Tuổi Dần đẻ giờ nào tốt? Cách hóa giải vận hạn nếu sinh phạm vào giờ xấu

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Ba, 05/12/2023 14:54:00 +07:00
Biết được tuổi Dần đẻ giờ nào tốt giúp bạn dễ dàng nắm bắt được vận mệnh của người tuổi này. Theo tử vi, những giờ Sửu, Mão, Ngọ, Mùi được xem là rất tốt đối với tuổi Dần, cuộc sống nếu sinh giờ này sẽ ấm no, đủ đầy và gặp may mắn cả đời. Vậy làm thế nào để hóa giải vận hạn khi tuổi Dần sinh phạm vào giờ xấu?

1. Tổng quan về tuổi Dần

Tuổi Dần là tuổi con gì và liệu yếu tố này có ảnh hưởng đến tính cách hay không? Hãy cùng theo dõi phần tổng quan ngay sau đây:

1.1. Tuổi Dần là con gì?

Tuổi Dần đại diện là con hổ và đứng ở vị trí số 3 trong 12 con giáp. Và thường được mệnh danh là chúa tể rừng xanh. Vì vậy, trong 12 con giáp thì chúng cũng đại diện cho sức mạnh, lòng dũng cảm cùng với trí tuệ cao.

Phần lớn những người tuổi Dần đều rất mạnh mẽ và có uy quyền, thường không dễ bị áp bức. Bản thân họ cũng có thể đạt được vinh quang và thành công rực rỡ cho chính mình mà không cần sự trợ giúp của bất cứ ai.

Tuổi Dần đại diện cho chú Hổ dũng mãnh
Tuổi Dần đại diện cho chú Hổ dũng mãnh

1.2. Tuổi Dần sinh vào năm nào?

Trước khi tìm hiểu về vấn đề tuổi Dần đẻ giờ nào tốt thì bạn cần phải nắm rõ xem tuổi này sinh năm nào và có những đặc tính ra sao.

Tên của tuổi

Năm sinh

Mệnh

Giáp Dần

1914, 1974, 2034, 2094

Thủy

Bính Dần

1926, 1986, 2046

Hỏa

Mậu Dần

1938, 1998, 2058

Thổ

Canh Dần

1950, 2010, 2070

Mộc

Nhâm Dần

1902, 1962, 2022, 2082

Kim

1.3. Tích cách người tuổi Dần

Các chuyên gia tử vi nhận định rằng việc biết được tuổi Dần đẻ giờ nào tốt rất quan trọng bởi nó có ảnh hưởng mật thiết đến tích cách của người tuổi này. Nhìn chung, tuổi Dần đặc biệt nổi bật với tính cạnh tranh cao, khi gặp khó khăn thách thức thì họ không ngần ngại mà lập tức lao vào để giải quyết. Đặc biệt đối với những trường hợp sự tự tôn của bản thân bị đe dọa, hoặc khi cần bảo vệ những người thân thương, họ có thể mạo hiểm mọi thứ kể cả khi không cần thiết.

Ngoài ra, người tuổi Dần luôn luôn muốn mình được xếp trên người khác và muốn là trung tâm sự chú ý. Đồng thời, khi có tranh cãi hoặc bất cứ điều gì xảy ra, người tuổi Dần mong đợi được sự ủng hộ từ phía bạn bè và gia đình. Ngoài ra họ cũng cố gắng để giữ hình ảnh tốt đẹp và quan tâm tới cách mọi người nghĩ gì về mình.

Một số nét tính cách nổi bật của người tuổi Dần
Một số nét tính cách nổi bật của người tuổi Dần

2. Tuổi Dần đẻ giờ nào tốt?

Tuổi Dần đẻ giờ nào tốt là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Trên thực tế, giờ sinh sẽ chỉ ảnh hưởng một phần và quan trọng là ở sự nỗ lực của mỗi người. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tham khảo những giờ sinh tốt nhất được đánh giá dành cho tuổi Dần như sau:

2.1. Giờ Sửu (1h-3h)

Những người tuổi Dần được sinh vào giờ Sửu thường gặp nhiều niềm vui trong cuộc sống do được sao Hồng Loan chiếu mệnh. Những người sinh giờ này thường có quý nhân phù trợ, gặp hung hóa cát nên tất cả đều suôn sẻ. Nếu như bạn sinh vào giờ này thì chắc chắn mối lo tuổi Dần đẻ giờ nào tốt đã không còn quá quan trọng.

2.2. Giờ Mão (từ 5h-7h)

Những người tuổi Dần sinh vào giờ Mão thường có cuộc sống thoải mái tự do, luôn sống thư thái và có nhiều người theo đuổi. Những người này đặc biệt nhiều tài lẻ và có khả năng giao tiếp tốt nên luôn thuận lợi trong đường sự nghiệp lẫn tình duyên. Chính vì vậy, những người tuổi Dần sinh vào giờ này rất hiếm khi phải lo lắng hay quan tâm tuổi Dần đẻ giờ nào tốt để lý giải vận hạn của mình.

Giải đáp tuổi Dần đẻ giờ nào tốt và vận mệnh chi tiết
Giải đáp tuổi Dần đẻ giờ nào tốt và vận mệnh chi tiết

2.3. Giờ Ngọ (từ 11h-13h)

Tương lai của những người sinh giờ Ngọ được đánh giá là khá xán lạn và thậm chí có thể làm chủ đất nước. Vừa dũng cảm lại vừa có ý chí xây dựng từ nhỏ nên luôn quyết tâm đạt mọi mục tiêu. Ngoài ra, sự nghiệp của tuổi Dần sinh giờ này rất chắc chắn và thường là vị trí cao trong xã hội nên được nhiều người để trọng.

2.4. Giờ Mùi (13h-15h)

Các nhà tử vi cho rằng, tham vấn tuổi Dần đẻ giờ nào tốt chắc chắn không thể bỏ sót giờ Mùi. Đây là giờ có cắt tinh sao chiếu nên từ nhỏ đã được quý nhân phù trợ và vận mệnh như ý. Sự nghiệp lớn phần nhiều là do tự bản thân cố gắng mà không nhờ cậy cha mẹ. Bản thân thời điểm mới đầu lập nghiệp có thể gặp nhiều khó khăn và gian truân, nhưng nhờ bản lĩnh nên sớm gặt hái được thành công.

Xem thêm: Tuổi Dần Là Con Gì? Cứ Chọn Quần Áo, Xe Màu Này Hút Nhiều May Mắn, Tài Lộc

3. Vận mệnh của các bé tuổi Dần có giờ sinh khác

Bên cạnh việc tìm hiểu tuổi Dần đẻ giờ nào tốt thì những giờ sinh không tốt hay là đem lại vận hạn xấu cũng rất được quan tâm. Sau đây là vận mệnh của tuổi Dần vào các giờ sinh khác:

3.1. Giờ Tý

Các nhà phong thủy cho rằng, trong xếp loại tuổi Dần đẻ giờ nào tốt thì cần phải chừa ra giờ Tý. Bởi những người tuổi này sinh vào giờ tý thường khá nóng nảy và hành động thiếu suy nghĩ. Đặc biệt, họ thường để cảm xúc làm ảnh hưởng đến các quyết định quan trọng. Những người này nên tự rèn luyện lại bản thân để học cách kiềm chế cảm xúc. Việc đưa ra các quyết định quá vội vã có thể khiến bản thân rơi vào tình huống khó xử.

3.2. Giờ Dần

Những người sinh tuổi Dần và giờ Dần đều là người có ước mơ và năng lực. Họ chắc chắn sẽ rất thành công nếu như làm kinh doanh. Tuy nhiên nên học cách quan tâm hơn từ những người khác. Bạn không nên vì sự nghiệp mà bỏ bê người thân cũng như các mối quan hệ khác của mình.

3.3. Giờ Thìn

Đây đều là những người thông minh và giỏi giang thực sự. Bản thân họ có ý chí vươn lên cao nhưng lại khó gặp thời và không gặp được quý nhân nên công việc chỉ bình bình. Tuy không có quá nhiều nổi bật nhưng cuộc sống luôn có niềm vui và chỉ cần chú ý đến sức khỏe bản thân là được.

Vận mệnh dành cho những tuổi Dần sinh giờ khác
Vận mệnh dành cho những tuổi Dần sinh giờ khác

3.4. Giờ Tỵ

Người tuổi Dần nhưng sinh giờ Tỵ sống khá khép kín và âm trầm nhưng thực tế lại nguy hiểm. Cuộc sống sẽ gặp nhiều gian nan và thử thách, dù có năng lực nhưng nhân phẩm vẫn chưa đủ. Chính vì vậy, ngoài việc lý giải tuổi Dần đẻ giờ nào tốt thì người sinh phạm vào giờ này cần phải nỗ lực và tu tâm, dưỡng tính nhiều hơn để hóa giải vận hạn.

3.5. Giờ Thân

Sinh giờ Thân và tuổi Dần thường có năng lực lãnh đạo và tổ chức công việc. Họ có khả năng giao tiếp tốt nên trong các mối quan hệ xã hội có nhiều bạn bè. Dù vậy cả cuộc đời thường gặp sóng gió và thăng trầm liên tục. Hãy cố gắng quan tâm đến sức khỏe của bản thân hơn và không nên chỉ chú trọng vào sự nghiệp.

3.6. Giờ Dậu

Những người sinh vào giờ Dậu vừa có tài và vừa có đức nhưng cuộc đời gặp nhiều gian nan. Nhưng chỉ cần vững lòng thì cuối cùng cũng sẽ thành công và đạt được danh vọng lớn.

3.7. Giờ Tuất

Những người sinh giờ Tuất thường học rộng tài cao nên thường giữ được các chức vụ lớn trong cơ quan làm việc. Tuy nhiên bản tính bộc trực khiến cho họ bị nhiều người ghen ghét và cẩn thận có kẻ đâm sau lưng.

3.8. Giờ Hợi

Phần lớn những người sinh giờ Hợi đều là những người xinh đẹp và thích hợp cho công việc nghệ thuật. Bản thân họ luôn phấn đấu nỗ lực dù sự nghiệp gặp nhiều trắc trở. Họ có thể đạt được thành công nhưng không hề chắc chắn.

Bên cạnh giải mã câu hỏi tuổi Dần đẻ giờ nào tốt thì chúng ta cũng đã theo dõi những đánh giá tổng quan về những giờ sinh khác. Mỗi giờ sinh đều có những ưu và nhược điểm riêng nên hãy biết tận dụng cơ hội và khắc phục những điểm chưa tốt để làm chủ bản thân, số mệnh của mình.

4. Vận số của người tuổi Dần khi sinh các ngày khác trong tháng

Xếp cạnh câu hỏi tuổi Dần đẻ giờ nào tốt thì việc xét vận số dựa theo các ngày trong tháng cũng rất đáng để lưu tâm.

  • Ngày Tý: Do có sao dữ Thiên Cẩu chiếu mệnh nên tâm tư tình cảm thường xuyên phải lo nghĩ và không được yên ổn.

  • Ngày Sửu: Nhờ được sao Hồng Loan chiếu mệnh mà những người sinh ngày này thường có cuộc sống vui vẻ và gia đình hạnh phúc.

  • Ngày Dần: Ngày này phạm vào sao Thái Tuế nên cuộc đời thăng trầm và thường xuyên rơi vào tình trạng bất an.

  • Ngày Mão: Sao Thái Dương chiếu mệnh giúp cho tuổi này luôn tự tin trong công việc. Dù vậy, không tránh được các cảm giác buồn rầu và trống rỗng xuất hiện thường xuyên.

  • Ngày Thìn: Dần và Thìn vốn khắc nhau nên những người sinh ngày này không có vận số ổn định. Thời trẻ có thể gặp nhiều may mắn nhưng về già lại vất vả.

  • Ngày Tỵ: Tiếp tục là ngày sinh bị sao Thái Dương chiếu mệnh nên hay sống cảnh cô đơn và cuộc sống gặp nhiều ưu phiền.

  • Ngày Ngọ: Sao Tướng Quân chiếu mệnh nên công việc dễ gặp cản trở do bị tiểu nhân quấy rối.

  • Ngày Mùi: Sao Nguyệt Đức chiếu mệnh nên mọi sự đều thuận lợi. Quan trọng hơn là những người sinh ngày mùi còn được sao Thiên Hỷ soi chiếu nên có số xuất ngoại và gia đình luôn êm ấm.

  • Ngày Thân: Dần và Thân tiếp tục xung khắc với nhau nên số phận của những người này long đong, nhiều khó khăn thử thách. Họ vẫn có thể đạt được một chút danh tiếng trong sự nghiệp nhưng nhiều khó khăn.

  • Ngày Dậu: Sao Tử Vi chiếu rọi nên mọi việc đều thành do được quý nhân phù trợ.

  • Ngày Tuất: Sao Phúc Tinh chiếu mệnh nên những người này có khả năng làm rạng danh non sông đất nước nhờ được hưởng lộc tổ tiên.

  • Ngày Hợi: Cuộc sống phải bôn ba nhiều nơi và gặp nhiều thất bại trong cuộc sống.

5. Vận số của người tuổi Dần khi sinh các tháng trong năm

Sau khi đã giải mã tuổi Dần để giờ nào tốt thì cần phải kết hợp thêm với cả tháng sinh lẫn ngày sinh mới có thể biết được vận số. Sau đây là tổng quát chung về vận số trong các tháng sinh trong năm:

  • Tháng 1: Người tuổi Dần sinh vào tháng này thường có ý chí kiên cường và khả năng cao trong tương lai sẽ vang danh bốn biển. Khi về già cũng sống vô cùng hạnh phúc bên con cháu thành đạt.

  • Tháng 2: Đây là những người có trí tuệ lớn và mưu lược rõ ràng cho tương lai nên có thể gây dựng được đại nghiệp.

  • Tháng 3: Số uy quyền từ bé nên sẽ được nối nghiệp tổ tông và gây dựng nên sự nghiệp hiển hách.

  • Tháng 4: Thời điểm này rơi đúng và tiết Lập Hạ ấm áp nên có tướng làm quan và gia đình yên ấm hòa thuận. Cuộc đời của họ ít chuyện phiền não bởi mọi chuyện luôn thuận lợi.

  • Tháng 5: Văn võ song toàn và có khả năng tự gây dựng sự nghiệp khiến mọi người nể phục là những đặc điểm nói về người tuổi Dần sinh tháng này. Tuy nhiên nên hạn chế cứng nhắc và hãy học cách tiếp thu quan điểm của người khác.

  • Tháng 6: Vừa có ý chí lại vừa là quan nhưng số lại không gặp thời nên sự nghiệp khó thành.

  • Tháng 7: Người tuổi Dần sinh giờ này có tầm nhìn xa trông rộng và tài năng hơn người. Nếu như không ngại khó ngại khổ và biết vượt qua khó khăn thì sẽ thành công lớn.

  • Tháng 8: Đây là những người ôn hòa và có khả năng ngoại giao khá tốt. Nếu như lựa chọn nghề nghiệp phù hợp thì chắc chắn sẽ nổi tiếng.

  • Tháng 9: Sinh vào tiết Hàn Lộ nếu những người này thường không gặp thời. Họ không có ý chí cao và không kiên cường lại hay dựa dẫm vào người khác.

  • Tháng 10: Tuy bản thân là người có nghĩa khí và thông minh nhưng sự nghiệp lại rất gian nan. Phần lớn là số lập nghiệp xa quê nhưng đơn độc nên khó thành.

  • Tháng 11: Bản thân sinh tiết Đại Tuyết nên khí chất kiên cường. Sự nghiệp thời trẻ Tuy có chút khó khăn và trắc trở nhưng thường gặp may mắn bất ngờ. Nếu như biết cách nắm bắt thời cơ và cơ sở khéo léo thì mọi chuyện đều sẽ vượt qua được.

  • Tháng 12: Bản thân họ thường rất tự tin nhưng số phận kém may mắn. Nếu như biết cách cẩn trọng hơn thì sẽ gặp được nhiều may mắn hơn.

6. Tuổi Dần hợp với những công việc gì?

Tuổi Dần để giờ nào tốt là điều được nhiều người quan tâm bởi lẽ nó có ảnh hưởng trực tiếp đến tương lai nghề nghiệp của người tuổi này. Nhìn chung, rất cả những người tuổi Dần trong công việc luôn ở thể chủ động và thường tích cực giải quyết các vấn đề. Họ sẵn sàng thay đổi miễn là có hiệu quả tốt hơn.

Vì vậy sau đây sẽ là những gợi ý công việc phù hợp dành cho người tuổi Dần, bao gồm như: công nghệ và kỹ thuật, logistics, ngành y, nhà phê bình văn học... hoặc những nghề có liên quan tới chính trị, quân sự như: công an, lính cứu hỏa, chính trị gia,...

7. Cách hóa giải cho những tuổi Dần sinh vào giờ không đẹp

Vấn đề tuổi Dần đẻ giờ nào tốt hoàn toàn không phải là thước đo cho tương lai của mỗi người. Nhưng bạn vẫn có thể xem xét và cân nhắc một số cách hóa giải dành cho những người tuổi Dần sinh vào giờ không đẹp như sau:

  • Sử dụng các vật phẩm phong thủy: Tuổi Dần nên sử dụng thêm các vật phẩm phong thủy như đá quý, trang sức hoặc treo các hình ảnh có ý nghĩa tích cực trong nhà.

  • Làm lễ: Bạn có thể đưa con lên chùa để bán khoán hoặc thực hiện lễ phù chú cho con. Khi bán khoán lên chùa, cha mẹ nên để trụ trì hoặc người trông coi tại đó viết sớ cho con, lưu ý ghi rõ mọi thông tin và đi kèm theo lễ vật.

Xem thêm: Người Tuổi Dần Hợp Với Tuổi Nào? Cứ Chọn Tuổi Này Làm Ăn Sẽ Thuận Lợi

Biết được tuổi Dần đẻ giờ nào tốt, giờ nào xấu, bạn sẽ dễ dàng thấu hiểu được vận mệnh của mình và tìm ra được cách hóa giải. Tuy nhiên quan trọng nhất vẫn là sự cố gắng, nỗ lực của mỗi người, bởi vì vận mệnh nằm trong tay bạn và sẽ do bạn quyết định.

Bài viết liên quan

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat