Nằm mơ thấy đỉa là xui hay hên? Biết điều này sớm để khỏi hối hận về sau

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Tư, 27/12/2023 18:06:00 +07:00
Tùy theo từng trường hợp cụ thể, việc nằm mơ thấy đỉa có thể mang đến cho bạn điềm báo cát lợi hoặc hung hiểm khác nhau. Ngoài ra, mỗi giấc chiêm bao thấy đĩa cũng đều tương ứng với một hoặc nhiều con số may mắn nào đó.

1. Nằm mơ thấy đỉa có đáng lo không?

Nhìn chung, nếu mơ thấy đỉa ai trong chúng ta cũng có cảm giác hoảng hốt, lo lắng, sợ hãi, vì nghĩ rằng có chuyện chẳng lành. Tuy nhiên, tùy vào những trạng thái giấc mơ cụ thể sẽ có ý nghĩa hung cát khác nhau, không hẳn lúc nào cũng là điềm xấu. Vậy nên đừng quá lo lắng nếu vô tình bạn nhìn thấy đỉa trong giấc mơ.

Theo luận giải giấc mơ, những người nằm mộng gặp đỉa thường mang gánh nặng rất lớn ở cuộc sống thường ngày. Cả tiền tài và công việc của họ thường gặp nhiều trắc trở, khó khăn. Sự căng thẳng, lo lắng sẽ đeo bám họ ngay cả khi ngủ. Vậy nên, nếu bạn nằm mơ thấy đỉa chứng tỏ cuộc sống của bạn đang mất cân bằng và cần điều chỉnh lại.

Tuy nhiên, trong một số ít trường hợp việc mơ gặp đỉa cũng có thể là điềm tốt lành, báo hiệu cho những thay đổi tích cực trong cuộc sống. Hiện nay, chưa có cơ sở khoa học nào chứng minh những luận giải về giấc mơ thấy đỉa là chính xác. Vậy nên tùy thuộc vào tín ngưỡng của mỗi người mà bạn có thể tin hay không tin luận giải điềm báo của giấc chiêm bao này.

Giấc mơ thấy đĩa khiến nhiều người lo âu, bất an và sợ hãi
Giấc mơ thấy đĩa khiến nhiều người lo âu, bất an và sợ hãi

2. Giải mã những trường hợp mơ thấy đỉa

Theo các chuyên gia giải mã giấc mơ, ý nghĩa của giấc mộng thấy đỉa còn phụ thuộc vào bối cảnh cụ thể. Do đó, để hiểu thêm về giấc chiêm bao này, bạn nên tìm hiểu từng trường hợp dưới đây:

2.1. Ngủ mơ thấy con đỉa

Giấc mơ thấy đỉa không có gì quá đáng sợ. Nó mang ý nghĩa nhắc nhở bạn nên chú ý nhiều hơn đến chế độ ăn uống và lối sống sinh hoạt. Hãy từ bỏ thói quen ăn uống thất thường và hay thức khuya.

Ngoài ra, trong giai đoạn này, công việc và tình duyên của bạn sẽ có những bước chuyển biến tích cực. Có thể bạn sẽ được thăng chức hoặc gặp được ý trung nhân, đây là những tin tốt lành.

2.2. Mộng thấy đỉa chết

Giấc mơ thấy đỉa chết nhắc nhở bạn nên quan tâm hơn đến sức khỏe của mình và những người thân trong gia đình. Đừng làm việc quá sức, vì nó có thể khiến cơ thể bạn suy nhược, rơi vào tình trạng căng thẳng và áp lực lâu dài. Hãy tới bệnh viện khám định kỳ 6 tháng một lần để để phát hiện sớm những dấu hiệu bất thường làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

2.3. Nằm mơ thấy đỉa cắn người khác

Giấc mơ này là lời nhắc bạn nên cẩn thận trong việc đi lại, đặc biệt là khi đi chơi hoặc công tác xa. Hãy luôn suy nghĩ kỹ lưỡng và lập kế hoạch chi tiết trước khi đi đâu để tránh những trường hợp không đáng có xảy ra.

Mơ thấy đỉa cắn người khác cảnh báo bạn hãy cẩn thận khi đi xa
Mơ thấy đỉa cắn người khác cảnh báo bạn hãy cẩn thận khi đi xa

2.4. Chiêm bao thấy trong ao có nhiều đỉa

Giấc mộng này cho thấy bạn đang gặp những rắc rối khó giải quyết trong mối quan hệ bạn bè. Hẳn các bạn đang có sự hiểu lầm nhưng không ai chịu nói ra. Cách tốt nhất nên làm là hãy hóa giải bằng chính sự chân thành của mình. Đừng để những hiểu lầm làm phá hủy mối quan hệ một cách nhanh chóng.

2.5. Nằm mơ thấy tắm sông bị đỉa đeo

Mộng thấy mình tắm sông bị đỉa đeo là điềm báo xấu. Nó nhắn nhủ sắp tới bạn sẽ phải đối mặt với căng thẳng liên tục. Để có thể giải quyết các vấn đề này một cách nhanh chóng, thích hợp nhất, bạn cần tập thể dục đều đặn, ngủ đủ giấc, ăn uống đúng cách. Ngoài ra, bạn cũng có thể ngồi thiền, làm những điều mình thích, tránh suy nghĩ tiêu cực…

2.6. Mộng thấy đỉa bám đầy người

Hiện tượng mơ thấy đỉa bám khắp người báo hiệu công việc của bạn sắp tới sẽ gặp nhiều rủi ro. Tuy nhiên, bạn đừng vội nản lòng hay bất an, vì ai cũng phải trải qua những khó khăn và thử thách mới có thể chạm đến thành công. Đây là khoảng thời gian bạn cần học hỏi nhiều điều để phát huy khả của năng bản thân và nắm bắt những cơ hội mới trong công việc.

Chiêm bao đỉa bám đầy người còn ẩn chứa ý nghĩa cảnh báo những người đã lập gia đình nên né tránh các mối quan hệ ngoài luồng. Bởi mối quan hệ này sẽ ảnh hưởng xấu tới hôn nhân, dẫn đến tình cảm vợ chồng lạnh nhạt. Vì vậy, trước khi mọi việc đi quá xa, bạn hãy dừng lại ngay.

Chiêm bao đỉa bám khắp người tượng trưng cho những điều xui xẻo
Chiêm bao đỉa bám khắp người tượng trưng cho những điều xui xẻo

2.7. Ngủ mơ thấy đỉa hút máu

Theo các chuyên gia giải mã giấc mơ, cơn ác mộng này tuy gây hoang mang cho bạn nhưng lại có ý nghĩa trái ngược hoàn toàn với thực tế. Những điều bạn mong muốn ở thời điểm hiện tại đều sẽ thành hiện thực và cuộc sống bắt đầu tươi sáng lên. Vì vậy, hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận những điều tốt đẹp nhất.

Mặt khác, hiện tượng này là lời cảnh báo về sức khỏe. Bạn không nên chủ quan nếu gặp phải một vài cơn đau nhức ở bất kỳ chỗ nào trên cơ thể. Hãy đến bệnh viện hoặc phòng khám uy tín để để được bác sĩ kiểm tra kỹ hơn.

2.8. Chiêm bao thấy đỉa bám vào chân

Giấc mơ này báo hiệu bạn đang có những mối quan hệ không ổn định. Tuy không còn tình cảm nhưng nó lại trói buộc khiến bạn mất tự do và luôn tìm cách để thoát thân. Phương án tốt nhất mà bạn nên làm ngay lúc này chính là thẳng thắn đưa ra lựa chọn của mình. Tuy vậy, bạn phải suy nghĩ đúng đắn để không hối tiếc.

2.9. Ngủ mơ thấy con đỉa cắn ở chân chảy máu

Hiện tượng thấy đỉa cắn ở chân nói lên bạn đang bị tiểu nhân tìm cách hãm hại. Họ có thể sẽ gây ra một số hậu quả nghiêm trọng mà bạn không thể lường tới. Vì thế, bạn cần phải hết sức cẩn thận khi làm bất cứ việc gì. Ngoài ra, không nên đặt lòng tốt sai chỗ, trao niềm tin nhầm người nếu không muốn họ quay lại hại bạn bất cứ lúc nào.

2.10. Mộng thấy đỉa bám vào tay

Mơ thấy đỉa bám vào tay tượng trưng cho những điều tốt lành. Thời gian sắp tới, gia đình bạn sẽ có quý nhân phù trợ hoặc cũng có thể sẽ đón thêm thành viên mới. Bạn hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận điều tốt đẹp trong tương lai gần nhất.

Ngủ mơ thấy đỉa bám ở tay điềm báo tốt lành về mặt gia đạo
Ngủ mơ thấy đỉa bám ở tay điềm báo tốt lành về mặt gia đạo

2.11. Mơ thấy con đỉa cắn ở tay chảy máu

Giấc mơ nói lên bạn đang mất sạch nguồn năng lượng, đồng thời cảm thấy stress với cuộc sống này. Lời khuyên dành cho bạn là hãy tránh xa xung đột, mâu thuẫn hoặc tâm sự với người mình tin tưởng nhất. Chấp nhận kết quả cũng là một cách để vượt qua những lúc chán nản.

2.12. Ngủ mơ thấy đỉa đang bơi dưới nước

Đây chính là lời nhắc nhở bạn nên chuẩn bị tinh thần để đối diện trước những lời tán tỉnh ngọt ngào từ một người khác giới. Ngoài ra, cũng có thể là họ muốn lợi dụng bạn với những mục đích xấu. Chính vì vậy, bạn nên phải để ý kĩ và tìm biện pháp tránh xa.

2.13. Chiêm bao thấy đỉa có màu trắng

Trong giấc ngủ, nếu bạn mơ thấy đỉa màu trắng thì hãy xem xét thay đổi phong thủy trong nhà cũng như bản thân để có những thay đổi tích cực. Trong công việc, bạn luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao nên được cấp trên ghi nhận, xem xét tăng lương. Những dự định sắp tới sẽ sớm như ý nguyện.

2.14. Nằm mơ thấy đỉa có màu đỏ

Hầu như ai gặp phải giấc mơ thấy đỉa màu đỏ đều cảm thấy lo lắng. Tuy nhiên, đây là một điềm tốt lành, báo hiệu vận may sắp đến. Cuộc sống của bạn ngày càng thuận lợi và có thể gia đình sẽ đón nhận nhiều tin vui.

Bên cạnh đó, cơn ác mộng này còn nói lên thời gian tới bạn sẽ nhận được một khoản lợi nhuận khá hấp dẫn từ công việc đầu tư hoặc kinh doanh của mình. Tài chính rủng rỉnh hơn, học hành suôn sẻ hơn, sức khỏe cũng được cân bằng.

2.15. Mơ thấy con đỉa màu đen

Hình ảnh con đỉa màu đen phản ánh vấn đề tài chính của bạn đang gặp vấn đề, có thể bạn sẽ mất tiền. Thế nhưng, bạn cũng đừng vội lo lắng, vì nếu bản thân luôn cẩn thận và có kế hoạch chi tiêu hợp lý thì mọi chuyện đều có thể chuyển biến tốt.

Nằm mơ thấy đỉa bơi dưới nước cho thấy bạn sắp bị người khác lợi dụng
Nằm mơ thấy đỉa bơi dưới nước cho thấy bạn sắp bị người khác lợi dụng

2.16. Mộng thấy mình ném đỉa vào vôi sống

Giấc mơ cho thấy bạn là người luôn cố gắng vượt qua mọi khó khăn, trở ngại trong cuộc sống lẫn công việc. Chính sự nỗ lực này sẽ giúp bạn phát triển bản thân một cách nhanh chóng. Tất nhiên, thành công sẽ mỉm cười và rộng mở chào đón bạn.

2.17. Ngủ mơ thấy con đỉa chui vào dương vật hoặc âm đạo

Điềm báo trong giấc mộng đỉa chui vào dương vật hay âm đạo ám chỉ tới sự thiếu trách nhiệm của bạn với cuộc sống thực tại. Giấc chiêm bao cho thấy bạn đang không tìm được lối thoát cho những mối quan hệ bế tắc. Bạn ngập chìm trong đau khổ vì những kỷ niệm đã xa.

3. Ý nghĩa con đỉa theo tâm linh

Đỉa vốn là một loài sinh vật thân mềm và nhầy, sống trong môi trường nước. Thức ăn chủ yếu của chúng là máu các loài động vật khác. Bởi vậy mà giấc mơ thấy đỉa là nỗi ám ảnh, lo lắng của nhiều người.

Trong văn hóa Việt Nam, đỉa mang ý nghĩa tâm linh đặc biệt. Chúng cho thấy năng lượng của bạn có thể đang bị cạn kiệt, bạn luôn cảm thấy mệt mỏi trong cuộc sống và công việc. Vì vậy, bạn nên tìm cho mình một không gian yên tĩnh để có thể nghỉ ngơi, thư giãn. Nếu có thể, bạn hãy lập kế hoạch du lịch để tâm hồn được nhẹ nhõm hơn.

Mơ thấy đỉa cho thấy năng lượng của bạn có thể đang bị cạn kiệt
Mơ thấy đỉa cho thấy năng lượng của bạn có thể đang bị cạn kiệt

4. Con số may mắn cho giấc mơ thấy đỉa

Dưới đây là những con số có sự liên quan tới giấc mơ thấy đỉa mà bạn nên tham khảo để có khả năng tìm thấy may mắn cho chính mình:

  • Nằm mơ thấy con đỉa: Chọn số 05, 14

  • Chiêm bao thấy đỉa cắn: Chọn số 52, 18

  • Nằm mơ thấy đỉa cắn chảy máu: Chọn số 98, 61

  • Trong mơ thấy con đỉa chết: Chọn số 11, 62

  • Nằm mơ thấy trong ao có nhiều đỉa: Chọn số 93, 15

  • Mộng thấy đỉa bám khắp người: Chọn số 04, 38

  • Chiêm bao thấy đỉa hút máu: Chọn số 79, 50

  • Ngủ mơ thấy đỉa bám vào chân: Chọn số 91, 19

  • Mơ thấy con đỉa bám vào tay: Chọn số 42, 69

  • Chiêm bao thấy đỉa màu đen: Chọn số 09, 23

  • Mộng thấy con đỉa có màu trắng: Chọn số 11, 62

  • Nằm mơ thấy con đỉa màu đỏ: Chọn số 99, 42

Tìm hiểu những thông tin liên quan giấc mơ liên quan đến con vật :

Con cọp số mấy

Mơ thấy con cáo

Mơ thấy con cóc

Mơ thấy con công

Mơ thấy con dê

Mơ thấy con gà

Mơ thấy con lươn

Mơ thấy con muỗi

Mơ thấy con ngỗng

Mơ thấy con nhái

Mơ thấy con nhện

Mơ thấy con rết

Mơ thấy con ruồi

Mơ thấy con sóc

Mơ thấy con thỏ

Mơ thấy con trăn

Mơ thấy con vịt

Mơ thấy con voi

Mơ thấy thỏ con

Mơ thấy bọ cạp

Mơ thấy bò vàng

Mơ thấy bướm

Mơ thấy cào cào

Mơ thấy chuồn chuồn

Mơ thấy cò trắng

Mơ thấy côn trùng

Mơ thấy cua

Mơ thấy đàn kiến

Mơ thấy đỉa

Mơ thấy diều hâu

Mơ thấy đom đóm

Mơ thấy ếch

Mơ thấy gián

Mơ thấy hà mã

Mơ thấy hổ

Mơ thấy khỉ

Mơ thấy kỳ lân

Mơ thấy ngựa

Mơ thấy nhện

Mơ thấy phượng hoàng

Mơ thấy sâu

Mơ thấy thạch sùng

Mơ thấy tổ ong

Mơ thấy tôm

Mơ thấy ve sầu

Mơ thấy ba ba

Nằm mơ thấy chấy trên đầu của mình

Mơ thấy trăn cắn

Những luận giải chi tiết nằm mơ thấy đỉa trên đây có thể giúp bạn biết thêm những dự đoán về cuộc sống và sự nghiệp trong tương lai. Chưa kể, bạn còn tìm được những con số đem lại tài lộc, may mắn cho bản thân. Tuy nhiên dù là điềm báo lành hay dữ từ giấc mơ này, bạn vẫn nên lạc quan, cố gắng hết mình trong cuộc sống để những mục tiêu đề ra sớm thành hiện thực và luôn gặp nhiều may mắn, hạnh phúc.
Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat