Sở hữu nốt ruồi ở cung Phu Thê chắc chắn cả đời vượng tài, muốn nghèo cũng khó

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Sáu, 05/01/2024 15:12:00 +07:00
Cung Phu Thê trên khuôn mặt là gì? Có nốt ruồi ở cung Phu Thê mang ý nghĩa như thế nào? Cả đời giàu sang, tiền bạc đầy túi, hũ gạo đầy kho không lo sợ đói khi sở hữu đặc điểm này trên gương mặt.

1. Cung Phu Thê là gì? Cung Phu Thê nằm ở đâu?

“Phu” có nghĩa là chồng và “Thê” nghĩa là vợ do đó cung Phu Thê thường tượng trưng cho con đường hôn nhân. Trong tử vi tướng số, người ta dựa vào cung này trên khuôn mặt để dự đoán vận mệnh tương lai, đặc biệt là đường tình duyên. Cung Phu Thê nằm từ đuôi lông mày đến đuôi mắt và gần chân tóc mai.

2. Nốt ruồi ở cung Phu Thê điềm báo điều gì?

Các chuyên gia nhân tướng cho rằng, những người có nốt ruồi ở cung Phu Thê thường có vận mệnh tương lai sáng lạn, cuộc sống gia đình luôn đầm ấm và hạnh phúc không phải lo lắng quá nhiều về cơm áo gạo tiền.

Sở hữu nốt ruồi ở cung Phu Thê cả đời ấm no, gia đình hôn nhân hạnh phúc
Sở hữu nốt ruồi ở cung Phu Thê cả đời ấm no, gia đình hôn nhân hạnh phúc

Đàn ông có nốt ruồi ở cung Phu Thê thì dễ lấy được người vợ vừa tài vừa đức, phụ nữ thì thường tìm được người chồng tốt bụng mà còn rất tài giỏi và thông minh. Bên cạnh đó, người có nốt ruồi này cũng có ý chí làm ăn nên chẳng bao lâu vận may của gia đình sẽ khởi sắc, cuộc sống sung sướng không lo thiếu thốn sau này.

3. Luận tướng nốt ruồi ở cung Phu Thê nam nữ

Biết rằng nốt ruồi mọc ở cung Phu Thê mang lại may mắn và thịnh vượng cho gia chủ, tuy nhiên nó mang lại may mắn như thế nào còn phụ thuộc vào giới tính, vị trí của người sở hữu.

3.1. Nốt ruồi ở cung Phu Thê nam giới

Nốt ruồi ở cung Phu Thê bên phải đàn ông

Đàn ông có nốt ruồi trên cung Phu Thê gần tóc mai bên phải là người có ý chí mạnh mẽ và sắc sảo. Hơn nữa, họ luôn cố gắng và quyết tâm theo đuổi mục tiêu của mình, nói dễ hiểu hơn là người dám nghĩ dám làm. Cùng với tính cách kiên cường và chăm chỉ, anh chàng này có thể đạt được thành công khi còn rất trẻ.

Hơn nữa, đàn ông sở hữu nốt ruồi này có cách cư xử giao tiếp tốt nên được bạn bè, đồng nghiệp và gia đình giúp đỡ trong cuộc sống. Ngoài ra, họ còn là người có tầm nhìn xa trông rộng nên cuộc sống gia đình không bao giờ thiếu thốn, đây là lý do anh được nhiều chị em chú ý.

Nốt ruồi ở cung Phu Thê bên trái đàn ông

Đàn ông sở hữu nốt ruồi trên tóc mai ở bên trái cung Phu Thê có cuộc sống rất hạnh phúc và thoải mái. Họ được ông trời ưu ái cho cái đầu thông minh, nhạy bén, được gia đình ủng hộ nên dễ dàng phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên, anh chàng này lại khá kiêu ngạo, tự mãn và luôn cho rằng mình đúng, không lắng nghe ý kiến ​​người khác. Bởi vậy, đôi khi sự nghiệp và hôn nhân sẽ gặp chút trục trặc nhưng nếu bạn biết thay đổi thì mọi chuyện rất suôn sẻ.

Nốt ruồi ở cung Phu Thê bên trái đàn ông vẻ ngoài phong lưu, sự nghiệp thành danh
Nốt ruồi ở cung Phu Thê bên trái đàn ông vẻ ngoài phong lưu, sự nghiệp thành danh

3.2. Nốt ruồi ở cung Phu Thê nữ giới

Nốt ruồi ở cung Phu Thê bên phải phụ nữ

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi trên cung Phu Thê bên phải gần tóc mai cho thấy là người có vẻ ngoài sang trọng, quý phái và rất thông minh. Do đó mà những người này thường phù hợp với các ngành nghề lĩnh vực thiết kế, làm đẹp và nghệ thuật. Tuy nhiên, cô nàng này phải biết cố gắng nỗ lực thì sự nghiệp mới ngày càng nở rộ, phúc khí cũng từ đó mà ngày càng dồi dào.

Nốt ruồi ở cung Phu Thê bên trái phụ nữ

Không được thông minh và nhanh nhẹn như đàn ông, bù lại thì phụ nữ có tính cách rất hiền lành, ôn hoà và tốt bụng. Hơn nữa, họ còn được xem là hình mẫu lý tưởng của người vợ đảm đang và luôn biết giữ gìn hạnh phúc gia đình. Đặc biệt, cô nàng này có lòng vị tha nên dễ nhường nhịn người khác nhưng phần nào cũng trở thành yếu điểm của họ.

Xem thêm: Nốt Ruồi Vượng Phu Ích Tử Là Gì? Phúc Đức Ba Đời Mới Cưới Được Nàng Về Làm Vợ

4. Sở hữu 5 nốt ruồi “ngàn vàng” một bước lên mây, hậu vận viên mãn

Bên cạnh nốt ruồi ở cung Phu Thê, nếu bạn may mắn sở hữu một trong các vị trí dưới đây thì hãy chuẩn bị tinh thần để đón tiếp thần tài gõ cửa, tiền tài đầy nhà và phúc lộc đến cản không kịp.

Các nốt ruồi “ngàn vàng” hậu vận viên mãn ai cũng muốn sở hữu
Các nốt ruồi “ngàn vàng” hậu vận viên mãn ai cũng muốn sở hữu

4.1. Nốt ruồi ở cung Phu Thê

Qua các thông tin trên đây, không phải bàn cãi khi nốt ruồi cung Phu Thê nằm ngay top đầu. Người sở hữu nốt ruồi này thường có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, vợ chồng yêu thương hỗ trợ lẫn nhau và cùng gây dựng sự nghiệp phát triển vang dội.

4.2. Nốt ruồi ở cung Tài Bạch

Sở hữu nốt ruồi ở cung Tài Bạch nằm ngay chóp mũi thường là những người được ông trời ưu ái cho vận mệnh vinh hoa, muốn nghèo cũng phải điều dễ. Nốt ruồi này cho thấy là người có tài, cả đời không lo thiếu ăn thiếu mặc, cuộc sống hôn nhân hòa thuận khiến ai cũng phải ganh tị. Tuy nhiên, nếu là đàn ông thì họ thường không biết cách quản lý tiền bạc nên cuộc sống đôi khi khó khăn nhưng không đến nỗi túng thiếu.

4.3. Nốt ruồi ở cung Điền Trạch

Nốt ruồi ở cung Điền Trạch báo hiệu một đời sung sướng, vinh hoa phú quý, tiền tài đầy túi mà ai may mắn lắm mới sở hữu được. Nếu vị trí này không có nếp nhăn thì được cho là người có lộc điền sản hoặc nếu nốt ruồi son thì may mắn lại càng may mắn, không thừa kế tài sản cũng bất ngờ trúng số.

4.4. Nốt ruồi ở trên môi

Trong nhân tướng học, nốt ruồi ở môi được xem là tướng mạo đại quý cát, điềm báo cho cuộc sống sung sướng, một đời ấm no hạnh phúc. Người này rất có tài kinh doanh, buôn bán và nếu chăm chỉ làm việc thì thành công với người này chỉ còn một bước.

Sở hữu nốt ruồi trên môi cả đời yên ấm, tiền bạc đầy túi tiêu 3 đời không hết
Sở hữu nốt ruồi trên môi cả đời yên ấm, tiền bạc đầy túi tiêu 3 đời không hết

4.5. Nốt ruồi mọc trên lòng bàn tay

Giống như nốt ruồi ở cung Phu Thê, nốt ruồi này tượng trưng cho sự may mắn, tiền tài dư dả và hậu vận viên mãn. Dù có làm gì cũng được ông trời ưu ái cho thành công, thất bại hầu như không xuất hiện trong từ điển của người sở hữu nốt ruồi này.

Xem thêm: Xem Tướng Nốt Ruồi Đuôi Lông Mày - Biết Ngay Giàu Nghèo Sướng Khổ

5. Có nên tẩy nốt ruồi ở cung Phu Thê không?

Trên thực tế, nốt ruồi cung Phu Thê ở vị trí rất dễ thấy nên nếu sở hữu đặc điểm to hoặc sậm màu khiến gương mặt mất thẩm mỹ trong mắt người đối diện. Do đó, việc nên hay không tẩy nốt ruồi trên cung Phu Thê sẽ phụ thuộc vào góc nhìn của từng cá nhân.

Con trong phong thuỷ, tướng số nốt ruồi trên cung Phu Thê được đánh giá là mang lại may mắn và tài vận cho gia chủ. Bởi vậy, các chuyên gia tướng số thường không khuyến khích tẩy nốt ruồi ở vị trí này.

6. 12 cung trên khuôn mặt có thể dự báo điều gì về số mệnh?

12 cung trên khuôn mặt phản ánh tiết lộ vận mệnh cuộc đời
12 cung trên khuôn mặt phản ánh tiết lộ vận mệnh cuộc đời

Trong nhân tướng học, các đặc điểm gương mặt cũng phần nào tiết lộ lên tương lai vận mệnh của bạn. Bởi vậy, người ta thường chia 12 vị trí cung trên khuôn mặt tượng trưng những ý nghĩa khác nhau:

  • Cung Tử Tức: Tượng trưng cho con cái.

  • Cung Mệnh: Tượng trưng cho sự nghiệp, tương lai.

  • Cung Thiên Di: Tượng trưng tâm địa thiện ác.

  • Cung Tài Bạch: Tiên đoán tương lai giàu nghèo sướng khổ.

  • Cung Quan Lộc: Tượng trưng cho công danh sự nghiệp.

  • Cung Huynh Đệ: Tượng trưng cho anh chị em, các mối quan hệ.

  • Cung Nô Bộc: Tiên đoán địa vị trong xã hội.

  • Cung Tật Ách: Dự đoán về bệnh tật tai ách trong cuộc đời.

  • Cung Phụ Mẫu: Tiên đoán về mối quan hệ cha mẹ - con cái.

  • Cung Phu Thê: Tượng trưng cho mối quan hệ hôn nhân.

  • Cung Phúc Đức: Tiên đoán số mệnh có giàu sang, phúc khí hay không.

  • Cung Điền Trạch: Tiên đoán mức độ giàu sang và đất đai màu mỡ.

7. Soi tướng cung Phu Thê trên khuôn mặt để tiên đoán đường tình duyên

Song song với nốt ruồi ở cung Phu Thê, đặc điểm tướng số của cung Phu Thê ít nhiều cũng tiết lộ về tương lai vận mệnh, đặc biệt là đường tình duyên.

Bói tướng cung Phu Thê trên gương mặt tiết lộ đường tình duyên và hôn nhân
Bói tướng cung Phu Thê trên gương mặt tiết lộ đường tình duyên và hôn nhân

7.1. Luận giải tướng cung Phu Thê có khuôn mặt đầy đặn, nhuận sắc

Khuôn mặt bầu bĩnh, đầy đặn và hồng hào cho thấy là những người thông minh, lanh lợi, tính cách trung thực và thật thà. Họ sẽ có cuộc sống hôn nhân viên mãn, may mắn cưới được người bạn đời giàu sang. Sau khi kết hôn, cả hai vợ chồng làm ăn phát đạt, đủ ăn, sinh được con cái hiếu thảo và thành đạt.

7.2. Luận giải tướng cung Phu Thê sở hữu nốt ruồi đen hoặc vết sẹo

Nốt ruồi ở cung Phu Thê được xem là tướng mạo cát lợi mang lại may mắn và phúc khí cho bạn đời, con cái và gia đình. Nếu cưới được người này, bạn sẽ có cuộc sống đầy đủ, không lo túng thiếu mà đường sự nghiệp phát triển không ngừng.

7.3. Luận giải tướng cung Phu Thê trên khuôn mặt nổi gân xanh

Nếu vị trí cung Phu Thê có hiện tượng nổi gân xanh thì đây được xem là dấu hiệu khắc vợ khắc chồng mắc bệnh mãn tính. Mặt khác, vợ chồng không hợp nhau về tình dục và không tìm được điểm chung trong cuộc sống hôn nhân nên dễ tan vỡ.

7.4. Luận giải tướng cung Phu Thê thấp lõm, ít thịt

Những người có vị trí cung Phu Thê thấp lõm, gầy gò thì thường báo hiệu cho cuộc sống vất vả, khốn khổ từ nhỏ và hiếm khi gặp được quý nhân giúp đỡ trong cuộc sống. Trong hôn nhân, vợ chồng thường xuyên bất đồng, cãi vã và dễ dẫn đến ly hôn, nguyên nhân chính là do cuộc sống túng thiếu, tiền bạc không có.

7.5. Luận giải tướng cung Phu Thê có vân hình chữ thập

Đàn ông có tướng cung Phu Thê hình chữ thập thường có tính cách nóng nảy,
Đàn ông có tướng cung Phu Thê hình chữ thập thường có tính cách nóng nảy,

Không phải đánh đồng nhưng theo tướng số, hầu hết đàn ông có đặc điểm này thường là người vũ phu làm khổ vợ con. Bởi vậy, nếu chị em nhìn thấy anh chàng nào có vân hình chữ thập trên cung Phu Thê thì nên cân nhắc trước khi xây dựng mối quan hệ hoặc kết hôn.

7.6. Luận giải tướng cung Phu Thê có nhiều nếp nhăn

Cung Phu Thê có nhiều nếp nhăn trên khuôn mặt cho thấy người này thường ham muốn tình dục rất cao, số phận an bài mang vận đào hoa. Vì vậy, họ thường có nhiều vợ nhiều chồng khó có duy trì một mối quan hệ lâu dài. Đặc biệt, nếu nốt ruồi ở cung Phu Thê này thì đường tình duyên sẽ đi ngược lại hoàn toàn, cuộc sống hôn nhân viên mãn và hạnh phúc về sau.

Nốt ruồi ở cung Phu Thê được đánh giá là tướng mạo đại lộc mang lại tiền tài, phúc khí cho người sở hữu. Tuy nhiên, nếu may mắn sở hữu được nốt ruồi này thì cũng đừng ngồi há miệng chờ sung, hãy nhớ rằng thành công luôn xuất phát từ sự cố gắng nỗ lực hằng ngày bạn nhé.

Xem thêm:

những nốt ruồi hiếm

Nốt ruồi cánh mũi trái đàn ông

nốt ruồi cánh tay

nốt ruồi hình tam giác trên cánh tay

nốt ruồi có duyên với Phật

nốt ruồi dưới môi

nốt ruồi đại phú quý của đàn ông

nốt ruồi đầu gối

nốt ruồi gần rốn bên trái nữ

nốt ruồi trên gò kim tinh

nốt ruồi giữa hai lông mày

nốt ruồi giữa ngực nữ

nốt ruồi lệ ở đuôi mắt

nốt ruồi trên gò má trái đàn ông

nốt ruồi may mắn trên mặt

nốt ruồi mọc lông

nốt ruồi ở cổ có lỗ tiền chôn

nốt ruồi ở cổ tay trái nữ phía trên

nốt ruồi ở cung điền trạch

nốt ruồi ở cung phu thê

nốt ruồi ở đầu gối phải phụ nữ

nốt ruồi ở đầu mũi

nốt ruồi ở gần tai phụ nữ

Nốt ruồi ở giữa trán

nốt ruồi ở hậu môn

nốt ruồi ở hốc mắt trái

Nốt ruồi ở hông

nốt ruồi ở khe mông gần hậu môn

nốt ruồi ở lông mày

nốt ruồi ở má

nốt ruồi trên mép phải nam

nốt ruồi ở mắt

nốt ruồi ở mi mắt

Nốt ruồi ở mông phải phụ nữ

nốt ruồi ở mu bàn chân

nốt ruồi ở nách

nốt ruồi trên mu bàn tay

nốt ruồi trên trán

nốt ruồi trong mắt

Nốt ruồi vành tai phải nam

nốt ruồi ở rốn

nốt ruồi ở sơn căn

nốt ruồi ở sườn

nốt ruồi ở tai

nốt ruồi ở vai

Nốt ruồi ở vai gần cổ

nốt ruồi ở vành tai phải nam giới

nốt ruồi ở viền môi trên bên phải

nốt ruồi ở xương cụt

nốt ruồi phú quý

Tẩy nốt ruồi kiêng ăn gì

nốt ruồi xui xẻo trên mặt

nốt ruồi phú quý trong lòng bàn tay

nốt ruồi sau tai

nốt ruồi sau gáy

nốt ruồi sau lưng

nốt ruồi trên cơ thể nam giới

nốt ruồi ở bắp tay

nốt ruồi ở gò má phải nữ

nốt ruồi ở gót chân

nốt ruồi đuôi lông mày

nốt ruồi đuôi mắt trái nữ

nốt ruồi ở lòng bàn chân

nốt ruồi trên mặt

Nốt ruồi giữa trán đàn ông

nốt ruồi lận đận tình duyên

nốt ruồi ở mắt cá chân

nốt ruồi ở mép trái nữ

nốt ruồi ở cằm

Nốt ruồi trên lông mày trái chủ tài vượng phu

nốt ruồi ở ngón tay

nốt ruồi ở ngón tay

Nốt ruồi ở dương vật

nốt ruồi trên má phải đàn ông

nốt ruồi ở ngực

nốt ruồi ở nhũ hoa

nốt ruồi vượng phu ích tử là gì

Nốt ruồi ở thái dương phải của phụ nữ

nốt ruồi ở vùng kín

xăm nốt ruồi tài lộc ở vị trí nào

nốt ruồi xấu trên mặt đàn ông

nốt ruồi son

Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »
Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Ý nghĩa nốt ruồi hứng lệ là gì? Người sở hữu nốt ruồi hứng lệ thường có cuộc đời lận đận, nhiều gian truân. Không chỉ gặp khó khăn trong công việc, chúng còn ám chỉ đường tình duyên trắc trở do không gặp được ý trung nhân phù hợp; thường xuyên lo lắng và phiền muộn.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Dấu hiệu sự nghiệp thăng hoa, tài lộc dồi dào

Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Dấu hiệu sự nghiệp thăng hoa, tài lộc dồi dào

Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Nhìn chung, hiện tượng này là dấu hiệu cho thấy chủ nhà được quý nhân phù trợ, công việc thuận lợi và suôn sẻ. Bên cạnh đó, những khó khăn về tài chính cũng dễ dàng được tháo gỡ. Ngoài bướm xám, hiện tượng bướm bay vào nhà nói chung cũng mang đến những điềm báo khác nhau.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat