Sinh ngày 3/5 cung gì? TOP những nghề phù hợp giúp bạn hái ra tiền

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Hai, 05/02/2024 12:43:00 +07:00
Những hiểu biết về cung hoàng đạo giúp bạn trả lời được câu hỏi 3/5 cung gì để hiểu rõ về bản thân và dự đoán được một phần tương lai. Từ đó, những người thuộc cung này có thể dễ dàng nhận ra điều mình nên và không nên làm để tránh tai họa không đáng có.

1. Sinh ngày 3/5 cung gì?

Người sinh ngày 3/5 cung gì là thắc mắc chung của nhiều người.Xét theo những luận giải của chiêm tinh học, những người có ngày sinh nằm trong từ 20/4 - 20/5 thuộc cung Kim Ngưu. Đây là 1 trong 3 cung thuộc nguyên tố Đất, biểu tượng đặc trưng cho cung này là con bò đực.

Dưới đây là một số thông tin chi tiết giúp giải đáp cụ thể hơn về thắc mắc sinh ngày 3/5 cung gì mà bạn nên tham khảo:

  • Ngày sinh dương lịch: Từ ngày 20/4 đến ngày 20/5

  • Biểu tượng đặc trưng: Con bò đực

  • Chòm sao: Kim Ngưu

  • Nguyên tố: Đất

  • Kim loại: Đồng

  • Phẩm chất Hoàng Đạo: Ổn định

  • Chủ tinh: Sao Kim

  • Vượng tinh: Mặt Trăng

  • Tù tinh: Sao Hỏa và Sao Diêm Vương

  • Hãm tinh: Sao Thiên Vương

  • Màu sắc may mắn: Hồng, xanh lục

  • Vị thần đại diện: Aphrodite – Nữ thần sắc đẹp và tình yêu

3/5 cung gì
Người sinh vào ngày 3/5 thuộc cung Kim Ngưu, mang biểu tượng con bò đực với chiếc sừng dài

2. Tổng quan về cung Kim Ngưu

Sau khi biết được 3/5 cung gì, bạn hãy cùng tìm hiểu cụ thể hơn về cung hoàng đạo này thông qua những thông tin chi tiết dưới đây.

2.1. Về tính cách

Người sinh cung Kim Ngưu được đánh giá có tính kiên nhẫn và khả năng chịu đựng khó khăn và áp lực rất cao, hết mình vì công việc. Họ biết cách tự tạo cơ hội cho bản thân, đặt ra những mục tiêu nhất định và cố gắng để có thể chạm được thành công. Bên cạnh đó, những người mang cung hoàng đạo này rất đáng tin cậy, luôn giữ lời hứa và luôn sẵn lòng giúp đỡ người thân, bạn bè. Thường xuyên tiếp xúc với cung Kim Ngưu sẽ nhận ra rằng đây là một con người sống đơn giản, không thích tranh giành, ganh đua, chấp nhận thua thiệt về phần mình để đổi lại bình yên.

Đặc biệt, cung Kim Ngưu thường có tính trách nhiệm cao và luôn hoàn thành nhiệm vụ được giao một cách xuất sắc. Chính điều này đã giúp họ đảm nhận những vai trò quan trọng trong công việc, được đồng nghiệp và mọi người tôn trọng. Điểm xấu trong tính cách của cung Kim Ngưu chính là sự cố chấp và ngang bướng.

Ngay từ khi sinh ra, họ đã có sự cứng đầu và không dễ chuyển đổi. Một khi đã quyết định điều gì, họ thường không quan tâm đến ý kiến của người khác và luôn muốn đặt ý kiến của mình lên hàng đầu. Đây cũng là lý do vì sao biểu tượng của cung hoàng đạo này lại là chiếc sừng cong và dài. Người cung Kim Ngưu cũng rất nóng này, khó có thể kiềm chế những cơn giận bộc phát của mình. Họ không kiểm soát được cảm xúc, hành động trong những lúc căng thẳng. Điều này đã làm họ mất đi nhiều điều quan trọng trong công việc và cuộc sống.

Tính cách Kim Ngưu rất nóng nảy, khó kiềm chế cảm xúc của bản thân
Tính cách người thuộc cung Kim Ngưu rất nóng nảy, khó kiềm chế cảm xúc của bản thân

Tính cách của nam mạng cung Kim Ngưu:

Xác định được 3/5 cung gì, chúng ta cũng nên "bỏ túi" một vài thông tin quan trọng về nam mạng thuộc cung Kim Ngưu. Theo đó, Kim Ngưu nam là người có tính trung thực và chân thành. Trong cuộc sống, họ thích sự ổn định và an toàn, không muốn phá vỡ ranh giới của bản thân. Tính cách của Kim Ngưu nam nổi bật là cẩn thận trong quản lý tài chính, tiết kiệm tiền bạc đề phòng khi xảy ra khó khăn, bất trắc.

Họ luôn tận tâm và chu đáo với mọi người xung quanh, biết yêu thương bản thân và những người thân yêu trong gia đình. Ở bên cạnh người nam sinh cung Kim Ngưu, chúng ta sẽ cảm thấy rất an toàn. Tóm lại, nhóm người sinh vào cung hoàng đạo này hứa hẹn là mẫu người yêu lý tưởng của các bạn nữ.

Tính cách của nữ mạng thuộc cung Kim Ngưu:

Cung Kim Ngưu nữ rất ấm áp và chân thành trong tình cảm, luôn thấu hiểu, đồng cảm với mọi người. Họ là chỗ dựa vững chắc cho bạn bè, người thân và cả người yêu.

Nữ Kim Ngưu rất kiên nhẫn và bền bỉ, không dễ bỏ cuộc và sẵn lòng làm việc chăm chỉ để đạt được mục tiêu cá nhân. Ở họ có niềm đam mê và yêu thích trong lĩnh vực nghệ thuật, sáng tạo. Người mang cung hoàng đạo này rất tài năng và đam mê cống hiến cho nghệ thuật.

Nữ mạng cung Kim Ngưu rất ấm áp và chân thành
Nữ mạng cung Kim Ngưu rất ấm áp và chân thành

Xem thêm: Sinh Năm 1936 Bao Nhiêu Tuổi? Mệnh Gì? Cung Gì? Tuổi Con Gì

2.2. Về sự nghiệp

Ngoài việc tìm hiểu 3/5 cung gì, tính cách ra sao, nhiều người không khỏi tò mò về sự nghiệp của cung hoàng đạo này như thế nào. Đa số những người có ngày sinh thuộc cung Kim Ngưu tháng 5 đều là những người có chí tiến thủ, biết cách lập kế hoạch cho tương lai. Nhờ có khả năng quản lý tài chính tốt nên đa số những người thuộc cung này sẽ dư dả trong chuyện tiền bạc.

Trong công việc, những người thuộc cung Kim Ngưu luôn rất nỗ lực cố gắng, tận tâm và nhiệt huyết với công việc nên rất dễ ghi điểm với cấp trên và đạt được thành tích đáng nể. Xu hướng của Kim Ngưu là làm việc nhóm tuy nhiên họ cũng có thể làm việc độc lập nhờ sự tập trung, nghiêm túc trong công việc cũng như có tài lãnh đạo tốt nên dễ dàng được người khác tin tưởng, tín nhiệm.

2.3. Về tình yêu

Nhìn chung, đường tình duyên của cung Kim Ngưu diễn ra khá êm đềm và nhẹ nhàng. Với bản tính hài hước, vui vẻ, Kim Ngưu rất dễ nên duyên với những mối tình.

Trở ngại lớn nhất trong đường tình duyên của cung này là sự bướng bỉnh nên đôi khi khiến mối quan hệ tình cảm của họ trở nên mâu thuẫn, bị sứt mẻ và không có cái kết viên mãn.

Tình yêu của các Kim Ngưu diễn ra khá êm đẹp và hạnh phúc
Tình yêu của các Kim Ngưu diễn ra khá êm đẹp và hạnh phúc

2.4. Về sức khỏe

Song song với việc tìm hiểu 3/5 cung gì, chúng ta cũng nên dành thời gian để nắm những điều cơ bản về sức khỏe của nam nữ mạng cung này. Nhìn chung sức khỏe của các Kim Ngưu đều tốt, khỏe mạnh, dẻo dai. Tuy nhiên họ cũng dễ mắc các bệnh liên quan đến tai, mũi, họng. Ngoài ra, một số Kim Ngưu cũng nên quan tâm đến vấn đề cân nặng của mình, do chế độ ăn uống không điều độ. Để có một thể trạng tốt nhất, họ nên đi khám sức khỏe định kỳ để đảm bảo cơ thể luôn khỏe mạnh, tràn đầy sức sống.

3. Cung Kim Ngưu hợp và không hợp màu sắc nào?

Những hiểu biết về 3/5 cung gì là vô cùng quan trọng, chúng ta có thể dựa vào đó để biết được màu sắc tương hợp hoặc xung khắc với mình. Theo chiêm tinh học và các tính toán của tử vi, phong thủy. Mỗi màu sắc đều đi kèm với một ý nghĩa to lớn, Kim Ngưu được bảo hộ chiếu mệnh bởi sao Kim, do đó màu sắc phù hợp nhất để mang đến may mắn, bình an, hạnh phúc chính là màu hồng và màu xanh, tượng trưng cho cuộc sống vui vẻ, có sự sinh sôi, nảy mầm, tràn đầy sức sống.

Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến các gam màu khác như màu vàng, màu nâu đất, xanh lục hay hổ phách cũng rất tốt đối với những chàng và nàng Taurus sinh vào ngày 3/5.

Cũng cần chú ý rằng, Kim Ngưu không hợp với màu đỏ. Gam màu này sẽ khiến họ dễ bị kích động, phá vỡ sự điềm đạm và chín chắn của Kim Ngưu. Để tránh cảm xúc tiêu cực, người thuộc cung hoàng đạo này nên hạn chế sử dụng hoặc tiếp xúc các màu sắc nói trên.

Người thuộc cung Kim Ngưu không nên dùng các món đồ có màu đỏ
Người thuộc cung Kim Ngưu không nên dùng các món đồ có màu đỏ

Xem thêm:Nhâm Ngọ 2002 Mệnh Gì? 2002 Bao Nhiêu Tuổi Cung Gì, Hợp Màu Gì, Hợp Tuổi Nào?

4. Người sinh ngày 3/5 hợp hay khắc các cung nào?

Sau khi đã nắm được 3/5 cung gì, tính cách, sở thích ra sao, màu sắc phù hợp như thế nào, bạn nên biết được mình hợp và khắc với cung nào để đón nhận tài lộc, tránh xa tai họa và xui xẻo.

4.1. Những cung hợp với Kim Ngưu

Một số gợi ý dưới đây sẽ là lựa chọn phù hợp khi có ý định hợp tác làm ăn hoặc kết duyên vợ chồng:

  • Cung hợp với Kim Ngưu nam: Sự phối hợp giữa Kim Ngưu nam với Ma Kết nữ, Xử Nữ nữ, Cự Giải nữ hoặc Song Ngư nữ sẽ mang lại những mối quan hệ hài hòa trong công việc và cuộc sống, có được thành công đáng kể, tiền tài dư dả, kinh doanh hưng vượng, gia đạo an yên, vợ chồng hạnh phúc.

  • Cung hợp với Kim Ngưu nữ: Sự kết hợp với Song Ngư nam, Cự Giải nam, Ma Kết nam hay Xử Nữ nam thường rất đẹp, họ tìm thấy sự hòa quyện tuyệt vời nên dễ dàng có được những điều mình mong muốn.

Sự kết hợp của Kim Ngưu và Song Ngư sẽ mang đến những điều tuyệt vời nhất
Sự kết hợp của Kim Ngưu và Song Ngư sẽ mang đến những điều tuyệt vời nhất

4.2. Những cung khắc với Kim Ngưu

Ngoài vấn đề 3/5 cung gì, nam nữ mạng cung này tương sinh, tương hợp với cung hoàng đạo nào, nhiều người cũng đặc biệt quan tâm đến cung sao nào có khả năng gây mâu thuẫn hoặc không hợp với Kim Ngưu.

  • Bọ Cạp - Kim Ngưu: Đây là cặp xung khắc do tính bướng bỉnh và cứng đầu xuất phát từ hai phía.

  • Song Tử - Kim Ngưu: Trên thực tế, Song Tử năng động và thích khám phá, trong khi Kim Ngưu ưa sự ổn định. Sự khác biệt này dẫn đến xung đột là khó tránh khỏi.

  • Cả hai đều có tính cách mạnh mẽ và cứng đầu. Họ cần học cách thấu hiểu quan điểm Bảo Bính - Kim Ngưu: Những người sinh vào cung hoàng đạo này có tính cách mạnh mẽ và cứng đầu. Để hóa giải điều này, họ cần học cách thấu hiểu, biết lắng nghe và chia sẻ.

5. Cung Kim Ngưu phù hợp với những nghề nào?

Nếu muốn công việc thuận lợi và thăng tiến thì những hiểu biết về 3/5 cung gì sẽ trở nên thật sự cần thiết để bạn tìm được công việc, ngành nghề phù hợp. Theo đó, từ những tính cách cơ bản của cung này bạn có thể lựa chọn một trong những nghề nghiệp phù hợp dưới đây.

  • Kế toán, nhân viên ngân hàng, cố vấn tài chính: Họ rất giỏi tính toán và quản lý tiền bạc, vậy nên ngành nghề trên sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

  • Luật sư, bác sĩ: Với kỹ năng xử lý đỉnh cao và sự tài năng, thông minh, người thuộc cung hoàng đạo này nên theo đuổi nghề luật sư hoặc bác sỹ.

  • Nhà thiết kế, đầu bếp: Đa phần các Kim Ngưu có trí tưởng tượng vô cùng phong phú nên những ngành nghề mang thiên hướng sáng tạo như thiết kế, đầu bếp rất phù hợp với họ.

  • Nhân viên an ninh, quân đội: Tính cẩn thận, tỉ mỉ sẽ giúp người nằm trong cung này hoàn thành tốt công việc của mình.

  • Nhạc sĩ, ca sĩ: Kim Ngưu có năng khiếu về nghệ thuật, vậy nên ngành nghề liên quan tới thanh loại hình này sẽ được nhiều lựa chọn.

Với tài năng và sự thông minh vốn có, người cung Kim Ngưu rất thích hợp làm luật sư
Với tài năng và sự thông minh vốn có, người cung Kim Ngưu rất thích hợp làm luật sư

Có thể thấy rằng, việc nắm rõ 3/5 cung gì có vai trò và ý nghĩa vô cùng quan trọng giúp tạo đà thuận lợi cho những kế hoạch, dự định cho tương lai dễ dàng đạt được thành công. Điều này không chỉ mang lại vạn sự tốt lành mà người thuộc cung này cũng sở hữu công việc và cuộc sống được như ý, tài lộc dồi dào, công danh như ý.

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat