Sinh ngày 20/6 cung gì? Yêu đúng những cung này sẽ có hạnh phúc viên mãn

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Năm, 02/11/2023 04:10:00 +07:00
Bạn thắc mắc sinh ngày 20/6 cung gì vì đây là ngày sinh của bạn hay ai đó bạn thân quen. Bạn tò mò về người yêu “lý tưởng” của người sinh ngày này là cung nào? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết sau.

1. Sinh ngày 20/6 cung gì?

Bạn nếu có ngày sinh nhật từ 21/5 - 21/6, bao gồm cả ngày 20/6 thì bạn thuộc cung Song Tử theo quy luật trong chiêm tinh học. Cung này còn được gọi là Song Sinh, Song Nam, tên tiếng Anh là Gemini, hình ảnh đại diện biểu tượng là một cặp anh em trai song sinh cùng mẹ khác cha.

Song Tử là chiêm tinh thứ 3 trong vòng 12 cung hoàng đạo, nó được sao Thủy chiếu mệnh – đại diện cho sự thông minh, sức mạnh tinh thần và khả năng giao tiếp. Cung Song Tử thuộc nguyên tố đại diện là Khí, cùng nhóm với cung Thiên Bình và Bảo Bình.

Nó thuộc một trong 4 nhóm biến đổi trong hệ cung hoàng đạo. Cung Song Tử vì được chòm sao thủy tinh chiếu mệnh nên có năng lượng khủng khiếp, có thiên phú về trí tuệ, sự nhanh nhẹn và tháo vát và sức mạnh thống nhất.

Sinh ngày 20/6 cung gì? Đó là cung Song Tử
Sinh ngày 20/6 cung gì? Đó là cung Song Tử

Xem thêm: Sinh Ngày 10/5 Cung Gì? Chọn Nghề Này Tương Lai Rộng Mở, Tiền Tài Ngập Nhà

2. Song Tử 20/6 có tính cách đặc trưng ra sao?

Bạn đã nắm được câu trả lời cho thắc mắc người sinh ngày 20/6 cung gì, giờ cùng đi tìm hiểu về tính cách chòm sao này sở hữu là gì nhé! Song Tử được Thủy Tinh chiếu mệnh nên có những điểm tính cách đặc trưng như sau:

  • Độc lập, mạnh mẽ: Song Tử rất quyết đoán, độc lập trong cả hành động và suy nghĩ. Những người thuộc cung này luôn có lập trường vững vàng, có chí khí để theo đuổi con đường riêng, dám nghĩ dám làm, mạnh mẽ, không khuất phục trước khó khăn, giông bão trong cuộc sống.

  • Thẳng thắn: Song Tử không ngại chia sẻ quan điểm, suy nghĩ của mình cho bạn bè, đồng nghiệp nghe trong làm việc nhóm, hợp tác công việc chung. Song Tử cũng biết bảo vệ chính kiến riêng, thậm chí góp ý rất thẳng thắn đến tàn nhẫn, dễ làm mất lòng mọi người.

  • Khá nhạy cảm:​ Song Tử mạnh mẽ và cứng cỏi bên ngoài nhưng sâu bên trong nội tâm lại rất giàu cảm xúc, nhạy cảm. Đó là lí do cung hoàng đạo này có suy nghĩ cảm tính vì sợ mọi người đang không tôn trọng ý kiến bản thân.

  • Trân trọng tình cảm hơn vật chất: Song Tử là tuýp người rất chân thành, trân trọng tình cảm hơn vật chất. Trong tình yêu, Song Tử cũng rất nồng nhiệt, lãng mạn, trong sáng, cuồng nhiệt. Song Tử nếu gặp đúng người sẽ rất nghiêm túc, trưởng thành và chung thủy.

  • Nhạy bén, góc nhìn đa dạng, sâu sắc: ​Song Tử là số ít cung hoàng đạo có sự nhìn nhận rất nhạy bén, phân tích sắc sảo, nhìn nhận từ nhiều góc độ sự việc. Điều này giúp Song Tử phán đoán chuẩn xác vấn đề và đưa ra cách giải quyết tốt nhất.

  • Khó đoán: Một nhược điểm của Song Tử là vô cùng khó đoán. Song Tử có thể biến đổi tâm trạng rất nhanh, như người đa nhân cách để đối phương “không biết đâu mà lần”. May thay Song Tử cũng có chút tài ăn nói, hòa đồng, lạc quan nên họ vẫn được mọi người chấp nhận, quan tâm chứ không xa lánh vì sự kỳ lạ này.

Song Tử 20/6 có tính cách rất khó đoán
Song Tử 20/6 có tính cách rất khó đoán

3. Song Tử sinh ngày 20/6 cung gì hợp nhất?

Song Tử trong tình yêu là những người luôn hướng đến sự lãng mạn, sẵn sàng bay tỏ cảm xúc, thẳng thắn thừa nhận chứ không trốn tránh hay nhút nhát. Với người Song Tử yêu, họ luôn biết cách yêu thương, chăm sóc, chiều chuộng đối phương để họ cảm nhận được tình cảm nồng nàn nhất, khiến tình cảm không nguội lạnh.

Cụ thể nam nữ Song Tử sẽ hợp với các cung hoàng đạo sau đây:

3.1. Bảo Bình

Song Tử và Bảo Bình khi kết hợp với nhau sẽ vô cùng hòa hợp vì họ có nhiều nét tương đồng. Bảo Bình là tuýp người ưa sáng tạo còn Song Tử thì nhạy bén, thông minh, có khả năng nhìn nhận mọi vấn đề thấu đáo. Cả hai sẽ hợp tác tốt với nhau để cho ra nhiều ý tưởng lớn thú vị.

Cặp đôi còn có điểm chung là ưa thích khám phá, thích trải nghiệm không gian, thế giới mới. Họ sẽ cùng nhau tạo nên những chuyến du lịch đến vùng đất mới tuyệt vời, để lại kỷ niệm, trải nghiệm thú vị, đánh dấu chuyện tình cảm và giúp họ hiểu nhau hơn.

3.2. Thiên Bình

Cả hai cung hoàng đạo này có điểm chung là cách nhận thức về thế giới và quan điểm sống. Song Tử và Thiên Bình đều không muốn che giấu chuyện tình cảm, họ có xu hướng công khai, sẵn sàng thể hiện tình yêu trước đám đông với đối phương. Chuyện tình cảm của họ luôn nồng cháy, sâu đậm.

Song Tử 20/6 cung gì hợp nhất? Đó là Thiên Bình
Song Tử 20/6 cung gì hợp nhất? Đó là Thiên Bình

3.3. Bạch Dương

Hai cung hoàng đạo này tuy có tính cách khác nhau, một bên dịu dàng, ngọt ngào, một bên mạnh mẽ, quyết liệt. Tuy nhiên đây là sự “bù trừ” trong tình yêu để họ có mối quan hệ, khắc phục nhược điểm của nhau.

Bạch Dương cần Song Tử giúp kiềm chế tính cách nổi nóng, bốc đồng của bản thân, còn Song Tử cần Bạch Dương giúp ổn định tính cách, cảm xúc. Cặp đôi sẽ tạo nên mối quan hệ vững bền, lâu dài và hoàn hảo.

Khám phá: Sinh Ngày 20/8 Cung Gì? Học Ngay Quy Tắc Này Để Sự Nghiệp Thành Công

3.4. Sư Tử

Sư Tử luôn coi tình yêu là đại diện cho sự nóng bỏng, cuồng nhiệt như ngọn lửa. Song Tử sẽ là không khí để ngọn lửa được đốt cháy lâu bền hơn, cháy rực hơn nữa. Cặp đôi sẽ tạo nên những trải nghiệm thú vị, vì cả hai đều thích sự náo nhiệt, đông đúc và sôi động, cuộc sống sẽ thú vị vô cùng.

Song Tử 20/6 cung gì hợp nhất? Đó là Sư Tử
Song Tử 20/6 cung gì hợp nhất? Đó là Sư Tử

Thông tin của bài viết đã giúp bạn đọc có được lời giải đáp cho thắc mắc: Sinh ngày 20/6 cung gì và hợp nhất với các cung hoàng đạo nào, hy vọng giúp bạn có thông tin mình đang tìm hiểu. Đừng quên ghé thăm nhiều bài viết khác của chuyên trang job3s để biết thêm thêm nhiều thông tin thú vị về phong thủy, cung hoàng đạo.

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat