Luận giải mơ thấy con nhái: Tiền tài tấn tới, khó lòng né tránh

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Hai, 26/02/2024 10:45:00 +07:00
Từ xưa đến nay, nhái là loài vật mang nhiều ý nghĩa tâm linh. Vậy nằm mơ thấy con nhái là điềm lành hay dữ? Vấn đề này tùy thuộc theo quan điểm của từng người sẽ có cách lý giải khác nhau. Tuy nhiên, xét trên khía cạnh phong thủy, đa phần những giấc mơ thấy nhái thường báo hiệu điềm lành nhiều hơn dữ.

1. Tổng quan về con nhái

Con nhái xuất hiện phổ biến trong môi trường sống. Nhưng cho đến nay vẫn còn nhiều người không biết con nhái thực sự là con gì. Hoặc một số người còn nhầm lẫn giữa con cóc và nhái. Tuy nhiên, đây là hai con vật hoàn toàn khác nhau.

Con nhái hay còn được gọi với tên khác là nhái bén, thuộc họ động vật lưỡng cư, kích thước nhỏ và không có đuôi. Về đặc điểm nhận diện, mắt của nhái to lồi, thân thon dài 4 - 5cm, miệng rộng và mõm tù. Da nhái bóng mượt, không có vảy và trơn láng do có nhiều tuyến chất nhờn. Khác với con cóc, hầu hết nhái bén có màu nâu xám ở lưng và vàng trắng nhạt ở bụng.

Con nhái còn có tên gọi khác là nhái bén, thuộc họ động vật lưỡng cư
Con nhái còn có tên gọi khác là nhái bén, thuộc họ động vật lưỡng cư

Môi trường sống chủ yếu của nhái là đồng ruộng, nơi ẩm ướt như ao, hồ, đầm. Thức ăn của nhái thì khá đa dạng bao gồm: chuông chuồn, giun, dế, châu chấu. Về tập tính sinh sản, nhái thường đẻ trứng dưới nước sau đó trứng nở thành nòng nọc và chuyển hóa thành con nhái.

Ngoài ra, nhái là con vật có giá trị thực tiễn cao không những bảo vệ môi trường sống mà còn có ứng dụng trong đông y học như: tiêu độc, chống viêm và trừ cam tích.

2. Giấc mơ thấy con nhái báo hiệu điềm tốt hay xấu?

Việc nằm mơ thấy nhái ít nhiều gây ảnh hưởng tới tâm lý của một số người, đặc biệt là những người duy tâm. Vậy ngủ mơ thấy nhái là điềm tốt hay xấu? Trên thực tế, chưa có một bất cứ cơ sở khoa học nào lý giải được điều này.

Tuy nhiên, xét trên góc độ phong thủy, tùy vào từng trường hợp cụ thể trong giấc mơ thấy nhái mới có thể phỏng đoán là điềm lành hay dữ. Nhưng theo chiêm nghiệm của một số người, giấc chiêm bao này đa phần báo hiệu điều tốt đẹp nhiều hơn. Vì vậy, bạn không cần quá lo lắng khi thấy nhái xuất hiện trong giấc mơ.

Tùy theo chi tiết giấc mơ mới có thể xác định mơ thấy con nhái là điềm lành hay dữ
Tùy theo chi tiết giấc mơ mới có thể xác định mơ thấy con nhái là điềm lành hay dữ

Xem thêm: Mơ Thấy Con Rồng - Điềm Báo Vận May Về Tay Hay Tai Ương Bất Ngờ Ập Xuống?

3. Giải mã ý nghĩa đằng sau khi mơ thấy con nhái

Mỗi giấc mơ thấy con nhái đều gắn với một ý nghĩa khác nhau tùy thuộc vào chi tiết xảy ra trong giấc chiêm bao đó, cụ thể:

3.1. Chiêm bao thấy nhái nhảy từ ao lên bờ

Nếu bạn ngủ mơ thấy con nhái nhảy từ ao lên bờ thì xin chúc mừng bạn, đây là điềm báo tốt. Có lẽ, bạn đang tập trung và nỗ lực để quyết tâm đạt được mục tiêu đã đặt ra. Nếu trong khoảng thời gian tới, bạn vẫn giữ vững phong độ và tiếp tục phấn đấu, trái ngọt sẽ đến sớm với bạn. Bởi thành công sẽ chỉ mỉm cười với người xứng đáng.

3.2. Mơ thấy nhái ở trong ao, vũng nước

Trong trường hợp chiêm bao thấy con nhái ở trong ao hoặc vũng nước, điều này báo hiệu công việc của bạn không được suôn sẻ. Có thể, bạn đang gặp một số khó khăn làm cản trở kế hoạch trong tương lai.

Vì vậy, điều bạn cần làm ngay lúc này đó là tìm ra mấu chốt của vấn đề và đánh giá lại khả năng thực thi kế hoạch.

3.3. Giấc mộng thấy nhái đang nhảy ở bãi cỏ

Xin chúc mừng bạn, giấc mơ này là điềm báo tốt chủ về các mối quan hệ tình cảm. Trong thời gian tới, bạn sẽ gặp được người tâm đầu ý hợp về cả công việc lẫn nhân duyên.

Nếu còn độc thân, rất có thể bạn sẽ gặp được người phù hợp về cả tính cách và quan điểm sống. Nếu đã có gia đình, cuộc sống của bạn sẽ ngày càng hạnh phúc, gia đạo bình an.

Chiêm bao thấy nhái nhảy ở bãi cỏ là điềm báo tốt chủ về tình cảm
Chiêm bao thấy nhái nhảy ở bãi cỏ là điềm báo tốt chủ về tình cảm

3.4. Mơ thấy con nhái chung

Trong trường hợp bạn nằm mơ thấy con nhái chung chung nhưng không nhớ rõ chi tiết, rất có thể đây là một điềm báo xấu. Thời gian tới, bạn sẽ gặp phải một số rắc rối nhỏ, tai bay vạ gió. Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá lo lắng vì đây chỉ là phỏng đoán. Điều bạn cần làm đó là sống thật và làm đúng với lương tâm của mình, trời xanh sẽ tự khắc an bài.

3.5. Ngủ mơ thấy con nhái kêu

Trong thời gian tới, bạn phải hết sức cẩn trọng trong các mối quan hệ, không được quá tin người. Nếu bạn không lưu tâm thì rất dễ bị tiểu nhân phá hại. Điều này cũng cho thấy rằng, trong cuộc sống bạn nên cảnh giác cao độ và có những phương án phòng trừ rủi ro. Có như vậy mới không bị người khác lợi dụng.

3.6. Mơ thấy con nhái chảy máu

Chiêm bao thấy con nhái chảy máu có thể phỏng đoán rằng, thời gian này bạn đang gặp một số trở ngại khó nói. Một lời khuyên cho bạn ngay lúc này đó là hãy lạc quan, mở lòng mình ra và đặt đúng chỗ để tin tưởng.

Nếu là vấn đề công việc, bạn hãy xác định lại mục tiêu và lên kế hoạch thực hiện nó. Nếu bạn gặp trở ngại trong vấn đề tình cảm đôi lứa thì nên ngồi lại chia sẻ để thấu hiểu nhau hơn. Hãy nhớ rằng, mọi việc trong cuộc sống đều có cách giải quyết, nếu chưa ổn thì chưa phải cuối cùng.

Chiêm bao thấy con nhái chảy máu chứng tỏ đang có chuyện khó nói
Chiêm bao thấy con nhái chảy máu chứng tỏ đang có chuyện khó nói

3.7. Chiêm bao thấy nhiều con nhái

Giấc mơ này cho thấy rằng bạn đang ấp ủ rất nhiều dự định trong tương lai nhưng còn khó khăn trong vấn đề triển khai kế hoạch. Chính vì vậy, đây như một lời báo hiệu rằng bạn cần phải nỗ lực và quyết đoán hơn nữa.

Bên cạnh đó, bạn phải biết được tiềm lực của bản thân đang ở đâu để xác lập mục tiêu sao cho phù hợp. Đây cũng chính là chìa khóa giúp bạn mở cánh cửa thành công dễ hơn.

3.8. Mơ thấy nhái bị nhái cắn

Tưởng chừng như nằm mơ thấy con nhái cắn là điềm báo xui rủi nhưng trên thực tế lại không phải vậy. Đây là giấc mơ báo hiệu điều tốt lành đang trên đường tới với bạn. Trong khoảng thời gian tới, những mục tiêu của bạn sẽ trở thành hiện thực nếu bạn biết cố gắng và nỗ lực phấn đấu.

Hoặc cũng có thể những khó khăn bủa vây ngay lúc này sẽ được hóa giải nếu bạn không nhụt chí, đồng thời luôn giữ năng lượng tích cực.

3.9. Chiêm bao đang ăn thịt nhái

Cũng giống như giấc mơ bị nhái cắn, chiêm bao đang ăn thịt nhái là báo hiệu của điềm tốt. Những chông gai phía trước sẽ được gỡ bỏ nếu bạn biết kiên trì. Bởi suy cho cùng, cuộc sống không phải lúc nào cũng trải đầy hoa hồng, buộc con người ta phải biết tự vượt qua đoạn đường gian khó ấy. Có như vậy thành công mới dang tay chào đón.

Chiêm bao đang ăn thịt nhái là báo hiệu của điềm tốt
Chiêm bao đang ăn thịt nhái là báo hiệu của điềm tốt

3.10. Mơ thấy vồ ếch nhái

Chiêm bao thấy đang vồ ếch nhái là lời nhắc nhở bạn nên chú ý đến vấn đề sức khỏe của bản thân nhiều hơn. Bạn nên ăn uống điều độ, làm việc khoa học, tập thể dục thường xuyên để nâng cao thể trạng. Bởi khi khỏe mạnh thì làm việc mới có kết quả tốt. Hãy nhớ rằng, có sức khỏe là có tất cả.

3.11. Mơ thấy nhái nhảy vào người

Ngủ mơ thấy con nhái nhảy vào người là điềm báo không hẳn tốt. Có lẽ, bạn đang loay hoay trong việc tìm lối đi riêng cho bản thân. Chính vì vậy, lời khuyên cho bạn đó là bạn nên tìm một mentor có thể dẫn dắt và tư vấn cho bạn. Ngoài ra, bạn cũng nên trau dồi kiến thức cho bản thân, đặt mục tiêu phù hợp với năng lực để quá trình hiện thực hóa được dễ dàng hơn.

3.12. Nằm mơ thấy đang lột da nhái

Chiêm bao thấy đang lột da nhái chứng tỏ bạn đang muốn vươn mình khám phá những mục tiêu mới trong cuộc sống song còn gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, nếu vượt qua được khó khăn này thì bạn sẽ rất thành công bởi vạn sự khởi đầu nan.

Chiêm bao thấy đang lột da nhái chứng tỏ đang muốn vươn mình khám phá
Chiêm bao thấy đang lột da nhái chứng tỏ đang muốn vươn mình khám phá

3.13. Mơ thấy con nhái chết

Có lẽ, bạn đang gặp vấn đề trong việc tìm kiếm dự định cho bản thân. Bạn không biết bắt đầu từ đâu, mọi thứ như bị xáo trộn. Chính giấc mơ này như một lời nhắc nhở cho bạn rằng bạn nên bình tĩnh hơn, không nên quá vội. Hãy giải quyết từng thứ một rồi cuối cùng mọi thứ sẽ ổn hơn. Đặc biệt, phải tin rằng bạn sẽ làm được.

3.14. Mơ thấy hai con nhái song hành cùng nhau

Nếu bạn ngủ mơ thấy hai con nhái đang song hành cùng nhau thì xin chúc mừng bạn, đây là điềm báo tốt chủ về sự thịnh vượng. Nếu bạn đã kết hôn, rất có thể trong thời gian tới một sinh linh mới sắp đến với bạn. Hoặc giấc mơ này cũng báo hiệu cho mùa màng tươi tốt, bội thu.

Mơ thấy hai con nhái song hành cùng nhau là điềm báo tốt chủ về thịnh vượng
Mơ thấy hai con nhái song hành cùng nhau là điềm báo tốt chủ về thịnh vượng

3.15. Nằm mơ thấy bắt nhái để làm mồi

Chiêm bao thấy bắt nhái để làm mồi là một điềm báo tốt. Bạn luôn muốn làm chủ cuộc sống của mình, thích dẫn dắt và biết cách tận dụng những cơ hội dù là nhỏ nhất. Đây cũng chính là một tiêu chí lớn cho những ai muốn thành công.

Ngủ mơ thấy con nhái nhảy vào nhà là điềm báo tốt chủ về vấn đề tài chính
Ngủ mơ thấy con nhái nhảy vào nhà là điềm báo tốt chủ về vấn đề tài chính

Xem thêm: Giấc Mơ Thấy Côn Trùng: 99% Bạn Đang Bị Quấy Rối Và Phiền Nhiễu

3.16. Chiêm bao thấy nhái màu đen

Trong một số trường hợp, màu đen thường là màu đại diện cho sự xui xẻo. Có lẽ trong khoảng thời gian này, bạn đang có sự lo lắng bất an hoặc đang trải qua một giai đoạn khó khăn nào đó. Một lời khuyên nhỏ cho bạn đó là, hãy nghỉ ngơi và sốc lại tinh thần sau đó tìm hướng giải quyết cho những vấn đề. Bởi chỉ khi bạn tích cực thì mới thu hút được những điều tích cực.

Chiêm bao thấy nhái màu đen đại diện cho khó khăn sắp tới
Chiêm bao thấy nhái màu đen đại diện cho khó khăn sắp tới

3.17. Mơ thấy nhái khổng lồ

Chiêm bao thấy nhái khổng lồ được xem là một điềm báo tốt chủ về những cơ hội lớn. Giấc mơ này như một lời báo hiệu rằng bạn nên biết nắm bắt các cơ hội. Tuy nhiên, cần phải tính toán kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định để tránh rủi ro sau này.

3.18. Mơ thấy nhái xanh

Màu xanh là màu của hy vọng do vậy nếu bạn chiêm bao thấy nhái xanh thì xin chúc mừng bạn, đây là một điềm báo tốt. Những cố gắng của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng trong thời gian tới. Ngoài ra, nếu bạn đang mong chờ một kết quả nào đó thì đa phần đó đều là trái ngọt.

Chiêm bao thấy nhái xanh là một điềm báo tốt
Chiêm bao thấy nhái xanh là một điềm báo tốt

4. Con số may mắn khi mơ thấy con nhái

Bên cạnh việc giải mã mơ thấy con nhái là điềm tốt hay xấu, một số người còn thử vận may với bộ số may mắn khi chiêm bao thấy giấc mơ này. Thông thường, con số may mắn khi mơ thấy nhái là 17 và 05. Tuy nhiên, với các chi tiết giấc mơ khác nhau sẽ có các bộ số may mắn khác nhau tương ứng, cụ thể:

  • Con số may mắn khi mơ thấy con nhái vàng: 28 và 15.
  • Con số may mắn khi ngủ mơ thấy nhái cắn vào chân: 94 và 44.
  • Con số may mắn khi nằm mơ thấy con nhái và rắn: 47 và 17.
  • Con số may mắn khi chiêm bao thấy nhái vàng bò vào nhà: 05 và 76.
  • Con số may mắn khi ngủ mơ thấy con nhái vào nhà: 74 và 56.
  • Con số may mắn khi chiêm bao thấy nhái nhảy: 31 và 27.
  • Con số may mắn khi mộng thấy nhái con: 29 và 33.
  • Con số may mắn khi nằm mơ thấy nhái 3 chân: 09 và 58.
  • Con số may mắn khi mộng thấy nhái bám vào người: 89 và 90.
  • Con số may mắn khi chiêm bao thấy nhái chết: 06 và 79.
  • Con số may mắn khi ngủ mơ thấy nhái khổng lồ: 24 và 67.
  • Con số may mắn khi nằm mơ thấy nhái nhảy vào người: 18 và 87.
Con số may mắn khi mơ thấy con nhái là 17 và 05
Con số may mắn khi mơ thấy con nhái là 17 và 05

Tìm hiểu những thông tin liên quan giấc mơ liên quan đến con vật :

Con cọp số mấy

Mơ thấy con cáo

Mơ thấy con cóc

Mơ thấy con công

Mơ thấy con dê

Mơ thấy con gà

Mơ thấy con lươn

Mơ thấy con muỗi

Mơ thấy con ngỗng

Mơ thấy con nhái

Mơ thấy con nhện

Mơ thấy con rết

Mơ thấy con ruồi

Mơ thấy con sóc

Mơ thấy con thỏ

Mơ thấy con trăn

Mơ thấy con vịt

Mơ thấy con voi

Mơ thấy thỏ con

Mơ thấy bọ cạp

Mơ thấy bò vàng

Mơ thấy bướm

Mơ thấy cào cào

Mơ thấy chuồn chuồn

Mơ thấy cò trắng

Mơ thấy côn trùng

Mơ thấy cua

Mơ thấy đàn kiến

Mơ thấy đỉa

Mơ thấy diều hâu

Mơ thấy đom đóm

Mơ thấy ếch

Mơ thấy gián

Mơ thấy hà mã

Mơ thấy hổ

Mơ thấy khỉ

Mơ thấy kỳ lân

Mơ thấy ngựa

Mơ thấy nhện

Mơ thấy phượng hoàng

Mơ thấy sâu

Mơ thấy thạch sùng

Mơ thấy tổ ong

Mơ thấy tôm

Mơ thấy ve sầu

Mơ thấy ba ba

Nằm mơ thấy chấy trên đầu của mình

Mơ thấy trăn cắn

Tùy vào từng trường hợp mơ thấy con nhái khác nhau sẽ tương ứng với những điềm báo khác nhau. Chuyên gia phong thủy cho rằng, đa phần các giấc chiêm bao về nhái đều ẩn chứa điềm lành nhiều hơn dữ. Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá lo lắng, mọi thứ chỉ nên tham khảo bởi chưa có một cơ sở khoa học nào có thể đưa ra một kết luận chính xác cho giấc mơ này.
Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat