Luận giải ý nghĩa nốt ruồi ở hông: Phú quý đến mấy cũng đừng phạm phải điều này

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Hai, 01/01/2024 15:56:00 +07:00
Mỗi nốt ruồi đều có tốt có xấu, có xui có rủi. Vậy nốt ruồi ở hông mang ý nghĩa phong thuỷ như thế nào? Hung hay Cát? Đừng bỏ lỡ điều này nếu không muốn tiêu tán tài lộc, gia đạo lục đục, thậm chí tai hoạ ập tới liên miên lúc nào không hay.

1. Nốt ruồi ở hông thể hiện điều gì?

Theo nhân tướng học, người sở hữu nốt ruồi mọc ở hông có cuộc sống sung túc, giàu có và gặp nhiều may mắn, thuận lợi. Đời sống tình cảm và hôn nhân của những người này cũng vô cùng suôn sẻ, hạnh phúc và viên mãn.

Nốt ruồi ở hông được cho là tướng mạc tài lộc, mang lại may mắn cho chủ nhân
Nốt ruồi ở hông được cho là tướng mạc tài lộc, mang lại may mắn cho chủ nhân

Nếu nốt ruồi ở hông có màu đỏ được coi là đặc điểm tướng mạo cực kỳ hiếm gặp. Người sở hữu nốt ruồi ở hông dù có khó khăn đến mấy cũng gặp được quý nhân giúp đỡ vượt qua, số phận an bài vinh hoa phú quý, phúc lộc dồi dào và tài vận dư dả.

2. Nam nữ có nốt ruồi ở hông là tốt hay xấu?

Theo thuyết tướng số, tùy vào vị trí, màu sắc, giới tính của người sở hữu mà có thể xác định được nốt ruồi trên hông là tốt hay xấu. Tuy nhiên, dù là nam hay nữ, nếu có nốt ruồi này thì bạn cần chú ý đến sức khỏe của mình tránh mang bệnh tật vào người.

Về mặt khoa học, nốt ruồi ở hông không hề có tác động tiêu cực đến tính thẩm mỹ và tình trạng sức khỏe bởi vì mụn ruồi được xem là khối u lành tính. Vì vậy, bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề này nếu có nốt ruồi trên hông.

3. Soi tử vi từng vị trí nốt ruồi ở hông nam giới

Như đã chia sẻ ở trên, mỗi vị trí mà nốt ruồi xuất hiện ở nam giới sẽ tượng trưng cho những đặc điểm, tính cách, vận mệnh và sự nghiệp riêng, cụ thể như sau:

Tiết lộ tính cách, sự nghiệp và tình duyên thông qua nốt ruồi trên hông nam giới
Tiết lộ tính cách, sự nghiệp và tình duyên thông qua nốt ruồi trên hông nam giới

3.1. Nốt ruồi ở hông trái đàn ông

Nốt ruồi ở bên trái hông của nam giới cho thấy sức khỏe của những người này thường không tốt hoặc mắc các bệnh liên quan đến da liễu. Vì vậy, nam giới có nốt ruồi này cần đặc biệt chú ý đến sức khỏe để kịp thời điều trị bệnh hợp lý. Điều này cũng là nguyên nhân chính dẫn đến sự nghiệp, tình duyên và cuộc sống không mấy suôn sẻ, dễ gặp thất bại.

3.2. Nốt ruồi ở hông phải nam giới

Đàn ông có nốt ruồi ở bên phải hông là người rất may mắn, tài lộc vô biên. Không chỉ cuộc sống giàu có, thịnh vượng mà đời sống tình cảm, hôn nhân của họ cũng vô cùng viên mãn và hạnh phúc. Bên cạnh đó, nam giới có nốt ruồi này phần lớn là những người khéo ăn khéo nói nên được nhiều người xung quanh quý mến và kính trọng.

Nam giới có nốt ruồi ở bên phải hông thường có cuộc sống viên mãn, vợ đẹp con ngoan
Nam giới có nốt ruồi ở bên phải hông thường có cuộc sống viên mãn, vợ đẹp con ngoan

3.3. Nốt ruồi ở hông gần mông đàn ông

Đàn ông có nốt ruồi ở eo gần mông thường xuyên gặp xui xẻo trong sự nghiệp. Trong sự nghiệp, anh chàng này rất khó để thăng tiến trong sự nghiệp hoặc nếu có cơ hội thì bị điều gì đó cản trở. Ngược lại, đời sống tình cảm của họ lại rất may mắn khi tìm được người chân thành với mình và vận mệnh cũng từ đây mà phất lên.

Xem thêm: Ý Nghĩa Nốt Ruồi Trên Cơ Thể Nam Giới: An Nhàn, Sung Túc Hay Trắc Trở, Tai Ương?

4. Soi tử vi từng vị trí nốt ruồi ở hông phụ nữ

Bên cạnh đàn ông, nốt ruồi ở trên hông phụ nữ cũng sẽ mang những thông điệp phong thuỷ khác nhau. Vậy mụn ruồi ở hông nữ giới có ý nghĩa như thế nào?

Nốt ruồi ở hông phụ nữ tiết lộ tính cách, vận mệnh cuộc đời trong tương lai
Nốt ruồi ở hông phụ nữ tiết lộ tính cách, vận mệnh cuộc đời trong tương lai

4.1. Nốt ruồi ở hông phải phụ nữ

Phụ nữ có nốt ruồi ở bên phải hông thường rất thông minh, nhanh nhẹn và hiểu biết. Họ biết cách giao tiếp và ứng xử tốt nên được mọi người xung quanh yêu quý và kính trọng. Nếu nốt ruồi nằm song song với rốn, phía dưới mép xương sườn thì đó được xem là tướng mạo phú quý mang lại may mắn cho gia đình, con cái.

4.2. Nốt ruồi ở hông trái phụ nữ

Tính cách của phụ nữ có nốt ruồi ở bên trái hông thường rất hiền lành và tốt bụng. Trong suốt cuộc đời, người này luôn mang lại phước lành cho gia đình và con cháu trong tương lai. Trong sự nghiệp, cô nàng này sẽ được mọi người yêu quý và gặp cao nhân giúp đỡ nên rất dễ gặt hái được thành công.

Người ta còn truyền tai nhau rằng đây là nốt ruồi hiếm gặp, nếu may mắn sở hữu được thì cuộc sống sau này sẽ sung túc, chồng tốt con ngoan. Ngoài ra, nhân tướng học cũng nhận định rằng những người phụ nữ có nốt ruồi này đa phần là người có dấu hiệu sinh được quý tử.

4.3. Nốt ruồi son ở bên phải hông phụ nữ

Nốt ruồi son ở hông phải được cho rằng sẽ mang lại nhiều điều tốt lành cho phụ nữ. Những cô nàng sở hữu vị trí nốt ruồi này thường có xu hướng trở thành người chỉ huy, lãnh đạo và luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Cũng nhờ đó, họ liên tục phát triển và đạt đến đỉnh cao trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của cô không tránh khỏi những trở ngại dẫn đến mâu thuẫn nhưng cuối cùng mọi chuyện đều ổn thỏa và bình yên.

4.4. Nốt ruồi son trên bên trái hông phụ nữ

Nốt ruồi son ở hông trái của phụ nữ mang lại may mắn và nhiều cơ hội tốt trong sự nghiệp lẫn tình duyên. Công việc của người phụ nữ có nốt ruồi này sẽ suôn sẻ và dễ dàng đạt đến đỉnh vinh quang. Trong chuyện tình yêu, hôn nhân và gia đình cũng vậy, họ có phúc nhờ vả chồng con nên cuộc sống về già an nhàn cùng con cháu.

4.5. Nốt ruồi trên hông eo phụ nữ

Phụ nữ có nốt ruồi ở trên hông gần eo là người rất kiên cường, năng động và cực kỳ nhiệt tình. Họ luôn vui vẻ và giúp đỡ người khác nên nhận được rất nhiều tình cảm từ những người xung quanh. Những người này rất lạc quan về cuộc sống tương lai của mình nên dù có chuyện gì xảy ra họ cũng chấp nhận nó và tiếp tục phát triển.

Phụ nữ có nốt ruồi ở eo hông thường rất thoải mái, không áp tiền bạc hay tình duyên
Phụ nữ có nốt ruồi ở eo hông thường rất thoải mái, không áp tiền bạc hay tình duyên

4.6. Nốt ruồi ở xương chậu phụ nữ

Nốt ruồi trên xương chậu của phụ nữ tượng trưng cho người hiền lành và tốt bụng. Con đường dẫn đến sự giàu có và danh vọng luôn rộng mở bởi sự giúp đỡ của cao nhân trong cuộc sống. Ngoài ra, nốt ruồi ở vị trí này còn cho thấy họ có một gia đình hạnh phúc, vợ chồng chung sống hòa thuận cho đến cuối đời. Đặc biệt, phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở hông sau lưng được xem là sẽ mang lại phúc phước cho con cháu đời sau.

4.7. Nốt ruồi ở hông gần mông phụ nữ

Phụ nữ có nốt ruồi ở eo gần mông thường được cho là người mạnh mẽ, khắt khe và hơi khó gần nên không có nhiều mối quan hệ. Ngoài ra, họ còn có điểm yếu là bốc đồng và không bao giờ lập kế hoạch rõ ràng nên khó đạt được thành công trong công việc và cuộc sống.

Xem thêm: 5 Nốt Ruồi Phú Quý Của Nữ Giới: Hậu Vận Giàu Sang Nứt Vách Nếu Có Nốt Ruồi Này

5. Tẩy nốt ruồi ở hông có nên hay không?

Để xác định có nên tẩy nốt ruồi ở hông hay không, bạn cần dựa vào nhiều yếu tố khác nhau như màu sắc, kích thước, vị trí,… Vì vậy, bạn nên tìm hiểu thật kỹ hoặc nhờ chuyên gia thẩm mỹ tư vấn trước thực hiện tẩy nốt ruồi nhé!

Tẩy xóa nốt ruồi ở hông có làm phá tướng số hay không?
Tẩy xóa nốt ruồi ở hông có làm phá tướng số hay không?

5.1. Tẩy nốt ruồi ở hông có ảnh hưởng tới tướng số?

Nếu vị trí nốt ruồi tốt, mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ thì bạn không nên loại bỏ. Còn những nốt ruồi xấu, gây hại cho gia chủ hoặc mang ý nghĩa tiêu cực về tình duyên, sức khỏe thì bạn nên loại bỏ chúng để thay đổi vận mệnh, thu hút tài lộc.

5.2. Những phương pháp tẩy nốt ruồi phổ biến nhất hiện nay

Để đảm bảo an toàn, bạn nên lựa chọn địa chỉ tẩy nốt ruồi uy tín và chất lượng được nhiều người đánh giá cao. Ngoài ra, lựa chọn phương pháp tẩy mụn ruồi hợp được xem là cách mang lại thẩm mỹ cho người sở hữu.

  • Đốt điện: Là phương pháp sử dụng dòng điện sóng RF hoặc Plasma để giúp tiêu diệt mô nốt ruồi một cách nhanh chóng.

  • Tiểu phẫu cắt nốt ruồi: Phương pháp này dành cho những người có nốt ruồi to, sần sùi, thô ráp hoặc gốc nốt ruồi nằm sâu trong da hoặc nốt ruồi có màu quá đậm.

  • Bắn Laser: Tẩy nốt ruồi bằng laser không đau, không chảy máu, không gây biến chứng và đảm bảo an toàn tốt hơn cho da và cơ thể, mang lại kết quả lâu dài.

6. Những nốt ruồi cực hiếm mang đến tốt lành cho gia chủ

Bên cạnh nốt ruồi ở hông, nếu bạn may mắn sở hữu những vị trí ở sau thì nên chuẩn bị tinh thần đón tiếp thần tài, tài lộc viên mãi và tiền bạc dùng mãi không hết.

Những nốt ruồi mang lại may mắn, tiền tài hiếm có ai sở hữu được
Những nốt ruồi mang lại may mắn, tiền tài dư dả hiếm có ai sở hữu được

6.1. Nốt ruồi ở đùi

Sở hữu nốt ruồi ở đùi cho thấy là những người có ý chí, năng lực và luôn mong muốn hoàn thiện. Tuy nhiên, phụ nữ sở hữu nốt ruồi này trong cuộc đời sẽ phải chịu đựng rất nhiều khó khăn, vất vả và trải qua nhiều biến cố. Nhưng sau tuổi trung niên, sự nghiệp của họ sẽ thuận buồm xuôi gió, với vô số tiền bạc.

6.2. Nốt ruồi ở lông mày

Người có nốt ruồi trên lông mày thường rất thông minh, năng động và rất nhạy cảm với cơ hội phát triển. Ngoài đời, họ ăn nói giỏi nên chiếm được cảm tình của nhiều người. Bởi vậy, cuộc sống của người này luôn được giúp đỡ từ các cao nhân trong cuộc sống.

6.3. Nốt ruồi ở rốn

Rất ít người sở hữu nốt ruồi này mà nếu may mắn sở hữu được thì được cho là điềm báo của sự giàu có và thịnh vượng. Họ có một cuộc sống êm đềm, hạnh phúc và có gia đình hạnh phúc, viên mãn mà nhiều người thường hằng mong.

6.4. Nốt ruồi ở lưng

Nếu may mắn có một nốt ruồi ở sau lưng thì bạn sẽ gặp được những quý nhân giúp đỡ nên cuộc sống không phải lo cơm ăn miếng áo. Những người này thường thành công trong sự nghiệp và sở hữu khối tài sản đáng mơ ước. Về già, họ có được cuộc sống bình yên, viên mãn bên vợ chồng và những đứa con thông minh, hiếu thảo.

6.5. Nốt ruồi ở lòng bàn chân

Người có nốt ruồi ở lòng bàn chân thường có vận mệnh xa hoa, phú quý. Họ sinh ra trong những gia đình giàu có nên từ nhỏ không phải lo lắng quá nhiều về tài chính. Đến tuổi trung niên, người này sẽ đạt đến đỉnh cao của sự nghiệp, nắm trong tay tiền bạc, quyền lực và địa vị.

Luận giải ý nghĩa của nốt ruồi ở hông đã phần nào nói lên tính cách và vận mệnh của mình. Từ đó, bạn hãy nắm bắt và phát huy những thế mạnh cũng mình để phát triển trong tương lai. Tuy nhiên, mọi việc đều là tùy duyên do đó bạn đừng nên ràng buộc bản thân mình quá nhiều vào những quy củ hay những lời nói hư vô từ miệng đời.

Xem thêm:

những nốt ruồi hiếm

Nốt ruồi cánh mũi trái đàn ông

nốt ruồi cánh tay

nốt ruồi hình tam giác trên cánh tay

nốt ruồi có duyên với Phật

nốt ruồi dưới môi

nốt ruồi đại phú quý của đàn ông

nốt ruồi đầu gối

nốt ruồi gần rốn bên trái nữ

nốt ruồi trên gò kim tinh

nốt ruồi giữa hai lông mày

nốt ruồi giữa ngực nữ

nốt ruồi lệ ở đuôi mắt

nốt ruồi trên gò má trái đàn ông

nốt ruồi may mắn trên mặt

nốt ruồi mọc lông

nốt ruồi ở cổ có lỗ tiền chôn

nốt ruồi ở cổ tay trái nữ phía trên

nốt ruồi ở cung điền trạch

nốt ruồi ở cung phu thê

nốt ruồi ở đầu gối phải phụ nữ

nốt ruồi ở đầu mũi

nốt ruồi ở gần tai phụ nữ

Nốt ruồi ở giữa trán

nốt ruồi ở hậu môn

nốt ruồi ở hốc mắt trái

Nốt ruồi ở hông

nốt ruồi ở khe mông gần hậu môn

nốt ruồi ở lông mày

nốt ruồi ở má

nốt ruồi trên mép phải nam

nốt ruồi ở mắt

nốt ruồi ở mi mắt

Nốt ruồi ở mông phải phụ nữ

nốt ruồi ở mu bàn chân

nốt ruồi ở nách

nốt ruồi trên mu bàn tay

nốt ruồi trên trán

nốt ruồi trong mắt

Nốt ruồi vành tai phải nam

nốt ruồi ở rốn

nốt ruồi ở sơn căn

nốt ruồi ở sườn

nốt ruồi ở tai

nốt ruồi ở vai

Nốt ruồi ở vai gần cổ

nốt ruồi ở vành tai phải nam giới

nốt ruồi ở viền môi trên bên phải

nốt ruồi ở xương cụt

nốt ruồi phú quý

Tẩy nốt ruồi kiêng ăn gì

nốt ruồi xui xẻo trên mặt

nốt ruồi phú quý trong lòng bàn tay

nốt ruồi sau tai

nốt ruồi sau gáy

nốt ruồi sau lưng

nốt ruồi trên cơ thể nam giới

nốt ruồi ở bắp tay

nốt ruồi ở gò má phải nữ

nốt ruồi ở gót chân

nốt ruồi đuôi lông mày

nốt ruồi đuôi mắt trái nữ

nốt ruồi ở lòng bàn chân

nốt ruồi trên mặt

Nốt ruồi giữa trán đàn ông

nốt ruồi lận đận tình duyên

nốt ruồi ở mắt cá chân

nốt ruồi ở mép trái nữ

nốt ruồi ở cằm

Nốt ruồi trên lông mày trái chủ tài vượng phu

nốt ruồi ở ngón tay

nốt ruồi ở ngón tay

Nốt ruồi ở dương vật

nốt ruồi trên má phải đàn ông

nốt ruồi ở ngực

nốt ruồi ở nhũ hoa

nốt ruồi vượng phu ích tử là gì

Nốt ruồi ở thái dương phải của phụ nữ

nốt ruồi ở vùng kín

xăm nốt ruồi tài lộc ở vị trí nào

nốt ruồi xấu trên mặt đàn ông

nốt ruồi son

nốt ruồi ở đầu

Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »
Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Ý nghĩa nốt ruồi hứng lệ là gì? Người sở hữu nốt ruồi hứng lệ thường có cuộc đời lận đận, nhiều gian truân. Không chỉ gặp khó khăn trong công việc, chúng còn ám chỉ đường tình duyên trắc trở do không gặp được ý trung nhân phù hợp; thường xuyên lo lắng và phiền muộn.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Dấu hiệu sự nghiệp thăng hoa, tài lộc dồi dào

Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Dấu hiệu sự nghiệp thăng hoa, tài lộc dồi dào

Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Nhìn chung, hiện tượng này là dấu hiệu cho thấy chủ nhà được quý nhân phù trợ, công việc thuận lợi và suôn sẻ. Bên cạnh đó, những khó khăn về tài chính cũng dễ dàng được tháo gỡ. Ngoài bướm xám, hiện tượng bướm bay vào nhà nói chung cũng mang đến những điềm báo khác nhau.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat