Bên cạnh đó, những người này dễ bị ốm khi thời tiết chuyển giao. Họ cần chú ý hơn về sức khỏe, để bản thân tránh áp lực, căng thẳng để sức khỏe tiến triển tốt.

3. Cung Sư Tử hợp và không hợp với màu sắc nào?

Sau khi cùng nhau tìm hiểu sinh ngày 11/8 cung gì, chúng ta hãy khám phá về màu sắc hợp và không hợp với những người sinh vào ngày tháng này, cụ thể là cung Sư Tử. Tài lãnh đạo, óc quan sát và khả năng nói chuyện duyên dáng của người sinh tháng 8 thích hợp với màu cam, vàng. Đây là các màu sắc làm nổi bật lên sự sáng tạo, tính cách mạnh mẽ và cá tính của họ.

Nếu màu cam và vàng quá sặc sỡ, nổi bật thì người cung Sư Tử có lựa chọn khác với gam màu tối hơn như nâu, tím. Chúng thể hiện sự sang trọng, quyền lực, điềm tĩnh và tố chất lãnh đạo của họ.

Bên cạnh màu sắc may mắn thì người sinh ngày 11/8 nên tránh xa các màu không hợp để tránh xui xẻo. Bạn hãy tránh các màu như đen, xám để không bị kém may mắn và nhạt nhòa trong mọi việc.

​Màu tím giúp mang đến may mắn và quyền lực cho người cung Sư Tử
​Màu tím giúp mang đến may mắn và quyền lực cho người cung Sư Tử

Xem thêm: Sư Tử Và Thiên Bình Có Hợp Nhau Không? Nhiều Cặp Đôi Ngỡ Ngàng Khi Biết Câu Trả Lời

4. Người sinh ngày 11/8 hợp và khắc các cung nào?

Song song với vấn đề người sinh ngày 11/8 cung gì, nhiều người không khỏi tò mò về cung hợp và khắc của những người này. Trong Chiêm tinh học, họ phù hợp với những cung sau:

  • Bảo Bình: Hai người đều có tính cách độc lập, mạnh mẽ và cá tính riêng. Họ thu hút nhau bởi sự khác biệt, cùng nhau tạo nên mối quan hệ hấp dẫn đầy thú vị.

  • Thiên Bình: Họ đều là những người thích giao tiếp và hướng ngoại, yêu trải nghiệm mới mẻ, mong muốn khám phá thế giới.

  • Nhân Mã: Cả hai người đều lạc quan, cùng nhau chia sẻ những hoài bão, ước mơ. Mối quan hệ của hai cung này sẽ tràn đầy hứng khởi và năng lượng tích cực.

  • Bạch Dương: Tính cách nhiệt tình, sôi nổi của họ sẽ cùng nhau có một mối quan hệ vui vẻ, tích cực.

  • Song Tử: Họ đều là những người tự tin, có sức hút đưa mối quan hệ trở nên đầy lãng mạn và đam mê.

Trong 12 cung hoàng đạo, người cung Sư Tử không hợp tính với cung Bọ Cạp nhất. Họ thường xuyên cạnh tranh, cãi vã, tranh chấp với nhau. Chú sư tử và bọ cạp đều muốn quyền kiểm soát thuộc về mình và họ đấu tranh để giành quyền này. Hơn thế nữa, trong khi Sư Tử muốn đứng đầu và được công nhận thì Bọ Cạp luôn quyết tâm, kiên nhẫn đạt mục tiêu của mình.

​Sư Tử và Bọ Cạp có mối quan hệ tương khắc với nhau
​Sư Tử và Bọ Cạp có mối quan hệ tương khắc với nhau

5. Lời khuyên cho cung Sư Tử để mọi việc suôn sẻ trong 3 tháng tới

Với chi tiết những thông tin về đáp án của câu hỏi sinh ngày 11/8 cung gì, bạn sẽ cần lời khuyên để cuộc sống trong tương lai 3 tháng tới được suôn sẻ. Nhìn chung, trong năm 2024, Sư Tử có nhiều biến động về tài lộc và sức khỏe. Chính vì thế, bạn hãy lưu ý:

  • Tận dụng vận may, nắm bắt cơ hội vào nửa năm đầu để gặt hái thành công.

  • Cân nhắc chi tiêu để chủ động phòng ngừa những biến động xảy ra vào nửa cuối năm.

  • Duy trì trí óc khôn ngoan, luôn cẩn trọng để vượt qua khó khăn, có những quyết định đúng đắn.

  • Trong tình yêu, bạn nên tránh sự ích kỷ và kiêu ngạo, học cách lắng nghe để chia sẻ, đồng điệu tâm hồn với người ấy nhiều hơn.

  • Tránh đầu tư lớn từ tháng 6 đến tháng 11 để ổn định tài chính, nguồn thu nhập không bị ảnh hưởng.

  • Kiên nhẫn, không nóng vội, tránh nao núng và chán nản khi bước đi trên con đường mình đã chọn để nắm chắc vận may đến với mình.

​Người sinh tháng 8 nên cân nhắc chi tiêu hợp lý phòng biến động nửa cuối năm
​Người sinh tháng 8 nên cân nhắc chi tiêu hợp lý phòng biến động nửa cuối năm

Việc biết được người sinh ngày 11/8 cung gì không chỉ giúp bạn xác định được tính cách, màu sắc phù hợp mà còn hỗ trợ bạn tìm được cung hoàng đạo phù hợp để tìm được người bạn đời, người đồng hành, từ đó mang đến nhiều điều thuận lợi trong kinh doanh, làm ăn và cả cuộc sống hôn nhân.

Có thể bạn quan tâm về các cung hoàng đạo của tháng 8:

Ngày sinh

Cung

1/8 cung gì

Sư Tử

2/8 cung gì

Sư Tử

3/8 cung gì

Sư Tử

4/8 cung gì

Sư Tử

5/8 cung gì

Sư Tử

6/8 cung gì

Sư Tử

7/8 cung gì

Sư Tử

8/8 cung gì

Sư Tử

9/8 cung gì

Sư Tử

10/8 cung gì

Sư Tử

11/8 cung gì

Sư Tử

12/8 cung gì

Sư Tử

13/8 cung gì

Sư Tử

14/8 cung gì

Sư Tử

15/8 cung gì

Sư Tử

16/8 cung gì

Sư Tử

17/8 cung gì

Sư Tử

18/8 cung gì

Sư Tử

19/8 cung gì

Sư Tử

20/8 cung gì

Sư Tử

21/8 cung gì

Sư Tử

22/8 cung gì

Sư Tử

23/8 cung gì

Xử Nữ

24/8 cung gì

Xử Nữ

25/8 cung gì

Xử Nữ

26/8 cung gì

Xử Nữ

27/8 cung gì

Xử Nữ

28/8 cung gì

Xử Nữ

29/8 cung gì

Xử Nữ

30/8 cung gì

Xử Nữ

31/8 cung gì

Xử Nữ

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat