Mơ thấy khỉ: Cẩn thận sự phản bội gây tổn thương sâu sắc

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Tư, 21/02/2024 14:19:00 +07:00
Có nhiều quan điểm khác nhau về việc mơ thấy khỉ là tốt hay xấu. Để giải mã giấc mơ này, hãy cân nhắc các sự kiện và cảm xúc trong giấc mơ, cũng như tìm hiểu ý nghĩa của khỉ trong văn hóa tín ngưỡng địa phương. Điều này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng thể và tìm ra ý nghĩa thật sự của chiêm bao thấy khỉ đối với bản thân.

1. Tổng quan về loài khỉ

Khỉ là một loài vật thông minh, tinh khôn và nhanh nhẹn. Chúng đã trở nên quen thuộc với ta từ khi còn nhỏ. Ta thường thấy những hình ảnh về những chú khỉ đang vui đùa, rượt đuổi, hay trêu chọc và tinh nghịch nhau trong môi trường tự nhiên hoang dã.

Khỉ là loài động vật thân thuộc với con người
Khỉ là loài động vật thân thuộc với con người

Khỉ cũng gắn liền với cuộc sống của con người. Chúng có thể dễ dàng được quan sát trong các buổi biểu diễn xiếc hoặc vườn bách thú. Bạn có thể bắt gặp hình ảnh những chú khỉ tinh nghịch đang leo trèo trên những cành cây.

2. Giải mã bí ẩn giấc mơ thấy khỉ

Một số người tin rằng, mơ thấy khỉ là một điềm báo tốt, tượng trưng cho sự may mắn và thành công. Tuy nhiên, cũng có một số quan điểm cho rằng, đây có thể là một điềm báo xấu. Điềm gở liên quan đến khỉ trong giấc mơ có thể tượng trưng cho sự hỗn loạn, lừa dối hoặc gian trá.

2.1. Mơ thấy khỉ đột nhiên xuất hiện

Một số quan niệm cho rằng, trong mơ khỉ đột nhiên xuất hiện đồng nghĩa với việc bạn là người có xu hướng vụ lợi cá nhân. Bạn sống ích kỷ và chỉ đặt nỗ lực khi việc đó mang lại quyền lợi cho bản thân. Tất nhiên, bạn sẽ không để ý đến lợi ích xã hội hay những người xung quanh.

Mơ thấy khỉ đột nhiên xuất hiện có thể là dấu hiệu vụ lợi cá nhân
Mơ thấy khỉ đột nhiên xuất hiện có thể là dấu hiệu vụ lợi cá nhân

Xem thêm: Mơ Thấy Thần Chết: Sự Mất Mát, Khổ Đau Sắp Xảy Đến?

2.2. Mơ thấy 2 con khỉ

Giấc mơ thấy hai con khỉ cho thấy tình cảm của bạn đang trong giai đoạn tốt đẹp. Hai người yêu nhau và có khả năng sớm nhận được tin vui. Có lẽ trong tương lai cả hai sẽ về sống chung dưới một mái nhà.

2.3. Mơ xuất hiện khỉ đầu chó

Nếu trong giấc mơ của bạn xuất hiện một con khỉ đầu chó, điều này ám chỉ rằng bạn cần chú ý hơn đến thái độ, cử chỉ và hành động của bản thân. Giấc mơ này nhấn mạnh việc điều khiển và kiểm soát cảm xúc của bạn khi ở trong môi trường đông người. Nếu không thể kiềm chế được, thì một hành động nhỏ cũng có thể tạo ra ấn tượng không tốt với người khác.

Trong các tình huống đông người, quản lý cảm xúc trở nên quan trọng. Việc quan tâm về tác động của mình lên người khác là rất cần thiết. Bằng cách này, bạn có thể xây dựng một hình ảnh đẹp hơn và tạo mối quan hệ tốt với những người xung quanh.

2.4. Mơ khỉ đột bỗng nhiên xuất hiện

Khi trong giấc mơ xuất hiện một con khỉ đột, điều này có thể là dấu hiệu cho thấy bạn đang vượt quá giới hạn trong các cuộc giao tiếp. Trong thế giới động vật hoang dã, khỉ đột được biết đến với tính anh dũng, oai hùng và sức mạnh bị dồn nén. Khi chúng bộc phát, có thể gây ra cuộc chiến đáng gờm. Vì thế, trong các mối quan hệ và giao tiếp hàng ngày, bạn nên có thái độ ôn hòa, dịu dàng và tế nhị.

Khỉ đột là dấu hiệu cho thấy bạn đang vượt quá giới hạn trong giao tiếp
Khỉ đột là dấu hiệu cho thấy bạn đang vượt quá giới hạn trong giao tiếp

2.5. Mơ khỉ cắn bạn

Một giấc mơ trong đó bạn bị con khỉ cắn báo hiệu rằng bạn sẽ gặp khó khăn trong công việc sắp tới. Có thể có một số nguyên nhân tiêu cực khiến bạn không được công nhận về năng lực của mình hoặc gặp phải một số rắc rối trong công việc. Thật đáng lo khi khó có thể giải quyết nó một cách thuận lợi.

2.6. Mơ nhìn thấy một đàn khỉ

Nếu bạn nằm mơ thấy một đàn khỉ bao vây xung quanh mình, thì đây không phải là một điềm tốt. Giải mã giấc mơ cho biết rằng, trong thời gian gần đây, có tiểu nhân đang cố ý gây rối và quấy nhiễu công việc của bạn. Đó là một tín hiệu cảnh báo để bạn cẩn thận và tìm cách giải quyết. Hãy tránh các tranh cãi và xung đột không cần thiết. Đồng thời, đặt sự tập trung vào công việc để tránh những rắc rối không đáng có.

Mơ thấy một đàn khỉ có thể là tín hiệu bạn bị tiểu nhân hãm hại
Mơ thấy một đàn khỉ có thể là tín hiệu bạn bị tiểu nhân hãm hại

2.7. Mơ thấy khỉ đang ăn

Nếu bạn chiêm bao thấy một con khỉ đang ăn gì đó, điều đó tiên đoán rằng gần đây bạn có thể đối mặt với tình trạng đói nghèo hoặc cảm thấy bị ràng buộc trong cuộc sống. Tuy nhiên, nếu bạn tin vào khả năng của mình, bạn sẽ nhanh chóng vượt qua những khó khăn này. Hãy luôn tin tưởng vào bản thân và tìm cách vượt qua những thử thách để tiến bước tiếp trong cuộc sống.

Bạn có thể đối mặt với tình trạng bị ràng buộc trong cuộc sống
Bạn có thể đối mặt với tình trạng bị ràng buộc trong cuộc sống

2.8. Mơ thấy khỉ đen

Mơ thấy khỉ đen là điềm báo tiêu cực. Đây là dấu hiệu về sự tiêu tốn tài chính, mất mát về tiền bạc trong thời gian tới. Do đó, bạn cần cẩn trọng trong các giao dịch, xuất hóa đơn và mua bán để tránh nhầm lẫn.

2.9. Mơ thấy khỉ vàng

Trái ngược với mơ thấy khỉ đen, mơ khỉ vàng mang đến vận may về tài chính và tiền bạc. Đặc biệt là đối với những người kinh doanh buôn bán. Bạn sẽ gặt hái được thành công và có thể tích trữ nhiều tài sản để sử dụng trong tương lai.

2.10. Mơ thấy khỉ nâu

Giấc mơ khỉ nâu nhắc nhở bạn lưu ý đến sức khỏe trong thời gian tới. Bạn không nên quá căng thẳng và chú trọng vào công việc. Vì điều này có thể gây suy nhược cho cơ thể. Hãy cân nhắc thời gian nghỉ ngơi hợp lý để phục hồi sức khỏe.

Hãy cân nhắc thời gian nghỉ ngơi hợp lý nếu mơ khỉ nâu
Hãy cân nhắc thời gian nghỉ ngơi hợp lý nếu mơ khỉ nâu

2.11. Mơ thấy khỉ mặc quần áo

Nếu bạn nằm mơ thấy một con khỉ mặc quần áo, điều đó có thể ám chỉ rằng có ai đó đang lợi dụng danh nghĩa của bạn để thực hiện những hành động xấu xa. Đó là một tín hiệu cảnh báo cho bạn để đề phòng và tránh những tai hại tiềm ẩn. Hãy cẩn thận để không bị cuốn vào những chuyện xấu và đảm bảo bảo vệ bản thân khỏi những tác động tiêu cực có thể xảy ra.

Mơ khỉ mặc quần áo là điềm báo không tốt cho bạn
Mơ khỉ mặc quần áo là điềm báo không tốt cho bạn

2.12. Mơ thấy nuôi khỉ

Nếu bạn mơ thấy mình đang nuôi một con khỉ, điều đó có thể cho thấy trong tương lai gần bạn sẽ trải qua nhiều may mắn trong chuyện tình cảm. Bạn sẽ tìm thấy một người đặc biệt và có một câu chuyện tình lãng mạn như mơ. Người đó sẽ hỗ trợ khi bạn gặp khó khăn trong cuộc sống. Họ sẽ cho bạn sự ủng hộ tinh thần và động lực để hoàn thành công việc một cách tốt đẹp.

2.13. Mơ thấy khỉ khổng lồ

Nếu bạn mơ thấy một con khỉ khổng lồ, điều đó cho thấy bạn đang có những mục tiêu lớn trong tương lai gần. Để đạt được những mục tiêu này, bạn sẽ phải đầu tư nhiều công sức và có thể phải đối mặt với rủi ro nếu thất bại.

Vì vậy, trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào, hãy cân nhắc kỹ lưỡng trước mọi khó khăn có thể xảy ra. Xem xét các khía cạnh để đảm bảo rằng bạn đã sẵn sàng để đối mặt với những thách thức trước mắt.

Bạn đang có những mục tiêu lớn trong tương lai gần nếu chiêm bao khỉ khổng lồ
Bạn đang có những mục tiêu lớn trong tương lai gần nếu chiêm bao khỉ khổng lồ

2.14. Mơ khỉ chết

Nếu bạn mơ thấy khỉ chết, điều đó có thể ám chỉ rằng mối quan hệ xung quanh bạn đang gặp rắc rối. Có thể bạn đang đối mặt với những cuộc tranh cãi, hiểu lầm hoặc thị phi. Để tránh những rắc rối này, hãy chú ý đến cách bạn diễn đạt lời nói của mình. Hãy nhường nhịn và thận trọng trong giao tiếp để tránh những xung đột không đáng có.

2.15. Mơ thấy khỉ đang leo trèo

Nếu bạn nằm mơ thấy một con khỉ đang leo trèo từ cành này sang cành khác, đó là lời nhắc nhở đặc biệt cho bạn. Một tín hiệu cho thấy bạn đã trải qua áp lực và khó khăn trong cuộc sống. Nó đã ảnh hưởng đến cách bạn đối xử với những người thân thiết xung quanh. Để tránh hối hận sau này, hãy thay đổi cách tiếp cận, hành xử của mình để không làm tổn thương mối quan hệ và để mọi chuyện không đi vào hướng xấu đi.

Hãy thay đổi cách tiếp cận, hành xử của mình khi mơ giấc mơ này
Hãy thay đổi cách tiếp cận, hành xử của mình khi mơ giấc mơ này

2.16. Mơ bị khỉ đuổi bắt

Nếu bạn mơ thấy một con khỉ đang rượt đuổi bạn, điều đó cho thấy có người đang cố gắng lừa dối, phản bội hoặc không thực hiện những hứa hẹn với bạn. Đồng thời, nó cũng thể hiện sự sợ hãi, tuyệt vọng và mất niềm tin vào một số khía cạnh của cuộc sống.

Nếu mơ thấy khỉ bắt được bạn, điều này cho thấy bạn có thể bị người khác công kích, chỉ trích hoặc phỉ báng. Tuy nhiên, hãy sử dụng lý trí để giải quyết vấn đề, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh. Nếu bạn mơ thấy khỉ rượt đuổi trong rừng thì có lẽ nội tâm bạn đang chịu áp lực lớn và có thể cảm thấy chán nản.

2.17. Mơ thấy khỉ ăn chuối

Nếu bạn mơ thấy khỉ ăn chuối, điều đó có thể mang ý nghĩa của cơ hội phát triển trong công việc. Nó đồng nghĩa với việc bạn đã chứng minh được năng lực của mình, được sự công nhận từ đồng nghiệp và cấp trên. Tuy nhiên, bạn cũng phải đối mặt với nhiều thử thách và khó khăn trong tương lai để tiếp tục chinh phục thành công.

2.18. Mơ thấy khỉ vào nhà

Nếu bạn mơ thấy một con khỉ đi vào nhà, điều đó có thể cho thấy bạn sẽ nhận được lời mời hoặc đề nghị hợp tác trong công việc với người khác. Có thể bạn sẽ được đề cử đi công tác hoặc học tập ở một địa điểm xa. Trong thời gian tới, bạn sẽ có nhiều cơ hội trong lĩnh vực mà bạn đang hoạt động. Hãy chuẩn bị sẵn sàng để khám phá những trải nghiệm mới trong sự nghiệp của mình.

Mơ thấy khỉ đáng yêu đang ghé thăm ngôi nhà của bạn
Mơ thấy khỉ đáng yêu đang ghé thăm ngôi nhà của bạn

Xem thêm: Lý giải giấc mơ thấy trước tương lai, công danh sự nghiệp

3. Những con số may mắn liên quan đến giấc mơ thấy khỉ

Ý nghĩa của các con số may mắn có thể thay đổi tùy theo tín ngưỡng và quan niệm cá nhân. Dưới đây là danh sách một vài con số may mắn liên quan đến loài khỉ trong văn hóa và truyền thống:

  • Số 9: Con số 9 được coi là may mắn và thể hiện sự thịnh vượng. Vì khỉ được coi là biểu tượng của thông minh và khéo léo, nên con số 9 cũng thường được liên kết với loài khỉ.

  • Số 8: Số 8 cũng là một con số may mắn trong văn hóa truyền thống. Nó mang ý nghĩa của sự phú quý, giàu có và thành công.

  • Số 7: Số 7 có ý nghĩa may mắn trong nhiều nền văn hóa trên thế giới. Nó thường được liên kết với sự thành công và trí tuệ. Vì khỉ được coi là biểu tượng của thông minh, nên số 7 cũng có thể được coi là một con số may mắn liên quan đến loài khỉ.

Có nhiều con số may mắn biểu trưng cho sự thông minh của loài khỉ
Có nhiều con số may mắn biểu trưng cho sự thông minh của loài khỉ

4. Ý nghĩa và hình tượng của loài khỉ trong phong thủy

Trong văn hóa Á Đông, loài khỉ có một vị trí đặc biệt và được coi là biểu tượng của sự thông minh, may mắn. Hình tượng của con khỉ thường được liên kết với trí tuệ và thành công trong công việc. Nguyên nhân cho điều này có thể xuất phát từ ngữ "Hầu" có cùng âm với từ "Hầu" trong tước vị thời phong kiến.

Trong triều đại xưa, "Hầu" chỉ đứng sau "Vương" và "Đế". Vì vậy, hình ảnh của con khỉ mang ý nghĩa về sự thành công trong công việc, sự thăng tiến trong sự nghiệp, quyền lực và địa vị xã hội cao.

Hình tượng con khỉ thể hiện sự dũng cảm đối mặt với khó khăn của cuộc sống
Hình tượng con khỉ thể hiện sự dũng cảm đối mặt với khó khăn của cuộc sống

Hình ảnh con khỉ cũng xuất hiện trong nhiều tôn giáo lớn. Trong Phật giáo, Đức Phật được miêu tả là một con khỉ chúa, sử dụng thân thể của mình để cứu đàn khỉ thoát khỏi nguy hiểm. Đức Phật cũng đã chấp nhận một con khỉ màu trắng để cúng dường trước khi chứng đạo. Điều này thể hiện mối liên kết tâm linh và tôn giáo liên quan đến con khỉ. Trong đạo Hindu, thần khỉ Hanuman trong sử thi Ramayana mang biểu tượng của sự dũng cảm và kiên cường.

Tìm hiểu những thông tin liên quan giấc mơ liên quan đến con vật :

Con cọp số mấy

Mơ thấy con cáo

Mơ thấy con cóc

Mơ thấy con công

Mơ thấy con dê

Mơ thấy con gà

Mơ thấy con lươn

Mơ thấy con muỗi

Mơ thấy con ngỗng

Mơ thấy con nhái

Mơ thấy con nhện

Mơ thấy con rết

Mơ thấy con ruồi

Mơ thấy con sóc

Mơ thấy con thỏ

Mơ thấy con trăn

Mơ thấy con vịt

Mơ thấy con voi

Mơ thấy thỏ con

Mơ thấy bọ cạp

Mơ thấy bò vàng

Mơ thấy bướm

Mơ thấy cào cào

Mơ thấy chuồn chuồn

Mơ thấy cò trắng

Mơ thấy côn trùng

Mơ thấy cua

Mơ thấy đàn kiến

Mơ thấy đỉa

Mơ thấy diều hâu

Mơ thấy đom đóm

Mơ thấy ếch

Mơ thấy gián

Mơ thấy hà mã

Mơ thấy hổ

Mơ thấy khỉ

Mơ thấy kỳ lân

Mơ thấy ngựa

Mơ thấy nhện

Mơ thấy phượng hoàng

Mơ thấy sâu

Mơ thấy thạch sùng

Mơ thấy tổ ong

Mơ thấy tôm

Mơ thấy ve sầu

Mơ thấy ba ba

Nằm mơ thấy chấy trên đầu của mình

Mơ thấy trăn cắn

Hãy nhớ rằng, giấc mơ thấy khỉ chỉ là một trạng thái cá nhân. Mỗi người sẽ có những ý nghĩ tiềm ẩn khác nhau, không ai giống ai. Tuy nhiên, việc tự mình phân tích và tìm hiểu ý nghĩa của giấc mơ là rất quan trọng, giúp bạn nhìn nhận sâu sắc về bản thân cũng như nắm được những báo hiệu trong tương lai.
Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat