Sinh 29/5 cung gì? Thuộc cung này tới đâu cũng mang lại vui vẻ hạnh phúc

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Ba, 24/10/2023 09:55:00 +07:00
Nếu bạn bè người thân của bạn sinh 29/5 hãy xem ngày sinh 29/5 cung gì. Trong chiêm tinh học, nếu biết cung hoàng đạo của người đó bạn sẽ dễ dàng hiểu về tính cách của họ. Không chỉ vậy cung hoàng đạo còn cho biết họ hợp với ai và nghề nghiệp nào. Cùng job3s tìm hiểu người sinh ngày 29/5 ngay sau đây.

1. Người sinh 29/5 cung gì trong 12 cung?

Theo như chiêm tinh học, tháng 5 sẽ có 2 cung hoàng đạo khác nhau: Cung Kim Ngưu bắt đầu vào ngày 20/4 đến 20/5 còn Cung Song Tử bắt đầu từ ngày 21/5 đến 21/6. Do đó người sinh ngày 29/5 cung gì? sẽ thuộc cung Song Tử.

Sinh 29/5 cung gì – người sinh vào ngày này nằm trong cung Song Tử
Sinh 29/5 cung gì – người sinh vào ngày này nằm trong cung Song Tử

>> Xem thêm: Sinh Ngày 11/6 Cung Gì? Khám Phá Để Làm Chủ Cuộc Đời Rước "Triệu" Vận May

2. Tính cách của người cung Song Tử

Nếu bạ đã biết người sinh 29/5 cung gì trong 12 cung hoàng đạo bạn sẽ dự đoán được tính cách của người thuộc cung này. Mặc dù có những nét chung về tính cách như lém lỉnh, lanh lợi và luôn vui vẻ nhưng dựa theo giới tính các cô nàng và chàng trai Song Tử sẽ có sự khác biệt nhất định.

2.1. Tính cách của nam Song Tử

Nam Song Tử rất lém lỉnh, hóm hỉnh nên ở bất cứ đâu họ cũng tạo được niềm vui cho người khác. Các chàng Song Tử rất thu hút người khác nên phải nói là có số đào hoa. Không chỉ được yêu quý về sự hóm hỉnh, chàng Song Tử cũng rất nhiệt thành khi giúp đỡ người khác. Họ là người hoạt ngôn, đam mê những thứ mới lạ và khéo léo trong giao tiếp.

Tuy nhiên các nam Song Tử nên bớt nóng tính, kiên nhẫn để giải quyết mọi việc suôn sẻ hơn. Sự thay đổi thất thường của nam cung này cũng có thể khiến người khác phải khó chịu và khiến kế hoạch bị rối tung lên. Vì vậy, bạn hãy bình tĩnh trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào.

Nam Song Tử là người rất vui tính, thân thiện
Nam Song Tử là người rất vui tính, thân thiện

2.2. Tính cách của nữ 29/5 cung Song Tử

Cũng giống như nam Song Tử, các cô nàng Song Tử nữ thường rất thu hút với người khác giới. Họ không chỉ có ngoại hình mà còn có tính cách rất dễ chịu, thoải mái và dễ gần. Sự thông minh, lém lỉnh và giao tiếp khéo léo của các nàng Song Tử khiến người đối diện say như điếu đổ.

Các cô nàng Song Tử thông minh nên khi giao tiếp bạn sẽ thấy cách nói chuyện của nàng rất cuốn hút. Bạn sẽ bị cuốn vào những câu chuyện của nàng mà chẳng tìm được lối ra. Tuy nhiên bạn đừng dại gì mà làm nàng Song Tử nổi giận vì nàng có thể sẽ nhớ lâu thù dai.

3. Người sinh 29/5 thuộc cung Song Tử có tình yêu ra sao?

Trong tình yêu dù là nam hay nữ Song Tử cũng đều rất đào hoa. Họ được rất nhiều người khác giới để ý bởi sự hóm hỉnh, đáng yêu và sự khéo léo trong giao tiếp. Người thuộc cung Song Tử đam mê điều mới lạ nên đôi khi sẽ được cho là không chung thủy. Họ sẽ trải qua nhiều mối tình khác nhau trước khi dừng chân ở một bến đỗ nào đó.

Trong tình yêu người cung Song Tử rất đào hoa
Trong tình yêu người Song Tử rất đào hoa

>> Xem thêm: Sinh Ngày 9/4 Cung Gì? Tiết Lộ Bí Mật "Động Trời" Của Cung Này Không Ai Nghĩ Tới

Sinh Ngày 2/5 Là Cung Gì? Trời Ban Lộc Nhưng Được Hưởng Hay Không Là Nhờ Việc Này

4. Người sinh 29/5 cung Song Tử hợp cung nào?

Để mối quan hệ nào đó tốt đẹp hơn thì theo chiêm tinh bạn phải biết ngày sinh 29/5 cung gì trong 12 cung hoàng đạo. Tìm ra cung hoàng đạo hợp với người sinh ngày 29/5 cung Song Tử còn dựa theo giới tính.

4.1. Nam Song Tử hợp bạn nữ cung nào?

Trong tình yêu nam Song Tử nên kết duyên cùng các bạn nữ thuộc cung Bảo Bình, Sư Tử và Song Tử. Khi yêu các cô nàng thuộc cung hoàng đạo này rất lãng mạn và ấm áp. Đặc biệt các cô nàng thuộc cung hoàng đạo trên sẽ giúp cho chàng Song Tử tiến bộ hơn nhờ sự thẳng thắn và sẵn sàng để đưa ra quan điểm giúp người yêu.

4.2. Nữ Song Tử hợp với bạn nam cung nào?

Các cô nàng Song Tử nữ sẽ hợp với các chàng trai thuộc cung hoàng đạo Thiên Bình, Bạch Dương và Nhân Mã. Các chàng trai thuộc cung hoàng đạo này cũng cùng thích tôn trọng người mình yêu, luôn có những điều mới mẻ và bất ngờ. Điều này khiến cô nàng Song Tử thích thú nên mới giữ được chân nàng trong mối quan hệ tình yêu.

5. Người sinh 29/5 Song Tử nên lựa chọn nghề nghiệp thế nào?

Biết người sinh 29/5 cung gì bạn sẽ có sự lựa chọn về nghề nghiệp phù hợp với bản thân. Nếu thuộc ngày sinh này bạn hãy chú ý chọn những ngành nghề như: hướng dẫn viên, người tiếp thị, truyền thông, dẫn chương trình, biên tập viên...

Biết người sinh 29/5 cung gì sẽ biết họ phù hợp với nghề nào
Biết người sinh 29/5 cung gì sẽ biết họ phù hợp với nghề nào

Tùy thuộc vào ngày sinh của mỗi người sẽ có vận mệnh, tính cách riêng. Mặc dù qua môi trường sống sẽ có sự thay đổi ít nhiều nhưng xác định được ngày 29/5 cung gì bạn sẽ phần nào hiểu cơ bản về người này. Do đó hãy chú ý những thông tin được job3s chia sẻ trên đây để hiểu về người có ngày sinh này. Bạn cũng có thể tham khảo và theo dõi những ngày sinh khác tại website của chúng tôi được cập nhật mỗi ngày.

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat