Lưu ngay hướng bàn làm việc tuổi Bính Thân 1956 hợp tài vận

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Năm, 11/01/2024 20:28:00 +07:00
Lưu ngay các hướng bàn làm việc tuổi Bính Thân 1956 mang đến nhiều may mắn. Bạn thuộc tuổi Bính Thân và mong muốn công việc của mình được suôn sẻ, phát triển, gặt hái nhiều thành quả, công thành doanh toại. Bạn đang cố gắng, nỗ lực làm việc nhưng còn thiếu nhiều yếu tố may mắn, hạn chế về đường tài vận. Vậy thì bạn hãy tìm hiểu ngay cách chọn hướng bàn làm việc tuổi Bính Thân 1956 sau đây.

1. Sơ lược về tuổi Bính Thân 1956

Trước khi tìm hiểu hướng bàn làm việc tuổi Bính Thân 1956, mời bạn tìm hiểu một số điều cơ bản về người tuổi này. Niên mạng Bính Thân 1956 sở hữu tử vi như sau:

  • Năm sinh dương lịch: 1956, cầm tinh con khỉ.

  • Mệnh ngũ hành: Hỏa - Sơn Hạ Hỏa (Lửa trên núi).

  • Tương sinh ngũ hành: Thổ, Mộc.

  • Mệnh tương khắc, xung đột: Kim, Thủy.

  • Các tuổi tam hợp: Tý, Thìn.

  • Các tuổi hành xung: Dần, Tỵ, Hợi.

Với nét tướng số này, Bính Thân sinh ra đã trí tuệ hơn người đi kèm thêm tính cách hài hước, đầu óc nhanh nhạy. Họ nổi trội về mọi mặt, hào phóng, khéo léo, tự tin lại có tài năng lãnh đạo vượt bậc.

Vì vậy, họ sở hữu nhiều vận may trong công việc, đường công danh sự nghiệp cũng khá suôn sẻ, nhẹ nhàng. Nghề nghiệp thích hợp nhất với Bính Thân chính là kinh doanh, làm chủ buôn bán.

Tuy nhiên, họ lại cực kỳ thiếu kiên nhẫn, tham vọng quá lớn khiến vận trình thăng tiến gặp không ít khó khăn. Họ quá chú trọng về danh tiếng của mình từ đó dẫn đến những hành động sai lầm không đáng có, kết thúc vận may.

Nếu học cách hài lòng với cuộc sống, tận dụng tốt khả năng của bản thân chắc chắn Bính Thân sẽ thành công vang dội. Đương nhiên, vấn đề này có liên quan rất nhiều đến yếu tố phong cách, quy trình kê đặt hướng bàn làm việc tuổi Bính Thân 1956.

Chọn hướng bàn làm việc tuổi Bính Thân 1956 chuẩn phong thủy để vạn sự như ý
Chọn hướng bàn làm việc tuổi Bính Thân 1956 chuẩn phong thủy để vạn sự như ý

2. Hướng bàn làm việc tuổi Bính Thân 1956 hợp nhất

Tùy theo lá số tử vi của từng giới tính nam/nữ mà hướng bàn làm việc tuổi Bính Thân 1956 có sự khác biệt. Trong đó có thể luận giải như sau:

2.1. Hướng bàn làm việc tuổi Bính Thân 1956 nam mạng nên lựa chọn

Nam mạng sinh năm 1956 tuổi Bính Thân sở hữu quẻ mệnh cung Khôn, thuộc Tây Tứ Trạch. Cung mệnh này đòi hỏi họ phải chọn các hướng bàn làm việc tuổi Bính Thân 1956 sau đây mới có thể thành công:

  • Hướng Đông Bắc (Sinh Khí): Hướng tốt nhất cho tài vận, sự may mắn của Bính Thân. Hướng này giúp Bính Thân luôn khỏe mạnh, tràn đầy tinh thần làm việc và luôn đi đúng hướng, đạt được nhiều thành tựu nổi bật.

  • Hướng Tây (Thiên Y): Hướng này chủ về sức khỏe, giúp tinh thần của bạn đang tồi tệ trở nên cải thiện hiệu quả, tâm trạng tích cực hẳn. Từ đó công việc được hoàn thành nhanh chóng, thu hút tài lộc dồi dào.

  • Hướng Tây Bắc (Phúc Đức): Hướng này giúp củng cố mọi mối quan hệ trong cuộc sống của bạn, nhất là mối quan hệ đồng nghiệp, hợp tác làm ăn. Khi các mối quan hệ vững chắc, chắc chắn đường thăng quan tiến chức của bạn sẽ phất lên như diều gặp gió.

  • Hướng Tây Nam (Phục Vị): Hướng bàn làm việc tuổi Bính Thân 1956 này chủ về sự trung bình, mọi thứ đều tương đối từ tài vận cho đến sức khỏe. Nếu bạn thích cuộc sống an nhàn, ổn định thì có thể lựa chọn hướng bàn làm việc này.

2.2. Hướng bàn làm việc hợp với nữ mạng Bính Thân 1956

Nữ tuổi Bính Thân 1956 thuộc quẻ mệnh cung Tốn, Đông Tứ Trạch phù hợp với các hướng làm việc như sau:

  • Hướng Bắc (Sinh Khí): Vượng cả người lẫn của, vừa hỗ trợ về mặt sức khỏe, tinh thần vừa thu hút, tài lộc, may mắn cho mệnh chủ.

  • Hướng Nam (Thiên Y): Có quý nhân phù trợ, công việc gặp nhiều điều suôn sẻ, hanh thông. Đường công danh sự nghiệp đi lên mạnh mẽ, cuộc sống an nhàn, sung túc về sau.

  • Hướng Đông (Phúc Đức): Chủ về sức khỏe, sống thọ, tâm trạng thư giãn, tràn đầy năng lượng tích cực. Nhờ đó công việc hoàn thành sớm mục tiêu, gặt hái nhiều thành tựu mỹ mãn.

  • Hướng Đông Nam (Phục Vị): Duy trì lộ trình thăng quan tiến chức ổn định, hạn chế những rủi ro không đáng có, gia tăng những điều tốt lành.

Chọn hướng bàn làm việc phong thủy sẽ giúp công việc của bạn hanh thông, thuận lợi
Chọn hướng bàn làm việc phong thủy sẽ giúp công việc của bạn hanh thông, thuận lợi

3. Một số hướng xấu tuổi Bính Thân cần kiêng kỵ

Bạn nhất định phải tránh đặt hướng bàn làm việc tuổi Bính Thân 1956 ở những hướng xấu sau đây:

  • Hướng Đông Nam (Tuyệt Mệnh): Hướng này gây hại cho sức khỏe, tinh thần của mệnh chủ. Ngồi ở vị trí hướng Đông Nam, bạn sẽ không thể tập trung làm việc, cả người lúc nào cũng uể oải, mệt mỏi, sụt giảm thể chất.

  • Hướng Bắc (Ngũ Quỷ): Khiến bạn dễ gặp bệnh tật, tai nạn, đường công danh sự nghiệp bị cản trở không hanh thông, suôn sẻ. Bạn có thể sẽ bị hao tài tốn của, công việc thiệt hại nặng nề.

  • Hướng Đông (Lục Sát): Sát khí bủa vây khiến các vận khí tích cực không thể tiếp cận mệnh chủ. Bạn sẽ không thể có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc, lộ trình công danh nhiều chướng ngại cản trở.

  • Hướng Nam (Họa Hại): Hướng này thu hút nhiều hung khí đến gần bạn khiến bạn thường hay gặp thị phi, tranh chấp, đồng nghiệp ganh ghét. Bạn có thể còn vướng phải rắc rối có liên quan đến kiện tụng, tranh chấp.

4. Những lưu ý quan trọng về bàn làm việc của Bính Thân 1956

Vị trí ngồi làm việc tuổi Bính Thân 1956 muốn sở hữu điểm phong thủy đẹp trọn vẹn thì ngoài hướng bàn, bạn còn cần phải để ý đến một số yếu tố khác.

4.1. Quy tắc chọn màu sắc, hình dạng, chất liệu bàn làm việc

Những người cầm tinh con khỉ sở hữu mệnh Hỏa vì vậy cực kỳ hợp với những chiếc bàn có màu đỏ, cam, xanh lá. Vì những màu này tương sinh, tương phối với mệnh Hỏa giúp cải thiện sức khỏe, nâng cao tinh thần tối ưu, tốt cho tâm trạng trong quá trình làm việc.

Về thiết kế, hình dáng bàn, bạn nên chọn các loại bàn dài, hình chữ nhật để gia tăng thêm nhiều may mắn. Chất liệu bàn tốt nhất với bản mệnh này là gỗ, không chọn bàn từ kim loại, thủy tinh nhằm tránh những rắc rối không đáng có ảnh hưởng đến công việc làm ăn.

Nên chọn bàn làm việc có màu Đỏ cho mệnh tuổi Bính Thân 1956
Nên chọn bàn làm việc có màu Đỏ cho mệnh tuổi Bính Thân 1956

4.2. Gợi ý cách bày trí giúp hút vận may

Theo các chuyên gia phong thủy, bàn làm việc sẽ thu hút nhiều vận khí tốt đẹp, điềm lành nếu bạn biết cách bày trí. Theo đó, bàn càng sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp càng giúp mệnh chủ thêm tỉnh táo, tập trung tinh thần làm việc.

Ngoài ra, bạn cũng có thể trang trí thêm một số vật phẩm phong thủy biểu trưng cho vận may, sự thuận lợi, tài lộc. Ví dụ như: Cây xanh phong thủy, tranh phong thủy, tượng Phật, linh thú, tỳ hưu,...

4.3. Điều đại kỵ trong kê đặt bàn làm việc tuổi Bính Thân

Ngoài ra, trong quá trình chọn hướng bàn làm việc tuổi Bính Thân 1956, bạn còn cần chú ý kiêng kỵ những điều sau:

  • Không đặt bàn ở hướng đối diện trực tiếp với lối đi, cửa ra vào, cửa sổ hay nhà vệ sinh, cầu thang, bức tường. Đây là điều đại kỵ nhất theo quan niệm phong thủy khiến bạn dễ bị sa sút tinh thần, làm việc không hiệu quả.

  • Hạn chế đặt kê bàn làm việc tại vị trí trung cung, ở chính giữa căn phòng. Vị trí này được xem là vị trí mông lung, không an toàn cho chủ nhân, làm cho sự nghiệp của bạn không vững vàng, ổn định.

  • Mặt khác, bạn cũng tuyệt đối tránh đặt bàn làm việc ngay dưới xà nhà, các vật dụng như đèn trần, quạt trần,... Như vậy sẽ làm cho bạn cảm thấy bị bí bách, đè nén, tạo nhiều áp lực vô hình khiến bạn không thể làm việc hiệu quả.

Bàn làm việc không được đặt bên dưới đèn trần nhà
Bàn làm việc không được đặt bên dưới đèn trần nhà

5. Gợi ý hướng bàn làm việc tốt cho 12 con giáp

Trong lý thuyết phong thủy ngũ hành, mỗi mệnh tuổi sẽ phù hợp với cách đặt, vị trí, hướng bàn làm việc riêng. Sau đây là tổng hợp các hướng bàn tốt nhất theo tuổi tác, cung mệnh của 12 con giáp, bạn có thể tham khảo thử:

5.1. Chọn hướng bàn làm việc tốt theo can chi

Can chi là tuổi nạp âm của mệnh chủ, chẳng hạn như Bính Thân chính là nạp âm của tuổi con khỉ sinh năm 1956. Tùy theo mỗi can chi tuổi mà hướng kê đặt bàn sẽ không giống nhau, chẳng hạn như:

5.2. Nên đặt bàn làm việc ở vị trí nào theo cung mệnh?

Nếu không dựa theo can chi, bạn cũng có thể đặt hướng bàn làm việc theo cung mệnh ngũ hành như sau. Đây là những hướng tương sinh tương hợp với mệnh của bạn, giúp đường công danh, sự nghiệp thuận lợi hơn.

  • Mệnh Kim: Bàn làm việc nên quay đầu về hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc.

  • Mệnh Thủy: Hướng kê đặt bàn lý tưởng là Bắc, Tây, Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam.

  • Mệnh Mộc: Hướng bàn phải quay về Đông Bắc, Tây, Tây Bắc, Tây Nam.

  • Mệnh Hỏa: Nếu muốn công việc nhiều may mắn, đường công danh sự nghiệp hanh thông, bạn cần chọn đặt bàn ở các hướng Đông Bắc, Tây, Tây Nam, Tây Bắc.

  • Mệnh Thổ: Hướng bàn làm việc tốt nhất giúp sự nghiệp khởi phát mạnh mẽ bao gồm Đông Bắc, Tây Nam.

Hướng bàn làm việc cũng có thể được kế đặt theo cung mệnh
Hướng bàn làm việc cũng có thể được kế đặt theo cung mệnh

Như vậy, hướng bàn làm việc tuổi Bính Thân 1956 tốt nhất là những hướng Sinh Khí, Phúc Đức, Thiên Y, Phục Vị. Chúng giúp thu hút tài lộc, gia tăng vận khí, đem lại nhiều đều may mắn trong công việc cho mệnh chủ.

Bạn hãy lựa chọn đặt bàn ở những hướng này kết hợp thêm cách bày trí sạch sẽ, gọn gàng, nỗ lực làm việc. Chắc chắn luồng sinh khí tích cực sẽ luôn quy tụ về bàn làm việc của bạn, giúp bạn nâng cao trí tuệ, sảng khoái tinh thần cho hiệu suất công việc cao nhất.

Xem thêm:

Bài viết liên quan
24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? Những người sinh ngày này thuộc một cung hoàng đạo vô cùng đặc biệt, có tính cách bí ẩn và sự nghiệp rất rực rỡ. Nếu bạn sinh ngày 24/10 hoặc có người thân sinh nhật vào ngày này thì đừng quên giải mã qua các thông tin sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat