Mơ thấy cò trắng: Biết trước điều này kẻo hậu quả khó lường

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Sáu, 16/02/2024 06:00:00 +07:00
Giấc mơ thấy cò trắng dự báo điều gì? Phần lớn các giấc chiêm bao có sự hiện diện của loài vật này mang điềm báo không mấy tích cực trong tương lai gần. Bằng cách luận giải chi tiết giấc chiêm bao, người mơ có thể điều chỉnh cuộc sống ở thời điểm hiện tại, xoay chuyển hung thành cát, biến bất lợi thành cơ hội.

1. Đôi nét về con cò và ý nghĩa giấc mơ thấy cò

Giấc mơ thấy cò trắng khá phổ biến vì đây là con vật vô cùng quen thuộc, gắn liền với đời sống nông thôn Việt Nam. Cò thuộc họ Hạc, có họ hàng với Diệc và các loài chim nhiệt đới khác. Chúng chủ yếu sống ở Đồng Bằng Bắc Bộ và Tây Nam Bộ Việt Nam.

Trong phong thuỷ - tâm linh, cò là biểu tượng cho sự khao khát được sải cánh giữa không trung, có dũng khí mạnh mẽ, dám đương đầu với mọi gian truân. Vậy nên, giấc mơ thấy cò phần nào thể hiện bạn đã sẵn sàng đối mặt với mọi khó khăn, thử thách. Bên cạnh đó, một số giấc mơ về cò còn ngụ ý đến con cái, thể hiện bạn đang dự định có con.

Cò là biểu tượng cho sự dũng mãnh, không ngại khó, ngại khổ
Cò là biểu tượng cho sự dũng mãnh, không ngại khó, ngại khổ

2. Luận giải giấc mơ thấy cò trắng

Theo các nhà luận giải phong thủy - tâm linh, để xác định những thông điệp được gửi gắm qua giấc mơ, bạn cần chú ý đến các chi tiết, sự việc trong giấc chiêm bao. Một số giấc mơ thấy cò trắng phổ biến:

  • Mơ thấy cò đang bay trên bầu trời

Mơ thấy cò trắng đang bay mang điềm báo bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống, được mọi người xung quanh ghi nhận, ủng hộ.

  • Mơ thấy cò trắng gãy cánh

Giấc mơ thấy cò trắng gãy cánh là điềm báo không lành. Sắp tới, bạn sẽ luôn cảm thấy bực bội và nản chí bởi muôn trùng khó khăn ập đến. Học cách kiểm soát cảm xúc sẽ giúp bạn trở nên mạnh mẽ hơn, không vì sự tuyệt vọng mà buông bỏ bản thân hay sa ngã vào những điều xấu.

  • Mơ thấy cò đang đi kiếm ăn

Nếu mơ thấy cò đang đi kiếm ăn, bạn cần hết sức cẩn thận trong công việc bởi có ai đó đang muốn tổn hại đến danh dự của bạn.

Giấc mơ thấy cò trắng kiếm ăn cho biết có kẻ tiểu nhân đang muốn hãm hại bạn
Giấc mơ thấy cò trắng kiếm ăn cho biết có kẻ tiểu nhân đang muốn hãm hại bạn
  • Mơ thấy ăn thịt cò

Người mơ thấy bản thân ăn thịt cò sẽ gặp nhiều khó khăn về công việc trong khoảng thời gian tới. Ngoài ra, chuyện tình cảm của bạn không mấy êm đẹp, đối phương có khả năng đang nói dối bạn về một điều gì đó.

  • Mơ thấy cò chết

Việc mơ thấy cò chết cảnh báo những cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp của bạn sẽ bị người khác giành giật. Vì vậy, ngay từ bây giờ hãy cẩn trọng hơn trong mọi việc để đề phòng bị trục lợi bởi kẻ xấu.

  • Mơ thấy cò con

Việc chiêm bao thấy cò con cho biết hiện tại là thời điểm hoàn hảo để bạn thực hiện hóa những ý tưởng táo bạo.

  • Mơ thấy cò bị mắc bẫy

Mơ thấy cò trắng bị mắc bẫy là lời nhắc nhở bạn hãy luôn tỉnh táo trong mọi chuyện vì bạn có nguy cơ bị người khác lợi dụng hoặc phá hoại danh dự.

  • Mơ thấy cò đang cắn mổ nhau

Ngủ mơ thấy cò đang cắn mổ nhau là dấu hiệu không mấy may mắn về công việc. Bạn cần kiểm soát các nhiệm vụ, dự án một cách chặt chẽ và suy xét kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định, tránh rắc rối và rủi ro bất ngờ.

  • Mơ thấy đàn cò trắng

Khi bạn mơ thấy đàn cò trắng, điều đó ngụ ý rằng bạn sẽ được quý nhân phù trợ và gặp nhiều điều may mắn trong công việc.

Giấc mơ có đàn cò trắng cho thấy công việc sẽ gặp nhiều điều may mắn
Giấc mơ có đàn cò trắng cho thấy công việc sẽ gặp nhiều điều may mắn
  • Mơ thấy cò đang tập bay

Cò gãy cánh mang ý nghĩa tiêu cực nên giấc mơ này là điềm báo xấu. Sắp tới, bạn có khả năng gặp vận xui trong mọi mặt trong cuộc sống, làm gì cũng không thành.

  • Mơ thấy cò đi bắt mồi

Nếu bạn mơ thấy cò đi bắt mồi, bạn nên cẩn thận, chậm rãi trong từng bước thực hiện các kế hoạch đang ấp ủ của mình. Thành công không bao giờ đến với người hấp tấp, vội vàng nên hãy chuẩn bị kỹ càng để có sự bùng nổ, đột phá xuất sắc.

  • Mơ đang vuốt ve cò

Giấc chiêm bao này thể hiện bạn có thể đang phải chịu một điều bất lợi hoặc tổn thương trong tương lai gần.

3. Một số giấc mơ thấy cò màu khác

Giấc mơ thấy cò đen, hồng hay vàng mang ý nghĩa khác biệt so với cò màu trắng. Cụ thể như sau:

  • Mơ thấy cò màu đen

Nếu chiêm bao thấy cò màu đen, bạn nên cẩn thận ở mọi khía cạnh trong cuộc sống, không được hời hợt, chủ quan. Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá lo lắng bởi trong những tình thế khẩn cấp, quý nhân sẽ xuất hiện và giúp bạn vượt qua.

Nếu mơ thấy cò đen, bạn cần cẩn trọng về mọi mặt trong cuộc sống
Nếu mơ thấy cò đen, bạn cần cẩn trọng về mọi mặt trong cuộc sống
  • Mơ thấy cò màu hồng

Giấc chiêm bao có sự hiện diện của cò màu hồng là điềm báo cho những hạnh phúc trong tình cảm đôi lứa. Bên cạnh đó, giấc mơ này cũng cho thấy bạn đang cảm thấy rất hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình.

  • Mơ thấy cò màu vàng

Cò vàng là biểu tượng của tài lộc. Loài vật này xuất hiện trong giấc mộng dự báo tài chính của bạn trong thời gian sắp tới có dấu hiệu khởi sắc. Tuy vậy, bạn cũng cần học cách quản lý chi tiêu hiệu quả để tránh thất thoát tiền bạc.

4. Con số may mắn khi mơ thấy cò trắng

Việc tận dụng những con số gắn liền với giấc mơ thấy cò trắng cũng là một cách để thu hút thêm may mắn. Bạn có thể thử vận may của mình với các con số dưới đây::

  • Mơ thấy cò trắng: 84, 00.

  • Mơ thấy ăn thịt cò: 64, 66, 70.

  • Mơ thấy vạc: 41, 66, 99.

  • Mơ thấy cò con: 12.

  • Mơ thấy cò bay lên trời: 07, 11, 37.

  • Mơ thấy bản thân bị cò đuổi theo: 06, 22, 97.

  • Mơ thấy nhiều cò bay loạn xạ: 78, 87.

  • Mơ thấy cò chết: 01, 10.

  • Mơ thấy cò bị gãy cánh: 12, 21.

  • Mơ thấy cò đang ăn mồi: 45, 54.

  • Mơ cò bay vào nhà: 09, 90.

  • Mơ thấy cò bị thương: 35, 53.

Tìm hiểu những thông tin liên quan giấc mơ liên quan đến con vật :

Con cọp số mấy

Mơ thấy con cáo

Mơ thấy con cóc

Mơ thấy con công

Mơ thấy con dê

Mơ thấy con gà

Mơ thấy con lươn

Mơ thấy con muỗi

Mơ thấy con ngỗng

Mơ thấy con nhái

Mơ thấy con nhện

Mơ thấy con rết

Mơ thấy con ruồi

Mơ thấy con sóc

Mơ thấy con thỏ

Mơ thấy con trăn

Mơ thấy con vịt

Mơ thấy con voi

Mơ thấy thỏ con

Mơ thấy bọ cạp

Mơ thấy bò vàng

Mơ thấy bướm

Mơ thấy cào cào

Mơ thấy chuồn chuồn

Mơ thấy cò trắng

Mơ thấy côn trùng

Mơ thấy cua

Mơ thấy đàn kiến

Mơ thấy đỉa

Mơ thấy diều hâu

Mơ thấy đom đóm

Mơ thấy ếch

Mơ thấy gián

Mơ thấy hà mã

Mơ thấy hổ

Mơ thấy khỉ

Mơ thấy kỳ lân

Mơ thấy ngựa

Mơ thấy nhện

Mơ thấy phượng hoàng

Mơ thấy sâu

Mơ thấy thạch sùng

Mơ thấy tổ ong

Mơ thấy tôm

Mơ thấy ve sầu

Mơ thấy ba ba

Nằm mơ thấy chấy trên đầu của mình

Mơ thấy trăn cắn

Giấc mơ thấy cò trắng là lời sự báo về một sự việc trong tương lai. Nhờ những giấc mơ này, bạn có thể lên kế hoạch để tận dụng điềm báo để chớp lấy thời cơ hoặc hạn chế vận xui. Tuy nhiên, những thông tin này chỉ mang tính chất tham khảo, vì vậy bạn không nên quá phụ thuộc vào những điều này. Nếu muốn cuộc sống hanh thông, suôn sẻ, bản chủ cũng cần tích phúc đức, sống chan hòa và yêu thương mọi người xung quanh.
Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat