Nốt ruồi ở xương cụt: Lộc trời ban, vận vàng son tuyệt đối không được tẩy xóa

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Sáu, 05/01/2024 15:07:00 +07:00
Nếu bạn đang sở hữu nốt ruồi ở xương cụt thì chớ dại mà tẩy xoá vì đây được xem là tướng mạo đại phú quý ngàn năm mới có một. Nằm ở vị trí này chỉ có việc nằm hưởng thụ, tài lộc tự tìm đến nhà, tiền bạc đầy túi xài 3 đời không hết.

1. Xương cụt là gì? Cách xác định vị trí xương cụt?

Xương cụt là một phần có hình dạng đặc biệt trong cấu trúc xương của cột sống. Đây là cơ quan rất quan trọng góp phần cân bằng hệ xương khi con người ngồi hoặc đi đứng. Vị trí xương cụt nằm ngay dưới xương cùng, phần cuối cùng của cột sống và thường rất nhỏ hơn nhiều so với các mẫu xương khác.

2. Nốt ruồi ở xương cụt thể hiện ý nghĩa gì?

Trong phong thuỷ tướng học, nếu người có nốt ruồi ở vị trí xương cụt thì đó được xem là tướng số cát tường đem lại điềm lành cho gia chủ. Nhìn chung, người có nốt ruồi cát tường này thường sinh ra đã có vận tốt và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Họ sẽ sớm trở thành những nhà lãnh đạo tài ba và sớm đạt được thành công trong công việc.

Nốt ruồi ở xương cụt mang tướng mạo đại cát giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn
Nốt ruồi ở xương cụt mang tướng mạo đại cát giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn

Chủ nhân của nốt ruồi này dù là nam hay nữ đều được ông trời ban cho cuộc sống giàu sang, sung sướng. Từ khi còn nhỏ, người có nốt ruồi ở xương cụt sinh ra đã có phúc khí, vận tài ngày càng phát đạt cả đời không bao giờ túng thiếu.

3. Giải mã tướng số nốt ruồi ở xương cụt nam nữ

Nhìn chung, hầu hết các nốt ruồi mọc ở xương cụt đều mang lại tài lộc cho gia chủ nhưng hình thức mang đến như thế nào cũng tùy thuộc vào giới tính của người sở hữu.

3.1. Nốt ruồi ở xương cụt phụ nữ

Phụ nữ có nốt ruồi ở xương cụt được cho là người có sự nghiệp tốt và đường tình duyên viên mãn. Cô gái sở hữu đặc điểm này thường rất thông minh và xuất chúng hơn người. Đặc biệt, nếu nốt ruồi xương cụt trên lưng phụ nữ nằm ở giữa cột sống thì chứng tỏ người này có địa vị xã hội nhất định, cuộc sống sung sướng khiến người đời mơ ước.

Phụ nữ có nốt ruồi ở xương cụt thường có sự nghiệp rất vang dội và rực rỡ
Phụ nữ có nốt ruồi ở xương cụt thường có sự nghiệp rất vang dội và rực rỡ

3.2. Nốt ruồi ở xương cụt đàn ông

Đàn ông có nốt ruồi ở xương cụt là dấu hiệu của sự cao quý và giàu sang hiếm ai sở hữu được. Anh chàng được ông trời ưu ái ban cho sức khỏe tốt, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống cũng như trên con đường xây dựng sự nghiệp. Bên cạnh đó, con đường tình duyên của họ cũng rất suôn sẻ và cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn về già.

3.3. Ý nghĩa 3 nốt ruồi mọc thẳng hàng ở xương cụt

Sở hữu 3 nốt ruồi thẳng hàng ở xương cụt báo hiệu sự may mắn, thịnh vượng cho cuộc sống và tương lai sau này. Những người sở hữu nốt ruồi này thường sống rất thoải mái, khiến nhiều người xung quanh yêu quý và luôn nhận được sự giúp đỡ từ các cao nhân. Họ cũng rất tận tâm với công việc và dễ dàng đạt được thành công trong sự nghiệp.

Xem thêm: Soi Tướng Nốt Ruồi Giữa Xương Ức Nam Nữ: Tuổi Tác Càng Cao, Phúc Lộc Càng Dày

4. Ý nghĩa các vị trí nốt ruồi khác nằm xung quanh xương cụt

Ngoài vị trí xương cụt, các vị trí nốt ruồi khác ở xung quanh trên lưng cũng phần nào bật mí về tương lai vận mệnh của bạn sau này. Dưới đây là những vị trí nốt ruồi ở xung quanh xương cụt mà nhiều người hay tìm kiếm nhất.

4.1. Vị trí nốt ruồi ở lưng trái

Ý nghĩa nốt ruồi ở lưng trái phụ nữ

Nốt ruồi nằm ở lưng trái của phụ nữ là tướng mạo cực kỳ tốt. Đó là điềm báo con đường sự nghiệp thành công, công việc rất thuận lợi, mọi việc suôn sẻ và gặp nhiều may mắn. Nếu bạn gặp khó khăn, vướng trở ngại thì sẽ luôn có những người cao thượng giúp đỡ vượt qua.

Nốt ruồi ở lưng trái phụ nữ báo hiệu cuộc sống giàu sang, sung túc và phú quý
Nốt ruồi ở lưng trái phụ nữ báo hiệu cuộc sống giàu sang, sung túc và phú quý

Ý nghĩa nốt ruồi ở lưng trái nam giới

Nốt ruồi nằm ở lưng trái đàn ông thường mang ý nghĩa tốt lành, tích cực đến cho cuộc sống. Anh chàng này có trí thông minh, khéo léo và biết cách giao tiếp nên được mọi người xung quanh quý mến. Trong công việc cũng như trong hôn nhân, chàng trai sở hữu đặc điểm này luôn biết cách phát huy tối đa thế mạnh của mình nên thành công đến với họ rất sớm.

4.2. Vị trí nốt ruồi ở lưng phải

Ý nghĩa nốt ruồi ở lưng phải phụ nữ

Tương tự như nốt ruồi ở lưng trái, nốt ruồi ở lưng phải cũng mang đến những ý nghĩa tích cực cho các cô gái. Họ luôn gặp được may mắn từ khi sinh ra cho đến khi lớn lên và yên bề gia thất. Ngoài ra, phụ nữ có nốt ruồi này được xem là mang đến phước lành đến cho cái, vợ chồng và gia đình.

Ý nghĩa nốt ruồi ở lưng phải nam giới

Nam giới sở hữu nốt ruồi ở vị trí này là người rất tài giỏi, chu đáo nên được ví cho cái tên “người đàn ông quốc dân”. Trong công việc, họ luôn nỗ lực làm hết sức mình và tạo ra nguồn thu nhập vững chắc, đảm bảo cuộc sống đầy đủ, sung túc. Đôi khi anh chàng này quá cầu toàn nên trong chuyện tình cảm thường không mấy suôn sẻ, kết hôn rất muộn.

4.3. Vị trí nốt ruồi ở vai

Ý nghĩa nốt ruồi ở vai phụ nữ

Nốt ruồi ở vai được đánh giá là tướng mạo tốt đối với phụ nữ. Mặc dù tuổi trẻ gặp rất nhiều khó khăn, thử thách nhưng bằng sự kiên cường, ý chí phấn đấu và khả năng của bản thân, cô gái này đều vượt qua được. Bởi vậy, phụ nữ sở hữu nốt ruồi này có thể dễ dàng đạt được những thành tựu đáng nể trong sự nghiệp sau tuổi 30.

Ý nghĩa nốt ruồi ở vai nam giới

Nốt ruồi ở vai nam giới báo hiệu cho tương lai tốt đẹp và sự nghiệp ổn định
Nốt ruồi ở vai nam giới báo hiệu cho tương lai tốt đẹp và sự nghiệp ổn định

Giống như nốt ruồi ở xương cụt, đàn ông sở hữu đặc điểm này sẽ có tương lai giàu sang, sự nghiệp và tình duyên suôn sẻ như mong muốn. Cuộc đời của họ đôi khi quá yên bình nên người này sẽ có xu hướng sống nổi loạn, bồng bột ở tuổi trẻ.

4.4. Vị trí nốt ruồi nằm gần gáy

Ý nghĩa nốt ruồi nằm ở gần gáy phụ nữ

Phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí này thường gặp phải khó khăn, khổ sở trong cuộc đời lẫn sự nghiệp. Nếu cuộc sống sung túc, thịnh vượng thì đây là cái giá phải trả từ mồ hôi và nước mắt. Bởi vậy, cô nàng cần chú ý tới sức khoẻ của mình tránh mang bệnh tật. Mối quan hệ hôn nhân và gia đình cũng không mấy mặn mà bởi vì họ quá chú tâm đến công việc.

Ý nghĩa nốt ruồi nằm ở gần gáy đàn ông

Tương tự như phụ nữ, nốt ruồi gần gáy ở nam giới là dấu hiệu của một cuộc sống khó khăn và vất vả. Anh chàng này thường phải gánh vác quá nhiều trách nhiệm từ cha mẹ, vợ chồng đến con cái dẫn đến tinh thần không được thông suốt. Do đó, sự nghiệp thường không mấy thuận lợi, thậm chí phá sản và nợ nần chồng chất.

4.5. Vị trí nốt ruồi ở eo

Ý nghĩa nốt ruồi nằm ở eo phụ nữ

Phụ nữ có nốt ruồi ở eo thường báo hiệu điềm xấu, đặc biệt là không tốt trên con đường hôn nhân. Cuộc sống vợ chồng của họ sẽ đầy sóng gió, cãi vã và khó tìm được điểm chung dẫn đến tan vỡ nhiều lần. Con đường sự nghiệp thì không quá nổi bật, không có nhiều khởi sắc, chỉ ở mức đủ trang trải cuộc sống.

Phụ nữ có nốt ruồi ở eo thường có cuộc sống hôn nhân không mấy hoà thuận
Phụ nữ có nốt ruồi ở eo thường có cuộc sống hôn nhân không mấy hoà thuận

Ý nghĩa nốt ruồi nằm ở eo nam giới

Không khác gì với phụ nữ, đàn ông có nốt ruồi ở eo thường có số phận nghèo khổ, khó khăn. Dù có cố gắng thế nào thì vận rủi vẫn luôn tìm đến họ trong cuộc sống cho đến sự nghiệp. Điểm đặc biệt là đời sống tình cảm của anh chàng này lại khá tốt đẹp và suôn sẻ, nếu tìm được đúng người thì con đường sự nghiệp sẽ ngày càng thăng tiến.

Xem thêm: Nốt Ruồi Ở Rốn Được Ví Như Hố Chôn Tiền, Ai Có Được Sướng Trọn Một Đời

5. Những vị trí nốt ruồi quý như "vàng", may mắn sở hữu cả đời ấm no

Bên cạnh nốt ruồi ở xương cụt, dưới đây là 6 vị trí nốt ruồi được ví von như “kho vàng kho bạc” mà nhiều thầm mong ước.

5.1. Nốt ruồi ở thắt lưng

Trong tướng số, nếu ai may mắn có nốt ruồi ở sau thắt lưng thì đó là điềm báo đắc tài đắc lộc. Nhìn chung, họ là những người khôn ngoan, điềm tĩnh, có tài làm ăn và biết cách quản lý tiền bạc. Vì vậy, người này sinh ra là để kinh doanh, buôn bán không ai có thể sánh bằng.

5.2. Nốt ruồi trên cánh tay

Nếu người có nốt ruồi mọc trên cánh tay thì đây được coi là nốt ruồi tàng châu, ngọc ẩn. Những người này thường có tài ăn nói khéo léo và sở hữu trí thông minh hơn người nên chắc chắn sẽ đạt được thành công trong sự nghiệp. Điểm trừ duy nhất so với nốt ruồi ở xương cụt là người sở hữu mụn ruồi trên tay không quá suôn sẻ trong chuyện tình cảm vì quá chú tâm vào làm ăn.

5.3. Nốt ruồi ở bụng

Nốt ruồi ở eo bụng được cho là nốt ruồi của người giàu có và quyền quý. Những người sở hữu nốt ruồi này thường rất giỏi kiếm tiền, dễ gặp được nhân tài trong cuộc sống nên con đường sự nghiệp vô cùng xán lạn và tài vận dồi dào. Về tương lai, họ được định sẵn sẽ được hưởng vô số phước lành từ con cái và đất đai.

Cuộc sống giàu sang và quyền lực khi may mắn sở hữu được nốt ruồi ở bụng
Cuộc sống giàu sang và quyền lực khi may mắn sở hữu được nốt ruồi ở bụng

5.4. Nốt ruồi ở nách

Trong tướng số, nốt ruồi ở nách được coi là tướng số “vàng” điềm báo cho cuộc sống vinh hoa, phú quý. Người sở hữu đặc điểm này rất thông minh, tháo vát và đa tài nên dù làm ở lĩnh vực nào cũng được cấp trên tin tưởng và đảm nhiệm các chức vụ quan trọng.

5.5. Nốt ruồi dưới xương bả vai

Dù trai hay gái, nốt ruồi mọc dưới xương bả vai đều mang tướng mạo của sự giàu có và hưng thịnh. Với tính cách cẩn thận, sáng suốt và có ý chí kiên cường, người sở hữu đặc điểm này sẽ dễ dàng gặt hái được thành công trong sự nghiệp. Tuy nhiên, họ cũng là một người rất chung thuỷ và quan tâm chăm sóc gia đình nên cuộc sống hôn nhân rất viên mãn, sum vầy.

5.6. Nốt ruồi mọc ở chính giữa cột sống

Bất kể bạn là nam hay nữ, sở hữu nốt ruồi này đều mang tướng vượng giả, tiền tài đầy nhà xài 3 đời không hết. Khi còn nhỏ, người này thường được cha mẹ bao bọc, bảo vệ và kế thừa tài sản của tổ tiên. Do đó, đây là nền móng để họ đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp và có tương lai sáng lạn.

6. Có nên xăm/tẩy nốt ruồi ở xương cụt hay không?

Việc tẩy nốt ruồi trên cơ thể phụ thuộc vào yếu tố phong thuỷ, sức khoẻ và thẩm mỹ
Việc tẩy nốt ruồi trên cơ thể phụ thuộc vào yếu tố phong thuỷ, sức khoẻ và thẩm mỹ

Đối với việc tẩy nốt ruồi ở xương cụt: Nếu nốt ruồi không quá lớn và không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ hoặc tình trạng sức khoẻ thì không cần thiết phải tẩy bỏ.

Đối với việc xăm nốt ruồi ở xương cụt: Hiện nay chưa có nghiên cứu khoa học nào chứng minh xăm nốt ruồi sẽ mang lại may mắn cho cuộc sống. Tuy nhiên, việc xăm cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến sức khỏe, bởi vậy việc này sẽ phụ thuộc vào quan điểm của từng cá nhân.

Nốt ruồi ở xương cụt được xem là một trong các vị trí “vàng” mà ai cũng muốn sở hữu. Tuy nhiên, cuộc sống tốt hay xấu thì cũng phụ thuộc vào góc nhìn của từng người. Do đó, hãy có cái nhìn lạc quan về cuộc đời, sống hết mình và đừng khuất phục trước những khó khăn trong tương lai bạn nhé.

Xem thêm:

những nốt ruồi hiếm

Nốt ruồi cánh mũi trái đàn ông

nốt ruồi cánh tay

nốt ruồi hình tam giác trên cánh tay

nốt ruồi có duyên với Phật

nốt ruồi dưới môi

nốt ruồi đại phú quý của đàn ông

nốt ruồi đầu gối

nốt ruồi gần rốn bên trái nữ

nốt ruồi trên gò kim tinh

nốt ruồi giữa hai lông mày

nốt ruồi giữa ngực nữ

nốt ruồi lệ ở đuôi mắt

nốt ruồi trên gò má trái đàn ông

nốt ruồi may mắn trên mặt

nốt ruồi mọc lông

nốt ruồi ở cổ có lỗ tiền chôn

nốt ruồi ở cổ tay trái nữ phía trên

nốt ruồi ở cung điền trạch

nốt ruồi ở cung phu thê

nốt ruồi ở đầu gối phải phụ nữ

nốt ruồi ở đầu mũi

nốt ruồi ở gần tai phụ nữ

Nốt ruồi ở giữa trán

nốt ruồi ở hậu môn

nốt ruồi ở hốc mắt trái

Nốt ruồi ở hông

nốt ruồi ở khe mông gần hậu môn

nốt ruồi ở lông mày

nốt ruồi ở má

nốt ruồi trên mép phải nam

nốt ruồi ở mắt

nốt ruồi ở mi mắt

Nốt ruồi ở mông phải phụ nữ

nốt ruồi ở mu bàn chân

nốt ruồi ở nách

nốt ruồi trên mu bàn tay

nốt ruồi trên trán

nốt ruồi trong mắt

Nốt ruồi vành tai phải nam

nốt ruồi ở rốn

nốt ruồi ở sơn căn

nốt ruồi ở sườn

nốt ruồi ở tai

nốt ruồi ở vai

Nốt ruồi ở vai gần cổ

nốt ruồi ở vành tai phải nam giới

nốt ruồi ở viền môi trên bên phải

nốt ruồi ở xương cụt

nốt ruồi phú quý

Tẩy nốt ruồi kiêng ăn gì

nốt ruồi xui xẻo trên mặt

nốt ruồi phú quý trong lòng bàn tay

nốt ruồi sau tai

nốt ruồi sau gáy

nốt ruồi sau lưng

nốt ruồi trên cơ thể nam giới

nốt ruồi ở bắp tay

nốt ruồi ở gò má phải nữ

nốt ruồi ở gót chân

nốt ruồi đuôi lông mày

nốt ruồi đuôi mắt trái nữ

nốt ruồi ở lòng bàn chân

nốt ruồi trên mặt

Nốt ruồi giữa trán đàn ông

nốt ruồi lận đận tình duyên

nốt ruồi ở mắt cá chân

nốt ruồi ở mép trái nữ

nốt ruồi ở cằm

Nốt ruồi trên lông mày trái chủ tài vượng phu

nốt ruồi ở ngón tay

nốt ruồi ở ngón tay

Nốt ruồi ở dương vật

nốt ruồi trên má phải đàn ông

nốt ruồi ở ngực

nốt ruồi ở nhũ hoa

nốt ruồi vượng phu ích tử là gì

Nốt ruồi ở thái dương phải của phụ nữ

nốt ruồi ở vùng kín

xăm nốt ruồi tài lộc ở vị trí nào

nốt ruồi xấu trên mặt đàn ông

nốt ruồi son

nốt ruồi ở đầu nốt ruồi ở lòng bàn tay

Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Dấu hiệu sự nghiệp thăng hoa, tài lộc dồi dào

Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Dấu hiệu sự nghiệp thăng hoa, tài lộc dồi dào

Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Nhìn chung, hiện tượng này là dấu hiệu cho thấy chủ nhà được quý nhân phù trợ, công việc thuận lợi và suôn sẻ. Bên cạnh đó, những khó khăn về tài chính cũng dễ dàng được tháo gỡ. Ngoài bướm xám, hiện tượng bướm bay vào nhà nói chung cũng mang đến những điềm báo khác nhau.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở gót chân trái nữ: Tướng người có số hưởng giàu sang

Nốt ruồi ở gót chân trái nữ: Tướng người có số hưởng giàu sang

Nốt ruồi ở gót chân trái nữ chứa đựng nhiều ý nghĩa đặc biệt về vận mệnh, tính cách và cuộc sống của chủ nhân. Nhiều người tin rằng, sở hữu nốt ruồi ở vị trí này sẽ mang đến cuộc sống sung túc, viên mãn cho người phụ nữ. Họ thường có có tài năng đặc biệt nên dễ dàng đạt được thành công trong sự nghiệp và cuộc sống.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat