Nốt ruồi ở cung điền trạch: Thần Tài đánh dấu vận son, con cháu 3 đời hưởng phúc

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Sáu, 05/01/2024 15:11:00 +07:00
Trong tướng số, mỗi vị trí nốt ruồi đều sẽ mang những ý nghĩa khác nhau về vận mệnh tương lai. Vậy nốt ruồi ở cung điền trạch mang ý nghĩa gì? Đừng dại dột mà vội tẩy xóa, đây được xem là một trong các nốt ruồi tướng đại cát, phúc lộc trường trọ hiếm ai sở hữu được.

1. Vị trí cung điền trạch nằm ở đâu trên khuôn mặt?

Vị trí cung điền trạch được xác định nằm giữa mí mắt trên và dưới lông mày. Trong tướng số tử vi, cung điền trạch thể hiện cơ nghiệp điền sản của gia đình cũng như vật chất tài chất của người sở hữu. Theo đó, nốt ruồi nằm ở cung điền trạch sẽ tượng trưng cho vận mệnh tốt hay xấu tùy thuộc vào giới tính của người sở hữu.

Cung điền trạch nằm ở vị trí giữa lông mày và mắt
Cung điền trạch nằm ở vị trí giữa lông mày và mắt

2. Nốt ruồi ở cung điền trạch tiết lộ gì về tính cách, sự nghiệp và vận mệnh con người?

Nhìn chung, nốt ruồi mọc ở cung điền trạch đều mang điềm tốt cả điềm xấu tùy theo tướng số của nó. Để biết thêm về vấn đề nốt ruồi ở cung điền trạch là tốt hay xấu thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về các mặt sau:

2.1. Về cuộc sống

Nếu sở hữu nốt ruồi giữa mắt và lông mày thì đây là dấu hiệu của một cuộc sống sung túc, giàu sang. Bạn có khả năng kiếm tiền nhanh chóng và thành công trong kinh doanh hoặc đầu tư tài chính. Tuy nhiên, để đạt được những thành công này, người này cần phải suy nghĩ cẩn trọng và quyết đoán trong mọi quyết định của mình.

2.2. Về tính cách

Nốt ruồi ở cung điền trạch được xem là dấu hiệu của sự thông minh, tự tin và quyết đoán. Bạn là người có tầm nhìn xa và luôn chủ động trong công việc cũng như cuộc sống. Tuy nhiên, nếu nốt ruồi ở trên cung điền trạch nhỏ, hẹp thì thường rất nóng nảy và thiếu kiên nhẫn trong công việc.

Người có nốt ruồi ở cung điền trạch thường rất tự tin và thông minh trong công việc
Người có nốt ruồi ở cung điền trạch thường rất tự tin và thông minh trong công việc

2.3. Về công danh và sự nghiệp

Nếu nốt ruồi nằm ở cung điền trạch là báo hiệu cho sự nghiệp thành công và con đường danh lợi vô cùng rực rỡ. Với tính cách quyết đoán, người này có thể trở thành một nhà lãnh đạo tài ba hoặc một doanh nhân thành đạt. Thế nhưng, bạn nên kiểm soát và kiềm chế những hành vi nóng nảy, kiêu ngạo của bản thân để con đường sự nghiệp sẽ thuận lợi hơn.

2.4. Về hôn nhân, gia đình

Không chỉ thuận lợi về đường công danh, nốt ruồi này còn mang đến cuộc sống gia đình hôn nhân hạnh phúc, ấm cúng. Nếu may mắn sở hữu được nốt ruồi son thì bạn sẽ tìm được người tri kỷ ưng ý, chu đáo và quan tâm trong mọi mặt.

Tuy nhiên, trên đây chỉ là đánh giá chung về tướng số của nốt ruồi ở cung điền trạch. Bên cạnh đó, ý nghĩa nốt ruồi sẽ còn phụ thuộc vào giới tính, vị trí và màu sắc để đưa ra luận giải chính xác về vận mệnh của người sở hữu.

Xem thêm: Giải Mã Nốt Ruồi Ở Lông Mày Nam Nữ, Nếu Ở Vị Trí Này Tuyệt Đối Không Được Tẩy

3. Nốt ruồi ở cung điền trạch nam nữ là xấu hay tốt?

Theo như tướng số phong thuỷ, mắt còn được gọi bằng cái tên khác là Hoài Đậu, có nghĩa là kênh rạch, sông suối,... Bởi vậy, người ta thường nói nếu mụn ruồi ở đây được xem là tướng đại quý, tiền tài vào như nước. Liệu đây có phải là sự thật mà người đời thường nhắc tới.

Luận tướng nốt ruồi ở cung điền trạch tiết lộ vận mệnh của gia chủ
Luận tướng nốt ruồi ở cung điền trạch tiết lộ vận mệnh của gia chủ

3.1. Nốt ruồi ở cung điền trạch rộng, nhẵn và sáng sủa

Người có nốt ruồi ở cung điền trạch rộng, nhẵn và con mắt sáng sủa thường có cuộc sống sung túc, kế thừa tài sản tổ tiên để lại và xây dựng cơ nghiệp ngày càng thăng tiến. Ngoài ra, người này còn có tính cách nhân hậu, rộng lượng nên được nhiều người xung quanh quý mến và kính trọng. Đặc biệt, dù có vẻ ngoài không đẹp cũng cưới được người chồng giỏi, vợ đẹp và cùng nhau xây dựng cuộc sống phát triển.

3.2. Nốt ruồi ở cung điền trạch thấp, lông mày sát mắt

Nếu cung điền trạch thấp, lông mày gần mắt và có nốt ruồi thì người này thường gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, ít đất đai và của cải. Về tính cách, người này thường coi thường người khác và không có ý chí nỗ lực làm ăn. Tuy nhiên, hãy đặc biệt lưu ý với những nếp nhăn ở cung điền trạch cho thấy gia đình thường xuyên cãi vã, bất hòa và không hòa thuận.

Thế nhưng, nếu ai sở hữu nốt ruồi này có ý chí nỗ lực và chăm chỉ làm ăn thì cuộc sống giàu sang nứt vách đổ tường, thần tài đến tận nhà gõ cửa. Bởi vậy, nếu bạn sở hữu vị trí này thì đừng lo lắng quá nhiều mà hãy tập trung phát triển bản thân thì ông trời sẽ không bao giờ phụ lòng bạn.

3.3. Nốt ruồi đen ở cung điền trạch có sẹo

Nếu nốt ruồi đen ở cung điền trạch có vết sẹo thường báo hiệu tranh chấp đất đai giữa các thành viên trong gia đình hoặc những người xung quanh. Thậm chí, đây được xem là tướng mạo mang lại điềm gở không tốt cho mối quan hệ hôn nhân vợ chồng.

Đàn ông, phụ nữ có nốt ruồi ở cung này thường xui xẻo, suy nghĩ cực đoan, tâm trạng thất thường và luôn nghi ngờ người khác. Trong cuộc sống, khi gặp những biến cố bất ngờ, họ không kiềm chế được cảm xúc, trở nên hoang mang và rối chí mà làm bậy.

3.4. Nốt ruồi son ở cung điền trạch

Người có nốt ruồi son ở cung điền trạch có phúc hưởng tài lộc từ con cái, vợ chồng
Người có nốt ruồi son ở cung điền trạch có phúc hưởng tài lộc từ con cái, vợ chồng

Nếu vùng này có nốt ruồi son thì chủ nhân lại càng may mắn hơn, tuổi tác càng lớn thì phúc lộc càng tăng. Hầu hết những người có nốt ruồi “hiếm gặp” này đều tài năng hơn những người khác nên khi bước vào tuổi trưởng thành họ sẽ dễ dàng đạt được thành công lớn. Đặc biệt, người này thường có phúc hưởng từ người bạn đời, con cháu nên cuộc sống không phải lo lắng quá nhiều

4. Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trên khuôn mặt người nam giới

Bên cạnh nốt ruồi ở cung điền trạch, các vị trí khác trên gương mặt nam giới cũng ẩn chứa phần nào về vận mệnh của người sở hữu, như sau:

4.1. Vị trí nốt ruồi trên trán đàn ông

Đàn ông có nốt ruồi ở trên trán thường có cuộc sống sung túc, giàu có ngay từ khi sinh ra. Bởi vậy, nốt ruồi ở vị trí này được coi là tài lộc mang đến may mắn cho nam giới trong cuộc sống. Tuy nhiên, nốt ruồi này chỉ mang lại thuận lợi cho con đường sự nghiệp, còn đối với chuyện tình duyên thì không mấy suôn sẻ.

4.2. Vị trí nốt ruồi ở thái dương đàn ông

Đàn ông có nốt ruồi ở thái dương thường có ý chí kiên cường, quyết liệt và cống hiến hết mình cho công việc. Ngoài ra, người này có danh vọng rất cao và kế hoạch rõ ràng nên con đường sự nghiệp dễ dàng chạm tới thành công. Lưu ý, nếu nốt ruồi ở thái dương bên phải có màu xanh hoặc vàng thì bạn nên cẩn thận khi đi xa.

Đàn ông có nốt ruồi ở trên trán thường rất kiên cường và chăm chỉ làm ăn
Đàn ông có nốt ruồi ở trên trán thường rất kiên cường và chăm chỉ làm ăn

4.3. Vị trí nốt ruồi ở cằm đàn ông

Giống như nốt ruồi ở cung điền trạch, đây là một trong những nốt ruồi quý hiếm và tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc. Nếu sở hữu đặc điểm này thì bạn sẽ luôn gặp được những người cao thượng hỗ trợ trong công việc và hôn nhân. Thế nhưng, đừng ỷ lại điều này có thế khiến bạn tán gia bại sản lúc nào không hay đấy.

4.4. Vị trí nốt ruồi ở mũi đàn ông

Nốt ruồi trên mũi cho thấy đàn ông có tính lăng nhăng, thích hưởng thụ nhưng rất lười biếng. Đây cũng là lý do dẫn đến mối quan hệ hôn nhân không mấy hạnh phúc. Song song đó, nam giới có nốt ruồi ở vị trí này nên chú ý đến sức khỏe vì dễ mắc các bệnh về tiêu hóa, đường ruột.

4.5. Vị trí nốt ruồi ở môi

Đàn ông có nốt ruồi ở môi luôn biết cách giao tiếp nhưng lại rất lười biếng. Trong công việc, người này thường viện cớ lý do để trốn tránh việc làm, đôi khi điều này khiến họ trở thành kẻ “mồm mép”. May mắn thay, anh chàng này được trời phú cho sắc đẹp và khả năng giao tiếp tốt nên đi đâu cũng được người đời quý.

4.6. Vị trí nốt ruồi ở tai

Theo tướng số, người đàn ông sở hữu nốt ruồi ở tai thường báo hiệu sự may mắn và được ông trời ưu ái ban thưởng cho trí thông minh. Nốt ruồi xuất hiện ở tai phải hay trái đều được xem là quý tướng, đặc biệt bạn chọn nghề kinh doanh nếu sở hữu đặc điểm này.

Xem thêm: Nhìn Nốt Ruồi Ở Xương Quai Hàm Biết Ngay Người Sống Sung Sướng, Kẻ Khổ Cả Đời

5. Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trên khuôn mặt người nữ giới

Tương tự như nam giới, mỗi vị trí nốt ruồi trên gương mặt phụ nữ cũng sẽ có những ẩn ý khác nhau, cụ thể như sau:

Soi tướng các vị trí nốt ruồi ở trên gương mặt phụ nữ tiết lộ vận mệnh cuộc đời
Soi tướng các vị trí nốt ruồi ở trên gương mặt phụ nữ tiết lộ vận mệnh cuộc đời

5.1. Vị trí nốt ruồi trên trán

Theo tướng số học, phụ nữ có nốt ruồi mọc ở trán sẽ có cuộc sống sung túc, may mắn lấy được người chồng thành đạt và cả đời được hưởng phúc lợi. Nhưng nếu nằm ở vị trí giữa trán thì hôn nhân không được hạnh phúc, đời sống tình duyên gặp khó khăn, số mệnh được cho là khắc chồng.

5.2. Vị trí nốt ruồi dưới cằm

Không kém cạnh nốt ruồi ở cung điền trạch, vị trí này là tượng trưng cho sự giàu có, được thừa kế tiền tài và vinh quang từ tổ tiên để lại. Từ đó, phụ nữ sở hữu đặc điểm nốt ruồi dưới cằm có sự nghiệp ngày càng thăng tiến và rực rỡ hơn một phần cũng nhờ vào tài năng xuất chủng của mình.

5.3. Vị trí nốt ruồi ở lông mày

Phụ nữ có nốt ruồi xuất hiện ở lông mày là người lịch sự, thân thiết và hòa đồng với mọi người xung quanh, ngoài ra còn được xem là mẫu người vợ đảm đang trong gia đình. Nếu nốt ruồi may mắn nằm trong lông mày thì bạn sẽ có cuộc sống sung túc, giàu có, công việc ổn định và kinh tế phát triển.

5.4. Vị trí nốt ruồi ở môi

Nốt ruồi ở môi phụ nữ tiên đoán một cuộc sống đủ đầy, sung túc, không phải lo lắng về cơm ăn áo mặc và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Tuy nhiên, cô nàng này thường có tính trẻ con nên đường tình duyên có gặp chút khó khăn, trở ngại.

6. Các nốt ruồi ẩn chứa tài lộc, chỉ cần sở hữu 1 thì cuộc sống gạo tiền đầy nhà

Các chuyên gia tướng số cho rằng, những người may mắn có được một trong 5 nốt ruồi sau đây thì số mệnh được định sẵn tài vận dư dả từ lúc còn trong bụng mẹ.

Sở hữu một trong các vị trí nốt ruồi “ngàn vàng” cuộc đời không lo cơm áo gạo tiền
Sở hữu một trong các vị trí nốt ruồi “ngàn vàng” cuộc đời không lo cơm áo gạo tiền

6.1. Nốt ruồi ở cung điền trạch

Như được chia sẻ ở trên, ai may mắn có nốt ruồi xuất hiện ở cung điền trạch được coi là người sinh ra có vận mệnh phú quý, tài lộc, tương lai sáng lạn, dù có làm gì cũng được ông trời phù hộ cho thịnh vượng và phát tài.

6.2. Nốt ruồi ở cung phu thê

Cung phu thê là khu vực được xác định nằm ở đuôi mắt hoặc lông mày. Theo như tử vi tướng số, hầu hết những người có nốt ruồi xuất hiện ở vùng này thường có hôn nhân rất hạnh phúc, cuộc sống gia đình luôn sung túc và êm ấm không phải lo nghĩ về cơm áo gạo tiền.

6.3. Nốt ruồi ở cung tài bạch

Chóp mũi là khu vực được coi là cung tài bạch và nơi tượng trưng cho vận may cũng như khả năng giữ tiền của chủ nhân. Vì vậy, tướng số cho rằng những người may mắn có nốt ruồi này thường sinh ra đã được định sẵn một cuộc sống giàu có, sung sướng khiến người đời phải ganh tị.

6.4. Nốt ruồi ở môi trên

Nếu có nốt ruồi ở môi trên được coi là điềm lành về mặt tướng mạo, có cuộc sống bình yên mà không phải lo lắng quá nhiều về tài chính. Bên cạnh đó, những người này thường có tài làm ăn trong kinh doanh, buôn bán hay các mối quan hệ xã hội.

6.5. Nốt ruồi ở lòng bàn tay

Người có nốt ruồi ở lòng bàn tay được trời ban cho cuộc sống phú quý và thiên phú hơn người khác. Đặc biệt, nếu phụ nữ sở hữu đặc điểm này thường rất tài giỏi, biết cách quản lý tài chính và được xem là “vượng phu ích tử” mang lại tài lộc cho chồng con, gia đình.

7. Tẩy nốt ruồi ở cung điền trạch có phải là việc nên làm?

Nên cân nhắc việc tẩy nốt ruồi ở cung điền trạch tránh ảnh hưởng đến sức khoẻ
Nên cân nhắc việc tẩy nốt ruồi ở cung điền trạch tránh ảnh hưởng đến sức khoẻ

Vùng da quanh mắt rất nhạy cảm, những tác động từ bên ngoài hoặc tiểu phẫu quanh mắt có thể gây tổn thương, ảnh hưởng đến thị lực. Hơn nữa, việc tẩy nốt ruồi ở phụ nữ và nam giới không hề làm thay đổi toàn bộ vận mệnh, do đó việc tẩy nốt ruồi ở cung điền trạch là điều khuyến khích không nên làm.

Một số trường hợp nốt ruồi quá to hoặc gây mất thẩm mỹ thì bạn nên tìm đến những trung tâm cơ sở y tế uy tín để loại bỏ. Bên cạnh đó, một số mụn ruồi còn là dấu hiệu của các căn bệnh ác tính nguy hiểm, do đó mà bạn nên chú ý tới những bất thường của nốt ruồi để thăm khám bác sĩ kịp lúc.

Nốt ruồi ở cung điền trạch đều mang cả điềm tốt lẫn điềm xấu đến cho cuộc sống gia chủ. Suy cho cùng, muốn gây dựng sự nghiệp thành danh và sở hữu cuộc sống giàu sang thì việc cố gắng nỗ lực, ý chí vươn lên hằng ngày là điều không bao giờ thừa bạn nhé.

Xem thêm:

những nốt ruồi hiếm

Nốt ruồi cánh mũi trái đàn ông

nốt ruồi cánh tay

nốt ruồi hình tam giác trên cánh tay

nốt ruồi có duyên với Phật

nốt ruồi dưới môi

nốt ruồi đại phú quý của đàn ông

nốt ruồi đầu gối

nốt ruồi gần rốn bên trái nữ

nốt ruồi trên gò kim tinh

nốt ruồi giữa hai lông mày

nốt ruồi giữa ngực nữ

nốt ruồi lệ ở đuôi mắt

nốt ruồi trên gò má trái đàn ông

nốt ruồi may mắn trên mặt

nốt ruồi mọc lông

nốt ruồi ở cổ có lỗ tiền chôn

nốt ruồi ở cổ tay trái nữ phía trên

nốt ruồi ở cung điền trạch

nốt ruồi ở cung phu thê

nốt ruồi ở đầu gối phải phụ nữ

nốt ruồi ở đầu mũi

nốt ruồi ở gần tai phụ nữ

Nốt ruồi ở giữa trán

nốt ruồi ở hậu môn

nốt ruồi ở hốc mắt trái

Nốt ruồi ở hông

nốt ruồi ở khe mông gần hậu môn

nốt ruồi ở lông mày

nốt ruồi ở má

nốt ruồi trên mép phải nam

nốt ruồi ở mắt

nốt ruồi ở mi mắt

Nốt ruồi ở mông phải phụ nữ

nốt ruồi ở mu bàn chân

nốt ruồi ở nách

nốt ruồi trên mu bàn tay

nốt ruồi trên trán

nốt ruồi trong mắt

Nốt ruồi vành tai phải nam

nốt ruồi ở rốn

nốt ruồi ở sơn căn

nốt ruồi ở sườn

nốt ruồi ở tai

nốt ruồi ở vai

Nốt ruồi ở vai gần cổ

nốt ruồi ở vành tai phải nam giới

nốt ruồi ở viền môi trên bên phải

nốt ruồi ở xương cụt

nốt ruồi phú quý

Tẩy nốt ruồi kiêng ăn gì

nốt ruồi xui xẻo trên mặt

nốt ruồi phú quý trong lòng bàn tay

nốt ruồi sau tai

nốt ruồi sau gáy

nốt ruồi sau lưng

nốt ruồi trên cơ thể nam giới

nốt ruồi ở bắp tay

nốt ruồi ở gò má phải nữ

nốt ruồi ở gót chân

nốt ruồi đuôi lông mày

nốt ruồi đuôi mắt trái nữ

nốt ruồi ở lòng bàn chân

nốt ruồi trên mặt

Nốt ruồi giữa trán đàn ông

nốt ruồi lận đận tình duyên

nốt ruồi ở mắt cá chân

nốt ruồi ở mép trái nữ

nốt ruồi ở cằm

Nốt ruồi trên lông mày trái chủ tài vượng phu

nốt ruồi ở ngón tay

nốt ruồi ở ngón tay

Nốt ruồi ở dương vật

nốt ruồi trên má phải đàn ông

nốt ruồi ở ngực

nốt ruồi ở nhũ hoa

nốt ruồi vượng phu ích tử là gì

Nốt ruồi ở thái dương phải của phụ nữ

nốt ruồi ở vùng kín

xăm nốt ruồi tài lộc ở vị trí nào

nốt ruồi xấu trên mặt đàn ông

nốt ruồi son

Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »
Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Ý nghĩa nốt ruồi hứng lệ là gì? Người sở hữu nốt ruồi hứng lệ thường có cuộc đời lận đận, nhiều gian truân. Không chỉ gặp khó khăn trong công việc, chúng còn ám chỉ đường tình duyên trắc trở do không gặp được ý trung nhân phù hợp; thường xuyên lo lắng và phiền muộn.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Dấu hiệu sự nghiệp thăng hoa, tài lộc dồi dào

Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Dấu hiệu sự nghiệp thăng hoa, tài lộc dồi dào

Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Nhìn chung, hiện tượng này là dấu hiệu cho thấy chủ nhà được quý nhân phù trợ, công việc thuận lợi và suôn sẻ. Bên cạnh đó, những khó khăn về tài chính cũng dễ dàng được tháo gỡ. Ngoài bướm xám, hiện tượng bướm bay vào nhà nói chung cũng mang đến những điềm báo khác nhau.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat