Nốt ruồi ở má nam và nữ: Dấu hiệu phúc lộc hay vận xui?

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Bảy, 30/12/2023 17:58:00 +07:00
Nốt ruồi ở má nam và nữ có ý nghĩa gì? Liệu nốt ruồi trên má bạn là dấu hiệu của phúc lộc, may mắn hay là những xui xẻo âm thầm đeo bám bạn. Để khỏi bán tín bán nghi, hãy cùng tham khảo cách luận giải chi tiết các vị trí nốt ruồi ở mặt nữ và nam vùng má dưới đây. Chớ tẩy bỏ đi nốt ruồi phú quý kẻo hóa lộc thành xui.

1. Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở má theo từng vị trí

Nốt ruồi ở trên má nam và nữ có thể là do bẩm sinh hoặc là kết quả khi các tế bào hắc tố phát triển và phân bố trên da. Cơ thể mỗi người sẽ có số lượng nốt ruồi ít nhiều tùy vào cơ địa. Theo quan niệm tướng số, nốt ruồi ở má của nam và nữ tùy vào vị trí sẽ mang những ý nghĩa phong thủy khác nhau.

1.1. Nốt ruồi ở má phải

Nốt ruồi ở má phải nam và nữ đều được xem là dấu hiệu của tài lộc, phú quý. Dưới đây là những ý nghĩa luận giải chung về nốt ruồi ở vị trí này.

Phương diện

Mô tả

Tính cách

Đây là người thích sống độc lập, tình cảm và lương thiện. Đối với họ gia đình luôn là yếu tố quan trọng đầu tiên trong mọi quyết định. Sự thông minh, nhân hậu của họ chính là điều khiến họ được mọi người quý mến.

Sự nghiệp

Người có nốt ruồi ở má phải có ý chí và tinh thần phấn đấu rất cao. Dù không được sinh ra trong gia đình có điều kiện tốt nhưng họ có thể tự mình gây dựng nên sự nghiệp mà không cần lệ thuộc ai.

Tình duyên

Những người có nốt ruồi này rất giàu lòng yêu thương nên tình duyên dễ chớm nở, hôn nhân viên mãn. Đời sống vợ chồng hòa thuận yêu thương nhau, tài chính dư giả không cần lo toan vất vả.

Cuộc sống

Nốt ruồi ở má phải là điềm báo của sự phú quý, những người này sẽ có cuộc sống sang giàu, an nhàn.

Nốt ruồi ở má phải nữ

Đối với nốt ruồi ở má phải nữ, đây vẫn là một dấu hiệu của tài lộc. Tuy nhiên những cô nàng này phải cẩn thận trong việc tính toán chi tiêu kẻo tài lộc “sớm nở tối tàn”. Tốt nhất những người này nên bắt tay đầu tư những dự án nhỏ để lấy kinh nghiệm rồi dần dần phát triển để đạt được sự phát triển bền vững về tài chính.

Trong các mối quan hệ, những cô nàng này thường không giỏi để ý đến suy nghĩ của người khác khiến việc tương tác giữa hai người không mấy mặn mà. Cũng chính vì lý do này mà nhân duyên của cô ấy đôi khi có phần trắc trở.

Nốt ruồi ở má phải nữ là dấu hiệu của tài lộc
Nốt ruồi ở má phải nữ là dấu hiệu của tài lộc

Nốt ruồi ở má phải nam

Đàn ông có nốt ruồi ở má phải là người giỏi giang nhưng họ rất khiêm tốn, không thích thể hiện. Trong cuộc sống họ luôn có quý nhân giúp đỡ. Những người này luôn mạnh dạn làm những gì mình muốn mà không ngại khó khăn. Trong chuyện tình duyên, vị trí nốt ruồi này còn giúp mang lại phúc khí cho nửa kia của họ, hai người có một mối quan hệ bền vững dài lâu.

Xem thêm: Nốt Ruồi Ở Má Phải Đàn Ông: Đừng Bỏ Lỡ Người Đàn Ông Có Đặc Điểm Này!

1.2. Nốt ruồi ở má trái

Những người có nốt ruồi ở má trái thường có tính cách ôn hòa và thích cuộc sống bình yên, họ không thích vướng vào những cuộc tranh quyền đoạt vị.

Phương diện

Mô tả

Tính cách

Người có nốt ruồi này thường có tính cách chân thật, nhẹ nhàng. Họ khá giỏi che giấu cảm xúc, luôn đối xử hài hòa với mọi người xung quanh.

Sự nghiệp

Đây là tuýp người an phận, không thích đấu đá vì chức quyền. Đa số họ là người ngại giao tiếp cho nên có khá ít bạn bè. Trên con đường sự nghiệp, họ không đặt mục tiêu quá cao, chỉ mong đủ đảm bảo cuộc sống.

Tình duyên

Nốt ruồi ở má trái là dấu hiệu cho biết đây là mẫu người của gia đình. Họ luôn dành sự ưu tiên cho gia đình nhỏ, là trụ cột cũng như hậu phương vững chắc.

Cuộc sống

Người có nốt ruồi ở má trái có số hưởng phúc phần, tài vận tốt, cuộc đời no ấm.

Nốt ruồi ở má trái nữ

Phụ nữ có nốt ruồi ở má trái được coi như ấn định của sự giàu sang. Mọi việc họ làm đều không gặp quá nhiều sóng gió, trở ngại. Nếu có thất bại thì họ cũng không phải lo lắng quá nhiều vì luôn có chỗ dựa kinh tế từ gia đình, bạn bè.

Nốt ruồi ở má trái nam

Nốt ruồi ở má trái nam là dấu hiệu khí chất hơn người, có số hưởng, cho nên cần biết nắm bắt lấy cơ hội. Đây cũng là tuýp người sẵn sàng giúp đỡ người khác trong cuộc sống. Mặc dù nội tâm của những chàng trai này khá yếu đuối nhưng sự chân thành từ sâu bên trong của họ dễ khiến các cô nàng cảm động. Chuyện tình duyên và hôn nhân của họ hòa hợp, viên mãn.

Nốt ruồi ở má trái nam là dấu hiệu người có khí chất
Nốt ruồi ở má trái nam là dấu hiệu người có khí chất

1.3. Nốt ruồi ở gò má phải

Những người có nốt ruồi ở gò má phải sống chân thật, giàu tình yêu thương và phóng khoáng. Bởi sự cả tin mà trong cuộc sống họ thường vướng phải không ít rắc rối.

Phương diện

Mô tả

Tính cách

Họ là người giàu tình cảm và sống khá nội tâm. Họ đặc biệt quan tâm và thích giúp đỡ người khác nhưng lại thường bỏ quên bản thân mình.

Sự nghiệp

Mặc dù người này có năng lực làm việc tốt nhưng bởi tính quá cả tin mà họ dễ vướng vào những rắc rối, sự nghiệp lận đận. Bởi vậy, họ rất cần có người đồng hành đáng tin cậy để hỗ trợ trên con đường gây dựng sự nghiệp.

Tình duyên

Người có nốt ruồi trên gò má phải có lối sống khá phóng khoáng, có phần lả lơi cho nên sẽ gặp không ít khó khăn, trắc trở trong tình duyên.

Cuộc sống

Nốt ruồi ở vị trí này vẫn phần nào tượng trưng cho sự uy quyền trong các mối quan hệ nếu người đó biết nắm bắt cơ hội. Nếu không, cuộc sống của họ sẽ khá bấp bênh, gian nan.

Nốt ruồi ở gò má phải nữ

Nốt ruồi ở gò má phải nữ có hình dáng tròn trịa là đại diện cho người sống tình cảm, đồng thời cũng rất độc lập, không thích dựa dẫm. Họ có tố chất kinh doanh, được nhiều người hỗ trợ nên sự nghiệp dễ “phất” lên nhanh.

Nếu nốt ruồi có hình dạng xấu thì khả năng người này sẽ gặp nhiều vận xui, đặc biệt là về tiền tài. Chuyện tình duyên có nhiều trắc trở, phải tới trung vận mới ổn định.

Nốt ruồi ở gò má phải nữ có hình dáng tròn trịa là đại diện cho người sống tình cảm
Nốt ruồi ở gò má phải nữ có hình dáng tròn trịa là đại diện cho người sống tình cảm

Nốt ruồi ở gò má phải nam

Đàn ông có nốt ruồi ở má vị trí này có tiềm năng trở thành nhà lãnh đạo, được nhiều người kính trọng. Nếu biết nắm bắt thời cơ họ có thể đạt được những thành tựu đáng nể. Nếu không nhạy bén, cuộc sống của họ sẽ gặp không ít trở ngại.

1.4. Nốt ruồi nằm ở gò má trái

Nốt ruồi ở má vị trí này cho biết đây là người có đường công danh sáng lạn nhưng đường tình duyên khá trắc trở.

Phương diện

Mô tả

Tính cách

Họ là người mạnh mẽ, quyết đoán và có tố chất làm lãnh đạo, chỉ huy.

Sự nghiệp

Những người này có độ uy tín và tinh thần trách nhiệm cao nên thường có địa vị cao trong xã hội, con đường sự nghiệp rộng mở.

Tình duyên

Đây là tuýp người dễ bắt đầu một mối quan hệ nhưng lại không duy trì được lâu dài. Do có phần đào hoa nên họ khá lận đận trong tình yêu, phải trải qua nhiều mối tình mới gặp được định mệnh.

Cuộc sống

Cuộc sống người này về tài chính sẽ không phải vấn đề đáng lo. Tuy nhiên cuộc sống hôn nhân không êm ấm, phải đến hậu vận thì mới dần được cải thiện.

Nốt ruồi ở gò má trái nữ

Nốt ruồi ở mặt nữ nằm vị trí gò má trái được coi là không tốt về đường tình duyên. Họ thường phải lo nghĩ quá nhiều, tính cầu toàn và kỳ vọng cao khiến họ dễ mang năng lượng tiêu cực. Họ thường có lòng tốt giúp đỡ mọi người nhưng đôi khi nhu nhược, phải chịu thiệt thòi.

Nốt ruồi ở gò má trái nam

Đàn ông có nốt ruồi ở gò má trái là người học rộng tài cao. Họ thích hợp với công việc đầu tư bất động sản, dù không quá giàu nhưng vẫn đủ để duy trì cuộc sống đủ đầy. Những người này cũng có thể sẽ được kế thừa tài sản lớn từ gia đình.

Nốt ruồi ở gò má nam là dấu hiệu của mẫu người lý tưởng, họ dám thử thách bản thân, không muốn tầm thường. Nhờ đó mà họ đạt được địa vị cao trên đường công danh. Tuy nhiên, tình duyên của họ chỉ suôn sẻ sau 25 tuổi nếu biết nhẫn nhịn. thấu hiểu đối phương.

1.5. Nốt ruồi nằm ở má gần tai

Người có nốt ruồi ở má gần với tai sống rất bình dị, hòa đồng, họ không đặt mục tiêu sự nghiệp quá cao mà chỉ muốn sống an phận.

Phương diện

Mô tả

Tính cách

Những người này sống giản dị, hòa đồng với mọi người, tính cách thân thiện nên được nhiều người yêu quý.

Sự nghiệp

Họ thích chọn cuộc sống an phận, đủ ăn đủ mặc hơn là bon chen chức quyền. Đây là kiểu người hợp với các công việc nhàn hạ, công chức, văn phòng.

Tình duyên

Bởi tính cách đơn giản, không yêu cầu quá cao nên họ sẽ sớm gặp được định mệnh cuộc đời mình. Tuy nhiên, những người này cần phải cải thiện tư duy đặt nặng “cơm áo gạo tiền” để tránh những mâu thuẫn trong tình cảm gia đình.

Cuộc sống

Cuộc sống của họ ổn định, tuy không quá giàu sang nhưng cũng không túng quẫn. Gia đình hòa thuận, gia giáo, nếu là nam giới thì sẽ có điều kiện kinh tế tốt. Còn nếu nốt ruồi ở nữ thì đây sẽ là người vợ đảm, giúp chồng quản lý tài chính tốt đồng thời cũng không phụ thuộc tài chính của chồng.

Người có nốt ruồi ở má gần với tai sống rất bình dị, hòa đồng
Người có nốt ruồi ở má gần với tai sống rất bình dị, hòa đồng

1.6. Nốt ruồi ở trên má gần mũi

Người sở hữu nốt ruồi ở má gần với mũi thông thường có tính cách dễ nóng giận, khó kiểm soát tốt cảm xúc bản thân. Họ thường dễ vướng vào những cuộc cãi vã ngoài ý muốn gây rạn nứt tình cảm. Những người này cần phải biết thấu hiểu bản thân hơn và biết cách nắm bắt, làm chủ cảm xúc tốt hơn.

1.7. Nốt ruồi trên má gần miệng

Nốt ruồi ở má gần miệng được xem là nốt ruồi duyên. Những người này thường nhận được nhiều may mắn trong công việc. Họ có khả năng giao tiếp tốt, được lòng mọi người, mọi việc thêm thuận lợi, suôn sẻ. Bởi vậy, những người có nốt ruồi này nên làm những việc liên quan đến giao tiếp, đàm thoại thì sẽ rất phát triển.

Nốt ruồi ở má gần miệng được xem là nốt ruồi duyên
Nốt ruồi ở má gần miệng được xem là nốt ruồi duyên

1.8. Nốt ruồi trên má vị trí lúm đồng tiền

Những người có nốt ruồi ở má trên lúm đồng tiền hoặc gần lúm đồng tiền được xem là quý tướng, thường gặp được nhiều may mắn, hạnh phúc trong cuộc sống. Sự nghiệp của họ cũng phát triển nhanh chóng, gặt hái được nhiều thành công mà nhiều người mơ ước. Người này có số giàu sang nhưng cũng dễ tiêu tốn tiền bạc nếu không biết chi tiêu hợp lý.

Người có nốt ruồi vị trí này có số đào hoa, tuy nhiên trong chuyện tình cảm họ thể hiện yêu ghét rõ ràng và rất biết cách chọn lọc mối quan hệ chất lượng. Do đó hôn nhân của họ cũng hạnh phúc viên mãn, gia đình yên ấm. Tướng số còn quan niệm đây là người sống thọ, về già được hưởng phúc lộc dồi dào.

Nốt ruồi ở má trên lúm đồng tiền hoặc gần lúm đồng tiền được xem là quý tướng
Nốt ruồi ở má trên lúm đồng tiền hoặc gần lúm đồng tiền được xem là quý tướng

Xem thêm: Những Nốt Ruồi Có Duyên Với Phật - 11 Vị Trí Cả Đời Được Phù Hộ Bình An

2. Nốt ruồi son trên má nam và nữ

Theo quan niệm về tướng số, nốt ruồi son mọc trên cơ thể mang lại nhiều điều may mắn, tài lộc. Nam và nữ có nốt ruồi son ở trên má là một điềm lành, thông báo điều tốt đẹp cho người sở hữu.

Đối với nữ có nốt ruồi son ở má được xem là hình mẫu phụ nữ lý tưởng của gia đình. Có có khả năng lo toan chu toàn, tháo vát việc nhà, biết vun vén cho tổ ấm và là hậu phương vững chắc cho chồng.

Nam giới có nốt ruồi ở má này nói lên đây là người có tinh thần trách nhiệm, bản lĩnh lớn. Sự nghiệp người này sớm muộn cũng phát triển nhờ sự ưu tú và nỗ lực hơn người của họ. Đồng thời đây cũng là mẫu đàn ông của gia đình, người cha tốt, biết quan tâm vợ con.

Xem thêm: Nốt Ruồi Son Như Thế Nào Mới Mang Lại May Mắn, Tài Lộc Dồi Dào, Sự Nghiệp Thăng Tiến?

3. Nốt ruồi có lông mọc ở má

Một số người có nốt ruồi ở má kèm sợi lông mọc dài ra và không biết đây là điềm lành hay xui xẻo. Theo quan niệm nhân tướng học, nếu có nốt ruồi này mọc ở má thì người sở hữu sẽ có cuộc sống khá vất vả.

Nốt ruồi có lông mọc ở má là dấu hiệu của người vất vả
Nốt ruồi có lông mọc ở má là dấu hiệu của người vất vả

Nốt ruồi có lông ở má phải

Người có nốt ruồi có lông ở má phải thường trải qua cuộc sống khó khăn, gặp nhiều đau buồn. Tuổi nhỏ đã có tính tự lập cao, vất vả chứ không an nhàn như bạn bè đồng trang lứa. Tuy nhiên, những vất vả mà họ trải qua sẽ được bù đắp, từ trung vận trở đi cuộc sống sẽ thuận lợi hơn, nhờ tính cách chịu khó và biết tính toán cho tương lai nên họ không lâm vào cảnh bần hàn.

Nốt ruồi có lông ở má trái

Người có nốt ruồi ở má này thường có cuộc sống vất vả từ bé, phải sớm tự lo cho cuộc sống của mình, lớn lên phải hy sinh nhiều cho gia đình. Cuộc đời họ không được may mắn, thuận lợi như bao người khác. Sự tự ti về hoàn cảnh cũng khiến họ phần nào mặc cảm, ngại giao tiếp với người khác.

4. Nốt ruồi ở má nam và nữ là tốt hay xấu?

Xét trên phương diện khoa học, nốt ruồi chỉ là những đốm sắc tố trên da. Chúng có kích thước và màu sắc phong phú, liên quan chặt chẽ đến sự tập trung sắc tố da melanin ở một vùng da cụ thể. Các nốt ruồi có cấu tạo khá mỏng và kém bền chặt nền không gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe. Tuy nhiên, trong một số ít trường hợp, việc hình thành các nốt ruồi có thể là dấu hiệu của bệnh ung thư sắc tố đặc biệt.

Nếu xét theo quan niệm nhân tướng học, các nốt ruồi trên má có thể mang lại tài lộc hoặc vận xui tùy vào vị trí, kích thước và màu sắc của nó. Mỗi vị trí nốt ruồi ở má sẽ mang một ý nghĩa khác nhau. Tuy nhiên bạn không nên quá lo lắng nếu nốt ruồi mọc ở vị trí được cho là không tốt.

5. Có nên tẩy nốt ruồi ở mặt nữ và nam vùng má không?

Nhiều người thắc mắc có nên tẩy nốt ruồi ở má không
Nhiều người thắc mắc có nên tẩy nốt ruồi ở má không

Thắc mắc có nên tẩy nốt ruồi ở má không là câu hỏi của không ít người. Nốt ruồi ở mặt nữ hay nam giới thì đều gây cảm giác mất tự tin cho họ. Nhiều người vẫn muốn tẩy bỏ đi những nốt ruồi mọc vị trí mất thẩm mỹ hoặc những nốt ruồi ở vị trí được cho là không tốt theo nhân tướng học.

Xét theo khoa học, nốt ruồi chỉ là một khối u lành tính đa sắc tố, cho nên hoàn toàn có thể tẩy bỏ an toàn mà không ảnh hưởng đến sức khỏe. Còn xét về nhân tướng học, nếu bạn có niềm tin tẩy nốt ruồi giúp cải thiện tướng số thì có thể thực hiện tẩy bỏ đi. Trước khi tiến hành, bạn nên đến cơ sở y tế uy tín thăm khám để được tư vấn đầy đủ, tránh những tái phát hoặc viêm nhiễm không đáng có.

Xem thêm:

những nốt ruồi hiếm

Nốt ruồi cánh mũi trái đàn ông

nốt ruồi cánh tay

nốt ruồi hình tam giác trên cánh tay

nốt ruồi có duyên với Phật

nốt ruồi dưới môi

nốt ruồi đại phú quý của đàn ông

nốt ruồi đầu gối

nốt ruồi gần rốn bên trái nữ

nốt ruồi trên gò kim tinh

nốt ruồi giữa hai lông mày

nốt ruồi giữa ngực nữ

nốt ruồi lệ ở đuôi mắt

nốt ruồi trên gò má trái đàn ông

nốt ruồi may mắn trên mặt

nốt ruồi mọc lông

nốt ruồi ở cổ có lỗ tiền chôn

nốt ruồi ở cổ tay trái nữ phía trên

nốt ruồi ở cung điền trạch

nốt ruồi ở cung phu thê

nốt ruồi ở đầu gối phải phụ nữ

nốt ruồi ở đầu mũi

nốt ruồi ở gần tai phụ nữ

Nốt ruồi ở giữa trán

nốt ruồi ở hậu môn

nốt ruồi ở hốc mắt trái

Nốt ruồi ở hông

nốt ruồi ở khe mông gần hậu môn

nốt ruồi ở lông mày

nốt ruồi ở má

nốt ruồi trên mép phải nam

nốt ruồi ở mắt

nốt ruồi ở mi mắt

Nốt ruồi ở mông phải phụ nữ

nốt ruồi ở mu bàn chân

nốt ruồi ở nách

nốt ruồi trên mu bàn tay

nốt ruồi trên trán

nốt ruồi trong mắt

Nốt ruồi vành tai phải nam

nốt ruồi ở rốn

nốt ruồi ở sơn căn

nốt ruồi ở sườn

nốt ruồi ở tai

nốt ruồi ở vai

Nốt ruồi ở vai gần cổ

nốt ruồi ở vành tai phải nam giới

nốt ruồi ở viền môi trên bên phải

nốt ruồi ở xương cụt

nốt ruồi phú quý

Tẩy nốt ruồi kiêng ăn gì

nốt ruồi xui xẻo trên mặt

nốt ruồi phú quý trong lòng bàn tay

nốt ruồi sau tai

nốt ruồi sau gáy

nốt ruồi sau lưng

nốt ruồi trên cơ thể nam giới

nốt ruồi ở bắp tay

nốt ruồi ở gò má phải nữ

nốt ruồi ở gót chân

nốt ruồi đuôi lông mày

nốt ruồi đuôi mắt trái nữ

nốt ruồi ở lòng bàn chân

nốt ruồi trên mặt

Nốt ruồi giữa trán đàn ông

nốt ruồi lận đận tình duyên

nốt ruồi ở mắt cá chân

nốt ruồi ở mép trái nữ

nốt ruồi ở cằm

Nốt ruồi trên lông mày trái chủ tài vượng phu

nốt ruồi ở ngón tay

nốt ruồi ở ngón tay

Nốt ruồi ở dương vật

nốt ruồi trên má phải đàn ông

nốt ruồi ở ngực

nốt ruồi ở nhũ hoa

nốt ruồi vượng phu ích tử là gì

Nốt ruồi ở thái dương phải của phụ nữ

nốt ruồi ở vùng kín

xăm nốt ruồi tài lộc ở vị trí nào

nốt ruồi xấu trên mặt đàn ông

nốt ruồi son

nốt ruồi ở đầu nốt ruồi ở lòng bàn tay

6. Kết luận

Nốt ruồi ở má là một biểu tượng đặc biệt cho mỗi người sở hữu nó. Bạn có thể tham khảo cách luận giải ý nghĩa nhân tướng học theo vị trí nốt ruồi kể trên để dự đoán phần nào vận mệnh cuộc đời mình. Cân nhắc việc tẩy bỏ đi những nốt ruồi tài lộc để không đánh mất phúc phần trời ban.

Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Dấu hiệu sự nghiệp thăng hoa, tài lộc dồi dào

Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Dấu hiệu sự nghiệp thăng hoa, tài lộc dồi dào

Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Nhìn chung, hiện tượng này là dấu hiệu cho thấy chủ nhà được quý nhân phù trợ, công việc thuận lợi và suôn sẻ. Bên cạnh đó, những khó khăn về tài chính cũng dễ dàng được tháo gỡ. Ngoài bướm xám, hiện tượng bướm bay vào nhà nói chung cũng mang đến những điềm báo khác nhau.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở gót chân trái nữ: Tướng người có số hưởng giàu sang

Nốt ruồi ở gót chân trái nữ: Tướng người có số hưởng giàu sang

Nốt ruồi ở gót chân trái nữ chứa đựng nhiều ý nghĩa đặc biệt về vận mệnh, tính cách và cuộc sống của chủ nhân. Nhiều người tin rằng, sở hữu nốt ruồi ở vị trí này sẽ mang đến cuộc sống sung túc, viên mãn cho người phụ nữ. Họ thường có có tài năng đặc biệt nên dễ dàng đạt được thành công trong sự nghiệp và cuộc sống.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat