Bói tướng nốt ruồi ở ngón tay: Nằm trên ngón này tổn hại tiền bạc, tai ương liên tục

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Chủ Nhật, 31/12/2023 16:15:00 +07:00
Người xưa có câu “nốt ruồi trên tay ăn vay cả đời”. Điều này ít nhiều cũng khiến những người sở hữu nốt ruồi ở ngón tay hoang mang khi thấy ý nghĩa không mấy tích cực. Liệu điều này có phải là sự thật hay chỉ là câu nói hư danh do miệng đời truyền lại?

1. Nốt ruồi ở ngón tay có ý nghĩa gì?

Nốt ruồi ở ngón tay thường được cho là mang lại điềm lành cho chủ nhân
Nốt ruồi ở ngón tay thường được cho là mang lại điềm lành cho chủ nhân

Một số người cho rằng có nốt ruồi mọc ở trên bàn tay mang lại điềm lành giúp làm ăn nên, công việc ổn định. Tuy nhiên, việc đánh giá nốt ruồi trên ngón tay là xấu hay tốt, thuận lợi hay không thuận lợi… phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.

1.1. Theo quan niệm dân gian

Theo tín ngưỡng dân gian, người xưa thường nói “nốt ruồi trên tay ăn vay cả đời”, tức là người có nốt ruồi ở tay thường không giàu có, sẽ nợ nần cả đời, sự nghiệp không ổn định dẫn đến vợ bỏ, lìa con. Tuy nhiên, muốn biết nốt ruồi trên ngón tay là tốt hay xấu thì phải xem xét tướng học từng vị trí, kích thước và màu sắc của đặc điểm.

1.2. Theo quan điểm nhân tướng học

Xét trên phương diện nhân tướng học, nốt ruồi ở ngón tay có thể được chia thành nhiều ý nghĩa khác nhau tùy theo vị trí:

  • Nốt ruồi xuất hiện ở ngón tay cái: Thể hiện sự hiếu thảo đối với ba mẹ

  • Nốt ruồi xuất hiện ở ngón trỏ: Cho biết mối quan hệ với anh chị em, gia đình

  • Nốt ruồi xuất hiện ở ngón giữa: Tượng trưng cho bản thân, sự nghiệp, cuộc đời

  • Nốt ruồi xuất hiện ở ngón đeo nhẫn: Tượng trưng cho vợ/chồng, hôn nhân

  • Nốt ruồi xuất hiện trên ngón tay út: Tượng trưng cho con cháu

Tuy nhiên, tuỳ vào giới tính và màu sắc thì nốt ruồi sẽ mang đến từng ý nghĩa khác nhau. Do đó, không phải mụn ruồi người này xấu thì áp đặt lên người khác cũng mang điềm không tốt.

2. Nốt ruồi ở ngón tay nam nữ là tốt hay xấu?

Trong nhiều trường hợp, ngay cả một đặc điểm nhỏ như vị trí của nốt ruồi cũng có thể ảnh hưởng đến tính cách, sự nghiệp và hôn nhân của chủ nhân.

2.1. Ý nghĩa của nốt ruồi ở ngón tay nam giới

Bói tướng ý nghĩa của nốt ruồi mọc ở ngón tay đàn ông
Bói tướng ý nghĩa của nốt ruồi mọc ở ngón tay đàn ông

Vị trí nốt ruồi ở ngón tay cái

Đàn ông có nốt ruồi mọc ở ngón tay cái có tố chất lãnh đạo và được nhiều người kính trọng. Họ có gia cảnh khá giả nên những lúc khó khăn cha mẹ luôn giúp đỡ kịp thời, không phải lo lắng về cơm ăn áo mặc. Đàn ông khá cổ hủ và dễ mắc sai lầm khiến nhiều người không hài lòng với cách hành xử của mình.

Đặc biệt, người có nốt ruồi ở đốt thứ 3 ngón cái thường là những dân chơi, số đào hoa và được lòng nhiều cô gái. Thông thường, khi đã ngoài 30, những chàng trai này mới nghĩ đến việc lập gia đình. Tuy nhiên, mối quan hệ với con cái không được hòa thuận, hiếm muộn hoặc có con muộn.

Vị trí nốt ruồi ở ngón trỏ

Đàn ông có nốt ruồi ở ngón trỏ thường ít có mối quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp và là người sống nội tâm. Họ có xu hướng dành toàn bộ tuổi trẻ của mình để làm việc nên rất dễ trở thành những nhà quản lý tài năng và tài giỏi. Ngược lại, mối quan hệ với anh chị em rất tốt, sự nghiệp suôn sẻ nhờ sự giúp đỡ của mọi người trong gia đình.

Vị trí nốt ruồi ở ngón tay giữa

Nốt ruồi ở ngón giữa của đàn ông là dấu hiệu của tướng đại quý mang lại nhiều may mắn về tài lộc, tình duyên. Họ có cơ hội trở thành lãnh đạo ở nhiều lĩnh vực khác nhau, sự nghiệp thăng tiến nhanh chóng và trở thành chỗ dựa vững chắc cho gia đình. Đời sống tình cảm hôn nhân của người này khá suôn sẻ và hạnh phúc viên mãn về già.

Nốt ruồi ở ngón tay giữa thường mang nét đại quý tướng mang lại tài lộc
Nốt ruồi ở ngón tay giữa thường mang nét đại quý tướng mang lại tài lộc

Vị trí nốt ruồi trên ngón tay đeo nhẫn, ngón áp út

Đàn ông sở hữu nốt ruồi ở ngón đeo nhẫn thường có nhiều mối tình trước hôn nhân và luôn chọn được người vợ hiền. Tuy nhiên, vận hoa đào sau hôn nhân không hề có dấu hiệu suy giảm. Dù vậy, công việc của họ vẫn phát triển tốt thậm chí trở thành nhà lãnh đạo nhờ vào trí thông minh và sự sáng tạo. Đặc biệt, người này rất phù hợp với các ngành nghề liên quan đến kinh doanh.

Vị trí nốt ruồi ở ngón út

Trong công việc, những người đàn ông này không được cấp trên đánh giá cao, khó tránh khỏi rắc rối và phải thay đổi công việc thường xuyên. Ngoài ra, mối quan hệ với các thành viên trong gia đình cũng không mấy hòa thuận. Bên cạnh đó, số người này thường phải kết hôn sớm nên rất dễ xảy ra mâu thuẫn vì cơm áo gạo tiền.

2.2. Ý nghĩa của nốt ruồi ở ngón tay nữ giới

Bói tướng ý nghĩa của nốt ruồi mọc ở ngón tay phụ nữ
Bói tướng ý nghĩa của nốt ruồi mọc ở ngón tay phụ nữ

Vị trí nốt ruồi ở ngón tay cái

Nếu có nốt ruồi ở ngón cái thì có nghĩa cha mẹ là người cao thượng hoặc cực kỳ thành đạt. Nhờ đó, các nàng có thể dựa vào quyền lực của gia đình để phát triển hơn nữa trên con đường sự nghiệp của mình. Trong đường tình duyên, có nốt ruồi mọc ở ngón tay cái nữ thường thu hút người khác giới nhờ khí chất nên vận may rất tốt.

Vị trí nốt ruồi ở ngón trỏ

Phụ nữ có nốt ruồi ở ngón trỏ thường có anh chị em cao quý, có thể nâng đỡ tương trợ nhau lúc khó khăn. Vì vậy, dù có khả năng độc lập tài chính kém nhưng con đường sự nghiệp của họ không quá gian nan và khó khăn. Tuy nhiên, người này thường khó con. hoặc nếu có, mối quan hệ giữa họ sẽ không mấy tốt đẹp và thường xuyên xảy ra mâu thuẫn trong cách giao tiếp.

Vị trí nốt ruồi ở ngón tay giữa

Số phận của những chị em sở hữu đặc điểm này thường có tuổi trẻ tươi sáng, được sự giúp đỡ của những người tốt. Nếu biết nắm bắt thời cơ phù hợp sẽ dễ dàng đạt được thành công và được nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, chuyện tình của họ gặp nhiều trắc trở nên có xu hướng kết hôn muộn hoặc không được hòa thuận trong hôn nhân.

Vị trí nốt ruồi trên ngón tay đeo nhẫn, ngón áp út

Nốt ruồi ở ngón tay đeo nhẫn thường mang lại may mắn cho phụ nữ, đặc biệt là về tài lộc và tình duyên. Người này thường gặp may mắn trong hôn nhân nhờ cưới được người chồng chu đáo và giàu có. Bởi vậy, con đường sự nghiệp của họ có xu hướng thăng tiến rộng rãi, được sự ủng hộ của quý nhân và đặc biệt là bạn đời.

Vị trí nốt ruồi ở ngón út

Nếu bạn sở hữu nốt ruồi son ở ngón út thì đó là báo hiệu của điềm lành. Vị trí của nốt ruồi này mang lại may mắn, phú quý cho gia chủ và luôn được quý nhân ủng hộ trên con đường quan lộ. Tuy nhiên, nếu có nốt ruồi đen ở ngón tay út thì cuộc sống, sự nghiệp sẽ rất thoải mái nhưng chuyện tình duyên sẽ không mấy khả quan.

Xem thêm: Phụ Nữ Có Nốt Ruồi Ở Ngón Tay Cái Phải Vô Cùng Đào Hoa, Đảm Bảo Không Sợ Ế

3. Giải mã ý nghĩa các vị trí nốt ruồi ở kẽ ngón tay

Bên cạnh nốt ruồi ở ngón tay, nốt ruồi ở kẽ ngón tay cũng thể hiện được phần nào về tính cách, sự nghiệp và đường tình duyên của một người. Bởi vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết ý nghĩa của nốt ruồi này ở phần phân tích dưới đây.

Nốt ruồi ở kẽ ngón tay mang ý nghĩa tốt hay xấu?
Nốt ruồi ở kẽ ngón tay mang ý nghĩa tốt hay xấu?

3.1. Nốt ruồi ở kẽ ngón tay út và ngón đeo nhẫn

Trong tướng số, nốt ruồi giữa ngón út và ngón đeo nhẫn thường biểu thị là người “độc tâm”, bảo thủ và không muốn lắng nghe ý kiến ​​​​của người khác. Trong cuộc sống, họ là người gia trưởng, không quan tâm hay để ý đến những người xung quanh mà chỉ làm những gì mình thích.

3.2. Nốt ruồi ở kẽ ngón tay giữa và áp út

Người sở hữu nốt ruồi ở kẽ ngón tay giữa và ngón đeo nhẫn là những người yêu thích sự tự do và khám phá phiêu lưu. Tuy nhiên, vì tính cách hời hợt, làm việc cẩu thả, không tuân theo bất kỳ quy tắc nào nên đã gây ảnh hưởng lớn đến người khác và cản trở sự thăng tiến của bản thân nên tương lai không được suôn sẻ.

3.3. Nốt ruồi kẽ ngón tay giữa và ngón trỏ

Nốt ruồi ở ngón trỏ và ngón giữa thường cho thấy người có cá tính mạnh mẽ, yêu tự do, không thích sự ràng buộc gò bó. Trong công việc, họ yêu thích thử thách và luôn cố gắng vượt qua chúng. Cùng với sự chín chắn và suy nghĩ thận trọng, người có mụn ruồi sẽ nhanh chóng thành công và có của cải vật chất sau tuổi 40.

3.4. Nốt ruồi ở kẽ ngón tay cái và ngón trỏ

Nốt ruồi ở kẽ ngón cái và ngón trỏ thường mang ý nghĩa tài chính và khả năng quản lý tài sản của chủ nhân. Với trí thông minh và sự nhạy bén của mình, người có nốt ruồi này sẽ kiếm được rất nhiều tiền cũng như xử lý tốt công việc và được nhiều người yêu mến. Vì vậy, trong công việc hay cuộc sống của họ đều gặp được nhiều may mắn và thành công.

Xem thêm: Sở Hữu Nốt Ruồi Ở Cổ Tay Trái Nữ Phía Trên: Đừng Vội Tẩy Nếu Chưa Biết Điều Này

4. Nốt ruồi ở lòng bàn tay tốt hay xấu?

Tương tự như nốt ruồi ở ngón tay, mụn ruồi ở lòng bàn tay cũng được nhiều người thắc mắc liệu nó có thể hiện được vận mệnh và cuộc đời của một người hay không.

Nốt ruồi ở lòng bàn tay là nét quý tướng mang lại sự hưng thịnh, làm ăn phát đạt
Nốt ruồi ở lòng bàn tay là nét quý tướng mang lại sự hưng thịnh, làm ăn phát đạt

4.1. Nốt ruồi son mọc ở lòng bàn tay

Dưới góc độ tướng số, màu sắc và đặc điểm của nốt ruồi có thể ảnh hưởng đến tính cách và cuộc sống của một đời người. Người sở hữu nốt ruồi son ở lòng bàn tay thường có tấm lòng nhân hậu, chân thành. Bởi vậy, họ thường xuyên gặp được cao nhân giúp đỡ nên con đường sự nghiệp rất thuận lợi, thậm chí cưới được người chồng quý tộc.

4.2. Nốt ruồi đen mọc ở trong lòng bàn tay

Nếu nốt ruồi đen xuất hiện ở lòng bàn tay thường thể hiện người đó có vận đào hoa, thích thu hút sự chú ý của người khác giới nên có đường tình duyên rất lận đận. Tuy nhiên, người có nốt ruồi ở lòng bàn tay thường có gia thế giàu có, sống sung túc và may mắn trong sự nghiệp.

5. Xóa nốt ruồi ở ngón tay có nên làm hay không?

Nhiều người cho rằng, việc xóa nốt ruồi sẽ phá tướng mang lại những điều xui xẻo không đáng có. Tuy nhiên, việc tẩy xóa cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau để đánh giá được.

Tẩy loại bỏ nốt ruồi có làm ảnh hưởng đến vận mệnh hay không?
Tẩy loại bỏ nốt ruồi có làm ảnh hưởng đến vận mệnh hay không?

5.1. Xét về mặt khoa học

Theo các chuyên gia, tự nhiên mọc nốt ruồi ở ngón tay trên cơ thể thường là những khối u lành tính. Nó sẽ phát triển trên hoặc dưới bề mặt da dưới dạng những đốm nhỏ có màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, để tránh để lại sẹo hay tổn thương cho làn da, nốt ruồi cần được xử lý đúng cách để đảm bảo an toàn.

5.2. Xét về mặt phong thủy

Theo phong thủy, nốt ruồi trên ngón tay của nam giới và phụ nữ thường mang lại sự may mắn và giàu có. Vì vậy, nếu vị trí nốt ruồi không tốt thì bạn hoàn toàn có thể tẩy nốt ruồi với hy vọng cải thiện được vận mệnh của mình. Tuy nhiên, việc loại mụn ruồi mang phong thuỷ xấu chỉ là một phương pháp dân gian truyền lại nên bạn cần cân nhắc kỹ trước khi quyết định nhé.

Hầu hết các nốt ruồi ở ngón tay đều báo hiệu điềm lành mang lại may mắn và tiền tài. Tuy nhiên, việc sở hữu mụn ruồi này thường gây tâm lý mất tự tin ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống. Ngoài ra, chưa có khoa học nào lý giải việc tẩy nốt ruồi sẽ ảnh hưởng đến vận mệnh của một người. Do đó, hãy cứ sống và làm những điều mình thích để lấy lại sự tự tin giúp cuộc sống trở nên ý nghĩa hơn bạn nhé.

Xem thêm:

những nốt ruồi hiếm

Nốt ruồi cánh mũi trái đàn ông

nốt ruồi cánh tay

nốt ruồi hình tam giác trên cánh tay

nốt ruồi có duyên với Phật

nốt ruồi dưới môi

nốt ruồi đại phú quý của đàn ông

nốt ruồi đầu gối

nốt ruồi gần rốn bên trái nữ

nốt ruồi trên gò kim tinh

nốt ruồi giữa hai lông mày

nốt ruồi giữa ngực nữ

nốt ruồi lệ ở đuôi mắt

nốt ruồi trên gò má trái đàn ông

nốt ruồi may mắn trên mặt

nốt ruồi mọc lông

nốt ruồi ở cổ có lỗ tiền chôn

nốt ruồi ở cổ tay trái nữ phía trên

nốt ruồi ở cung điền trạch

nốt ruồi ở cung phu thê

nốt ruồi ở đầu gối phải phụ nữ

nốt ruồi ở đầu mũi

nốt ruồi ở gần tai phụ nữ

Nốt ruồi ở giữa trán

nốt ruồi ở hậu môn

nốt ruồi ở hốc mắt trái

Nốt ruồi ở hông

nốt ruồi ở khe mông gần hậu môn

nốt ruồi ở lông mày

nốt ruồi ở má

nốt ruồi trên mép phải nam

nốt ruồi ở mắt

nốt ruồi ở mi mắt

Nốt ruồi ở mông phải phụ nữ

nốt ruồi ở mu bàn chân

nốt ruồi ở nách

nốt ruồi trên mu bàn tay

nốt ruồi trên trán

nốt ruồi trong mắt

Nốt ruồi vành tai phải nam

nốt ruồi ở rốn

nốt ruồi ở sơn căn

nốt ruồi ở sườn

nốt ruồi ở tai

nốt ruồi ở vai

Nốt ruồi ở vai gần cổ

nốt ruồi ở vành tai phải nam giới

nốt ruồi ở viền môi trên bên phải

nốt ruồi ở xương cụt

nốt ruồi phú quý

Tẩy nốt ruồi kiêng ăn gì

nốt ruồi xui xẻo trên mặt

nốt ruồi phú quý trong lòng bàn tay

nốt ruồi sau tai

nốt ruồi sau gáy

nốt ruồi sau lưng

nốt ruồi trên cơ thể nam giới

nốt ruồi ở bắp tay

nốt ruồi ở gò má phải nữ

nốt ruồi ở gót chân

nốt ruồi đuôi lông mày

nốt ruồi đuôi mắt trái nữ

nốt ruồi ở lòng bàn chân

nốt ruồi trên mặt

Nốt ruồi giữa trán đàn ông

nốt ruồi lận đận tình duyên

nốt ruồi ở mắt cá chân

nốt ruồi ở mép trái nữ

nốt ruồi ở cằm

Nốt ruồi trên lông mày trái chủ tài vượng phu

nốt ruồi ở ngón tay

nốt ruồi ở ngón tay

Nốt ruồi ở dương vật

nốt ruồi trên má phải đàn ông

nốt ruồi ở ngực

nốt ruồi ở nhũ hoa

nốt ruồi vượng phu ích tử là gì

Nốt ruồi ở thái dương phải của phụ nữ

nốt ruồi ở vùng kín

xăm nốt ruồi tài lộc ở vị trí nào

nốt ruồi xấu trên mặt đàn ông

nốt ruồi son

nốt ruồi ở đầu nốt ruồi ở lòng bàn tay

Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Dấu hiệu sự nghiệp thăng hoa, tài lộc dồi dào

Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Dấu hiệu sự nghiệp thăng hoa, tài lộc dồi dào

Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Nhìn chung, hiện tượng này là dấu hiệu cho thấy chủ nhà được quý nhân phù trợ, công việc thuận lợi và suôn sẻ. Bên cạnh đó, những khó khăn về tài chính cũng dễ dàng được tháo gỡ. Ngoài bướm xám, hiện tượng bướm bay vào nhà nói chung cũng mang đến những điềm báo khác nhau.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở gót chân trái nữ: Tướng người có số hưởng giàu sang

Nốt ruồi ở gót chân trái nữ: Tướng người có số hưởng giàu sang

Nốt ruồi ở gót chân trái nữ chứa đựng nhiều ý nghĩa đặc biệt về vận mệnh, tính cách và cuộc sống của chủ nhân. Nhiều người tin rằng, sở hữu nốt ruồi ở vị trí này sẽ mang đến cuộc sống sung túc, viên mãn cho người phụ nữ. Họ thường có có tài năng đặc biệt nên dễ dàng đạt được thành công trong sự nghiệp và cuộc sống.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat