12/08 là cung gì? Người sinh ngày 12/08 làm nghề này nhất định thành công

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Chủ Nhật, 03/12/2023 16:19:00 +07:00
12/08 là cung gì? Người sinh ngày 12/08 nổi tiếng với sự mạnh mẽ, hào phóng và quyến rũ. Trong tình yêu và công việc, họ luôn là người chiếm thế chủ động. Đặc biệt, nếu chọn đúng nghề nghiệp để theo đuổi, chắc chắn họ sẽ đạt được nhiều thành tích đáng kể.

1. Người sinh ngày 12/08 là cung gì, bạn có biết?

Tháng 8 cung gì? Tháng 8 gồm 2 cung hoàng đạo là cung Sư Tử (22/07 đến 22/08) và cung Xử Nữ (23/08 đến 22/09). Vậy người sinh ngày 12/08 là cung gì? Do nằm trong khoảng thời gian từ 22/7 - 22/08 nên người sinh 12/08 sẽ thuộc cung Sư Tử.

Đây là cung thứ 5 trong hệ thống 12 cung hoàng đạo. Nguyên tố ngũ hành của cung này là Lửa, có sao chiếu mệnh là Mặt Trời. Những yếu tố này đều liên quan và ảnh hưởng trực tiếp đến các khía cạnh trong cuộc sống của cung Sư Tử nói chung và Sư Tử 12/08 nói riêng.

Giải đáp thắc mắc người sinh ngày 12/08 là cung gì
Giải đáp thắc mắc người sinh ngày 12/8 cung gì

1.1. Truyền thuyết về chòm sao Sư Tử

Không thể bỏ qua việc tìm hiểu nguồn gốc xuất hiện của chòm sao Sư Tử khi nghiên cứu 12/8 cung gì. Theo thần thoại Hy Lạp, cung Sư Tử gắn liền với mười hai chiến công của con trai thần Zeus và vương phi xứ Mycenae là anh hùng Heracles.

Chuyện kể rằng, do ghen tuông nên nữ thần Hera (con bà là Eurystheus) khiến hoàng hậu xứ Mycenae sinh con sớm hơn dự định để ngăn cản Heracles lên ngôi vua. Sau đó, một con bạo thú xuất hiện trong rừng sâu mà Eurystheus là vị vua lúc bấy giờ biết không ai có thể khuất phục nó. Nhưng vì sự ganh ghét nên đã lệnh cho em trai cùng cha khác mẹ với mình là Heracles đi tiêu diệt con thú.

Biết tin, Heracles lúc này đang tá túc tại nhà một người làm thuê nghèo khó tên Molorchus lập tức lên đường. Khi vào rừng, chàng phát hiện đó là một con sư tử có lớp da cứng hơn kim loại, không loại vũ khí nào có thể tiêu diệt nó. Cuối cùng, chàng đã chiến đấu bằng tay không và giành phần thắng.

Heracles trở về và cùng Molorchus dâng bộ da sư tử lên thần Zeus như một lễ vật cầu bình an. Cảm động vì điều này và để ghi nhớ chiến công của Heracles, thần Zeus đã biến linh hồn mãnh thú thành chòm sao Sư Tử như chúng ta biết đến ngày nay.

1.2. Ngày 12 tháng 8 cung gì, mệnh nào? Biểu tượng, ký hiệu cung này

Đã có đáp án cho thắc mắc 12/08 là cung gì, vậy cung hoàng đạo này thuộc mệnh nào? Mỗi cung hoàng đạo đều biểu trưng cho một trong 5 nguyên tố Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ. Cụ thể, cung Sư Tử thuộc mệnh Hỏa gắn liền với nhóm Lửa (cùng với Nhân Mã, Bạch Dương). Nguyên tố này đại diện cho quyền lực của sự thống trị và ý chí khát vọng vươn lên.

Gắn liền với truyền thuyết ra đời, biểu tượng cung Sư Tử là hình ảnh một con sư tử mạnh mẽ hoặc một chiếc đầu sư tử với chiếc bờm lớn đặc trưng. Ký hiệu của chòm sao này là ♌, chính là cách điệu của chiếc bờm sư tử.

2. Tổng quan về người sinh ngày 12/08

12/08 là cung gì, người sinh ngày 12/08 tính cách, sức khỏe, con đường tình yêu có gì nổi bật? Các chàng trai cô gái sinh 12/08 được đánh giá là sở hữu những đặc điểm phản ánh rõ nét nhất về cung Sư Tử. Cùng minh chứng điều này qua một số khía cạnh dưới đây.

2.1. Tính cách của Sư Tử sinh 12/08

Đúng như chúa sơn lâm, người sinh 12/08 mạnh mẽ, tự tin và có tố chất của một người lãnh đạo. Tính cách nam - nữ Sư Tử đều thể hiện những đặc trưng này. Tất nhiên, do khác biệt giới tính nên cá tính của họ cũng có những điểm riêng.

  • Nam sinh 12/08 - muốn mình là trung tâm

Các anh chàng Sư Tử 12/08 thuộc tuýp người hướng ngoại, tự tin, mạnh mẽ và vô cùng hào phóng. Anh ta yêu thích sự tự do và muốn được làm bất cứ điều gì mình thích. Nam Sư Tử cũng có đôi nét tính cách giống Bạch Dương như vui vẻ, hoạt bát, truyền tải được năng lượng tích cực đến mọi người.

Nói về ý chí và sự quyết tâm chắc chắn phái mạnh sinh 12/08 phải xếp hạng đầu tiên. Trong từ điển của họ không xuất hiện từ “bỏ cuộc”. Họ thông minh, xử lý nhanh nhạy mọi vấn đề, sẵn sàng đối mặt và tìm cách vượt qua mọi khó khăn, thách thức để đạt được thành công.

Những người sinh ngày 12/08 là nam giới đặc biệt coi trọng chữ “tín”. Họ cho người khác cảm giác an tâm vì không bao giờ thất hứa. Với cá tính của mình, chàng trai chòm sao Sư Tử luôn muốn là trung tâm của sự chú ý. Tuy nhiên, vì muốn có được điều này, đôi khi họ rất cố chấp và cứng đầu.

Nam 12/8 tự tin, thông minh và nhanh nhạy
Nam 12/8 tự tin, thông minh và nhanh nhạy
  • Nữ sinh 12/08 - muốn đứng trên đỉnh cao

Các cô nàng Sư Tử 12/08 được nhiều người yêu quý vì tính cách hòa đồng, hài hước, nhiệt tình. Cuộc sống của họ luôn tràn ngập tiếng cười cùng những trải nghiệm thú vị. Là phái yếu nhưng quý cô Sư Tử rất độc lập, không thích dựa dẫm vào ai. Họ nói được làm được, tự quyết định cuộc sống của chính mình và vươn tới đỉnh cao bằng thực lực.

Bằng tài trí của mình cùng sự tham vọng có phần cố chấp, không quá khó hiểu khi các Sư Tử nữ thường giành vị trí cao hơn người khác. Quả thực, họ đi lên bằng khả năng chứ không dùng mưu hèn kế bẩn hay chiêu trò để tiến thân.

Mạnh mẽ, độc lập như vậy nhưng cô gái sinh 12/08 sống rất tình cảm có tấm lòng nhân hậu. Họ không quản gian khổ để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Ở bên họ, bạn sẽ được chăm sóc chu đáo, được bảo vệ và chở che.

2.2. Tình yêu của những người ra đời 12/08

Càng tìm hiểu sâu về chủ đề 12/08 là cung gì lại càng thấy nhiều điều thú vị. Điển hình là sự đối lập trong tình yêu của chòm sao Sư Tử cũng như người sinh ngày 12/08. Khi yêu, họ sẵn sàng dành mọi tình cảm và những điều tốt nhất cho nửa kia. Nhưng nếu bị phản bội, ngay lập tức họ sẽ cho thấy sự “máu lạnh” của mình.

Với các chàng trai, họ không ngần ngại thể hiện tình yêu với đối phương, kể cả ở những nơi đông người. Họ lãng mạn, cuồng nhiệt, hết mực cưng chiều đối phương. Tuy vậy, tính sở hữu của họ rất cao, không muốn người khác tiếp cận người yêu nên đôi khi khiến tình yêu trở nên ngột ngạt.

Với các cô gái sinh 12/08, cũng giống như phái nam, họ yêu hết lòng và muốn kiểm soát đối phương trong mối quan hệ của cả hai. Bạn hiếm khi thấy nữ Sư Tử nũng nịu hay bắt người yêu phải đoán họ đang muốn gì. Ngược lại, họ sẽ thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình, thậm chí cả những điều chưa hài lòng với nửa kia.

Ngoài ra, cung Sư Tử 12/08 cả nam và nữ đều đặt sự tôn trọng và công bằng lên trên hết. Họ cũng có xu hướng tìm kiếm người yêu có tính cách quyết đoán, giúp họ phát triển hơn trong tương lai. Vậy nên những người thuộc cung Thiên Yết, Song Tử, Bạch Dương, Nhân Mã là phù hợp nhất với họ.

2.3. Sức khỏe của người sinh 12/08

Vấn đề sức khỏe cũng rất đáng được quan tâm khi nói về chủ đề 12/08 là cung gì? Ở khía cạnh này, sức khỏe tinh thần của Sư Tử sinh 12/08 đáng lo ngại hơn sức khỏe thể chất. Vì tính cách của mình nên họ thường xảy ra xung đột tâm lý với bạn bè, người thân. Đặc biệt, với người đã có con, do sự nghiêm khắc thái quá khiến con cái họ thường xuyên phản kháng làm họ phiền lòng.

Cùng với đó, người sinh ngày 12/08 yêu cầu người khác làm theo ý mình quá nhiều dẫn tới sự không hài lòng của họ. Từ đó, gây ra tâm lý “bằng mặt không bằng lòng” khiến Sư Tử thấy khó chịu. Tốt nhất là Sư Tử 12/08 nên học cách lắng nghe, bớt khắt khe để không làm các mối quan hệ trở nên tệ hơn. Điều này cũng giúp tinh thần họ được thoải mái, nhẹ nhàng.

3. Top 3 nghề giúp người sinh ngày 12/08 chắc chắn thành công

12/08 là cung gì, sự nghiệp của người thuộc cung này ra sao? Trước hết, các Sư Tử luôn bị thu hút với vai trò lãnh đạo. Họ có tài làm chủ, có khả năng làm “người tiên phong”. Nếu được làm công việc yêu thích và phù hợp với năng lực, tin rằng họ sẽ đạt đến vị trí cao nhất trong bất kỳ lĩnh vực nào. Dựa trên đặc điểm tính cách, sau đây là 5 nghề có thể giúp những người sinh 12/08 thành công nhanh chóng.

3.1. MC, phát thanh viên

Sự tự tin của Sư Tử không phải cung hoàng đạo nào cũng có được. Lĩnh vực phát thanh, truyền hình là lựa chọn hoàn hảo của Sư Tử. Bởi lĩnh vực này đòi hỏi người thực hiện phải tự tin, có khả năng ứng biến nhanh. Việc đảm nhiệm vai trò dẫn dắt và mang đến tính đột phá cho một buổi phát sóng có lẽ không khó với họ.

Hơn nữa, đây là công việc giúp các Sư Tử 12/08 thu hút sự chú ý từ công chúng. Điều này quá phù hợp với mong muốn trở thành trung tâm của họ. Với những Sư Tử nhút nhát, nghề nghiệp này giúp họ khám phá năng lực bản thân và có định hướng phát triển tốt hơn.

Phát thanh viên là công việc mang lại nhiều thành công cho Sư Tử
Phát thanh viên là công việc mang lại nhiều thành công cho Sư Tử

3.2. Nhà thiết kế

Ngành thiết kế với tính cạnh tranh cao là môi trường để người sinh ngày 12/08 thể hiện bản lĩnh của mình. Dù là thiết kế thời trang, nội thất hay đồ họa, họ cũng cố gắng hết sức để tạo sức hút riêng và khẳng định phong cách cá nhân. Cùng sự sáng tạo, góc nhìn linh hoạt, họ sẽ trở thành những nhà thiết kế tài năng, thúc đẩy người khác theo “gu” của mình.

Công việc thiết kế không đơn giản, đòi hỏi sự tỉ mỉ, cẩn thận đến từng chi tiết. Bản tính của Sư Tử đôi khi hơi nóng vội nên nếu muốn thành công, bạn cần tiết chế lại điều đó. Đồng thời, đừng quên tìm tòi, khám phá, nắm bắt xu hướng mới để tạo ra những sản phẩm hợp thời.

3.3. Luật sư

Người sinh ngày 12/08 là cung gì, có thực sự phù hợp với nghề luật sư? Bản lĩnh, tính cách có phần cứng đầu, việc sẵn sàng duy trì lập luận để chứng minh quan điểm của Sư Tử rất hợp với nghề luật sư hoặc công tố viên. Hơn nữa, Sư Tử 12/08 còn sở hữu tinh thần thượng tôn pháp luật - điều hiếm thấy ở những chòm sao khác.

Thêm một lý do khiến người sinh ngày 12/08 dễ thành công với vai trò luật sư nằm ở khả năng lập luận. Dù trong tình huống nào, họ cũng biết cách vận dụng từ ngữ một cách tinh tế để trình bày quan điểm sắc bén của mình mang về thắng lợi.

Có thể bạn quan tâm về các cung hoàng đạo của tháng 8:

Ngày sinh

Cung

1/8 cung gì

Sư Tử

2/8 cung gì

Sư Tử

3/8 cung gì

Sư Tử

4/8 cung gì

Sư Tử

5/8 cung gì

Sư Tử

6/8 cung gì

Sư Tử

7/8 cung gì

Sư Tử

8/8 cung gì

Sư Tử

9/8 cung gì

Sư Tử

10/8 cung gì

Sư Tử

11/8 cung gì

Sư Tử

12/8 cung gì

Sư Tử

13/8 cung gì

Sư Tử

14/8 cung gì

Sư Tử

15/8 cung gì

Sư Tử

16/8 cung gì

Sư Tử

17/8 cung gì

Sư Tử

18/8 cung gì

Sư Tử

19/8 cung gì

Sư Tử

20/8 cung gì

Sư Tử

21/8 cung gì

Sư Tử

22/8 cung gì

Sư Tử

23/8 cung gì

Xử Nữ

24/8 cung gì

Xử Nữ

25/8 cung gì

Xử Nữ

26/8 cung gì

Xử Nữ

27/8 cung gì

Xử Nữ

28/8 cung gì

Xử Nữ

29/8 cung gì

Xử Nữ

30/8 cung gì

Xử Nữ

31/8 cung gì

Xử Nữ

4. Những điều may mắn dành cho Sư Tử 12/08

Tìm hiểu 12/08 là cung gì nhất định không thể thiếu những điều giúp người sinh ngày 12/08 gia tăng vận khí. Các Sư Tử chưa để ý đến các yếu tố này thì hãy lưu lại ngay để tránh rủi ro, thu hút bình an, may mắn, tài lộc.

  • Màu sắc đem lại may mắn cho Sư Tử 12/08

Thuộc cung Lửa nên những màu sắc nổi bật mang tính nóng như đỏ, cam, hồng, tím,... sẽ gắn liền với Sư Tử. Các màu này vừa biểu thị uy quyền vừa thể hiện tính cách sôi nổi, tự tin của họ. Sự kết hợp màu may mắn trên trang phục, trang sức, nội thất, nhà cửa,... cũng giúp mọi chuyện trong cuộc sống được hanh thông.

  • Loài hoa may mắn của người sinh ngày 12/08

Phù hợp nhất và cũng là loài hoa mang đến nhiều điều lành cho Sư Tử 12/08 là hoa hướng dương. Những bông hoa rạng rỡ dưới ánh mặt trời, nổi bật, tỏa sáng và mang đến nguồn năng lượng tích cực hệt như tính cách của Sư Tử. Bên cạnh đó, loài hoa này cũng có mối liên hệ với Mặt Trời - hành tinh cai trị của cung Sư Tử.

  • Đá quý may mắn dành cho Sư Tử

Những loại đá quý dành cho người sinh 12/08 có thể tác động đến các luân xa để tăng cường sức mạnh cho Sư Tử. Nếu bạn là một Sư Tử 12/08 thì nên sử dụng thạch anh vàng, đá núi lửa, đá Carnelian, đá mắt hổ,... Đặc biệt, đá Sunstone hay còn gọi là đá mặt trời tỏa ra năng lượng mạnh mẽ nhưng nhẹ nhàng như tia nắng là phù hợp nhất.

Sư Tử 12/08 nên chọn đá quý màu vàng làm vật phẩm phong thuỷ
Sư Tử 12/08 nên chọn đá quý màu vàng làm vật phẩm phong thuỷ

Mỗi cung hoàng đạo đều ẩn chứa những điều thú vị, đáng để khám phá. Bài viết vừa gửi đến bạn nhiều thông tin giải đáp thắc mắc 12/08 là cung gì. Mong rằng, qua đây bạn sẽ hiểu hơn về chính mình cũng như có định hướng nghề nghiệp tương lai phù hợp, giúp con đường quan lộ thênh thang.

Xem thêm:

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat