Mơ thấy ếch là điềm gì? Vận may đang tìm đến bạn, chuẩn bị đón phước lành

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Tư, 21/02/2024 13:49:00 +07:00
Mỗi giấc mơ đến với bạn đều ẩn chứa những bí ẩn khác nhau, mơ thấy ếch cũng vậy. Đặc biệt, đa phần giấc mơ thấy ếch đều báo hiệu những điều may mắn, hạnh phúc, nếu có điềm rủi thì cũng sớm được hóa giải. Chính vì thế, bạn không cần quá lo lắng hay hoang mang khi nằm mơ thấy loài vật này.

1. Hình tượng ếch trong quan niệm dân gian

Ếch là loài động vật lưỡng cư xuất hiện thường xuyên trong cuộc sống chúng ta, đặc biệt tại nơi có nhiều ao hồ, sông suối. Theo quan niệm dân gian, ếch tượng trưng cho sự biến đổi, khả năng sinh sản, phước lành, may mắn, trí tuệ và ý chí kiên cường của con người. Với sự liên kết mật thiết với yếu tố Thủy, hình tượng ếch còn cho phép con người làm sạch thể chất, phục hồi tinh thần và năng lượng.

Cụ thể hơn, trong văn hóa Á Đông, người ta cho rằng ếch là biểu tượng cho nguồn năng lượng âm. Tiếng ếch kêu không chỉ báo hiệu một cơn mưa đến mà còn thể hiện sự may mắn, thịnh vượng và tài lộc dồi dào. Thêm nữa, âm thanh đó còn mang lại nguồn năng lượng tích cực, xua tan u ám trong cuộc sống bộn bề.

Ếch tượng trưng cho thịnh vượng và may mắn
Ếch tượng trưng cho thịnh vượng và may mắn

Bên cạnh đó, hình tượng loài ếch biểu tượng cho trí tuệ thông minh, siêu việt hơn người. Ở một số quốc gia như Trung Quốc, ếch được cho là đem lại nhiều may mắn về tài lộc. Đây là lý do tại sao ếch ngậm tiền là lá bùa phong thuỷ phổ biến tại đất nước này.

Ở Panama, ếch vàng là loài động vật quốc gia, người dân địa phương cho rằng đó là hình tượng của sự may mắn. Tại Việt Nam, ếch được biết tới như biểu trưng của sự gan dạ, tuấn kiệt, không ngại ngần thể hiện chính kiến của bản thân.

2. Giải mã giấc mơ thấy ếch

Nằm mơ thấy ếch là một hiện tượng hết sức bình thường, nhưng ẩn sâu trong đó là rất nhiều ý nghĩa đặc biệt. Nói chung, giấc mơ về ếch đại diện cho tình yêu, phước lành, thịnh vượng và cũng thể hiện sự chuyển đổi tinh thần, cảm xúc của bạn.

2.1. Mơ thấy ếch

Đại đa số giấc mơ xuất hiện con ếch là báo hiệu của điều may mắn sắp đến với bạn trong tương lai. May mắn đó có thể là sự trọn vẹn trong tình duyên và đường gia đạo của mình.

Đồng thời, ếch còn là biểu tượng sinh sôi thuận lợi, rất có thể bạn sẽ nhanh chóng được thăng chức làm cha mẹ. Vì thế, khi mơ thấy ếch bạn đừng nên lo lắng quá nhiều, hãy tận hưởng cuộc sống nhiều hơn.

2.2. Chiêm bao thấy nhiều ếch xuất hiện

Nếu bạn mơ thấy nhiều con ếch xuất hiện, đó là lời nhắc nhở cho gia đình bạn sẽ dính vào những chuyện thị phi và lục đục nội bộ. Nhiều con ếch xung quanh sẽ làm cho bạn cảm thấy đánh mất phương hướng của mình trong công việc.

Mơ thấy nhiều ếch đem đến chuyện thị phi
Mơ thấy nhiều ếch đem đến chuyện thị phi

2.3. Giấc mơ bắt được ếch

Những tham vọng của bạn trong quá khứ và hiện tại có thể thành hiện thực khi bạn sở hữu giấc mơ nói trên. Hãy tận dụng tốt thiên thời, địa lợi, nhân hòa, điều bạn cần làm là tập trung năng lực của mình để dành lấy những cơ hội sắp tới.

2.4. Mơ thấy bị ếch cắn

Đa số những giấc mơ bị động vật cắn sẽ mang lại điềm xấu, tuy nhiên mơ bị ếch cắn lại là dấu hiệu báo phước lành. Tương lai không xa, những khó khăn của bạn sẽ nhanh chóng qua đi. Từ đó, những sự việc trong đời bạn sẽ suôn sẻ, hồng phúc và may mắn hơn.

2.5. Mộng thấy đuổi theo ếch

Bạn sắp có những thử thách, chông gai trong cuộc sống. Tuy nhiên, nếu vượt qua giai đoạn khó khăn này, bạn sẽ trở thành một con người chín chắn hơn.

2.6. Chiêm bao gặp ếch bị người khác giết thịt

Con ếch bị giết chết cho thấy phần nào về tính cách của bạn. Bạn có thể là người vô tâm, chỉ quan tâm đến cảm xúc của bản thân và thờ ơ với suy nghĩ của người xung quanh. Hoặc bạn là người yếu đuối, thiên về cảm xúc hơn lý trí. Hai điều trên đều khiến bạn bỏ qua những cơ hội tốt trong cuộc sống.

2.7. Mơ thấy ếch kêu

Nằm mơ thấy ếch kêu là điềm báo nói lên cuộc sống hiện tại đang gặp bất trắc và sóng gió. Lời khuyên cho bạn là hãy luôn tỉnh táo để có thể đưa ra quyết định sáng suốt, phòng tránh những tai họa ập đến bất ngờ.

Nghe thấy ếch kêu trong mơ là điềm xấu
Nghe thấy ếch kêu trong mơ là điềm xấu

2.8. Giấc mơ gặp ếch ở nhiều nơi khác nhau

Sắp tới bạn sẽ có nhiều cơ hội để đi xa phát triển bản thân. Dù đi đến đâu thì bạn cũng được hỗ trợ và nhanh chóng nắm bắt những cơ hội tốt. Tuy nhiên, điều may mắn nói trên chỉ đến khi bạn thực sự đặt hết tâm huyết vào công việc của mình.

2.9. Nằm mơ thấy ếch bò vào nhà

Ngủ mơ thấy ếch bò vào nhà cho thấy cuộc sống của bạn đang bị lạc lối, mất phương hướng. Bạn phân vân, không biết lựa chọn nào là đúng đắn. Cảm giác lo âu và không tin tưởng bủa vây bạn. Lúc này, một người bạn đáng tin cậy sẽ xuất hiện để giúp bạn giải đáp và tháo gỡ những khúc mắc này.

2.10. Mơ thấy mình bị vồ ếch

Giấc mơ bị vồ ếch là dấu hiệu cho thấy sự phản kháng của bạn với những thay đổi vừa qua trong cuộc sống. Bên cạnh đó, bạn nên chú ý kiểm soát sức khỏe của mình, cẩn trọng với những dấu hiệu bất ổn.

2.11. Mơ gặp ếch xanh

Nếu trong giấc mơ bạn thấy con ếch màu xanh thì đó là điềm báo không tốt. Bạn và gia đình cần phải cẩn trọng đề phòng, tránh để kẻ gian đánh lừa. Bên cạnh đó, bạn sắp sửa gặp lại một người thân đi xa lâu ngày, người đó sẽ giúp đỡ nhiều cho sự nghiệp của bạn.

2.12. Chiêm bao thấy ếch đen

Nằm mơ thấy con ếch đen là lời nhắc nhở bạn cần đề cẩn trọng khi xử lý những lời đồn đại, thị phi hoặc sự bất đồng quan điểm với những người xung quanh.

Nên đề phòng người xung quanh khi mơ thấy ếch đen
Nên đề phòng người xung quanh khi mơ thấy ếch đen

2.13. Ếch trắng xuất hiện trong mơ

Con ếch trắng là điềm báo nhắc nhở bạn cần có sự cân nhắc trong công việc. Bạn cần nhìn lại những mục tiêu lâu dài, không nên quá sa đà, tham lợi trước mắt. Thêm nữa, thời cơ thuận lợi hơn để phát triển công việc sắp đến, chớ đừng nôn nóng ở hiện tại.

2.14. Mơ thấy con ếch đỏ

Ếch đỏ được xem là loại ếch quý hiếm, nó cũng là điềm báo may mắn đối với bạn. Giấc mơ này tiên đoán bạn sắp nhận được món quà tuyệt vời từ người thân trong gia đình, nó sẽ mang đến nhiều may mắn cho bạn trong cuộc sống.

2.15. Mộng thấy ếch và cóc

Giấc mộng này cho thấy bạn có thể có một chuyến du lịch xa hoặc thay đổi chỗ ở tới một vùng đất mới. Điều này hoàn toàn mang ý nghĩa tốt lành, bạn sẽ có cảm giác hân hoan mới lạ, tràn đầy sức sống.

2.16. Ngủ mơ ếch và rắn

Chiêm bao thấy rắn và ếch mang lại điềm báo của sự thăng tiến trong công việc. Đối với người làm ăn buôn bán, bạn sẽ có tài lộc trong thời gian tới, buôn may bán đắt, lợi nhuận không ngờ.

Ếch và rắn đem đến may mắn trong công việc
Ếch và rắn đem đến may mắn trong công việc

2.17. Mơ gặp ếch và rùa

Giấc mơ này nhắc nhở bạn rằng: mọi việc chỉ đạt hiệu quả khi bạn nỗ lực bằng chính công sức của mình. Sự ỷ lại hay chờ đợi vào người khác đến hỗ trợ mình khiến bạn trở nên bị động, công việc trì trệ.

2.18. Mơ thấy 2 con ếch

Đây là điềm báo về chuyện tình cảm của bạn. Mối quan hệ yêu đương đang dần được cải thiện, bạn và người ấy ngày càng thấu hiểu nhau hơn.

2.19. Nằm mơ ăn thịt ếch

Giấc chiêm bao thấy mình đang ăn thịt ếch mang đến những điều tốt lành. Việc ăn thịt ếch tương tự như cách thu hút tiền tài, danh vọng, thành công về với mình. Không những thế, cuộc sống gia đạo, vợ chồng, con cái của bạn cũng được bình an.

Nằm mơ ăn thịt ếch là điều tốt lành
Nằm mơ ăn thịt ếch là điều tốt lành

2.20. Chiêm bao thấy ếch đẻ trứng

Điềm báo này vô cùng may mắn đối với các gia đình hiếm muộn. Đây là lúc thuận lợi để bạn lên kế hoạch có con. Đứa trẻ này không những mang đến hạnh phúc cho gia đình, mà còn là phúc tinh về tiền tài, may mắn.

2.21. Mơ thấy ếch khổng lồ

Giấc mộng thấy ếch khổng lồ báo hiệu sự xáo động trong trong cuộc hôn nhân sắp tới của bạn. Tuy nhiên, điềm báo này mang ý nghĩa tích cực hay tiêu cực thì chưa khẳng định được. Cho dù thế nào đi nữa thì bạn nên giữ vững hạnh phúc hôn nhân của mình nhé.

2.22. Mơ gặp con ếch trên cây

Một con ếch trên cây xuất hiện trong giấc mơ là lời nhắc nhở rằng bạn nên thay đổi để thích nghi hơn trong cuộc sống.

Bạn nên thay đổi thói quen khi mơ thấy ếch trên cây
Bạn nên thay đổi thói quen khi mơ thấy ếch trên cây

2.23. Giấc mơ đi mua ếch

Mơ thấy bản thân đi mua ếch là lời nhắc nhở về sức khỏe đối với bạn và người thân trong gia đình. Thời gian tới bạn có thể gặp những rắc rối về sức khỏe nên đừng chủ quan, hãy thăm khám kịp thời.

2.24. Mơ thấy ếch vồ vào người

Giấc mơ này nhắn ngủ bạn nên thận trọng với một số người xung quanh. Ai đó có thể đang tìm cách để lừa gạt, lợi dụng bạn, thậm chí cản trở công việc bạn đang làm.

2.25. Mơ thấy ếch đang nhảy

Đối với nữ giới, nằm mơ thấy ếch đang nhảy trên bãi cỏ xanh có nghĩa là bạn sắp lấy người chồng giàu có, yêu thương mình hết mực. Nếu bạn đã kết hôn, thì điều này báo hiệu một bước ngoặt thành công lớn trong sự nghiệp.

Ếch nhảy là điềm báo tốt lành trong tình cảm
Ếch nhảy là điềm báo tốt lành trong tình cảm

Đối với nam giới, ngủ mơ thấy ếch đang nhảy chứng tỏ bạn sắp sửa gặp được người phụ nữ xinh đẹp của đời mình. Tình yêu này sẽ sớm hái được quả ngọt sau khi hai bạn cùng nhau vượt qua nhiều giông bão.

2.26. Mộng thấy ếch ngồi dưới ao

Điều này tiên đoán rằng công việc sắp tới của bạn sẽ bị ai đó cản bước, dù người đó không cố ý. Lúc này, bạn sẽ thầm oán trách và đổ lỗi cho người kia.

2.27. Chiêm bao thấy ếch trước cửa

Hình ảnh ếch ngồi trước cửa trong giấc mơ báo hiệu bạn sắp có thành tựu mới mang lại rất nhiều tiền tài và địa vị xã hội. Bạn sẽ được rất nhiều người ngưỡng mộ, tôn vinh.

2.28. Mơ thấy đang giết ếch

Nếu bạn đang ở trong hoàn cảnh bế tắc, không làm chủ được cuộc sống thì đây là giấc mộng rất may mắn. Trong tương lai không xa, cuộc sống khó khăn sẽ hoàn toàn thay đổi, mọi trở ngại đều được phá bỏ một cách triệt để.

2.29. Mơ thấy ếch nhảy khỏi giếng

Điềm báo này cho biết trong thời gian tới bạn và gia đình sẽ gặp chuyện thị phi khó tránh. Câu chuyện này có thể là mâu thuẫn với hàng xóm hoặc anh em gần, nặng hơn là tranh chấp về mặt pháp lý. Bạn nên đề cao cảnh giác để tránh gặp các rắc rối nói trên.

2.30. Giấc mơ nghe tiếng ếch nhưng không thấy ếch

Việc mơ nghe thấy tiếng ếch nhưng không nhìn thấy ếch là điềm báo rằng bạn đang bị ai đó trù dập, vu khống oan uổng. Họ đang vu oan, đặt điều không hay về bạn với nhiều người khác. Tuy nhiên, chỉ cần bạn không làm gì sai trái thì người khác sẽ không thể hãm hại bạn.

Nghe tiếng ếch nhưng không thấy nó là giấc mơ xấu
Nghe tiếng ếch nhưng không thấy nó là giấc mơ xấu

3. Con số may mắn nào ứng với giấc mơ về ếch?

Việc nằm mơ thấy ếch ứng nghiệm ra các con số may mắn. Mỗi giấc mơ khác nhau đều có thể suy luận ra các con số khác nhau:

  • Nằm mơ giết ếch: 44, 41 và 91.

  • Mơ nghe tiếng ếch nhưng không thấy ếch: 51 và 72.

  • Nằm mơ ếch chết: 23, 53.

  • Nằm mơ thấy ếch nhảy: 11, 21 và 43.

  • Nằm mơ ếch dưới ao: 26, 53 và 84.

  • Nằm mơ bắt được ếch: 08, 49 và 79.

  • Nằm mơ thấy cưỡi ếch: 55 và 94.

  • Trong mơ ếch nhảy vào nhà: 26 và 51.

  • Mơ thấy ếch màu đen: 40 và 62.

  • Mơ thấy ếch ăn thịt bạn: 16 và 83.

  • Mơ thấy ếch chảy máu: 70 và 94.

  • Mơ ếch nhảy vào người: 01, 51, 73.

  • Mơ ếch có màu đỏ: 08 và 75.

  • Mơ thấy ếch màu xanh: 73 và 84.

  • Mơ thấy ếch màu vàng: 04 và 15.

  • Mơ thấy ếch: 86.

Tìm hiểu những thông tin liên quan giấc mơ liên quan đến con vật :

Con cọp số mấy

Mơ thấy con cáo

Mơ thấy con cóc

Mơ thấy con công

Mơ thấy con dê

Mơ thấy con gà

Mơ thấy con lươn

Mơ thấy con muỗi

Mơ thấy con ngỗng

Mơ thấy con nhái

Mơ thấy con nhện

Mơ thấy con rết

Mơ thấy con ruồi

Mơ thấy con sóc

Mơ thấy con thỏ

Mơ thấy con trăn

Mơ thấy con vịt

Mơ thấy con voi

Mơ thấy thỏ con

Mơ thấy bọ cạp

Mơ thấy bò vàng

Mơ thấy bướm

Mơ thấy cào cào

Mơ thấy chuồn chuồn

Mơ thấy cò trắng

Mơ thấy côn trùng

Mơ thấy cua

Mơ thấy đàn kiến

Mơ thấy đỉa

Mơ thấy diều hâu

Mơ thấy đom đóm

Mơ thấy ếch

Mơ thấy gián

Mơ thấy hà mã

Mơ thấy hổ

Mơ thấy khỉ

Mơ thấy kỳ lân

Mơ thấy ngựa

Mơ thấy nhện

Mơ thấy phượng hoàng

Mơ thấy sâu

Mơ thấy thạch sùng

Mơ thấy tổ ong

Mơ thấy tôm

Mơ thấy ve sầu

Mơ thấy ba ba

Nằm mơ thấy chấy trên đầu của mình

Mơ thấy trăn cắn

Nhìn chung, bạn cần dựa vào những tình huống cụ thể trong giấc mơ để có thể đưa ra kết luận về điềm báo chính xác. Bởi lẽ, ý nghĩa của giấc mơ thấy ếch có liên quan mật thiết đến bối cảnh trong đó. Tuy nhiên, đại đa số giấc mơ nói trên đều là dấu hiệu của điều may mắn sắp sửa đến trong tương lai.
Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »
Manifest là gì? Hiểu rõ sẽ giúp bạn tìm ra cách đạt được những gì mong muốn

Manifest là gì? Hiểu rõ sẽ giúp bạn tìm ra cách đạt được những gì mong muốn

Manifest là gì đang trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm và đi tìm ý nghĩa của từ này bởi những sức mạnh bí ẩn mà nó mang lại. Do đó, việc khám phá thông tin ẩn chứa sau cụm từ này giúp bạn hiểu hơn về quá trình biến ý tưởng, suy nghĩ trong mơ thành hiện thực.
Xem thêm »
Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - Có phải là biểu tượng của sự vô văn hoá?

Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - Có phải là biểu tượng của sự vô văn hoá?

Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - thể hiện sự thách thức, xúc phạm và thái độ không tốt đối với người đối điện. Trong cuộc sống của chúng ta cần tránh biểu tượng này vì sẽ gây ra những hiểu nhầm không đáng có, thậm chí phá vỡ các mối quan hệ.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat