Giấc mơ thấy con gà là điềm gì? Phú quý vinh hoa hay hao tài tán sản

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Chủ Nhật, 12/11/2023 20:36:00 +07:00
Nhiều người quan niệm giấc mơ thấy con gà là điềm báo xấu vì người xưa từng nói rằng chó đến nhà thì sang mà gà vào nhà thì khó. Cùng giải mã từng giấc mơ để kiểm chứng điều này.

1. Ý nghĩa thường gặp khi nằm mơ thấy gà

Gà là con vật quen thuộc với chúng ta, là đại diện cho một trong mười hai con giáp. Không những thế, chúng còn xuất hiện trong phần lớn sự kiện trọng đại của người Việt Nam với ý nghĩa tâm linh đặc biệt.

Gà là lễ vật dâng lên thần linh, tổ tiên để gia chủ cầu xin những điều tốt lành. Nhưng cũng có câu nói hàm ý gà đến nhà thì gia đình sẽ gặp khó khăn. Vậy mơ thấy con gà có ý nghĩa tốt hay xấu? Một số ý nghĩa giấc mơ thấy gà thường gặp theo các nhà nghiên cứu về tâm linh rút ra:

  • Nằm mơ thấy gà nghĩa là cuộc sống hiện tại của bạn đang viên mãn, không có vấn đề gì quá lớn.

  • Với những gia đình đang rạn nứt tình cảm, chiêm bao thấy gà báo hiệu sự tái hợp trong tương lai.

  • Đối với những cặp vợ chồng đang mong con, đây là điềm báo sắp có thiên thần nhỏ đến với bạn.

  • Giấc mơ thấy con gà với cặp đôi yêu nhau là tín hiệu tốt, sẽ có một đám cưới tuyệt vời dành cho hai người.

Ngoài ra, vẫn có một số điềm báo tiêu cực khi thấy gà xuất hiện trong giấc mộng. Tùy theo chi tiết cụ thể mới luận giải được điềm báo ẩn chứa sau giấc mơ đó.

Giấc mơ thấy con gà không hẳn là điềm báo xấu
Giấc mơ thấy con gà không hẳn là điềm báo xấu​

2. Giải mã từng giấc mơ thấy con gà

Có những sự vật, hiện tượng rất bình thường nhưng khi xuất hiện trong giấc mơ lại mang ý nghĩa tâm linh lớn. Cùng giải mã giấc mơ thấy những chú gà để biết điều tốt hay điều xấu sắp tới với bạn.

2.1. Mơ thấy gà trống

Cùng mơ thấy hình ảnh gà trống nhưng mỗi tình huống sẽ tương ứng với điềm báo khác nhau. Nếu chỉ chiêm bao thấy một chú gà trống đơn thuần là ngụ ý bạn nên nhìn nhận lại bản thân. Gà trống đại diện cho sự mạnh mẽ, dũng cảm mà cũng đầy kiêu ngạo, tự mãn. Giấc mơ này cho thấy bạn đang quá đề cao bản thân, sống chỉ biết đến mình, xa rời tập thể.

Trường hợp mơ thấy con gà trống đang gáy nghĩa là đang có ai đó yêu thầm bạn. Hoặc cũng có thể bạn sắp gặp được ý trung nhân của mình. Tuy nhiên, nếu hình ảnh gà trống không rõ ràng mà bạn nghe thấy tiếng gáy thì bạn nên chú ý nhiều hơn tới sức khỏe của mình. Đây là dấu hiệu cho thấy cơ thể bạn dễ nhiễm bệnh trong thời gian tiếp theo.

Tình huống chiêm bao thấy gà trống đang đá nhau là báo hiệu bạn sắp phải đối mặt những sự cạnh tranh gay gắt. Nếu thấy gà trống đạp mái thì khả năng cao gia đình bạn sẽ có thêm thành viên nhí. Mơ thấy gà trống đang mổ hoặc đuổi theo bạn là cảnh báo có người âm mưu phá hoại công việc của bạn.

2.2. Nằm mơ thấy gà chết

Sự chết chóc xuất hiện trong giấc mơ đều khiến người ta phải giật mình. Giấc mơ thấy con gà đã chết không hẳn là điềm gở. Đó là những báo hiệu cho bạn xem lại chính mình và những việc đang làm.

  • Thấy gà chết trong giấc mơ chứng tỏ bạn đang mất đi niềm tin vào bản thân. Bạn đang bị những ý kiến từ bên ngoài tác động làm cho bối rối, không thể tự đưa ra quyết định của mình.

  • Nếu bạn chiêm bao thấy gà chết do bệnh dịch thì hãy xem lại những lời nói, hành động của mình. Rất có thể bạn đã làm cho ai đó khó chịu vì suy nghĩ chủ quan của mình.

  • Trường hợp con gà chết xuất hiện trong giấc mơ của bạn do người khác giết nghĩa là bạn đang quá bi quan với cuộc sống hiện tại.

  • Bạn nằm mơ thấy gà chết và bạn ăn chú gà đó là điềm báo cần thay đổi phương hướng để có những bước tiến mới trong công việc và cuộc sống.

Nằm mơ thấy gà chết cho thấy mất đi niềm tin vào bản thân
Nằm mơ thấy gà chết cho thấy mất đi niềm tin vào bản thân

2.3. Chiêm bao thấy gà mái

Giấc mơ thấy con gà, cụ thể là gà mái cũng có nhiều ý nghĩa tâm linh tương ứng với mỗi chi tiết:

  • Nằm mơ thấy hình ảnh gà mái đơn thuần là điềm báo may mắn. Điều này chứng tỏ cuộc sống của bạn đang rất tốt, không thiếu thốn về vật chất, mọi sự suôn sẻ.

  • Trong giấc mộng, bạn thấy gà mái sắp đẻ nghĩa là sắp có bất ngờ đến với bạn.

  • Nếu thấy gà mái dẫn theo đàn gà con trong giấc mơ, khả năng cao bạn sẽ nhận được lộc từ kinh doanh, buôn bán.

  • Trường hợp mơ thấy gà mái chạy vòng quanh thì bạn nên thận trọng hơn. Đây là điềm gở báo hiệu bạn có thể gặp tai họa nghiêm trọng.

2.4. Nằm mơ gà con mới nở

Việc mơ thấy những chú gà con đáng yêu thường mang đến vận may cho bạn. Giấc mơ này chứng tỏ nhiều người đang quan tâm và sẵn sàng giúp đỡ bạn bất cứ lúc nào. Mặc dù đôi khi bạn cảm thấy phiền phức nhưng hãy yên tâm, họ không có ý xấu với bạn đâu.

2.5. Giấc mơ xuất hiện gà chọi

Hình ảnh gà chọi xuất hiện trong chiêm bao là dấu hiệu cảnh báo đang có những hiểu lầm trong các mối quan hệ xã giao. Dù không cố ý nhưng lời nói hoặc hành động của bạn đã gây mất lòng đối phương khiến họ phật ý. Nhưng nếu trong mơ là một đàn gà chọi thì công việc sắp tới của bạn có sự khởi sắc rõ rệt với nhiều thành tích đáng kể.

Nằm mơ thấy gà chọi cảnh báo có hiểu lầm trong các mối quan hệ xã giao
Nằm mơ thấy gà chọi cảnh báo có hiểu lầm trong các mối quan hệ xã giao

2.6. Nằm mơ thấy gà đẻ

Nếu nằm mơ thấy con gà đẻ, thì đây là điềm báo gia đình bạn sắp chào đón một thành viên mới. Em bé được ra đời trong niềm mong chờ, hạnh phúc của tất cả mọi người. Không khí gia đình khi có tiếng cười trẻ thơ cũng trở nên ấm áp hơn.

2.7. Mơ thấy gà rừng

Trường hợp bạn mơ thấy con gà rừng, điều này có nghĩa những cơ hội, may mắn tốt lành sắp tới với bạn. Các chuyện tích cực sẽ đến một cách ngẫu nhiên, chính vì vậy bạn không nên quá bồn chồn, trông ngóng mà bỏ lỡ công việc của mình.

Hình ảnh gà rừng trong mơ dự đoán các may mắn tốt lành sắp tới với bạn
Hình ảnh gà rừng trong mơ dự đoán các may mắn tốt lành sắp tới với bạn

2.8. Mơ thấy gà đen

Giấc mơ thấy con gà đen tựa như lời thức tỉnh, bạn cần giải quyết triệt để một số công việc quan trọng trong thời gian sắp tới. Ban đầu, nó sẽ khiến bạn gặp phải nhiều băn khoăn, rắc rối. Nhưng sau cùng bằng sự nỗ lực, cố gắng không ngừng, mọi chuyện sẽ êm xuôi và hanh thông.

Mơ thấy gà đen tựa như lời thức tỉnh, bạn cần giải quyết triệt để một số công việc quan trọng
Mơ thấy gà đen tựa như lời thức tỉnh, bạn cần giải quyết triệt để một số công việc quan trọng

2.9. Ngủ mơ thấy gà mái

Nếu khi ngủ bạn mơ thấy con gà mái, điều này được xem là sự biểu tượng cho những may mắn, đủ đầy, hạnh phúc trong cuộc sống. Không những thế, giấc mơ này còn là một điềm báo, dự đoán tốt cho tương lai của bạn sẽ viên mãn.

Nếu ngủ bạn mơ thấy con gà mái,được xem là sự biểu tượng cho những may mắn, đủ đầy, hạnh phúc trong cuộc sống
Nếu ngủ bạn mơ thấy con gà mái,được xem là sự biểu tượng cho những may mắn, đủ đầy, hạnh phúc trong cuộc sống

2.10. Chiêm bao thấy gà con

Khi bạn thấy hình ảnh gà con xuất hiện trong giấc chiêm bao, đó được gọi là điềm dự cảm tốt lành trong vấn đề công việc. Những may mắn, thuận lợi cơ hội tiền bạc, tài lộc trong cuộc sống sẽ đến với bạn ở thời gian sắp tới. Hãy nắm bắt tốt thời cơ để phát triển bản thân kịp thời.

2.11. Mơ thấy gà mái đang ấp trứng

Mơ thấy con gà mái đang ấp trứng là dấu hiệu bạn sẽ nhận được nhiều niềm vui từ con cái. Như con cái sẽ đạt kết quả cao trong thi cử, chuyện học hành cũng trở nên suôn sẻ và phát triển hơn. Những đứa con của bạn đều ngoan ngoãn, trưởng thành, nhận được sự giáo dục tốt và biết yêu thương nhau. Do đó, bạn cũng sẽ cảm thấy rất tự hào về chúng.

Mơ thấy gà đang ấp trứng là dấu hiệu bạn sẽ nhận được nhiều niềm vui từ con cái
Mơ thấy gà đang ấp trứng là dấu hiệu bạn sẽ nhận được nhiều niềm vui từ con cái

2.12. Mơ thấy người khác cắt tiết gà

Giấc mơ cắt tiết gà là biểu thị những thử thách, khó khăn mà bạn đang gặp phải trong cuộc sống. Cùng một lúc, rất nhiều chuyện khiến bạn chán nản, mệt mỏi ập đến. Thế nhưng bạn đừng quá bi quan nhé. Bởi vì con đường phía trước của bạn sẽ luôn có sự giúp đỡ, đồng hành của mọi người.

2.13. Mơ thấy bản thân đang làm thịt gà

Nếu bạn mơ thấy con gà và mình đang làm thịt nó, đó là điềm báo may mắn về chuyện tình cảm hoặc chuyện tài chính. Bạn cần hãy chuẩn bị một tinh thần sẵn sàng để đón nhận, tránh bỏ lỡ cơ hội để khỏi nuối tiếc về sau.

2.14. Ngủ mơ thấy gà trắng

Mơ thấy con gà trắng là lời nhắc nhở bạn nên cẩn trọng trong vấn đề chi tiêu. Hạn chế tiêu hoang, phung phí trong tiền bạc. Ngoài ra, khi thực hiện các giao dịch, làm ăn buôn bán, cũng cần xem kỹ các hóa đơn để tránh nhầm lẫn đáng tiếc.

2.15. Mơ thấy đang cho gà ăn

Khi chiêm bao thấy giấc mộng này, phản ánh việc bạn rất dễ bị tác động bởi các yếu tố ngoại cảnh. Bao gồm những lời xúi giục, khuyên nhủ từ bên ngoài, đặc biệt là trong vấn đề công việc. Nếu muốn có được vị thế vững vàng, tốt nhất là bạn hãy nên tự tìm lối đi cho riêng mình. Hạn chế bị lay động, ảnh hưởng xấu đến kết quả trong tương lai.

Mơ thấy đang cho gà ăn phản ánh việc bạn rất dễ bị tác động bởi các yếu tố ngoại cảnh
Mơ thấy đang cho gà ăn phản ánh việc bạn rất dễ bị tác động bởi các yếu tố ngoại cảnh

2.16. Mơ thấy đang mổ gà

Trong mơ, bạn thấy mình đang mổ gà, điều này cơ bản phản ánh những khó khăn, thử thách mà bạn đang phải đối mặt. Hãy dũng cảm đối diện với nỗi sợ, bởi điều đó không hẳn là điềm xấu, vượt qua nỗi sợ bạn sẽ mạnh mẽ, trưởng thành hơn rất nhiều.

2.17. Chiêm bao thấy đầu gà

Mơ thấy đầu gà cũng không hẳn là điềm báo xấu. Giấc mơ chỉ đơn giản là biểu thị bạn đang có nhiều sự lựa chọn trong công việc, một cơ hội mới hoặc được bổ nhiệm ở nhiều vị trí khác nhau. Hãy cẩn thận suy xét và tìm định hướng phù hợp cho bản thân, bởi điều này bạn xứng đáng được nhận với những nỗ lực bản thân đã bỏ ra.

Mơ thấy đầu gà là biểu thị bạn đang có nhiều sự lựa chọn trong công việc
Mơ thấy đầu gà là biểu thị bạn đang có nhiều sự lựa chọn trong công việc

2.18. Ngủ mơ thấy bắt gà

Ý nghĩa của giấc mơ nhắc nhở bạn nên chú ý hơn trong các mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp và đối tác. Có khả năng cao bạn sẽ gặp phải một số trục trặc trong cuộc sống, công việc. Thế nhưng nếu được nhận sự giúp đỡ của người khác thì đừng vội bỏ lỡ. Đó sẽ là cơ hội thuận lợi để bạn gặt hái nhiều thành công tốt đẹp hơn.

2.19. Mơ thấy 2 con gà

Nếu bạn cùng lúc mơ thấy hai con gà, đó là tín hiệu dự cảm thời gian sắp tới bạn sẽ có tiến triển tốt trong chuyện tình cảm. Người độc thân sẽ sớm tìm được ý trung nhân phù hợp. Các cặp đôi yêu nhau sẽ sớm gắn kết, trở thành chỗ dựa tinh thần vững chắc và cả hai cùng hướng tới tương lai tốt đẹp hơn.

Nếu mơ thấy hai con gà, đó là tín hiệu dự cảm thời gian sắp tới bạn sẽ có tiến triển tốt trong chuyện tình cảm
Nếu mơ thấy hai con gà, đó là tín hiệu dự cảm thời gian sắp tới bạn sẽ có tiến triển tốt trong chuyện tình cảm

2.20. Ngủ mơ thấy gà vào nhà

Ngủ mơ thấy con gà vào nhà là điềm báo bạn sẽ có những chuyến công tác xa trong thời gian sắp tới, Bạn sẽ nhận được một sự bổ nhiệm mới, một công việc mới ở nơi đất khách quê người. Tuy xa gia đình, nhưng đây sẽ là cơ hội tốt để bạn mở ra một chặng đường phát triển tốt đẹp hơn.

2.21. Mơ thấy chuồng gà

Nếu không mơ thấy con gà mà thấy chuồng gà, thì nó đang muốn nhắc nhở bạn hãy cẩn trọng hơn trong mối quan hệ gia đình. Bởi vì có thể sẽ xảy ra một số chuyện bất đồng, tranh cãi sắp tới giữa các thành viên. Tuy không nghiêm trọng, nhưng bạn cũng cần bình tĩnh để giải quyết vấn đề, nhằm tránh mất lòng đôi bên nhé.

Mơ thấy chuồng gà muốn nhắc nhở bạn hãy cẩn trọng hơn trong mối quan hệ gia đình
Mơ thấy chuồng gà muốn nhắc nhở bạn hãy cẩn trọng hơn trong mối quan hệ gia đình

2.22. Mơ thấy mình vặt lông gà

Bạn thấy mình đang vặt lông gà trong mơ, điều này đang biểu thị sự khát khao, ước muốn thay thói quen xấu ở thực tại và hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn. Tuy không phải dễ dàng, nhưng chỉ cần bạn có nỗ lực, mọi khó khăn đều có thể giải quyết nhanh chóng.

2.23. Nằm mơ thấy gà ăn thóc

Giấc mơ thấy con gà ăn thóc là điềm báo về may mắn, tài chính sẽ đến với bạn trong thời gian gần. Mọi hoạt động buôn bán, kinh doanh của bạn sẽ mang lại lợi nhuận rất lớn. Vậy nên, đây là thời gian thích hợp để bạn phấn đấu, cố gắng tính lũy khoản tiền tiết kiệm nhằm phục vụ cho cuộc sống tương lai.

2.24. Mơ thấy đá gà

Nếu bạn chiêm bao mơ thấy con gà đang đá, nó là điềm báo nhắc nhở bạn sẽ gặp phải đối thủ mạnh trong kinh doanh, làm ăn ở tương lai. Bởi vậy, bạn cần phải chuẩn bị kỹ lưỡng về kế hoạch, chiến lược cũng như định hướng phát triển để tránh bị đối thủ vượt mặt.

Chiêm bao mơ thấy đá gà nhắc nhở bạn sẽ gặp phải đối thủ mạnh trong kinh doanh, làm ăn
Chiêm bao mơ thấy đá gà nhắc nhở bạn sẽ gặp phải đối thủ mạnh trong kinh doanh, làm ăn

2.25. Ngủ mơ thấy gà đông tảo

Giấc mơ thấy con gà đông tảo là điềm báo bạn đang nhận được nhiều sự tin tưởng từ cấp trên. Bạn rất được trọng dụng, giao phó những nhiệm vụ hết sức quan trọng. Đây cũng được xem là cơ hội tốt để bạn chứng minh tiềm năng và năng lực bản thân.

2.26. Điềm báo giấc mơ bản thân mình đang thiến gà

Điềm báo giấc mơ bản thân đang thiến gà nhắc nhở về những công việc khá đặc thù. Thiên hướng về một tương lai vô cùng tốt đẹp, hạnh phúc trong cuộc sống của bạn.

2.27. Nằm mơ thấy gà chết

Khi giải mã những giấc mơ thấy con gà chết, bạn có thể căn cứ theo những ngữ cảnh cụ thể xuất hiện như sau:

- Mơ thấy gà chết do bản thân mình giết: Là điềm báo bạn đang tự đánh mất đi cơ hội mà mình đang có. Những xúi giục, tác động từ bên ngoài khiến bạn dễ dàng thay đổi quyết định. Hoặc giấc mơ đang phản ánh bạn đang đi sai đường vì những quyết định sai trái.

- Mơ thấy gà chết do dính dịch bệnh: Điều này chứng tỏ bạn là người dễ bị tác động bởi những hiện tượng, trào lưu mạng xã hội. Tuy việc nắm bắt xu hướng là tốt, nhưng sẽ khiến bạn có những suy nghĩ khá chủ quan, làm người khác khó chịu và không đạt được kết quả mong muốn.

- Mơ thấy gà chết do bị người khác giết: Điều này được xem là điềm báo dự đoán bạn đang dần bi quan, tiêu cực với cuộc sống hiện tại. Mọi việc bạn làm không đạt được thành công, suôn sẻ như dự định. Dẫn đến việc người khác có những suy nghĩ tiêu cực về bản thân bạn. Thế nhưng bạn cũng đường quá buồn, bởi dù có kết quả ra sao thì bạn cũng đã cố gắng hết mình.

2.28. Mơ thấy được người khác tặng gà

Nếu trong mơ, bạn thấy hình ảnh người khác tặng mình một con gà. Đó có thể là điềm báo may mắn về chuyện tình cảm của bạn sắp tới. Tình yêu của cả hai bạn sẽ đạt kết quả như ý, người nam và nữ đều trân trọng nhau và hướng đến điều tốt đẹp nhất.

2.29. Nằm mơ thấy gà nướng

Khi nằm mơ thấy con gà nướng phản ảnh tinh thần của bạn dễ bị ảnh hưởng bởi các vấn đề tiêu cực. Bạn nên hạn chế tham gia vào những cuộc tranh luận, trò chuyện bàn bạc để không làm ảnh hưởng đến tâm trạng cá nhân.

Khi nằm mơ thấy con gà nướng phản ảnh tinh thần của bạn dễ bị ảnh hưởng bởi các vấn đề tiêu cực
Khi nằm mơ thấy con gà nướng phản ảnh tinh thần của bạn dễ bị ảnh hưởng bởi các vấn đề tiêu cực

3. Những con số may mắn khi mơ thấy gà

Mơ thấy con gà là một giấc mơ khá phổ biến. Những giấc mơ này có thể là điềm báo tốt, báo xấu, ngụ ý may mắn của bạn trong tương lai. Không những thế, giấc mơ về gà còn liên quan đến một số con số may mắn. Như là:

  • Mơ thấy con gà trống: 55, 57

  • Mơ thấy gà chết: 46, 48

  • Mơ thấy bắt gà: 54

  • Mơ thấy gà con: 27, 28

  • Mơ thấy mổ gà: 87

  • Mơ thấy gà đen: 13

  • Mơ thấy trứng gà: 03, 07

  • Mơ thấy gà trắng: 99

  • Mơ thấy đang cho gà ăn: 33

  • Mơ thấy mình làm thịt gà: 27, 29

  • Mơ thấy trứng gà nở: 71, 91

  • Mơ thấy gà chọi: 59, 79

  • Mơ thấy con gà mái đang ấp trứng: 90, 30

  • Mơ thấy vặt lông gà: 98

  • Mơ thấy chuồng gà: 44

  • Mơ thấy nuôi gà: 22

  • Mơ thấy cắt tiết gà: 01

  • Mơ thấy gà ăn thóc: 60

Tìm hiểu những thông tin liên quan giấc mơ liên quan đến con vật :

Con cọp số mấy

Mơ thấy con cáo

Mơ thấy con cóc

Mơ thấy con công

Mơ thấy con dê

Mơ thấy con gà

Mơ thấy con lươn

Mơ thấy con muỗi

Mơ thấy con ngỗng

Mơ thấy con nhái

Mơ thấy con nhện

Mơ thấy con rết

Mơ thấy con ruồi

Mơ thấy con sóc

Mơ thấy con thỏ

Mơ thấy con trăn

Mơ thấy con vịt

Mơ thấy con voi

Mơ thấy thỏ con

Mơ thấy bọ cạp

Mơ thấy bò vàng

Mơ thấy bướm

Mơ thấy cào cào

Mơ thấy chuồn chuồn

Mơ thấy cò trắng

Mơ thấy côn trùng

Mơ thấy cua

Mơ thấy đàn kiến

Mơ thấy đỉa

Mơ thấy diều hâu

Mơ thấy đom đóm

Mơ thấy ếch

Mơ thấy gián

Mơ thấy hà mã

Mơ thấy hổ

Mơ thấy khỉ

Mơ thấy kỳ lân

Mơ thấy ngựa

Mơ thấy nhện

Mơ thấy phượng hoàng

Mơ thấy sâu

Mơ thấy thạch sùng

Mơ thấy tổ ong

Mơ thấy tôm

Mơ thấy ve sầu

Mơ thấy ba ba

Nằm mơ thấy chấy trên đầu của mình

Mơ thấy trăn cắn

Có những con vật, hiện tượng rất bình thường nhưng lại mang đến nhiều ý nghĩa tâm linh khi xuất hiện trong giấc mơ. Nếu bạn nằm mơ thấy con gà, hy vọng qua bài viết này bạn biết được điềm báo ẩn chứa đằng sau. Điềm báo tốt hoan hỉ đón nhận nhưng không chủ quan còn điềm báo xấu cũng đừng mất tinh thần mà ảnh hưởng đến cuộc sống hiện tại.

Xem thêm:

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat