Nốt ruồi sau lưng mang ý nghĩa gì? Hé lộ vị trí nốt ruồi là tướng đại quý

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Bảy, 30/12/2023 18:26:00 +07:00
Theo một số người quan điểm rằng, việc có nốt ruồi sau lưng thì cuộc sống sẽ vô cùng nghèo khổ và khó khăn. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá bất an, mỗi vị trí nốt ruồi sẽ mang một ý nghĩa khác nhau, biết đâu người đang sở hữu nốt ruồi ngàn vàng chính là bạn.

1. Quan niệm tiên đoán vận mệnh qua các vị trí nốt ruồi

Nốt ruồi là những đốm tròn đen nâu hoặc đỏ xuất hiện ở bất cứ đâu trên cơ thể. Theo khoa học, nốt ruồi là một loại khối u lành tính, hình thành do rối loạn sắc tố. Ngoài ra, thông qua vị trí của nốt ruồi, nhiều người sẽ đưa ra dự đoán về tương lai có mang lại điều tốt lành hay không, hoặc có thể là những điều xui xẻo. Vậy người sở hữu nốt ruồi sau lưng có ý nghĩa gì? Phần tiếp theo sẽ là lời giải đáp cho câu hỏi này.

2. Nốt ruồi sau lưng mang lại điều tốt hay xấu?

Nếu có vị trí nốt ruồi sau lưng thì theo tướng số thì đây là dấu hiệu mang lại may mắn, sức khỏe, phú quý và cuộc sống sung túc cho gia chủ. Tuy nhiên, kết luận về số phận còn phụ thuộc rất lớn vào màu sắc của nốt ruồi trên lưng.

Bói tướng nốt ruồi sau lưng tiên đoán về số mệnh cuộc đời
Bói tướng nốt ruồi sau lưng tiên đoán về số mệnh cuộc đời

2.1. Nốt ruồi đen

Những người có nốt ruồi màu đen hoặc nâu sẫm trên lưng thường là người dễ dàng lãng phí của cải, thậm chí là phá của. Kích thước càng lớn và bề mặt càng gồ ghề thì sự nghiệp của họ sẽ càng bị cản trở, khó khăn nên cuộc sống rất khó khăn.

2.2. Nốt ruồi son

Cho dù nốt ruồi son xuất hiện ở đâu trên lưng đều mang ý nghĩa may mắn cho chủ nhân, được so sánh như một nốt ruồi phú quý. Người có nhiều nốt ruồi này sẽ có tài vận tốt, số hưởng giàu sang, cuộc sống hạnh phúc, niềm vui bên gia đình và những người thân yêu.

Xem thêm: Nốt Ruồi Ở Ngực Chính Xác Vị Trí Này Chủ Nhân Số Giàu Sang, Ăn Sung Mặc Sướng

3. Bói tính cách, tướng số của nốt ruồi sau lưng theo từng vị trí

Vì lưng là nơi khó nhìn thấy nên nốt ruồi trên lưng thường không được chú ý. Tuy nhiên, nhiều người vẫn muốn tìm hiểu nốt ruồi này sẽ mang ý nghĩa gì. Tùy vào từng vị trí cụ thể mà nốt ruồi trên lưng sẽ báo hiệu điềm tốt hay điềm xấu.

3.1. Giải mã nốt ruồi sau lưng phụ nữ theo từng vị trí cụ thể

Nốt ruồi mọc trên lưng phụ nữ thường được xem là người lăng nhăng và đào hoa. Liệu điều này có làm ảnh hưởng đến vận mệnh và cuộc đời phụ nữ trở nên bi đát hay không?

Vị trí nốt ruồi giữa sống lưng nữ

Hình ảnh nốt ruồi sau lưng phụ nữ mang lại tài lộc và may mắn
Hình ảnh nốt ruồi sau lưng phụ nữ mang lại tài lộc và may mắn

Phụ nữ có nốt ruồi ở giữa cột sống lưng thường cho thấy người này có cuộc sống sung túc, thuận lợi trong cả sự nghiệp lẫn tình duyên. Đây cũng được xem là người phụ nữ thông minh, tài năng và là một người phụ nữ đúng nghĩa ở trong gia đình.

Vị trí nốt ruồi ở vai sau lưng phụ nữ

Phụ nữ có nốt ruồi sau vai thường có tính cách mạnh mẽ, quyết liệt, độc lập và tự chủ. Họ không thích nhờ cậy người khác giúp đỡ mà chỉ tin tưởng và dựa vào năng lực chính mình. Ngoài ra, nốt ruồi trên lưng phụ nữ, phía trên bả vai được coi là điềm tốt mang lại nhiều vận may cho sự nghiệp.

Vị trí nốt ruồi sau lưng bên phải phụ nữ

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở phía bên phải lưng sẽ gặp nhiều may mắn và được ông trời ưu ái sống cuộc đời giàu sang. Ngay từ nhỏ, những cô gái này đã thừa hưởng sự kế thừa từ tổ tiên truyền lại nên sự nghiệp của họ dần phát triển mạnh mẽ mà không có dấu hiệu đi lùi.

Vị trí nốt ruồi sau lưng bên trái phụ nữ

Nốt ruồi ở lưng trái nữ được coi là điềm tốt, sở hữu một cuộc sống hạnh phúc. Tuy nhiên, bạn có thể gặp khó khăn trong sự nghiệp nhưng theo thời gian, bạn sẽ dần ổn định hơn. Phụ nữ sở hữu nốt ruồi này có số phận sẽ nhận được phúc lành từ chồng con cũng như gia đình nên cuộc sống hôn nhân được êm ấm, cơm ăn no ấm.

Vị trí nốt ruồi sau lưng phụ nữ ở gần gáy

Nốt ruồi đen gần gáy phụ nữ được cho là mang lại xui xẻo cho chủ nhân. Bởi vậy, người có nốt ruồi này nên thận trọng khi làm ăn, tránh vướng vào những lời đàm tiếu, xung đột và cãi vã. Ngược lại, nếu sở hữu nốt ruồi son ở lưng gần gáy thì bạn sẽ gặp nhiều may mắn và được người khác giúp đỡ.

Vị trí nốt ruồi ở thắt lưng nữ

Nốt ruồi ở thắt lưng phụ nữ nhìn chung là người hòa đồng, có khả năng lãnh đạo và quản lý tài chính rất tốt. Tuy nhiên, nốt ruồi trên lưng và eo của người phụ nữ còn tượng trưng cho sự quyến rũ nên đời sống của họ thường rất đào hoa. Bởi vậy, đường tình duyên của người này gặp rất nhiều trắc trở và bi thương.

3.2. Giải mã nốt ruồi sau lưng đàn ông theo từng vị trí cụ thể

Tương tự như phụ nữ, đàn ông cũng có nốt ruồi ở lưng nhưng chúng phản ánh điều tốt hay xấu sẽ phụ thuộc phần lớn vào vị trí, hình dạng và kích thước của nốt ruồi đó.

Nam giới sở hữu nốt ruồi sau lưng là người rất cố gắng và có trách nhiệm
Nam giới sở hữu nốt ruồi sau lưng là người rất cố gắng và có trách nhiệm

Vị trí nốt ruồi mọc trên lưng bên phải đàn ông

Đàn ông có nốt ruồi ở lưng bên phải là những người rất tập trung trong công việc, có tính cách nhiệt tình và tự lập. Vì vậy, dù được giao nhiệm vụ gì người này cũng sẽ xử lý một cách bình tĩnh và khôn ngoan. Điều đó giúp họ tạo dựng được niềm tin với cấp trên, rất phù hợp cho việc kinh doanh và buôn bán.

Vị trí nốt ruồi sau lưng bên trái đàn ông

Đàn ông có nốt ruồi ở phía lưng trái chứng tỏ họ là người có tài và đức tính tốt bụng nên được nhiều người yêu quý, kính trọng và luôn nhận sự giúp đỡ từ những người xung quanh. Nhờ sự ủng hộ của quý nhân nên sự nghiệp của những người đàn ông này sẽ thành công nhanh chóng và suôn sẻ.

Vị trí nốt ruồi sau lưng gần gáy nam giới

Theo phong thủy, nếu đàn ông có nốt ruồi ở lưng gần gáy thì thường sẽ gặp khó khăn trong cuộc sống và lận đận trong tình yêu. Tuy nhiên, cuộc sống của những người này vẫn được đảm bảo và không quá nhiều âu lo. Họ có tài nên chỉ cần kiên định và nỗ lực trong sự nghiệp thì sẽ có tương lai tươi sáng.

Vị trí nốt ruồi ở thắt lưng nam

Nốt ruồi xuất hiện ở thắt lưng thường không được đánh giá cao và được coi là điềm báo không tốt. Đàn ông sở hữu đặc điểm này thường không có chính kiến ​​riêng và rất dễ thay lòng đổi dạ. Bởi vậy, họ không quá suôn sẻ và thuận lợi trong sự nghiệp lẫn tình duyên.

4. Xem tướng phong thuỷ các nốt ruồi hình học ở lưng

Có một số trường hợp hiếm hoi nốt ruồi mọc ở lưng vô tình tạo thành những hình dạng khá đặc biệt. Chúng cũng chứa đựng một số thông điệp đặc biệt về số phận mà không phải ai cũng biết.

Bói tướng các nốt ruồi hình học sau lưng tiên đoán về cuộc đời
Bói tướng các nốt ruồi hình học sau lưng tiên đoán ý nghĩa phong thuỷ

4.1. Sở hữu 2 nốt ruồi song song

Sở hữu 2 nốt ruồi song song mọc ở lưng cho thấy bạn là người có phúc lộc, may mắn luôn tìm tới mà không cần phải làm gì. Nếu bạn làm công việc liên quan đến chính trị thì chắc chắn sự nghiệp của bạn sẽ phát triển rất thăng hoa. Nếu có niềm đam mê văn học, bạn sẽ có khả năng trở thành một nhà văn hoặc nhà tư tưởng có sức ảnh hưởng lớn.

4.2. Sở hữu 3 nốt ruồi thẳng hàng

Nếu 3 nốt ruồi mọc thẳng hàng trên lưng thì đây được coi là điềm tốt, người sở hữu thường rất thông minh và tài giỏi. Hơn nữa, họ rất hiếu học, có tấm lòng bao dung, độ lượng, chính trực và không ngại khó khăn, gian khổ khi gặp thử thách. Nhờ đó, họ dễ dàng đạt được những vị trí cao trong xã hội và luôn được những người xung quanh ngưỡng mộ.

4.3. Sở hữu 3 nốt ruồi tạo thành hình tam giác

Người sở hữu nốt ruồi trên lưng xếp thành hình tam giác là điềm lành mang lại may mắn trong con đường danh lợi. Tuy nhiên, người này sống rất tình cảm và có tính cách hiền lành nên luôn chịu thiệt thòi về bản thân. Bên cạnh đó, bạn cũng không nên quá chủ quan về sức khỏe nếu sở hữu vị trí nốt ruồi này.

Xem thêm: Nốt Ruồi Son Như Thế Nào Mới Mang Lại May Mắn, Tài Lộc Dồi Dào, Sự Nghiệp Thăng Tiến?

5. Những báo hiệu cảnh báo nốt ruồi nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe

Theo thống kê từ y khoa, hơn 3% nốt ruồi có khả năng liên quan đến những tín hiệu cảnh báo những căn bệnh nguy hiểm. Tuy nhiên, bạn có thể dự đoán nốt ruồi có mang bệnh hay không bằng mắt thường một cách dễ dàng.

Nốt ruồi sau lưng cũng có thể là báo hiệu của các loại bệnh ung thư
Nốt ruồi sau lưng cũng có thể là báo hiệu của các loại bệnh ung thư

5.1. Sự thay đổi bất thường về kích thước và hình dạng nốt ruồi

Nếu bạn thấy kích thước nốt ruồi lớn bất thường (nốt ruồi bình thường sẽ có đường kính dưới 6mm), đường viền không đều và bề mặt mọc lông thì đây có thể là dấu hiệu mang bệnh ung thư. Thậm chí, một số nốt ruồi còn gây mẩn đỏ, ngứa và đau.

5.2. Dựa vào màu sắc của nốt ruồi

Thông thường, nốt ruồi sau lưng sẽ có các màu sắc đặc trưng như nâu, đen và đỏ hồng (nốt ruồi son môi). Bởi vậy, nếu bạn thấy mụn ruồi có hai màu trở lên thì đây có thể là dấu hiệu cảnh báo nguy hiểm. Bên cạnh đó, bạn cũng nên thận trọng với các nốt ruồi son, đây cũng là dấu hiệu của một loại bệnh về máu.

5.3. Những yếu tố ảnh hưởng khác

Dấu hiệu cảnh báo nốt ruồi sau lưng nguy hiểm cũng có thể được xác định như sau:

  • Nốt ruồi có màu trắng bạch hoặc nhiều màu khác nhau.

  • Nếu nốt ruồi xuất hiện ở vị trí thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời thì nguy cơ mắc khối u ác tính và bệnh ung thư da rất cao.

6. Phương pháp bảo vệ nốt ruồi sau lưng khỏi mầm mống bệnh ung thư

Nốt ruồi cũng có thể là báo hiệu của các loại bệnh, đặc biệt là ung thư da. Bởi vậy, bạn cũng nên biết cách bảo vệ nốt ruồi nói riêng và làn da nói chung khỏi những tác nhân gây bệnh.

Cách chăm sóc nốt ruồi đúng cách giúp ngăn ngừa bệnh ung thư
Cách chăm sóc nốt ruồi đúng cách giúp ngăn ngừa bệnh ung thư
  • Chăm sóc da đúng cách: Việc chăm sóc vùng da nốt ruồi hàng ngày và đúng cách cũng giúp rất nhiều trong việc ngăn ngừa bệnh ung thư. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng kem dưỡng ẩm để giữ cho da mềm mại và giảm nguy cơ nứt nẻ, giúp bảo vệ nốt ruồi khỏi tác động của môi trường.
  • Sử dụng kem chống nắng: Vì mụn ruồi ở vùng lưng, vị trí này rất dễ bị tia nắng chiếu vào nên rất dễ làm tổn thương vùng da, đặc biệt sẽ khiến nốt ruồi nứt và nóng rát. Bởi vậy, dùng kem chống nắng sẽ giúp bảo vệ vùng lưng khỏi ánh nắng mặt trời làm giảm rủi ro phát ban và ung thư da.
  • Theo dõi tình trạng nốt ruồi thường xuyên: Nên kiểm tra nốt ruồi thường xuyên để theo dõi sự thay đổi bất thường. Nếu bạn phát hiện kích thước của nốt ruồi phát triển nhanh chóng và biến dạng màu sắc hoặc hình dạng, hãy thăm khác bác sĩ ngay lập tức.
  • Tư vấn của chuyên gia da liễu về nốt ruồi: Bạn cũng nên thường xuyên thăm khám bác sĩ da liễu để kiểm tra nốt ruồi và được tư vấn về cách chăm sóc da hiệu quả nhất. Ngoài ra, điều này còn giúp bạn chắc chắn về tình trạng nốt ruồi và đề xuất biện pháp phòng ngừa kịp thời.

7. Tẩy nốt ruồi sau lưng là chuyện nên làm hay không?

Nên tẩy các nốt ruồi sau lưng mang ý nghĩa phong thuỷ không tốt và gây mất thẩm mỹ
Nên tẩy các nốt ruồi sau lưng mang ý nghĩa phong thuỷ không tốt và gây mất thẩm mỹ

Khi bạn đang băn khoăn có nên tẩy nốt ruồi trên lưng hay không thì hãy cân nhắc kỹ lưỡng các yếu tố thẩm mỹ và phong thuỷ. Nếu nốt ruồi quá lớn và ảnh hưởng đến vùng da lưng, bạn có thể đến các trung tâm thẩm mỹ hoặc bệnh viện để được tư vấn tẩy nốt ruồi. Còn nếu nốt ruồi có kích thước nhỏ, không nhận thấy dấu hiệu bất thường và không ảnh hưởng đến thẩm mỹ thì bạn không nhất thiết tẩy nốt ruồi.

Nhìn chung, nốt ruồi sau lưng hầu hết đều mang lại điềm báo tốt cho người sở hữu. Nhưng hãy lưu ý rằng, mọi thành quả trong cuộc sống đều xuất phát từ sự nỗ lực và cố gắng của bản thân, bạn cũng không nên trông đợi quá nhiều vào ý nghĩa của nốt ruồi mà ngồi “há miệng chờ sung” bạn nhé.

Xem thêm:

những nốt ruồi hiếm

Nốt ruồi cánh mũi trái đàn ông

nốt ruồi cánh tay

nốt ruồi hình tam giác trên cánh tay

nốt ruồi có duyên với Phật

nốt ruồi dưới môi

nốt ruồi đại phú quý của đàn ông

nốt ruồi đầu gối

nốt ruồi gần rốn bên trái nữ

nốt ruồi trên gò kim tinh

nốt ruồi giữa hai lông mày

nốt ruồi giữa ngực nữ

nốt ruồi lệ ở đuôi mắt

nốt ruồi trên gò má trái đàn ông

nốt ruồi may mắn trên mặt

nốt ruồi mọc lông

nốt ruồi ở cổ có lỗ tiền chôn

nốt ruồi ở cổ tay trái nữ phía trên

nốt ruồi ở cung điền trạch

nốt ruồi ở cung phu thê

nốt ruồi ở đầu gối phải phụ nữ

nốt ruồi ở đầu mũi

nốt ruồi ở gần tai phụ nữ

Nốt ruồi ở giữa trán

nốt ruồi ở hậu môn

nốt ruồi ở hốc mắt trái

Nốt ruồi ở hông

nốt ruồi ở khe mông gần hậu môn

nốt ruồi ở lông mày

nốt ruồi ở má

nốt ruồi trên mép phải nam

nốt ruồi ở mắt

nốt ruồi ở mi mắt

Nốt ruồi ở mông phải phụ nữ

nốt ruồi ở mu bàn chân

nốt ruồi ở nách

nốt ruồi trên mu bàn tay

nốt ruồi trên trán

nốt ruồi trong mắt

Nốt ruồi vành tai phải nam

nốt ruồi ở rốn

nốt ruồi ở sơn căn

nốt ruồi ở sườn

nốt ruồi ở tai

nốt ruồi ở vai

Nốt ruồi ở vai gần cổ

nốt ruồi ở vành tai phải nam giới

nốt ruồi ở viền môi trên bên phải

nốt ruồi ở xương cụt

nốt ruồi phú quý

Tẩy nốt ruồi kiêng ăn gì

nốt ruồi xui xẻo trên mặt

nốt ruồi phú quý trong lòng bàn tay

nốt ruồi sau tai

nốt ruồi sau gáy

nốt ruồi sau lưng

nốt ruồi trên cơ thể nam giới

nốt ruồi ở bắp tay

nốt ruồi ở gò má phải nữ

nốt ruồi ở gót chân

nốt ruồi đuôi lông mày

nốt ruồi đuôi mắt trái nữ

nốt ruồi ở lòng bàn chân

nốt ruồi trên mặt

Nốt ruồi giữa trán đàn ông

nốt ruồi lận đận tình duyên

nốt ruồi ở mắt cá chân

nốt ruồi ở mép trái nữ

nốt ruồi ở cằm

Nốt ruồi trên lông mày trái chủ tài vượng phu

nốt ruồi ở ngón tay

nốt ruồi ở ngón tay

Nốt ruồi ở dương vật

nốt ruồi trên má phải đàn ông

nốt ruồi ở ngực

nốt ruồi ở nhũ hoa

nốt ruồi vượng phu ích tử là gì

Nốt ruồi ở thái dương phải của phụ nữ

nốt ruồi ở vùng kín

xăm nốt ruồi tài lộc ở vị trí nào

nốt ruồi xấu trên mặt đàn ông

nốt ruồi son

nốt ruồi ở đầu nốt ruồi ở lòng bàn tay

Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »
Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Ý nghĩa nốt ruồi hứng lệ là gì? Người sở hữu nốt ruồi hứng lệ thường có cuộc đời lận đận, nhiều gian truân. Không chỉ gặp khó khăn trong công việc, chúng còn ám chỉ đường tình duyên trắc trở do không gặp được ý trung nhân phù hợp; thường xuyên lo lắng và phiền muộn.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Dấu hiệu sự nghiệp thăng hoa, tài lộc dồi dào

Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Dấu hiệu sự nghiệp thăng hoa, tài lộc dồi dào

Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Nhìn chung, hiện tượng này là dấu hiệu cho thấy chủ nhà được quý nhân phù trợ, công việc thuận lợi và suôn sẻ. Bên cạnh đó, những khó khăn về tài chính cũng dễ dàng được tháo gỡ. Ngoài bướm xám, hiện tượng bướm bay vào nhà nói chung cũng mang đến những điềm báo khác nhau.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat