Tuổi Sửu sinh năm bao nhiêu: Dự đoán tử vi trọn đời của người tuổi Sửu

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Bảy, 11/11/2023 15:27:00 +07:00
Muốn xem tử vi, dự đoán cuộc đời trọn vẹn của người tuổi Sửu bạn nhất định phải biết tuổi Sửu sinh năm bao nhiêu. Bởi dù cùng con giáp nhưng ở mỗi năm sinh khác nhau vẫn có dặc điểm về tính cách, tình duyên, công việc, gia đạo riêng biệt. Qua đó bạn còn biết được những điểm mạnh, điểm yếu của con giáp này.

1. Tuổi Sửu là tuổi con gì trong thập nhị chi?

Tuổi Sửu ứng với con Trâu, con giáp đứng thứ 2 trong vòng tròn thập nhị chi (12 con giáp) theo quan niệm Á Đông. Con giáp này chỉ đứng sau Tý (con Chuột) và trước Dần (con Hổ).

Sửu đại diện cho sức mạnh về thể chất cũng như tinh thần. Người cầm tinh tuổi Sửu sở hữu nét tính cách kiên định, mạnh mẽ và không ngừng nỗ lực vươn lên tiến về phía trước. Vì thế theo truyền thuyết, nó mới có thể vượt qua nhiều con giáp khác và cán đích ở vị trí cao.

Hình tượng con Trâu cũng thể hiện một bản chất hiền lành, chăm chỉ, cần cù, chịu thương chịu khó. Khả năng tự lập của người tuổi Sửu rất cao, dù bước vào đời sớm cũng không sợ khó khăn, gian khổ hay vất vả.

Tuổi Sửu ứng với tuổi Trâu, con giáp đứng thứ 2 trong vòng tròn thập nhị chi
Tuổi Sửu sinh năm bao nhiêu? Tuổi Sửu ứng với tuổi Trâu, con giáp đứng thứ 2 trong vòng tròn thập nhị chi

2. Tuổi Sửu sinh năm bao nhiêu, thuộc can gì?

Theo quan niệm ngũ hành, người thuộc giáp Sửu có thể sẽ trải qua 10 thiên can tùy thuộc vào năm sinh khác nhau. Vậy tuổi Sửu sinh năm bao nhiêu, thuộc thiên can nào? Mệnh cách ra sao? Bạn có thể xem cụ thể dưới đây.

2.1. Tuổi Sửu 1961, 2021 - mệnh Thổ

Cụ thể người sinh năm 1961 và 2021 thuộc tuổi Tân Sửu, mệnh Bích Thượng Thổ (đất ở trên tường thành). Những người này có nét tính cách trượng nghĩa, kiên cường, sẵn sàng chở che, bảo vệ cho người khác. Đặc biệt không hề mưu tính lợi ích riêng cho bản thân, tính tình cương trực, nhẫn nại.

2.2. Tuổi Sửu sinh năm 1973 - mệnh Tang Đố Mộc

Những người sinh năm 1973 thuộc Quý Sửu, mệnh Tang Đố Mộc (gỗ cây dâu) tập trung nhiều cho sự nghiệp. Họ đề cao việc trau dồi đức tính, giá trị nhân văn, xem trọng phát triển công danh của bản thân hơn hết.

2.3. Tuổi Sửu sinh năm 1997 - mệnh Thủy

Những người này cầm tinh thiên can chi Đinh Sửu, thuộc mệnh Giản Hạ Thủy (dòng nước ngầm dưới khe) dữ dội mà dịu êm. Vì thế họ có nét tính cách mâu thuẫn, thất thường và rất khó đoán tạo nên sức hút riêng.

2.4. Tuổi Ất Sửu sinh năm 1985 - mệnh Kim

Tuổi này thuộc mệnh Hải Trung Kim (vàng trong lòng biển cả) thâm sâu mà điềm đạm, không cạnh tranh với đời. Người thuộc can giáp này thường sở hữu nhiều tài năng bẩm sinh cần biết cách khai thác.

2.5. Tuổi Kỷ Sửu năm 2009 - mệnh Hỏa

Mệnh Tích Lịch Hỏa (lửa sấm sét) khiến cho người tuổi Kỷ Sửu mang nét tính cách ngay thẳng, mạnh mẽ, kiên cường. Tuy nhiên đôi lúc họ cũng rất bảo thủ, nóng tính và thiếu nhẫn nại trong mọi việc.

Người tuổi Sửu sinh năm bao nhiêu, cuộc đời ra sao còn phụ thuộc vào thiên can, mệnh cách
Người tuổi Sửu sinh năm bao nhiêu, cuộc đời ra sao còn phụ thuộc vào thiên can, mệnh cách

3. Dự đoán sự nghiệp, tình duyên, sức khỏe, tài lộc trọn đời cho người tuổi Sửu

Theo nhìn nhận chung, người tuổi Sửu thường có nét tính cách độc lập, trách nhiệm cao nên dễ thành công trong cuộc sống. Cụ thể:

3.1. Về đường công danh, sự nghiệp

Nếu làm trong các ngành nghề liên quan đến logic, tính toán, kỹ thuật, chắc chắn họ sẽ rất thuận lợi. Tuy nhiên, người tuổi Sửu cần tập trung vào 1 công việc cụ thể, hướng đến phát triển tương lai, đừng quá tham lam.

Việc làm cùng lúc nhiều công việc có thể khiến họ gặp phải những điều không tốt, khó gặt hái thành công to.

Xem thêm: Những Điều Cần Biết Về Tam Hợp Tuổi Sửu Là Gì Trong 12 Con Giáp?

3.2. Đường tài lộc tuổi Sửu trọn đời

Tài lộc của người tuổi Sửu không hề nhỏ, cuộc đời nhiều tiền, nhiều của, bội thu không ít quả ngọt về sau. Nguyên do là vì những người này rất cần cù, chịu đựng được vất vả để tạo lập của cải cho bản thân.

3.3. Về đường tình duyên, gia đạo

tuổi Sửu sinh năm bao nhiêu thì cũng cần giữ vững lập trường trong chuyện tình cảm, hôn nhân đôi lứa. Con giáp này không quá đào hoa nhưng nam mạng sẽ có nhiều cơ hội về tình duyên hơn. Nếu không bản lĩnh có thể sẽ không bảo vệ được gia đình hạnh phúc.

So với nam mạng, nữ tuổi Sửu tìm kiếm tình yêu khá khó khăn nếu không chủ động tìm hiểu thiết lập quan hệ. Tuy nhiên, một khi đã lập gia đình, nữ chủ tuổi Sửu có khả năng vun vén gia đình, xây dựng cuộc sống hôn nhân viên mãn.

3.4. Về sức khỏe của người tuổi Sửu

Người tuổi Sửu cần quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của mình, nhất là vấn đề về khí huyết, sinh lực. Nếu có thể, bạn nên dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, sinh hoạt điều độ, lành mạnh để duy trì thể trạng tốt nhất.

Người tuổi Sửu có đường tài lộc, sự nghiệp không nhỏ, tình duyên cũng khá viên mãn
Người tuổi Sửu có đường tài lộc, sự nghiệp không nhỏ, tình duyên cũng khá viên mãn

Xem thêm: Bật Mí Tuổi Sửu Hợp Với Tuổi Nào Để Đem Lại May Mắn Trong Kinh Doanh Và Tình Yêu?

Vậy tuổi Sửu sinh năm bao nhiêu, đó là các năm 1949, 1961, 1973, 1985, 1977, 2009,... Đây là tuổi có cuộc sống tương đối vất vả, nhưng nếu biết chăm chỉ, cần mẫn, kiên định với mục tiêu đã chọn thì chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng hái được quả ngọt. Tuổi Sửu về hậu vận sẽ có cuộc sống sung túc, viên mãn, thành công trong công việc nhờ vào sự kiên nhẫn, siêng năng của mình. Vậy nên hãy luôn sống hết mình và chân thành bạn nhé.

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »
Manifest là gì? Hiểu rõ sẽ giúp bạn tìm ra cách đạt được những gì mong muốn

Manifest là gì? Hiểu rõ sẽ giúp bạn tìm ra cách đạt được những gì mong muốn

Manifest là gì đang trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm và đi tìm ý nghĩa của từ này bởi những sức mạnh bí ẩn mà nó mang lại. Do đó, việc khám phá thông tin ẩn chứa sau cụm từ này giúp bạn hiểu hơn về quá trình biến ý tưởng, suy nghĩ trong mơ thành hiện thực.
Xem thêm »
Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - Có phải là biểu tượng của sự vô văn hoá?

Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - Có phải là biểu tượng của sự vô văn hoá?

Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - thể hiện sự thách thức, xúc phạm và thái độ không tốt đối với người đối điện. Trong cuộc sống của chúng ta cần tránh biểu tượng này vì sẽ gây ra những hiểu nhầm không đáng có, thậm chí phá vỡ các mối quan hệ.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat