Sinh ngày 2/7 cung gì? Tình duyên xuống dốc không phanh nếu phạm điều này

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Tư, 07/02/2024 06:48:00 +07:00
Thông qua những giải mã về sinh ngày 2/7 cung gì, mệnh gì, tính cách ra sao, sở thích như thế nào sẽ giúp bạn có định hướng và kế hoạch cho tương lai. Qua đó, tận dụng những thế mạnh để dễ dàng đạt được thành công trong công việc và cuộc sống.

1. Sinh ngày 2/7 cung gì?

Những người sinh tháng vào tháng 7 sẽ gồm 2 cung hoàng đạo: Nếu bạn thuộc cung Cự Giải sẽ nằm vào khoảng từ gần cuối tháng 6 tới 2/3 khoảng thời gian đầu của tháng 7 (22/06 - 22/07 ). Còn thuộc Cung Sư Tử là vào khoảng từ ngày 23/7-22/08.

Dưới đây là một số thông tin chi tiết giúp giải đáp cụ thể hơn về thắc mắc sinh ngày 2/7 cung gì mà bạn nên tham khảo:

  • Biểu tượng: Con Cua

  • Ngày sinh dương lịch: 22/6 - 22/7

  • Chòm sao: Cự Giải

  • Nguyên tố: Nước

  • Phẩm chất Hoàng Đạo: Thống lĩnh

  • Chủ tinh: Mặt Trăng

  • Vượng tinh: Sao Mộc và Sao Hải Vương

  • Tù tinh: Sao Thổ

  • Hãm tinh: Sao Hỏa

Sinh ngày 2/7 cung gì? Cung Cự Giải mang biểu tượng con Cua
Sinh ngày 2/7 cung gì? Cung Cự Giải mang biểu tượng con Cua

2. Tổng quan về cung Cự Giải

Sau khi biết được 2/7 cung gì, chúng ta hãy cùng tìm hiểu cụ thể hơn về cung hoàng đạo này thông qua những thông tin chi tiết dưới đây.

2.1. Về tính cách

Nắm được sinh ngày 2/7 cung gì cùng tính cách của người thuộc cung này sẽ giúp tìm được điểm mạnh, điểm yếu từ đó biết cách phát huy những điều tích cực, đồng thời biết và tránh điềm tiêu cực để cuộc sống được thuận lợi và may mắn.

Tính cách nam Cự Giải:

Những điểm nổi bật trong tính cách ở những chàng trai Cự Giải chính là:

  • Sâu sắc và cẩn thận: Nam mạng cung Cự Giải có suy nghĩ sâu sắc trước khi nói và làm. Ở họ toát lên sự chín chắn của một người đàn ông trưởng thành.

  • Nhẹ nhàng, tinh tế: Anh chàng cung hoàng đạo này có khả năng quan sát và trực giác tốt, luôn biết cách giải quyết vấn đề một cách hoàn hảo nhất để tránh để lại hậu quả.

  • Trí tưởng tượng phong phú: Cung Cự Giải nam là kiểu người lãng mạn và bay bổng. Đôi khi những mơ mộng đó có phần phi thực tế.

  • Tốt bụng, tấm lòng lương thiện: Những người đàn ông thuộc chòm sao Cự Giải thường khá hòa đồng trong đám đông. Họ có thể hy sinh hết lòng để ra tay cứu trợ bạn bè, người thân.

Tính cách nữ Cự Giải:

Xác định được 2/7 cung gì, chúng ta cũng nên "bỏ túi" một vài thông tin quan trọng về nữ mạng thuộc cung Cự Giải. Theo đó, những đặc điểm tính cách của cung hoàng đạo này bao gồm:

  • Dịu dàng, chu đáo: Cô nàng Cự Giải có thể không màng đến bản thân mình mà sẵn sàng bảo vệ người người thân, bạn bè.

  • Nhạy cảm: Do lối sống nội tâm nên các bạn nữ thuộc cung Cự Giải khá nhạy cảm dễ xúc động.

  • Thông minh và tài năng: Cung Cự Giải nữ rất luôn cố gắng và nỗ lực để đạt được những điều mình mong muốn. Không thích dựa dẫm vào người khác. Với tài năng và trí thông minh của mình, Cự Giải khiến nhiều người ngưỡng mộ

  • Bảo thủ: Cô nàng thuộc cung Cự Giải rất ngoan cố và bảo thủ, luôn cho bản thân là đúng. Đây là điểm hạn chế trong tính cách mà người thuộc cung hoàng đạo này cần thay đổi.

Phụ nữ cung Cự Giải khiến người khác ngưỡng mộ vì sự thông minh và tài năng của bản thân
Phụ nữ cung Cự Giải khiến người khác ngưỡng mộ vì sự thông minh và tài năng của bản thân

2.2. Về sự nghiệp

Với tính cách vui vẻ, sống tình cảm nên trong công việc Cự Giải rất được lòng cấp trên và đồng nghiệp. Sự cẩn thận, chín chắn trong suy nghĩ và hành động chính là chìa khóa cho cánh cửa thành công của người cung Cự Giải.

Bên cạnh tính thận trọng, Cự Giải cũng có sự quan sát nhạy bén và có tầm nhìn xa rộng nên có thể chủ động trong các kế hoạch công việc.

Như vậy, khi đã tìm hiểu về sinh ngày 2/7 là cung gì và dựa vào tính cách của những người thuộc cung này, chúng ta có thể nhận ra rằng họ rất thích hợp với những vị trí như: Giáo viên mầm non, thiết kế, trang trí nội thất, chuyên gia tư vấn tình cảm, nhà trị liệu tâm lý, Y tá, công việc liên quan đến xã hội, thiện nguyện...

2.3 Về tình yêu

Song song với câu hỏi sinh ngày 2/7 cung gì, đường tình duyên của cung hoàng đạo này thế nào cũng nhận được khá nhiều sự quan tâm.

Trong 12 cung hoàng đạo, Cự Giải được xem là mẫu người yêu lý tưởng nhất bởi sự ngọt ngào, lãng mạn và chu đáo trong tình yêu.

Tình yêu của nam Cự Giải:

Khi bắt đầu để ý đến một cô gái nào đó, các chàng trai Cự Giải thường rất e dè, không dám thổ lộ với đối phương. Tuy nhiên, một khi đã bắt đầu mối quan hệ thì những chàng trai này rất tận tâm và chu đáo nửa kia.

Tuy nhiên, những chàng trai Cự Giải có một đặc điểm rất lớn đó chính là mù quáng và lụy tình.

Tình yêu của nữ Cự Giải:

Bước vào mối quan hệ chính thức, những cô nàng Cự Giải thường sẽ trao trọn niềm tin, tình cảm và sự quan tâm hết lòng cho đối phương mà không màng đến lợi ích của bản thân. Khi bắt gặp chàng trai của mình nói chuyện hoặc thân thiết với những cô gái khác thì nữ Cự Giải sẽ nổi cơn ghen, giận dỗi.

Nhìn chung Cự Giải là tuýp phụ nữ truyền thống, nhẹ nhàng, biết quan tâm đến gia đình, chính vì thế họ sẽ là một người phụ nữ của gia đình, là một người yêu lý tưởng của các chàng trai.

Đa số các nàng Cự Giải đều có tính ghen tuông và giận dỗi
Đa số các nàng Cự Giải đều có tính ghen tuông và giận dỗi

2.4. Về sức khỏe

Không chỉ quan tâm đến sinh ngày 2/7 cung gì, tìm hiểu về vấn đề sức khỏe của người sinh vào thời gian này cũng là điều bạn nên lưu ý.

Người thuộc cung Cự Giải thường có cảm xúc mạnh hơn lý trí. Tử vi sức khỏe của cung hoàng đạo này cho thấy họ dễ bị tổn thương ở vùng ức hoặc ngực, đầu gối, thận, bàng quang và làn da. Phần đầu, mặt, dạ dày và hệ tiêu hoá cũng rất nhạy cảm nên cần đặc biệt lưu ý đến những vấn đề này để cơ thể được khỏe mạnh, có sức khỏe tốt nhất.

Xem thêm: Cung Cự Giải 22/6-22/7: Tìm hiểu tính cách, tình duyên và sự nghiệp 2024

3. Cung Cự Giải hợp và không hợp màu sắc nào?

Những hiểu biết về 2/7 cung gì vô cùng quan trọng, chúng ta có thể dựa vào đó để biết được màu sắc tương hợp hoặc xung khắc với mình.

3.1. Những màu sắc tương hợp với Cự Giải

Trong mỗi lĩnh vực của cuộc sống, cung Cự Giải sẽ hợp với các màu sắc khác nhau. Cụ thể:

  • Công việc nên ưu tiên chọn màu hồng: Tông màu may mắn này sẽ giúp cho cung hoàng đạo gặp nhiều thuận lợi và có năng lượng tích cực để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

  • Trong tình yêu nên dành sự quan tâm đến màu vàng: Màu vàng sẽ giúp cho tình yêu của Cự Giải ngày càng tốt đẹp và gắn kết.

  • Nội thất nên chú trọng đến gam màu xanh dương hoặc vàng: Những mẫu nội thất với gam màu xanh dương hoặc màu vàng sẽ giúp cung hoàng đạo này luôn được sảng khoái và thoải mái.

  • Trong thời trang nên quyết định lựa chọn màu xanh lá, xanh dương, vàng nhạt: Khi mua sắm quần áo thì những người thuộc cung hoàng đạo Cự Giải nên dành ưu tiên đến các màu sắc kể trên.

Khi chọn nội thất cho nam nữ Cự Giải nên ưu tiên gam màu vàng
Nội thất cho nam nữ Cự Giải nên ưu tiên gam màu vàng

3.2. Những gam màu kỵ khắc với Cự Giải

Cung Cự Giải sẽ khắc kỵ với những tông màu như đen, xám, đỏ, cam… Vì Cự Giải thuộc nhóm thuỷ mà thuỷ và hoả lại khắc nhau. Vậy nên những người thuộc cung hoàng đạo này không nên sử dụng các màu sắc nói trên.

4. Người sinh ngày 2/7 hợp/ khắc các cung nào?

Sau khi đã nắm được 2/7 cung gì, tính cách, sở thích ra sao, màu sắc phù hợp như thế nào, bạn nên biết được mình hợp/khắc với cung nào để đón nhận tài lộc, đẩy lùi mọi khó khăn và xui xẻo trong cuộc sống.

4.1. Những cung hợp với Cự Giải trong tình yêu

Dưới đây là những cung hoàng đạo hợp với Cự Giải trong tình yêu, bản chủ có thể tham khảo để hôn nhân được viên mãn và hạnh phúc.

  • Cự Giải - Xử Nữ: Hai cung này có nhiều đặc điểm tương đồng về tính cách, đều ưa thích sự ổn định và khát khao một mối quan hệ lâu dài. Họ không chỉ hợp nhau trong tình cảm mà còn có nhiều điểm chung trong công việc, có thể hỗ trợ lẫn nhau rất tốt.

  • Cự Giải và Kim Ngưu: Cả hai đều sẵn sàng hy sinh bản thân để đối phương luôn cảm thấy vui vẻ và thoải mái. Cặp đôi này cũng thích dành nhiều thời gian cho gia đình hơn là những buổi tụ tập sôi động. Vì vậy khi hai cung này kết hợp với nhau sẽ tạo nên một mối quan hệ bền chặt.

  • Cự Giải và Song Ngư: Cặp đôi này luôn mong muốn một tình yêu vĩnh cửu nên cả hai đều vun vén những điều tốt đẹp nhất để xây dựng hạnh phúc gia đình.

  • Cự Giải và Sư Tử: Sư Tử có những phẩm chất mà Cự Giải thiếu, tạo nên một mảnh ghép hoàn hảo. Điều này tạo sự thu hút đặc biệt giữa hai người.

Sự kết hợp của Cự Giải và Song Ngư sẽ tạo nên một cặp đôi hoàn hảo, bên nhau được hưởng hạnh phúc trọn vẹn
Sự kết hợp của Cự Giải và Song Ngư sẽ tạo nên một cặp đôi hoàn hảo, bên nhau được hưởng hạnh phúc trọn vẹn

4.2. Những cung hợp với Cự Giải trong tình bạn

Những người phù hợp để làm bạn với Cự Giải gồm có Kim Ngưu, Song Ngư và Bọ Cạp. Cụ thể:

  • Kim Ngưu: Đem đến sự ổn định và đáng tin cậy, giúp Cự Giải luôn cảm thấy an tâm khi ở bên cạnh.

  • Bọ Cạp: Người thuộc cung hoàng đạo này có sự nội tâm sâu sắc, vì vậy dễ đồng cảm với Cự Giải.

  • Song Ngư: Mọi người đều cảm thấy an tâm khi ở bên cạnh Song Ngư bởi họ dễ dàng hiểu và đồng cảm với những niềm vui và nỗi buồn của bạn.

Xem thêm: Tháng 4 Cung Gì? Tính Cách, Tình Yêu Nghề Nghiệp Của Người Sinh Tháng 4

5. Cung Cự Giải nên làm gì trong tháng tới để tình duyên thăng hoa?

Song song với việc tìm hiểu sinh ngày 2/7 cung gì, tháng tới của cung hoàng đạo này như thế nào, nên và không nên làm gì để thành công là chủ đề nhận được sự quan tâm rất lớn.

Tử vi của người sinh ngày 2/7 cho thấy, trong tháng này sẽ là thời kỳ năng lượng cao của Cự Giải, cho phép họ thực hiện những công việc bán thời gian sau giờ làm việc để tăng thêm thu nhập.

Với tài năng và bản tính thông minh sẵn có, Cự Giải có nhiều mối quan hệ tốt đẹp, nên duy trì và giữ gìn những quan hệ này vì họ chính là những người sẽ giúp đỡ khi bạn gặp khó khăn.

Xét trên thực tế, Cự Giải nhạy cảm quá mức khiến họ dễ bị tổn thương. Điều này có thể làm họ cảm thấy tự ti, ảnh hưởng tiêu cực đến tâm lý và sức khỏe.

Cự Giải rất nhạy cảm nên đôi khi những lời nói và hành động quá đà sẽ khiến họ bị tổn thương
Cự Giải rất nhạy cảm nên đôi khi những lời nói và hành động quá đà sẽ khiến họ bị tổn thương

Những phân tích trên là một cách để hiểu hơn về 4/7 là cung gì giúp chúng ta có cái nhìn chi tiết về những điểm mạnh, điểm yếu của Cự Giải để lựa chọn được nghề nghiệp phù hợp với tính cách, kết hợp làm ăn kinh doanh với những người chung ý chí, tư tưởng, tiến tới hôn nhân với những người hợp cung, hợp mệnh để mang lại những điều tốt đẹp nhất cho cuộc sống và công việc.

Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Dấu hiệu sự nghiệp thăng hoa, tài lộc dồi dào

Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Dấu hiệu sự nghiệp thăng hoa, tài lộc dồi dào

Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Nhìn chung, hiện tượng này là dấu hiệu cho thấy chủ nhà được quý nhân phù trợ, công việc thuận lợi và suôn sẻ. Bên cạnh đó, những khó khăn về tài chính cũng dễ dàng được tháo gỡ. Ngoài bướm xám, hiện tượng bướm bay vào nhà nói chung cũng mang đến những điềm báo khác nhau.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat