Màu xui xẻo của 12 cung hoàng đạo năm 2024: Tránh những màu này cả năm suôn sẻ

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Chủ Nhật, 12/11/2023 21:16:00 +07:00
Màu xui xẻo của 12 cung hoàng đạo năm 2024 là gì? Màu sắc mang lại năng lượng tiêu cực của mỗi chòm sao khác nhau, nhớ ngay để tránh chọn màu không may mắn.

1. Đôi nét sơ lược về cung hoàng đạo

Vào năm 1645 trước Công Nguyên, những nhà Chiêm tinh học tại Babylon cổ đại đã sáng tạo ra 12 cung hoàng đạo. Các cung này tạo thành một vòng tròn hoàn hảo 360 độ với 12 nhánh đều nhau. Và 12 cung chiêm tinh học cũng được coi là đại diện cho 12 tháng trong năm.

Cách tính 12 cung hoàng đạo dựa trên thời gian mặt trời di chuyển qua khu vực của từng chòm sao, bắt đầu từ điểm Xuân phân. Cách đây hơn 3000 năm về trước, điểm này năm gần chòm sao Bạch Dương nhất nên đây được tính là cung hoàng đạo đầu tiên. Lần lượt thứ tự của 12 cung tương ứng với tháng sinh cụ thể là:

Tìm hiểu về màu xui xẻo của 12 cung hoàng đạo năm 2024
Tìm hiểu về màu xui xẻo của 12 cung hoàng đạo năm 2024

2. Tìm hiểu màu xui xẻo của 12 cung hoàng đạo năm 2024

Theo các nhà chiêm tinh học, màu sắc có ảnh hưởng đến mỗi cá nhân ở từng cung hoàng đạo. Mỗi chòm sao có màu mang đến sức mạnh, may mắn khác nhau. Và cũng có những màu sẽ khiến người sinh vào cung hoàng đạo đó gặp xui xẻo. Hãy lưu ngay màu xui xẻo của 12 cung hoàng đạo năm 2024 để tránh chọn phải màu kiêng kỵ làm cả năm đen đủi.

2.1. Màu không may mắn của cung Bạch Dương

Chòm sao Bạch Dương nổi tiếng với bản tính tham vọng, năng động bởi sao Hỏa là hành tinh cai trị. Màu đen sẽ tác động tiêu cực đến tâm lý, khiến người thuộc cung này kích động, bực bội. Vì thế, tốt nhất năm 2024, các Bạch Dương không nên mặc trang phục đen hoặc sử dụng nhiều đồ vật màu đen.

2.2. Màu không may mắn của cung Kim Ngưu

Kim Ngưu vốn nhạy cảm hơn các cung hoàng đạo khác. Chính vì vậy, họ tìm kiếm màu sắc mang đến năng lượng tích cực mà không lấn át hết các giác quan. Do đó, các sắc màu rực rỡ, đặc biệt là màu đỏ không thích hợp với Kim Ngưu. Thay vào đó, chòm sao này có thể chọn các màu như nâu, be, xanh lá để giúp họ cân bằng mọi thứ.

2.3. Màu không may mắn của cung Song Tử

Màu xui xẻo của 12 cung hoàng đạo năm 2024 cụ thể với chòm sao Song Tử là đỏ đậm. Thoạt nghe điều này có vẻ vô lý vì Song Tử rất sôi nổi, hay bị thu hút bởi sự tươi sáng, rực rỡ. Tuy nhiên, 2024 là năm sẽ có nhiều hỗn loạn với cung này. Màu đỏ đậm lại dễ gợi lên cảm giác bồn chồn khiến Song Tử mất bình tĩnh.

2.4. Màu không may mắn của cung Cự Giải

Cự Giải là cung hoàng đạo ấm áp, sống tình cảm nhất trong tất cả các chòm sao. Họ nhạy cảm, dễ cảm thông với người khác. Những màu phù hợp với chiều sâu cảm xúc sẽ giúp các Cự Giải tìm thấy niềm an ủi. Nhưng những màu sặc sỡ như cam, vàng, đỏ sẽ phá vỡ trạng thái cảm xúc mong manh của họ. Thay vào đó, những màu êm dịu, mát mẻ như màu bạc, xanh lá sẽ phù hợp với Cự Giải hơn.

Màu sặc sỡ như cam, vàng, đỏ không mang lại may mắn cho Cự Giải
Màu sặc sỡ như cam, vàng, đỏ không mang lại may mắn cho Cự Giải

2.5. Màu không may mắn của cung Sư Tử

Sức hút, sự quyến rũ của Sư Tử là điều không cần bàn cãi. Những người thuộc chòm sao này nổi bật nhờ thần thái tự tin cùng vẻ ngoài hấp dẫn. Để năm 2024 duy trì được điều này, màu xui xẻo của 12 cung hoàng đạo đối với cung Sư Tử cần tránh là các màu hồng pastel, xám nhạt, xanh mint,...

2.6. Màu không may mắn của cung Xử Nữ

Xét về sự tỉ mỉ, tinh tế, không chòm sao nào có thể vượt qua được Xử Nữ. Muốn có một năm 2024 dễ dàng, thuận lợi thì người thuộc cung hoàng đạo này nên tránh những màu rực rỡ, đặc biệt là đỏ và cam. Bởi chúng có thể khiến họ khó chịu, trở nên kiêu ngạo khiến mọi người xung quanh đánh giá không tốt.

2.7. Màu không may mắn của cung Thiên Bình

Năm 2024 được dự đoán là một năm Thiên Bình gặp nhiều vấn đề về sức khỏe. Các màu như tím, xám gây ra sự u sầu, bi quan cho cung này. Do đó, tốt nhất Thiên Bình không nên lựa chọn hai màu đó để tránh phải chịu tác động tiêu cực. Để phát huy được phẩm chất tuyệt vời của mình, họ nên chọn các màu như trắng, hồng, xanh lam,...

2.8. Màu không may mắn của cung Bọ Cạp

Màu xui xẻo của 12 cung hoàng đạo năm 2024 với Bọ Cạp mà cung này nên cẩn thận khi sử dụng là kem và trắng. Hai màu này có thể khiến họ cảm thấy trống trải, cô đơn, vô tâm với người khác và thờ ơ với cuộc sống của chính mình. Hướng tới năm mới tự tin, quyến rũ, các Bọ Cạp ưu tiên chọn những màu như xanh đậm, tím đậm, đỏ đậm,...

2.9. Màu không may mắn của cung Nhân Mã

Chòm sao Nhân Mã nổi tiếng với tính cách sôi nổi, lạc quan. Để không làm mất đi năng lượng tính cực đó, họ nên tránh xa màu đen. Màu này không phải sự lựa chọn quá bất lợi vì nó có thể giúp xoa dịu những lúc nóng nảy của họ. Nhưng nếu quá lạm dụng, màu đen sẽ làm giảm sức sống của Nhân Mã.

2.10. Màu không may mắn của cung Ma Kết

Với sự thanh lịch của mình, cung Ma Kết phù hợp nhất với những màu nhẹ nhàng. Ngược lại, màu đỏ tươi hoặc vàng được coi là màu xui xẻo của chòm sao này bởi chúng có thể khơi dậy sự yếu đuối, tham lam, ghen tị trong nội tâm của Ma Kết. Vì thế, nếu bạn thuộc cung hoàng đạo này thì nên hạn chế sử dụng hai màu sắc đó trên trang phục, trang sức hay đồ trang trí nhà cửa.

Màu đỏ khơi dậy sự tham lam của Ma Kết
Màu đỏ khơi dậy sự tham lam của Ma Kết

2.11. Màu không may mắn của cung Bảo Bình

Năm 2024 với các Bảo Bình sẽ là một năm đầy thú vị với những ý tưởng và trải nghiệm mới. Họ được phát huy khả năng sáng tạo của mình. Màu xui xẻo của 12 cung hoàng đạo cụ thể với Bảo Bình là màu tím và màu nâu. Hai màu này sẽ làm gián đoạn dòng chảy suy nghĩ của họ, không kích thích trí óc phát triển được những sáng kiến hay ho.

2.12. Màu không may mắn của cung Song Ngư

Nhắc đến Song Ngư là nói tới cung hoàng đạo có chiều sâu cảm xúc nhất. Để năm 2024 thật hài hòa và trọn vẹn cảm xúc, người thuộc chòm sao này nên tránh màu xanh lá cây. Sắc xanh lá chính là rào cản khiến họ không thể hiện được bản thân, không biểu đạt hết những gì muốn nói.

Chiêm tinh học quan niệm vận mệnh con người có mối liên hệ chặt chẽ với màu sắc. Chọn đúng màu sẽ mang tới may mắn, chọn màu không phù hợp sẽ gặp nhiều khó khăn. Vì thế, đừng quên những màu xui xẻo của 12 cung hoàng đạo năm 2024 gợi ý trong bài viết để tránh chọn phải màu kiêng kỵ.

Xem thêm:

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat