Nốt ruồi vượng phu ích tử là gì? Phúc đức ba đời mới cưới được nàng về làm vợ

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Chủ Nhật, 31/12/2023 16:23:00 +07:00
Nếu bạn là người thích xem phim cổ trang chắc hẳn đã nghe qua cụm từ vượng phu ích tử. Vậy nốt ruồi vượng phu ích tử là gì? Vị trí nốt ruồi tướng vượng phu ích tử mang ý nghĩa như thế nào? Điều gì lại khiến các cánh mày râu đặc biệt quan tâm và coi trọng người phụ nữ mang đặc điểm này.

1. Nốt ruồi vượng phu ích tử là gì?

Trong tướng số người xưa, đàn ông thường rất quan tâm đến tướng mạo người phụ nữ “vượng phu ích tử”. Nhưng chắc chắn rằng, hiếm có ai hiểu được nghĩa của cụm từ này. Vậy Vượng phu ích tử là gì? Nốt ruồi vượng phu ích tử là gì?

Vượng phu ích tử là gì? Nốt ruồi vượng phu ích tử là gì?
Vượng phu ích tử là gì? Nốt ruồi vượng phu ích tử là gì?

1.1. Nốt ruồi là gì?

Nốt ruồi là những đốm đen hoặc nâu thường thấy trên da. Chúng thường xuất hiện khi bạn còn trẻ, tuy nhiên cũng có trường hợp khi bạn đã 30 tuổi. Nốt ruồi có mặt khắp nơi trên cơ thể và có thể thay đổi về kích thước, màu sắc hoặc biến mất theo thời gian.

1.2. Vượng phu ích tử là gì?

Để hiểu rõ nhất về nốt ruồi vượng phu ích tử là gì, trước tiên hãy bắt đầu giải thích từng từ Hán Việt này để các bạn hiểu rõ hơn:

  • Vượng ở đây được hiểu là sự thịnh vượng, hưng thịnh và phát tài

  • Phu có nghĩa là phu thê, đơn giản hơn là chồng

  • Ích có nghĩa là hữu ích, có lợi

  • Tử có nghĩa là con cái

Như vậy, tướng “vượng phu ích tử” được hiểu là những người phụ nữ khi lấy chồng sẽ mang lại nhiều phước lành cho gia đình như: Thịnh vượng, tài lộc, con cái khỏe mạnh và hiếu thảo. Đặc biệt, nó càng nhấn mạnh sự vinh hoa phú quý của gia đình khi cưới người vợ này.

Từ đó, có thể rút ra được nốt ruồi vượng phu ích tử là gì, đơn giản là nốt ruồi trên người phụ nữ mang lại tài vận tốt, may mắn giúp gia đình phát tài, khỏe mạnh, có cuộc sống sung túc và sum vầy.

2. Nốt ruồi vượng phu ích tử thường xuất hiện ở đâu?

Sau khi hiểu được sâu sắc nốt ruồi vượng phu ích tử là gì, nhiều người vẫn thắc mắc rằng liệu đặc điểm này thường sẽ xuất hiện ở đâu trên người phụ nữ. Bởi vậy, dưới đây là tổng hợp những vị trí thường thấy ở người phụ nữ có mụn ruồi vượng phu ích tử.

2.1. Vị trí nốt ruồi trên đùi phụ nữ

Nốt ruồi trên đùi báo hiệu cô gái này sẽ là trụ cột trong gia đình. Họ có tính cách hào phóng, sôi nổi, làm việc tập trung và luôn nỗ lực đạt được bất cứ mục tiêu nào mình đặt ra. Bởi vậy, người này luôn là chỗ dựa vững chắc cho cả gia đình về mặt tinh thần và vật chất.

Nốt ruồi trên đùi phụ nữ mang tướng vượng phu ích tử
Nốt ruồi trên đùi phụ nữ mang tướng vượng phu ích tử

Ngoài ra, người phụ nữ sở hữu nốt ruồi trên đùi còn giúp vận khí của chồng trở nên khởi sắc hơn. Với tính cách kiên định và quản lý tài chính tốt, họ sẽ kiểm soát rất tốt cho mọi khoản thu chi lớn nhỏ trong gia đình.

2.2. Vị trí nốt ruồi trên lông mày trái phụ nữ

Nếu nốt ruồi trên lông mày trái càng mỏng, càng nhỏ, không có lông thể hiện cô gái này rất tinh khiết, quý phái và đặc biệt mang hậu vận dư dả. Hơn nữa, những người phụ nữ có nốt ruồi ẩn dưới lông mày thì bẩm sinh cũng giàu trí thông minh, tư duy nhạy bén. Nếu cưới được người này, gia đình sẽ nhanh chóng phát đạt, công việc làm ăn suôn sẻ và sự nghiệp vinh quang.

2.3. Vị trí nốt ruồi ở đuôi lông mày phụ nữ

Nốt ruồi vượng phu ích tử là gì và nằm ở đâu? Đặc điểm này nằm ở đuôi lông mày phụ nữ tượng trưng cho sự thông minh và tài năng. Vì vậy, họ thường được nhận định là người có mối quan hệ xã hội phong phú, cực kỳ thích hợp để kinh doanh. Nếu bạn gặp người phụ nữ này, còn chần chờ gì nữa mà không nắm bắt thời cơ.

2.4. Vị trí nốt ruồi ở bên dưới cằm trái phụ nữ

Nếu nốt ruồi ở cằm trái phía dưới, chứng tỏ chủ nhân của nó là người sớm muộn gì cũng sống trong vinh hoa phú quý. Đặc biệt ở phụ nữ, họ sẽ vô cùng giàu có, phú quý cả đời, tiền sài ba đời chưa hết. Bởi vậy, nếu lấy được một người phụ nữ như thế này về làm vợ thì đàn ông chẳng khác gì ôm “kho vàng”.

2.5. Vị trí nốt ruồi trên tai phải phụ nữ

Theo tướng số, nốt ruồi mọc ở những vị trí khuất, khó nhìn thấy được coi là dấu hiệu của sự giàu có và thịnh vượng. Trong số đó, người phụ nữ có nốt ruồi ở tai thường được coi là điềm lành, nốt ruồi mọc ở dái tai phải là người thông minh, tài giỏi hơn người. Bởi vậy, người đàn ông cưới được người này sẽ có hậu phương vững chắc và sự nghiệp lẫy lừng.

2.6. Vị trí nốt ruồi trên cánh mũi và sống mũi phụ nữ

Nốt ruồi mọc ở cánh mũi được coi là một trong những đặc điểm điển hình tướng sự “vượng phu ích tử”. Phụ nữ có đặc điểm này thường rất tài năng, biết cách cân bằng giữa công việc và gia đình và có thiên hướng tạo ra khối tài sản lớn. Nếu nốt ruồi rõ ràng, sáng sủa thì con đường sự nghiệp của họ sẽ càng huy hoàng.

2.7. Vị trí nốt ruồi ở khóe miệng phụ nữ

Nốt ruồi vượng phu ích tử nằm ở khóe miệng phụ nữ
Nốt ruồi vượng phu ích tử nằm ở khóe miệng phụ nữ

Đây là đặc điểm của người phụ nữ sinh ra rất may mắn, phú quý và cha mẹ thành đạt. Trước khi kết hôn, họ rất có duyên với việc kinh doanh và xây dựng sự nghiệp rất vang dội. Sau khi ổn định cuộc sống, họ sẵn sàng nghỉ hưu và tập trung chăm sóc gia đình trở thành người vợ chuẩn mực.

2.8. Vị trí nốt ruồi ở giữa rốn phụ nữ

Nốt ruồi ở bụng là điềm tốt thì người phụ nữ có nốt ruồi giữa rốn sẽ càng hạnh phúc và sung túc hơn. Tuy nhiên, trước khi kết hôn, họ có thể phải chịu đựng gian khổ, vất vả hơn những người khác một chút. Sau khi kết hôn, tài vận của người này sẽ vô cùng nhiều và là hậu phương phía sau giúp đỡ chồng xây dựng sự nghiệp.

2.9. Vị trí nốt ruồi son ở trên trán phụ nữ

Người có nốt ruồi này đa phần là những cô gái hiền lành, dịu dàng và biết giao tiếp, cư xử nhẹ nhàng, khéo léo. Sau khi kết hôn, cô ấy sẽ ủng hộ và giúp đỡ chồng hết sức có thể. Với mọi sự nỗ lực, bạn cũng sẽ nhận được thành quả vô cùng “kếch xù” và hưởng cuộc sống hạnh phúc cùng cô gái có nốt ruồi vượng phu ích tử.

2.10. Vị trí nốt ruồi ở tóc mai phụ nữ

Nốt ruồi vượng phu ích tử là gì? Với bản chất thông minh, phụ nữ sở hữu nốt ruồi này thường là “bóng hồng” ẩn sau lưng chồng, góp phần giúp họ phát triển trong tương lai và thành công bền vững trong sự nghiệp.

2.11. Vị trí nốt ruồi ở nách hoặc ngực phụ nữ

Nốt ruồi ở hai vị trí này rất may mắn vì chỉ xuất hiện trên cơ thể những người tài giỏi, bản lĩnh nên có sự nghiệp rất lẫy lừng. Đàn ông hay phụ nữ, nếu có nốt ruồi ở vùng nách thì bạn sẽ gặp nhiều may mắn và tài lộc trong công việc. Trước hay sau khi kết hôn, họ đều là “báu vật” giúp gia đình có cuộc sống sung sướng.

Nốt ruồi ở ngực phụ nữ mang tướng vượng phu ích tử mang nhiều may mắn
Nốt ruồi ở ngực phụ nữ mang tướng vượng phu ích tử mang nhiều may mắn

2.12. Vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay phụ nữ

Nốt ruồi ở lòng bàn tay còn được gọi là nốt ruồi mở ra vận may, đón nhận tài lộc. Đây là đặc điểm của người phụ nữ khôn ngoan, cả đời không lo thiếu tiền. Họ quản lý tài chính rất khéo léo và biết cách kiếm tiền nên không cần chờ đợi vận may trong tương lai.

Xem thêm: 9 Nốt Ruồi Phú Quý: Nếu Sở Hữu Thì Tiền Tài Đầy Người, Luôn Gặp May Mắn

3. Nữ tướng “Vượng phu ích tử” thường mang đặc điểm gì?

Bên cạnh nốt ruồi vượng phu ích tử là gì, chúng ta cũng nên tìm hiểu chi tiết về những người phụ nữ này thường có đặc điểm gì để dễ dàng nhận biết hơn nhé.

3.1. Mặt tròn to phúc hậu

Theo dân gian cho hay, phụ nữ có khuôn mặt tròn là người hiền lành và đoan trang. Họ biết đối xử với mọi người, kính trọng mọi người xung quanh và biết vun đắp hạnh phúc gia đình. Vì vậy, người vợ có khuôn mặt tròn trịa, hiền hậu là dấu hiệu của sự thịnh vượng, con ngoan đấy các ông chồng.

3.2. Chân mày lá liễu

Phụ nữ sở hữu chân mày lá liễu thường rất hiểu chuyện, biết điều, bao dung và có trái tim rộng lượng, sẵn sàng tha thứ cho ai đó. Chính vì những đức tính tốt đó nên họ luôn có những mối quan hệ tốt đẹp và duy trì được sự hòa thuận trong gia đình. Bên cạnh đó, người này còn được coi là chỗ dựa vững chắc để chồng phát triển.

3.3. Mũi thẳng, cao và đầu mũi tròn

Theo quan niệm dân gian, phụ nữ có dáng mũi này khiến khuôn mặt trở nên thanh thoát, dễ nhìn hơn. Theo tướng số, dù gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống nhưng họ thường được sự hỗ trợ từ quý nhân giúp đỡ vượt qua mọi khó khăn.

3.4. Khuôn miệng cười không thấy hở lợi

Khuôn miệng cười duyên không hở lợi là tướng phụ nữ vượng phu ích tử
Khuôn miệng cười duyên không hở lợi là tướng phụ nữ vượng phu ích tử

Ngoài nốt ruồi vượng phu ích tử là gì, người có khuôn miệng cười không hở lợi là một trong những người có dáng vẻ vượng phu này. Theo tổ tiên chúng ta, người phụ nữ có khuôn miệng đầy đặn, khi cười không lộ nướu sẽ mang lại nhiều may mắn trong hôn nhân và công việc.

3.5. Sở hữu hai dái tai to

Phụ nữ có dái tai to được coi là người có tướng vượng phu ích tử. Họ biết cách dung hoà không khí trong gia đình, là chỗ dựa vững chắc cho gia đình chồng con và mang lại nhiều may mắn.

3.6. Nhân trung dày, dài và rõ

Theo quan niệm của tổ tiên chúng ta, người phụ nữ có nhân trung dày, dài là người có tướng vượng phu ích tử. Đặc biệt, họ rất dễ sinh được con trai để nối dõi tông đường và là con dâu hiếu thảo cho nhà chồng.

Xem thêm: Tướng Người Có Căn Duyên Với Phật: Sống Thiện Lương, Ắt Nhận Được Phước Báu

4. Những đức tính thường thấy của người vượng phu ích tử

Bên cạnh biết nốt ruồi vượng phu ích tử là gì, bạn cũng tìm hiểu những người phụ nữ thường có những đặc điểm, tính cách như thế nào mà có thể xứng danh nàng vợ trong mơ của mọi chàng.

Nốt ruồi vượng phu ích tử là gì? Những đức tính thường thấy của người vượng phu
Nốt ruồi vượng phu ích tử là gì? Những đức tính thường thấy của người vượng phu

4.1. Luôn xem trọng tình nghĩa và ôn hòa

Là những người phụ nữ rất coi trọng tình cảm, sống hết mình với những người mình yêu thương nhưng lại rất khôn ngoan và không hề mù quáng. Họ thông minh và luôn dùng lý trí để đánh giá vấn đề từ nhiều góc độ khác nhau.

4.2. Đồng hành và giúp đỡ mọi người

Phụ nữ vượng phu ích tử sẽ luôn đồng hành, giúp đỡ những người xung quanh. Họ luôn là chỗ dựa vững chắc cho chồng con vượt qua mọi khó khăn, thử thách trong cuộc sống.

4.3. Ủng hộ và trợ giúp chồng hết mình

Cô gái này sẽ là chỗ dựa vững chắc, giúp đỡ chồng vượt qua mọi khó khăn để đạt được thành công trong công việc và cuộc sống. Họ luôn hoàn thành tốt công việc, chăm sóc và giữ gìn hạnh phúc gia đình nhỏ của mình.

4.4. Luôn chịu thiệt thòi về mình

Người vượng phu ích tử luôn cố gắng gánh vác nhiều trách nhiệm đối với chồng con, làm hết sức mình để các thành viên trong gia đình luôn được bình yên và hạnh phúc. Họ luôn biết cách dung hòa mọi việc để không làm phiền lòng những người xung quanh.

5. Luận đoán tướng vượng phu ích tử theo bản mệnh phong thuỷ

Dẫu biết vợ chồng đến với nhau là trời định nhưng nếu muốn tìm một người có thể chăm sóc mọi việc cho gia đình. Cánh mày râu cũng không nên chỉ biết nốt ruồi vượng phu ích tử là gì mà nên hiểu rõ bản mệnh nào phù hợp với mình để tìm kiếm bạn đời lý tưởng nhất nhé.

Tiên toán tướng vượng phu ích tử theo bản mệnh phong thuỷ
Tiên toán tướng vượng phu ích tử theo bản mệnh phong thuỷ

5.1. Tướng phụ nữ vượng phu ích tử mệnh Kim

Phụ nữ thuộc mệnh Kim vượng phu sẽ có khuôn mặt vuông đầy đặn và đôi mắt hiền dịu. Những người này luôn tạo cho chồng thêm niềm tin và sẽ luôn ở bên cạnh cổ vũ, giúp đỡ anh ấy thăng tiến trên con đường sự nghiệp.

5.2. Tướng phụ nữ vượng phu ích tử mệnh Mộc

Phụ nữ mệnh Mộc có dáng người cao, khuôn mặt hơi dài, chân tay dài và thẳng. Người này thường có tính cách khá lanh lợi, nhạy bén nhưng rất dễ chịu, hòa đồng với mọi người xung quanh.

5.3. Tướng phụ nữ vượng phu ích tử mệnh Thuỷ

Những người mệnh Thuỷ tướng vượng phu thường có khuôn mặt tròn, nét mặt trong trẻo và đầy đặn, dáng người hơi thấp, thân hình hơi tròn. Người đàn ông nào tìm được cô gái có đặc điểm trên đảm bảo sẽ có một cuộc đời hạnh phúc, giàu sang, phú quý lâu dài.

5.4. Tướng phụ nữ vượng phu ích tử mệnh Hoả

Nữ mệnh Hỏa vượng phu ích tử hầu hết đều có khuôn mặt góc cạnh, thân hình có thể rất gầy hoặc rất mập, vai thon và hông rộng. Cưới được cô gái này sẽ khiến người đàn ông trở nên nổi bật hơn, gia tăng tài lộc và có một gia đình đầm ấm, hạnh phúc viên mãn.

5.5. Tướng phụ nữ vượng phu ích tử mệnh Thổ

Nữ mệnh Thổ vượng phu thường có khuôn mặt đầy đặn, thân hình vừa phải, vai và lưng rộng, mông to và tròn. Nếu may mắn cưới được người này, bạn sẽ đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp và có gia đình hạnh phúc, êm ấm bởi sự khéo léo, thông minh của họ.

Có thể thấy, việc hiểu được nốt ruồi vượng phu ích tử là gì sẽ giúp các chàng hiểu được người bạn đời của mình như thế nào. Tuy nhiên, để đánh giá một người chỉ nhìn vào tướng mạo và nốt ruồi phong thuỷ của họ là chưa đủ. Bởi vậy, trước khi đưa ra những quyết định quan trọng bạn cần cân nhắc nhiều khía cạnh, đặc biệt là từ cảm xúc chân thật nhất nhé.

Xem thêm:

những nốt ruồi hiếm

Nốt ruồi cánh mũi trái đàn ông

nốt ruồi cánh tay

nốt ruồi hình tam giác trên cánh tay

nốt ruồi có duyên với Phật

nốt ruồi dưới môi

nốt ruồi đại phú quý của đàn ông

nốt ruồi đầu gối

nốt ruồi gần rốn bên trái nữ

nốt ruồi trên gò kim tinh

nốt ruồi giữa hai lông mày

nốt ruồi giữa ngực nữ

nốt ruồi lệ ở đuôi mắt

nốt ruồi trên gò má trái đàn ông

nốt ruồi may mắn trên mặt

nốt ruồi mọc lông

nốt ruồi ở cổ có lỗ tiền chôn

nốt ruồi ở cổ tay trái nữ phía trên

nốt ruồi ở cung điền trạch

nốt ruồi ở cung phu thê

nốt ruồi ở đầu gối phải phụ nữ

nốt ruồi ở đầu mũi

nốt ruồi ở gần tai phụ nữ

Nốt ruồi ở giữa trán

nốt ruồi ở hậu môn

nốt ruồi ở hốc mắt trái

Nốt ruồi ở hông

nốt ruồi ở khe mông gần hậu môn

nốt ruồi ở lông mày

nốt ruồi ở má

nốt ruồi trên mép phải nam

nốt ruồi ở mắt

nốt ruồi ở mi mắt

Nốt ruồi ở mông phải phụ nữ

nốt ruồi ở mu bàn chân

nốt ruồi ở nách

nốt ruồi trên mu bàn tay

nốt ruồi trên trán

nốt ruồi trong mắt

Nốt ruồi vành tai phải nam

nốt ruồi ở rốn

nốt ruồi ở sơn căn

nốt ruồi ở sườn

nốt ruồi ở tai

nốt ruồi ở vai

Nốt ruồi ở vai gần cổ

nốt ruồi ở vành tai phải nam giới

nốt ruồi ở viền môi trên bên phải

nốt ruồi ở xương cụt

nốt ruồi phú quý

Tẩy nốt ruồi kiêng ăn gì

nốt ruồi xui xẻo trên mặt

nốt ruồi phú quý trong lòng bàn tay

nốt ruồi sau tai

nốt ruồi sau gáy

nốt ruồi sau lưng

nốt ruồi trên cơ thể nam giới

nốt ruồi ở bắp tay

nốt ruồi ở gò má phải nữ

nốt ruồi ở gót chân

nốt ruồi đuôi lông mày

nốt ruồi đuôi mắt trái nữ

nốt ruồi ở lòng bàn chân

nốt ruồi trên mặt

Nốt ruồi giữa trán đàn ông

nốt ruồi lận đận tình duyên

nốt ruồi ở mắt cá chân

nốt ruồi ở mép trái nữ

nốt ruồi ở cằm

Nốt ruồi trên lông mày trái chủ tài vượng phu

nốt ruồi ở ngón tay

nốt ruồi ở ngón tay

Nốt ruồi ở dương vật

nốt ruồi trên má phải đàn ông

nốt ruồi ở ngực

nốt ruồi ở nhũ hoa

nốt ruồi vượng phu ích tử là gì

Nốt ruồi ở thái dương phải của phụ nữ

nốt ruồi ở vùng kín

xăm nốt ruồi tài lộc ở vị trí nào

nốt ruồi xấu trên mặt đàn ông

nốt ruồi son

nốt ruồi ở đầu nốt ruồi ở lòng bàn tay

Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »
Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Ý nghĩa nốt ruồi hứng lệ là gì? Người sở hữu nốt ruồi hứng lệ thường có cuộc đời lận đận, nhiều gian truân. Không chỉ gặp khó khăn trong công việc, chúng còn ám chỉ đường tình duyên trắc trở do không gặp được ý trung nhân phù hợp; thường xuyên lo lắng và phiền muộn.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Dấu hiệu sự nghiệp thăng hoa, tài lộc dồi dào

Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Dấu hiệu sự nghiệp thăng hoa, tài lộc dồi dào

Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Nhìn chung, hiện tượng này là dấu hiệu cho thấy chủ nhà được quý nhân phù trợ, công việc thuận lợi và suôn sẻ. Bên cạnh đó, những khó khăn về tài chính cũng dễ dàng được tháo gỡ. Ngoài bướm xám, hiện tượng bướm bay vào nhà nói chung cũng mang đến những điềm báo khác nhau.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat