Sinh ngày 30/4 cung gì? Ra khỏi vòng an toàn, vận may chắc chắn ập đến bất ngờ

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Hai, 05/02/2024 13:24:00 +07:00
Tháng 4 thuộc cung gì, người sinh ngày 30/4 cung gì là vấn đề nhận được sự quan tâm rất lớn của nam nữ sinh vào khoảng thời gian này. Nắm rõ các thông tin về cung hoàng đạo này sẽ hé lộ tổng quan tính cách, sở thích và vận mệnh cuộc đời họ để có sự chuẩn bị tốt nhất cho tương lai.

1. Sinh ngày 30/4 cung gì?

Những người sinh từ ngày 20/4 đến ngày 30/4 thuộc cung Kim Ngưu.. Họ là người có tính cách kiên trì, bền bỉ và có sự an toàn. Bên cạnh đó họ là người có khiếu thẩm mỹ và có khả năng quản lý tài chính. Biểu tượng của cung Kim Ngưu là con bò đực. Như vậy, để biết chính xác người sinh vào 30/4 cung gì. Đây là chòm sao đầu tiên trong 12 cung hoàng đạo, thuộc nguyên tố lửa, có tên tiếng Anh của Bạch Dương là Aries. chính là cung Kim Ngưu.

Tháng 4 gồm hai cung hoàng đạo đó là Bạch Dương và Kim Ngưu. Cho nên nửa đầu tháng 4 là những người có ngày sinh từ 1/4 đến 19/4 sẽ thuộc cung Bạch Dương.

Một số thông tin chi tiết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp cụ thể hơn về thắc mắc sinh ngày 30/4 cung gì:

  • Ngày sinh dương lịch: 20/4 - 31/4

  • Biểu tượng đặc trưng: Con Bò đực

  • Chòm sao: Kim Ngưu

  • Nguyên tố: Lửa

  • Phẩm chất hoàng đạo: Ổn định

  • Chủ tinh: Sao Kim

  • Vượng tinh: Mặt Trăng

  • Tù tinh: Sao Hỏa và sao Diêm Vương

  • Hãm tinh: Sao Thiên Vương.

30/4 cung gì
Người sinh vào ngày 30/4 thuộc cung Kim Ngưu, có biểu tượng là con Bò đực

2. Tổng quan về cung Kim Ngưu

Cùng với việc tìm hiểu 30/4 cung gì, chúng ta hãy cùng khám phá sâu hơn về những người thuộc cung này, cụ thể như sau:

2.1. Về tính cách

Nam nữ cung Kim Ngưu đều là những người thân thiện, gần gũi và sở hữu nguồn năng lượng tích cực.

Điểm nổi bật trong tính cách của Kim Ngưu nam:

Được coi là một hình mẫu của sự hoàn hảo, tính cách đặc trưng của những anh chàng Kim Ngưu là lạc quan, thông minh và nhạy bén. Trong mọi việc dù lớn hay nhỏ, họ luôn đặt chữ “tâm” lên đầu và làm việc với sự hăng say và nhiệt huyết.

Do có được ý chí và nghị lực kiên cường đến từ nguyên tố Lửa nên họ là những người có tính cách độc lập và tự chủ, không dễ dàng bỏ cuộc. Họ thuộc tuýp người thích mạo hiểm, khám phá, thường xuyên đảm nhiệm vai trò là người dẫn đầu.

Bản lĩnh, dám đương đầu và nói không với việc từ bỏ, nam Kim Ngưu sở hữu nguồn năng lượng mạnh mẽ, năng động, linh hoạt, nói được và nhất định sẽ làm được để chứng minh tài năng của mình với mọi người xung quanh.

Mặc dù có thái độ quyết đoán, cứng rắn và bản lĩnh nhưng trong các cuộc tranh luận, nam Kim Ngưu luôn giữ được điềm tĩnh, tạo được thiện cảm với bạn bè và đồng nghiệp, là điểm tựa vững chắc để mọi người gửi gắm niềm tin và trút bầu tâm sự mỗi khi gặp khó khăn trong cuộc sống. Đối với người lạ Kim Ngưu khá trầm tính nhưng với những ai thân quen thì chàng trai mang cung hoàng đạo này lại trở thành người nhiều chuyện.

Nhược điểm duy nhất của các chàng trai cung Kim Ngưu chính là lòng tự trọng thái quá. Điều này đã khiến bỏ lỡ nhiều cơ hội phát tài và thăng tiến.

Những chàng trai cung Kim Ngưu rất bản lĩnh và quyết đoán, luôn cố gắng để có thể nắm bắt được cơ hội và thành công
Những chàng trai cung Kim Ngưu rất bản lĩnh, quyết đoán và luôn cố gắng để có thể nắm bắt được cơ hội

Tính cách đặc trưng của các cô gái cung Kim Ngưu:

Nếu đã biết 30/4 cung gì, tính cách nam mạng ra sao thì việc luận giải về người nữ thuộc cung hoàng đạo này sẽ trở nên thật dễ dàng. Theo tử vi trọn đời, nữ Kim Ngưu sở hữu nét tính cách lạc quan, nhạy bén và nguồn năng lượng tuyệt vời.

Dù con đường phía trước phải trải qua muôn vàn khó khăn, thử thách nhưng nếu đã quyết tâm hành động thì những cô nàng cung Kim Ngưu sẽ cố gắng hết mình để có được thành công. Với họ, không bao giờ xuất hiện những cụm từ như: bỏ cuộc, tạm dựng...

Ngoài ra, nữ Kim Ngưu yêu thích sự đơn giản và chân thật. Điều này được thể hiện trong lời nói, hành động và những việc họ làm, cách họ đối xử với mọi người xung quanh. Kim Ngưu trọng chữ tín và biết giữ lời hứa nên được sự tin tưởng của nhiều người thân quen.

Bên cạnh những tính cách tốt đẹp, tồn tại trong họ là sự ích kỷđề cao bản thân mình. Điểm hạn chế này đã khiến họ gặp trục trặc trong đời sống và công việc.

Sự ích kỷ và đề cao bản thân đã khiến những nàng Kim Ngưu phải đối mặt với khó khăn
Sự ích kỷ và đề cao bản thân đã khiến những nàng Kim Ngưu phải đối mặt với khó khăn

Xem thêm: Nhâm Ngọ 2002 Mệnh Gì? 2002 Bao Nhiêu Tuổi Cung Gì, Hợp Màu Gì, Hợp Tuổi Nào?

2.2. Về sự nghiệp

Bên cạnh việc tìm hiểu 30/4 cung gì, tính cách của các chàng trai, cô gái thuộc cung hoàng đạo này như thế nào, chúng ta có thể dựa vào thông tin này để dự đoán sự nghiệp trong tương lai của họ.

Trong công việc, Kim Ngưu có tính thần cống hiến hết mình, làm việc hăng say, nghiêm túc nên rất được lòng cấp trên và có nhiều cơ hội thăng tiến. Ngay cả với những việc không thích, những dự án không phải thế mạnh nhưng nếu đã giao vào tay họ thì vẫn luôn được hoàn thành xuất sắc.

Tuy nhiên vì bản tính khó kiểm soát cảm xúc, dễ nóng nảythiếu kiên nhẫn nên người cung hoàng đạo này cũng dễ để xảy ra sai sót, bất đồng trong công việc. Lời khuyên cho người thuộc cung này là hãy tự mình học cách kiểm soát cảm xúc, bình tĩnh và kiên nhẫn, hành động cẩn trọng, đặt lí trí nhiều hơn cảm xúc để không gây ra những trường hợp đáng tiếc.

Người thuộc cung Kim Ngưu hứa hẹn sẽ là một lãnh đạo tuyệt vời và có tâm. Với họ, tài năng và tâm đức luôn được đề cao và coi trọng, là yếu tố then chốt quyết định thành công. Những công việc phù hợp với Kim Ngưu có thể kể đến là: Kế toán, kiểm toán, y tá, điều dưỡng, nhà văn, nhà báo... bởi họ có sự tỉ mỉ và chỉn chu trong từng con số và câu chữ.

Sự cẩn thận và chỉn chu trong lời nói, câu chữ nên Kim Ngưu rất thích hợp làm nhà báo
Sự cẩn thận và chỉn chu trong lời nói, câu chữ nên Kim Ngưu rất thích hợp làm nhà báo

2.3. Về tình yêu

Song song với câu hỏi sinh ngày 30/4 cung gì, mệnh gì, tính cách ra sao thì đường tình duyên của cung hoàng đạo này cũng nhận được khá nhiều sự quan tâm.

Tình yêu của nam Kim Ngưu:

Nam mạng cung Kim Ngưu khi yêu luôn thể hiện là người chủ động. Đi theo quan điểm truyền thống, anh chàng này có xu hướng nghiêng về những cô gái dịu dàng và tình cảm.

Một khi đã yêu, họ sẽ dành tất cả những thứ tốt đẹp nhất cho đối phương, chân thành, nghiêm túc trong chuyện tình yêu, biết lo lắng cho cuộc sống tương lai sau này của hai người. Nam cung Kim Ngưu khi yêu nhạy cảm và vô cùng lý trí, anh chàng có mắt quan sát vô cùng tốt. Do vậy mà chỉ cần liếc nhìn chàng cũng có thể nhìn ra được tâm trạng của cô ấy đang như thế nào.

Tình yêu của nữ Kim Ngưu:

Nữ cung Kim Ngưu tôn thờ tình yêu chân thànhchung thủy. Đối với nàng thì một khi đã yêu phải toàn tâm toàn ý với đối phương. Đôi khi những cô nàng Kim Ngưu tỏ ra là con người nóng nảy, mất kiểm soát trong lời nói và hành động làm tổn thương tới người mình thương yêu.

Khác hẳn với sự điềm tĩnh, trầm lặng trong cuộc sống thường ngày, khi yêu vào nàng sẽ khá nóng nảy và hay ghen tuông. Nếu phát hiện một số dấu hiệu lạ thường, cô nàng lập tức trở nên mất kiểm soát. Nếu cảm thấy duyên đã hết, nữ Kim Ngưu sẽ dứt khoát để nói lời chia tay để không ảnh hưởng đến cuộc sống của cả hai.

Kim Ngưu nữ tôn thờ tình yêu chân thành và thủy chung
Kim Ngưu nữ tôn thờ tình yêu chân thành và thủy chung

2.4. Về sức khỏe

Nếu bạn đã biết 30/4 cung gì thì việc luận đoán về tình hình sức khỏe họ cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Đa phần các Kim Ngưu thường mắc các bệnh về họng, mũi và phổi, bệnh ở thể nhẹ nhưng phải mất thời gian dài mới có thể chữa khỏi được.

Nếu cảm thấy cơ thể có bất ổn cần lập tức đến bệnh viện để được thăm khám và có hướng điều trị phù hợp nhất, tránh trần trừ khiến bệnh tình nặng thêm. Để có một sức khỏe tốt, nam nữ mạng thuộc cung hoàng đạo này hãy duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, uống đủ nước, đảm bảo giấc ngủ đầy đủ và thường xuyên tập thể dục để duy trì thể trạng tốt nhất.

Xem thêm: Sinh Năm 1935 Bao Nhiêu Tuổi? Mệnh Gì? Cung Gì? Tuổi Con Gì?

3. Cung Kim Ngưu hợp/ không hợp màu sắc nào?

Sau khi trả lời được câu hỏi 30/4 cung gì, người sinh vào thời gian này có thể dựa vào đó để xác định được màu sắc hợp/khắc với bản thân.

3.1. Gam màu tương hợp với Kim Ngưu

Trên thực tế, những người thuộc cung này có niềm tin vào phong thủy và các tín ngưỡng, tâm linh. Kim Ngưu có thần chiếu mệnh là sao Kim nên có rất nhiều màu sắc tương hợp. Tuy nhiên, màu xanh và hồng vẫn được xem là phù hợp nhất.

Các màu sắc như xanh lá, màu đất hoặc màu xanh lục, hổ phách cũng là lựa chọn hoàn hảo với các Kim Ngưu.

3.2. Gam màu Kim Ngưu cần tránh

Hãy tránh xa những món đồ, trang phục và phụ kiện có màu đỏ – một màu sắc được cho là mang lại sự xui xẻo cho cung Kim Ngưu. Nội thất trong nhà, quần áo trên người hay hay đeo đồ trang sức màu đỏ có thể làm họ trở nên dễ bị kích động, phá vỡ sự điềm đạm và sự vững vàng của bản thân.

Tiếp xúc các gam màu tương khắc có thể khiến Kim Ngưu nổi giận mà không có lý do, ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống.

Tiếp xúc với gam màu đỏ có thể khiến Kim Ngưu dễ nổi giận
Tiếp xúc với gam màu đỏ có thể khiến Kim Ngưu dễ nổi giận

4. Người sinh ngày 30/4 hợp/ khắc các cung nào?

Biết được người sinh ngày 30/4 cung gì, bản chủ có thể dựa vào đó để xác định được tuổi hợp/khắc khi quyết định làm ăn, kinh doanh hoặc tính chuyện trăm năm.

4.1. Nam nữ Kim Ngưu hợp với cung nào?

Các cung hoàng đạo phù hợp với Kim Ngưu có thể kể đến là: Ma Kết, Xử Nữ, Song Ngư và Cự Giải.

  • Ma Kết và Kim Ngưu: Cặp đôi này có tính chung thủy, khiêm tốn và chăm chỉ trong công việc. Họ hiểu cách đối nhân xử thế và biết cách yêu thương và nhường nhịn lẫn nhau.

  • Kim Ngưu và Xử Nữ: Sự kết hợp này bù đắp lẫn nhau, giúp nhau khắc phục những khuyết điểm để tiến đến một mối quan hệ lâu dài.

  • Cự Giải và Kim Ngưu: Những điểm tương đồng về tính cách và suy nghĩ đã giúp người sinh vào 2 cung này luôn cảm thông và thấu cảm cho nhau.

  • Kim Ngưu và Song Ngư: Cả hai đều ưa sự nhẹ nhàng, tinh tế và bình yên nên khi hợp tác hoặc kết duyên với nhau sẽ mang lại nhiều điều tốt lành, dễ dàng có được thành công.

4.2. Kim Ngưu xung khắc với cung nào?

Trong hệ thống 12 cung hoàng đạo, có 3 cung mà Kim Ngưu nên tránh đó là: Bảo Bình, Song Tử và Nhân Mã.

  • Kim Ngưu và Bảo Bình: Thường xuyên mâu thuẫn vì quan điểm sống khác nhau. Kim Ngưu thích sự an toàn, ổn định trong khi Bảo Bình lại hướng đến sự phá cách và sáng tạo.

  • Kim Ngưu và Song Tử: Hai người thuộc cung này có tính cách đối lập nhau. Song Tử thích thích nghi, thích thử thách mới, còn Kim Ngưu lại chậm rãi và ổn định.

  • Kim Ngưu và Nhân Mã: Người thuộc cung Nhân Mã với tính cách to do, phóng khoáng, không thích ràng buộc, trái ngược hoàn toàn với Kim Ngưu, người luôn muốn tình yêu ổn định và chắc chắn. Do đó, khi ở cùng nhau, hai cung này thường cảm thấy khó chịu.

Sự kết hợp của người sinh cung Kim Ngưu và Nhân Mã sẽ mang lại những chuyện buồn trong cuộc sống
Sự kết hợp của người sinh cung Kim Ngưu và Nhân Mã sẽ mang lại những chuyện buồn trong cuộc sống

5. Cung Kim Ngưu nên và không nên làm gì để tránh điều xui?

Những hiểu biết về 30/4 cung gì, hợp/khắc với những màu sắc nào, cung hoàng đạo nào sẽ là cơ sở để bản chủ xác định được những điều nên và không nên để rước tài lộc, tránh vận hạn xui xẻo với bản thân và gia đình.

Theo đó, để công việc và cuộc sống được ổn định, thuận lợi, người thuộc cung Kim Ngưu cần phát huy những điểm mạnh, hạn chế điểm yếu kém. Có thể tăng cường sử dụng những yếu tố bổ trợ để thu hút may mắn như:

  • Ưu tiên những loại hoa, màu sắc phù hợp: Cẩm Tú Cầu là loài hoa đặc trưng cho tính cách của cung Kim Ngưu. Biết được điều này, nam nữ thuộc cung này nên trồng loại hoa này trong không gian sống để mang lại thuận lợi và bình an

  • Tận dụng con số may mắn: Số 2 và 8 trở thành những "bí quyết" hỗ trợ đắc lực cho Kim Ngưu tỏa sáng trong học tập và đạt được thành công trên con đường phấn đấu.

  • Bên cạnh những hành động tích cực để đem lại bình an, may mắn, người sinh ngày 30/4 cần biết cách tiết chế bản thân, giữ thái độ điềm tĩnh khi xử lý công việc và giải quyết mâu thuẫn trong gia đình để tránh những điềm xấu, ảnh hưởng đến bản thân và gia đình.

Trồng hoa cẩm tú cầu giúp mang lại thuận lợi và bình an
Trồng hoa cẩm tú cầu giúp mang lại thuận lợi và bình an

Những thông tin chi tiết về 30/4 cung gì, phù hợp với tuổi nào, màu nào chính là cơ sở để người sinh vào thời gian này có cái nhìn tổng quát về vận mệnh cuộc đời mình, dự đoán được một phần tương lai để mang lại những điều tốt đẹp nhất, rước trọn may mắn, tài lộc.

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat