Người sinh 28/8 cung gì? Làm điều này với người 28/8 khi yêu bạn sẽ lãnh đủ

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Ba, 24/10/2023 10:25:00 +07:00
Bạn sinh 28/8 cung gì sẽ quyết định tới tính cách, vận mệnh hay nghề nghiệp phù hợp với bản thân. Do đó nếu thuộc ngày sinh này hãy cùng job3s khám phá bí ẩn xoay quanh bạn và hãy tự ngẫm xem có đúng hay không.

1. Người sinh 28/8 cung gì trong 12 chòm sao?

Tháng 8 thật đẹp với tiết trời thu mát mẻ, êm đềm. Người sinh vào tháng 8 cũng sẽ sở hữu những nét tính cách như mùa thu. Tuy nhiên họ sẽ bị ảnh hưởng bởi cung hoàng đạo dựa theo ngày sinh. Vì vậy bạn sinh 28/8 cung gì hãy xét theo thông tin dưới đây:

  • Người sinh trong tháng 8 sẽ thuộc cung Sư tử nếu có ngày sinh từ 1/8 – 22/8.

  • Người sinh trong tháng 8 sẽ thuộc cung Xử Nữ nếu có ngày sinh từ 23/8 – 31/8.

Sinh 28/8 cung gì: Bạn thuộc cung Xử Nữ
Sinh 28/8 cung gì: Bạn thuộc cung Xử Nữ

Như vậy dù sinh trong cùng 1 tháng 8 nhưng bạn sẽ có khả năng thuộc 1 trong 2 cung Sư Tử hoặc Xử Nữ. Với ngày sinh 28/8 bạn sẽ là những chàng trai, cô gái Xử Nữ. Vậy các cô nàng, anh chàng thuộc cung này có gì đặc biệt?

>> Xem thêm: Cung hoàng đạo tiếng Anh là gì? Nguồn gốc cái tên và bí ẩn đằng sau

2. Người sinh ngày 28/8 Xử Nữ có tính cách như thế nào?

Nếu bạn biết ngày sinh 28/8 cung gì thì bạn sẽ hiểu về tính cách của những người sinh ngày này. Vậy họ có gì đặc trưng ở tính cách?

2.1. Nam Xử nữ có tính cách gì?

Nam Xử Nữ được xem như điểm tựa an toàn cho bất cứ ai ở cạnh. Những người thuộc cung Xử Nữ nếu là đàn ông sẽ sống rất có chuẩn mực, điềm đạm và không nói nhiều. Họ là người sống theo kế hoạch, quy tắc và luôn cố gắng để không đi chệch những gì họ đã đề ra.

Nam Xử Nữ rất thực tế, không thích mơ mộng và biết mức độ nào là vừa đủ để không quá giới hạn. Các chàng Xử Nữ trong công việc rất cẩn thận, tỉ mỉ và có phần cầu toàn. Vì vậy mà các chàng trai này bị coi là khó tính nhưng khi nhìn kết quả thì mọi người sẽ hiểu vì sao chàng Xử Nữ lại được đánh giá cao và tin tưởng khi thực hiện nhiệm vụ. Tính cầu toàn đôi khi khiến chàng Xử Nữ bị coi là gia trưởng, bảo thủ nên khiến các bạn nữ e dè.

Chàng Xử Nữ điềm đạm, từ tốn và rất chuẩn mực
Chàng Xử Nữ điềm đạm, từ tốn và rất chuẩn mực

2.2. Tính cách nữ Xử Nữ sinh ngày 28/8

Các cô nàng Xử Nữ rất sắc sảo, thông minh và lanh lợi. Trong giao tiếp các nàng sẽ ứng phó rất linh hoạt, khéo léo nên được người khác yêu mến. Các cô nàng cũng có tính cầu toàn nên dù ở bất cứ việc gì cũng luôn cẩn trọng để mong muốn đạt được kết quả tốt nhất. Các cô nàng Xử Nữ vì sự chu toàn, tỉ mỉ nên luôn được lòng cấp trên hay đồng nghiệp.

Sự cầu toàn vừa là ưu điểm nhưng cũng là nhược điểm của các cô nàng Xử Nữ. Các cô nàng này vì sự cầu toàn mà bị cho là kỹ tính đến mức khó tính. Nàng sẽ hay chỉ ra lỗi lầm dù là rất nhỏ và yêu cầu người khác không mắc lại. Tuy nhiên mọi người sẽ đều hiểu rằng tính cách đó của nàng là do mong muốn mọi kết quả sẽ trọn vẹn nhất.

3. Chàng trai, cô gái Xử Nữ 28/8 sẽ yêu thế nào?

Các chàng trai cô gái Xử Nữ 28/8 rất xem trọng tình cảm đôi lứa. Họ là người không ham mê vật chất nên khi yêu họ sẽ dùng sự chân thành để đối đáp với người yêu. Vì sự chuẩn mực của bản thân nên người thuộc cung Xử Nữ không bao giờ chấp nhận chuyện bị cắm sừng. Chỉ 1 lần duy nhất nếu bị đối phương lừa đối ngay lập tức chàng hay nàng sẽ cho đối phương “một đi không trở lại”.

Những chàng trai cô gái Xử Nữ cũng không thích một mối quan hệ mập mờ không “danh chính ngôn thuận”. Họ sẽ tìm mọi cách để đối phương phải thể hiện rõ, một là yêu hai là không yêu. Vì vậy trong tình yêu nếu là người yêu của Xử Nữ hãy yên tâm là không có “em gái hay anh trai mưa”.

Tình yêu của Xử Nữ sẽ luôn xuất phát từ trái tim chân thành
Tình yêu của Xử Nữ sẽ luôn xuất phát từ trái tim chân thành

>> Xem thêm: 16 tháng 12 cung gì? Đây chắc chắn là cung lạc quan trong mọi nghịch cảnh

4. Xử Nữ nên chọn cung hoàng đạo nào trong chiêm tinh học để kết đôi?

Nếu như bạn biết người sinh 28/8 cung gì bạn hãy lưu ý tới việc chọn cung hoàng đạo phù hợp để kết đôi. Trong chiêm tinh học nếu chọn được cung hoàng đạo phù hợp sẽ tạo nên các mối quan hệ tốt đẹp, bền vững.

4.1. Nam Xử nữ 28/8 phù hợp kết đôi với ai?

Nếu bạn là nam Xử Nữ 28/8 hãy chọn những bạn nữ thuộc các cung Kim Ngưu, Xử Nữ và Thiên Bình. Các cung hoàng đạo đó sẽ mang lại tình yêu trọn vẹn theo đúng kiểu chuẩn mực của chàng. Tình yêu sẽ của hai bạn sẽ chung thủy, bền lâu và sẽ dễ đơm hoa kết trái như lẽ thường của cuộc sống.

4.2. Nữ Xử Nữ 28/8 nên kết đôi cùng bạn nam cung nào?

Các nàng Xử Nữ cầu toàn, khó tính nên cũng sẽ không dễ để chàng nào đó lọt vào mắt nàng. Nàng sẽ xét theo nhiều tiêu chí và nếu có 1 điểm nhỏ phật ý nàng thì chàng cũng sẽ khó có cửa để bước vào trái tim nàng. Các nàng Xử Nữ trong tình yêu sẽ phù hợp với các chàng thuộc cung Kim Ngưu, Thiên Yết. Các chàng với kinh nghiệm đầy mình sẽ giúp chinh phục trái tim của nàng Xử Nữ cầu toàn.

5. Chàng trai, cô gái Xử Nữ 28/8 hợp nghề gì?

Các cô nàng hay anh chàng Xử Nữ vì tính cầu toàn của mình sẽ hợp với các ngành nghề như: trợ lý, quản lý, thiết kế, viết lách, kỹ thuật viên

Người sinh ngày 28/8 hợp với công việc trợ lý
Người sinh ngày 28/8 hợp với công việc trợ lý

Ngày sinh 28/8 cung gì sẽ ảnh hưởng bởi cung đó. Vì vậy nếu bạn đã hiểu rõ bản thân thuộc cung Xử Nữ thì hãy cởi mở hơn một chút, đừng quá cầu toàn vì sẽ khiến bản thân đôi khi không thoải mái. Trong tình yêu cũng vậy, hãy mở lòng nhiều hơn và đừng quá quy tắc hay chuẩn mực dễ khiến đôi phương nản chí.

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat