Nốt ruồi sau gáy: Vương vấn kiếp trước nặng tình kiếp sau, tiền duyên bám mãi khó rời

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Ba, 23/01/2024 09:26:00 +07:00
Trong quan niệm tâm linh, nốt ruồi sau gáy là điềm báo về sự nặng tình ở kiếp trước dẫn đến kiếp này lận đận trắc trở tình duyên. Cũng đừng quá lo âu mà chớ dại phạm phải điều tối kỵ trong phong thuỷ khiến cuộc đời đã khốn khổ nay càng bế tắc không lối thoát.

1. Ý nghĩa nốt ruồi sau gáy là gì?

Theo tín ngưỡng dân gian, khi chết người ta phải qua cầu Nại Hà và uống canh Mạnh Bà để được đầu thai. Một số người không uống rượu vì họ vẫn còn nhiều vương vấn tình cảm với người người ở lại nên sẽ có nốt ruồi sau gáy.

Nốt ruồi sau gáy mang tướng mạo tốt giúp gia chủ may mắn hơn trong cuộc sống
Nốt ruồi sau gáy mang tướng mạo tốt giúp gia chủ may mắn hơn trong cuộc sống

Tuy nhiên, xét về mặt phong thủy, nốt ruồi sau gáy là điềm báo về sự may mắn và hưng thịnh trong công việc và cuộc sống. Dù có sinh trong gia đình khó khăn, họ vẫn có một cuộc sống đủ đầy và tài lộc tự tìm đến họ khi bước vào tuổi làm ăn.

2. Bói quẻ nốt ruồi sau gáy tiết lộ tính cách, vận mệnh và tương lai

Đa số nốt ruồi ở sau cổ đều mang điềm lành đến cho vận mệnh tương lai, tuy nhiên nó đến như thế nào sẽ phụ thuộc lớn vào vị trí và giới tính nam hay nữ của người sở hữu.

2.1. Giải mã ý nghĩa nốt ruồi sau gáy phụ nữ

Tính cách thông minh, uyên bác hơn người

Nốt ruồi sau gáy của người phụ nữ tượng trưng cho trí thông minh, uyên bác và tài năng. Họ là những người khá nhanh nhẹn và năng động nên thường có chỗ đứng nhất định trong cuộc việc, sự nghiệp. Cô gái này được coi là những người có kiến ​​thức rộng và có thể dễ dàng giải quyết mọi vấn đề trong cuộc sống một cách đơn giản.

Đặc biệt, nốt ruồi sau gáy trái phụ nữ được coi là nhà tâm lý học vì họ rất giỏi trong việc thấu cảm và hiểu được suy nghĩ của người khác. Bởi vậy, trong cuộc sống, cô gái này sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ từ những người xung quanh và vô số chàng trai để mắt tới.

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở sau gáy có sự nghiệp vang dội, thành đạt từ khi còn rất trẻ
Phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở sau gáy có sự nghiệp vang dội, thành đạt từ khi còn rất trẻ

Sự nghiệp trôi chảy, suôn sẻ

Nhờ sự thông minh hơn người nên cô gái sở hữu nốt ruồi ở sau gáy luôn được đánh giá cao trong công việc, do đó mà sự nghiệp cũng phát triển nhanh chóng hơn. Bên cạnh đó, nốt ruồi sau cổ bên trái phụ nữ thường có khiếu ăn nói nên thành công là điều rất dễ dàng với cô gái này, nhưng đôi khi điều này khiến cô trở thành kẻ nịnh bợ.

Tình duyên thuận lợi, gia đình hạnh phúc

Nốt ruồi sau gáy báo hiệu cho đường tình duyên thuận lợi, suôn sẻ đối với các bạn nữ. Họ có một mối tình đẹp như mơ, người chồng thành đạt, con cái tài giỏi và cùng nhau xây dựng một mối quan hệ ngày càng đầm ấm, hạnh phúc.

2.2. Giải mã ý nghĩa nốt ruồi sau gáy đàn ông

Tính cách thông minh, nhìn xa trông rộng

Nốt ruồi sau gáy của đàn ông dù ở vị trí nào cũng rất thông minh và biết tính toán nhìn xa trông rộng. Bên cạnh đó, đức tính cẩn thận, khiêm tốn trong mọi việc và sống có trách nhiệm chính là một điểm cộng rất lớn của họ. Do đó, dù may mắn sinh ra trong giàu có nhưng anh chàng này rất được lòng mọi người xung quanh.

Sự nghiệp vững chắc, có chỗ đứng nhất định

Nốt ruồi sau gáy đại diện cho sự quyền lực, do đó chàng trai sở hữu đặc điểm này là người có tiếng nói trong xã hội và biết phấn đấu ngay từ khi còn trẻ. Họ là người nói được làm được và luôn biết nắm bắt cơ hội để nâng cao vị trí của mình và. Đặc biệt, nếu nốt ruồi sau gáy nam chính giữa thường có hoài bão lớn, nỗ lực và không ngừng làm mới bản thân nên sự nghiệp ngày càng nở rộ.

Đường tình duyên lận đận, trắc trở

Nốt ruồi ở sau gáy đàn ông cho thấy họ là người rất đào hoa và sống phóng khoáng
Nốt ruồi ở sau gáy đàn ông cho thấy họ là người rất đào hoa và sống phóng khoáng

Đàn ông sở hữu nốt ruồi sau cổ được đánh giá là người rất đào hoa, do đó mà đời sống tình cảm của họ sau này gặp nhiều thăng trầm. Tuy nhiên, khi đã có gia đình hoặc tìm được nửa kia phù hợp thì cuộc sống hôn nhân của anh chàng này sẽ trọn vẹn và hạnh phúc trong tương lai.

Xem thêm: Nốt Ruồi Ở Dương Vật Nam Giới: Điềm Báo Phong Lưu Đa Tình Hay Là Tai Ách Bệnh Tật?

2.3. Giải mã nốt ruồi theo vị trí cụ thể sau gáy

Vị trí nốt ruồi sau gáy bên trái

Người có nốt ruồi ở bên trái cổ thường có tính cách bất cẩn, sống phóng khoáng và không biết quản lý tài chính. Đổi lại, nếu bạn may mắn cưới được người này thì cuộc sống hôn nhân sẽ vô cùng lãng mạn, hạnh phúc. Công việc và sự nghiệp của họ cũng tương đối thuận lợi, có địa vị tương đối ổn định và không phải lo nghĩ về cơm áo gạo tiền.

Vị trí nốt ruồi sau gáy bên phải

Người có nốt ruồi sau cổ bên phải thường gặp khó khăn trong việc xây dựng các mối quan hệ và mất nhiều thời gian để tìm được tình yêu đích thực của đời mình. Sau khi kết hôn, cuộc sống cũng không mấy khá giả vì liên tục vướng phải tranh cãi và không hồi kết. Đặc biệt, nốt ruồi ở sau gáy bên phải phụ nữ cần lưu ý đến sức khoẻ của mình tránh gây những hệ luỵ về sau này.

Nốt ruồi bên phải gáy là điềm báo về cuộc sống khó khăn, trắc trở từ sự nghiệp đến tình duyên
Nốt ruồi bên phải gáy là điềm báo về cuộc sống khó khăn, trắc trở từ sự nghiệp đến tình duyên

Vị trí nốt ruồi chính giữa gáy

Người có nốt ruồi sau gáy chính giữa thường sẽ có cuộc sống không mấy khá giả, dù cố nỗ lực hàng ngày cũng không tránh khỏi những rắc rối trong cuộc sống. Tuy nhiên, nếu sở hữu nốt ruồi son sau gáy thì đây là điềm tốt;, thần tài ưu ái chậm vận mệnh phú quý, phúc lộc dồi dào và gia đình khỏe mạnh.

Sở hữu 2 nốt ruồi song song ở sau gáy

Những người sở hữu 2 nốt ruồi song song sau gáy thường có tính cách rất thẳng thắn và quyết đoán trong mọi vấn đề. Do đó, những người này thường giữ chức vụ cao trong công việc và được mọi người tôn trọng. Bởi vậy, không quá khó hiểu khi cuộc sống của họ luôn sung túc, giàu sang và tiền tài chất đầy thành kho.

Vị trí nốt ruồi sau gáy trong tóc

Những người sở hữu nốt ruồi ở sau gáy gần chân tóc thường có tính cách thông minh và tài giỏi. Nếu may mắn nắm giữ nốt ruồi này thì tương lai sự nghiệp của bạn có thể nói là không ai sánh bằng. Tuy nhiên, chỉ riêng với phụ nữ, nốt ruồi ở vị trí này lại là điềm xấu trong tình yêu, trắc trở trên con đường tìm nửa kia của mình.

Vị trí nốt ruồi sau gáy ngay cổ

Nốt ruồi ở sau gáy ngay cổ rất dễ bị nhầm lẫn với nốt ruồi ở chính giữa gáy tuy nhiên vị trí này nằm ở phía dưới gáy một chút và ở giữa cổ. Theo tử vi phong thuỷ cho rằng, người có nốt ruồi ở ngay cổ sẽ gặp nhiều vất vả, khó khăn trong cuộc sống. Hơn hết, những người có nốt ruồi sau gáy là những người sống rất tình cảm, điều này dẫn đến trong các mối quan hệ thường bị người khác lợi dụng về mặt tinh thần lẫn vật chất.

2.4. Ba nốt ruồi thẳng hàng sau gáy có ý nghĩa gì đặc biệt?

Bên cạnh các vị trí nốt ruồi trên, tướng mạo 3 nốt ruồi thẳng hàng sau gáy rất hiếm khi xuất hiện. Bên cạnh đó, ý nghĩa của nó cũng mang những thông điệp đặc biệt về tương lai cuộc đời của người sở hữu. Cụ thể như sau:

3 nốt ruồi thẳng hàng sau gáy có phải là điềm báo may mắn cho gia chủ?
3 nốt ruồi thẳng hàng sau gáy có phải là điềm báo may mắn cho gia chủ?

Đối với đàn ông

Đàn ông có 3 nốt ruồi sau gáy nhưng lại nằm thẳng hàng sẽ có tính cách cực kỳ nghiêm khắc, có quan điểm và làm việc theo khuôn mẫu. Tuy nhiên, anh chàng này có vẻ ngoài khô khan nhưng lại có trái tim rất ấm áp, giàu lòng nhân ái và thường giúp đỡ những người gặp khó khăn. Do đó, ông trời thương tính cách chân chất nên ban cho anh một cuộc sống sung túc, giàu sang và sự nghiệp thành đạt.

Đối với phụ nữ

Nếu phụ nữ có 3 nốt ruồi ở gáy thẳng hàng cho thấy là người độc lập và có cá tính rất mạnh mẽ. Người này thích chinh phục mọi mục tiêu đến cùng và chấp nhận đối mặt với mọi khó khăn, chông gai. Tuy nhiên, cô nàng này cũng là một người khá bướng bỉnh và cứng đầu do đó mà con đường sự nghiệp ban đầu sẽ gặp chút khó khăn. Không cần phải lo lắng, nếu bạn chăm chỉ, ham học hỏi và cầu tiến thì thành công sẽ tự tìm đến một cách nhanh nhất.

Xem thêm: Nốt Ruồi Ở Xương Cụt: Lộc Trời Ban, Vận Vàng Son Tuyệt Đối Không Được Tẩy Xóa

3. Tẩy xóa nốt ruồi sau cổ có nên hay không?

Xét về mặt phong thuỷ, nốt ruồi sau cổ gáy được nhận định là mang lại nhiều may mắn hơn là xui xẻo do đó mà người đời thường không khuyến khích việc tẩy xóa nốt ruồi.

Nên tẩy những nốt ruồi gây mất thẩm mỹ và mang lại điềm xấu cho cuộc sống
Nên tẩy những nốt ruồi gây mất thẩm mỹ và mang lại điềm xấu cho cuộc sống

Xét về mặt thẩm mỹ, nếu vị trí nốt ruồi nhỏ và không gây ảnh hưởng quá nhiều đến sự cân đối của khuôn mặt thì việc tẩy là không cần thiết. Tuy nhiên, trong một số trường hợp nốt ruồi phát triển lớn hoặc nằm ở những vị trí mang lại xui xẻo, bạn có thể cân nhắc việc tẩy nốt ruồi để tránh ảnh hưởng đến vận mệnh tương lai nhé.

4. Xăm nốt ruồi ở sau gáy có cải thiện vận mệnh hay không?

Nhiều người cho rằng việc xăm nốt ruồi ở những vị trí tốt, đặc biệt là sau gáy sẽ thu hút được may mắn, cải thiện vận mệnh. Nhưng cho đến nay, không có bằng chứng chắc chắn nào cho thấy việc xăm nốt ruồi có thể giúp thay đổi cuộc sống của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn có ý định xăm thì nên cân nhắc lựa chọn những cơ sở uy tín để đảm bảo an toàn và tính thẩm mỹ nhé.

5. Khi nào nên đi bác sĩ để kiểm tra nốt ruồi?

Nếu không may nốt ruồi có những triệu chứng hoặc dấu hiệu sau thì bạn nên đến cơ sở y tế để kịp đưa biện pháp phù hợp nhất nhé:

  • Nốt ruồi thay đổi kích thước lớn bất ngờ, thông thường mụn ruồi chỉ to khoảng 6 mm.

  • Nốt ruồi chảy máu không rõ nguyên nhân hoặc bắt đầu lở loét, mẩn đỏ.

  • Nốt ruồi nhô cao và có hình vòm hoặc viền lởm chởm, thậm chí thay đổi cả màu sắc.

  • Thấy nốt ruồi ở gáy khác thường với các mụn ruồi khác về kích thước, màu sắc và vị trí thì nên đi thăm khác bác sĩ để kiểm tra.

6. Giải đáp những câu hỏi thường gặp về nốt ruồi sau gáy

Bên cạnh các ý nghĩa về tướng số, nhiều người sở hữu nốt ruồi này thường có những lo lắng, bất an và không biết liệu nó có an toàn hay không. Dưới đây là lời giải đáp thiết thực nhất cho những câu hỏi thường gặp về nốt ruồi ở sau gáy.

Nốt ruồi ở sau gáy có tốt không? Có nên hoạt hoá nốt ruồi hay không?
Nốt ruồi ở sau gáy có tốt không? Có nên hoạt hoá nốt ruồi hay không?

6.1. Nốt ruồi sau gáy gần cổ có phải là điềm tốt?

Dựa vào những lý giải trên theo phong thuỷ, có nốt ruồi sẽ mang ý nghĩa tốt và cũng có nốt ruồi chỉ đem đến điềm tiêu cực cho cuộc sống. Tuy nhiên, theo như nhân tướng học, đa số các vị trí nốt ruồi ở sau gáy đều mang thông điệp ý nghĩa tốt.

6.2. Hoạt hoá là gì? Có nên hoạt hóa nốt ruồi sau gáy hay không?

Hoạt hoá nốt ruồi có thể hiểu đơn giản là những phương pháp loại bỏ và tẩy xóa nốt ruồi vĩnh viễn. Người ta thường lựa chọn cách hoạt hoá nốt ruồi vì tin vào phong thủy tướng số hoặc nó làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ trên cơ thể.

Dù có những tin đồn không mấy tích cực, nốt ruồi sau gáy vẫn được xem là tướng mạo tốt mang lại may mắn và tài lộc đến cho cuộc sống. Dù sao đi nữa, điều quan trọng nhất vẫn là hãy yêu thương và tự tin vào chính bản thân mình, đừng để những điều này làm rào cản trên con đường sự nghiệp và tình duyên bạn nhé.

Xem thêm:

những nốt ruồi hiếm

Nốt ruồi cánh mũi trái đàn ông

nốt ruồi cánh tay

nốt ruồi hình tam giác trên cánh tay

nốt ruồi có duyên với Phật

nốt ruồi dưới môi

nốt ruồi đại phú quý của đàn ông

nốt ruồi đầu gối

nốt ruồi gần rốn bên trái nữ

nốt ruồi trên gò kim tinh

nốt ruồi giữa hai lông mày

nốt ruồi giữa ngực nữ

nốt ruồi lệ ở đuôi mắt

nốt ruồi trên gò má trái đàn ông

nốt ruồi may mắn trên mặt

nốt ruồi mọc lông

nốt ruồi ở cổ có lỗ tiền chôn

nốt ruồi ở cổ tay trái nữ phía trên

nốt ruồi ở cung điền trạch

nốt ruồi ở cung phu thê

nốt ruồi ở đầu gối phải phụ nữ

nốt ruồi ở đầu mũi

nốt ruồi ở gần tai phụ nữ

Nốt ruồi ở giữa trán

nốt ruồi ở hậu môn

nốt ruồi ở hốc mắt trái

Nốt ruồi ở hông

nốt ruồi ở khe mông gần hậu môn

nốt ruồi ở lông mày

nốt ruồi ở má

nốt ruồi trên mép phải nam

nốt ruồi ở mắt

nốt ruồi ở mi mắt

Nốt ruồi ở mông phải phụ nữ

nốt ruồi ở mu bàn chân

nốt ruồi ở nách

nốt ruồi trên mu bàn tay

nốt ruồi trên trán

nốt ruồi trong mắt

Nốt ruồi vành tai phải nam

nốt ruồi ở rốn

nốt ruồi ở sơn căn

nốt ruồi ở sườn

nốt ruồi ở tai

nốt ruồi ở vai

Nốt ruồi ở vai gần cổ

nốt ruồi ở vành tai phải nam giới

nốt ruồi ở viền môi trên bên phải

nốt ruồi ở xương cụt

nốt ruồi phú quý

Tẩy nốt ruồi kiêng ăn gì

nốt ruồi xui xẻo trên mặt

nốt ruồi phú quý trong lòng bàn tay

nốt ruồi sau tai

nốt ruồi sau gáy

nốt ruồi sau lưng

nốt ruồi trên cơ thể nam giới

nốt ruồi ở bắp tay

nốt ruồi ở gò má phải nữ

nốt ruồi ở gót chân

nốt ruồi đuôi lông mày

nốt ruồi đuôi mắt trái nữ

nốt ruồi ở lòng bàn chân

nốt ruồi trên mặt

Nốt ruồi giữa trán đàn ông

nốt ruồi lận đận tình duyên

nốt ruồi ở mắt cá chân

nốt ruồi ở mép trái nữ

nốt ruồi ở cằm

Nốt ruồi trên lông mày trái chủ tài vượng phu

nốt ruồi ở ngón tay

nốt ruồi ở ngón tay

Nốt ruồi ở dương vật

nốt ruồi trên má phải đàn ông

nốt ruồi ở ngực

nốt ruồi ở nhũ hoa

nốt ruồi vượng phu ích tử là gì

Nốt ruồi ở thái dương phải của phụ nữ

nốt ruồi ở vùng kín

xăm nốt ruồi tài lộc ở vị trí nào

nốt ruồi xấu trên mặt đàn ông

nốt ruồi son

nốt ruồi ở đầu nốt ruồi ở lòng bàn tay

Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Dấu hiệu sự nghiệp thăng hoa, tài lộc dồi dào

Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Dấu hiệu sự nghiệp thăng hoa, tài lộc dồi dào

Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Nhìn chung, hiện tượng này là dấu hiệu cho thấy chủ nhà được quý nhân phù trợ, công việc thuận lợi và suôn sẻ. Bên cạnh đó, những khó khăn về tài chính cũng dễ dàng được tháo gỡ. Ngoài bướm xám, hiện tượng bướm bay vào nhà nói chung cũng mang đến những điềm báo khác nhau.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở gót chân trái nữ: Tướng người có số hưởng giàu sang

Nốt ruồi ở gót chân trái nữ: Tướng người có số hưởng giàu sang

Nốt ruồi ở gót chân trái nữ chứa đựng nhiều ý nghĩa đặc biệt về vận mệnh, tính cách và cuộc sống của chủ nhân. Nhiều người tin rằng, sở hữu nốt ruồi ở vị trí này sẽ mang đến cuộc sống sung túc, viên mãn cho người phụ nữ. Họ thường có có tài năng đặc biệt nên dễ dàng đạt được thành công trong sự nghiệp và cuộc sống.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat