Giải mã sinh 7/8 cung gì? Bí quyết giúp cuộc sống hanh thông, tài chính phồn thịnh

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Sáu, 20/10/2023 09:45:00 +07:00
Sinh 7/8 cung gì để đưa ra quyết định phù hợp với bản thân nhất? Mỗi cung hoàng đạo có những đặc điểm tính cách riêng tác động mạnh đến việc lựa chọn trong công việc và tình yêu. Cùng khám phá ngay để biết được câu trả lời chính xác.

1. Người sinh 7/8 cung gì? (7-8 là cung gì?)

Những người sinh 7/8 cung gì? Chiêm tinh học phương Tây chia một năm thành 12 cung hoàng đạo. Trong đó, cung Sư Tử sinh trong khoảng ngày 23/7 - 22/8 dương lịch.

Giải đáp câu hỏi sinh 7/8 cung gì?
Người sinh ngày 7/8 là cung gì? Sinh ngày 7/8 thuộc cung Sư Tử

Như vậy, nếu bạn đang tìm hiểu về sinh 7/8 cung gì thì câu trả lời đó là cung Sư Tử. Đây là cung hoàng đạo được xếp vào nhóm nguyên tố Lửa. Đặc điểm này tác động mạnh mẽ đến tính cách và lựa chọn của những người sinh ngày 7/8.

2. Giải mã tính cách, sự nghiệp và tình yêu

Việc sinh 7/8 cung gì sẽ mang đến cho bạn những đặc điểm của cung Sư Tử. Hãy dựa theo tính cách của mình để chọn nghề nghiệp và người yêu phù hợp.

2.1. Tính cách

Tùy theo là nam hay nữa mà cung Sư Tử sẽ thể hiện những đặc điểm tính cách khác nhau:

Nam Sư Tử

Chàng trai Sư Tử sở hữu cá tính mạnh mẽ. Nam Sư Tử thích đương đầu với những khó khăn, thử thách và hào phóng với mọi người xung quanh. Hơn nữa, các chàng trai sinh ngày 7/8 luôn muốn trở thành “trung tâm của sự chú ý”.

Bên cạnh đó, những chàng Sư Tử cũng được đánh giá cao với tính cách chung thủy. Khi yêu ai đó, nam Sư Tử sẽ thể hiện sự chân thành và chu đáo dành cho người yêu.

Nữ Sư Tử

Cô gái Sư Tử mang trong mình cá tính mạnh mẽ. Họ biết cách tự lập từ sớm cũng như là thường xuyên đưa ra những quyết định táo bạo. Nàng Sư Tử luôn hướng đến những đỉnh cao của sự nghiệp.

Trong quan hệ tình cảm, nữ Sư Tử là người trọng tình, trọng nghĩa. Các nàng luôn muốn dành nhiều thời gian ở cạnh người yêu. Tuy nhiên, tính cố chấp là một trong những vấn đề mà nàng Sư Tử cần khắc phục nếu muốn duy trì mối quan hệ lâu dài.

2.2. Sự nghiệp

Dù là nam hay nữ, những người thuộc cung Sư Tử phù hợp với vai trò lãnh đạo. Cung Sư Tử tuy độc đoán nhưng luôn là người đáng tin cậy. Họ hiểu rõ đội nhóm cần gì để đưa ra quyết định chính xác.

Không chỉ làm việc nhóm, những người sinh ngày 7/8 cũng giỏi trong những lĩnh vực khác. Họ có khát khao mạnh mẽ muốn thăng tiến trong công việc. Sư Tử biết cách để hiện bản thân để trở thành “tâm điểm chú ý” của những người xung quanh.

Tuy tỏa sáng trong công việc, người mang cung Sư Tử lại không được đánh giá cao về mặt tài chính. Họ muốn sử dụng tài sản của mình để làm việc lớn nhưng không biết cách kiểm soát dòng tiền. Việc đầu tư quá mức có thể khiến họ rơi vào vòng xoáy nợ nần.

2.3. Tình yêu

Nếu bạn nắm rõ được người sinh ngày 7 tháng 8 cung gì? thì sẽ có thể biết được đặc điểm tính cách của bản thân sẽ thích hợp với cung nào nhất trong chuyện tình yêu.Do đó, tính cách mạnh mẽ chính là điểm cuốn hút của những người sinh ngày 7/8. Tùy vào là nam hay nữ Sư Tử mà phù hợp với những cung hoàng đạo khác nhau:

Nam Sư Tử

Những chàng trai Sư Tử hợp với các cung như:

  • Cung Bạch Dương: Chàng Sư Tử bị thu hút bởi sự hoạt bát của nàng Bạch Dương. Khi ở cùng nhau, chắc chắn các bạn sẽ có thể tâm sự cả ngày không chán.
  • Cung Cự Giải: Những nàng Cự Giải dễ thương cũng là sự kết hợp lý tưởng cho mối quan hệ. Sự hiền hòa của nàng sẽ xoa dịu tính “hiếu chiến” của chàng.
  • Cung Kim Ngưu: Những nàng cầm cung Kim Ngưu vừa xinh đẹp, vừa tài giỏi. Việc yêu một nàng Kim Ngưu sẽ thúc đẩy chàng Sư Tử cố gắng phấn đấu trở nên tốt hơn.
Sinh 7/8 cung gì, hợp với cung nào?
Nàng Bạch Dương phù hợp với chàng Sư Tử

Nữ Sư Tử

Những cô nàng Sư Tử hợp với các cung như:

  • Cung Ma Kết: Các chàng Ma Kết có bản tính điềm đạm vốn có. Họ sẽ luôn tôn trọng cũng như là trở thành chỗ dựa vững chắc dành cho những nàng Sư Tử.
  • Cung Thiên Bình: Chàng trai Thiên Bình có sự đồng điệu tuyệt vời với những nàng Sư Tử. Họ có ngoài hình lịch lãm phù hợp để sánh đôi cùng với những cô gái sang trọng.
  • Cung Bạch Dương: Sự chân thành của những chàng trai Bạch Dương chính là điều mà các nàng Sư Tử đang tìm kiếm. Chàng Bạch dương không chỉ hiền lành, mà còn quan tâm đến cảm xúc của nàng.
Sinh 7/8 cung gì, tính cách ra sao?
Chàng Thiên Bình hợp với nàng Sư Tử

Biết được sinh 7/8 cung gì giúp bạn khám phá tính cách và thế mạnh của bản thân. Chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ tìm được công việc và tình yêu lý tưởng. Đừng quên chia sẻ bài viết hữu ích này đến với bạn bè.

Những bài viết liên quan:

Có thể bạn quan tâm về các cung hoàng đạo của tháng 8:

Ngày sinh

Cung

1/8 cung gì

Sư Tử

2/8 cung gì

Sư Tử

3/8 cung gì

Sư Tử

4/8 cung gì

Sư Tử

5/8 cung gì

Sư Tử

6/8 cung gì

Sư Tử

7/8 cung gì

Sư Tử

8/8 cung gì

Sư Tử

9/8 cung gì

Sư Tử

10/8 cung gì

Sư Tử

11/8 cung gì

Sư Tử

12/8 cung gì

Sư Tử

13/8 cung gì

Sư Tử

14/8 cung gì

Sư Tử

15/8 cung gì

Sư Tử

16/8 cung gì

Sư Tử

17/8 cung gì

Sư Tử

18/8 cung gì

Sư Tử

19/8 cung gì

Sư Tử

20/8 cung gì

Sư Tử

21/8 cung gì

Sư Tử

22/8 cung gì

Sư Tử

23/8 cung gì

Xử Nữ

24/8 cung gì

Xử Nữ

25/8 cung gì

Xử Nữ

26/8 cung gì

Xử Nữ

27/8 cung gì

Xử Nữ

28/8 cung gì

Xử Nữ

29/8 cung gì

Xử Nữ

30/8 cung gì

Xử Nữ

31/8 cung gì

Xử Nữ

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat