Ngày 19/3 là cung gì? Dễ lạc lối, vận mệnh khó đoán với người sinh cung này

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Ba, 27/02/2024 20:00:00 +07:00
Người sinh ngày 19/3 là cung gì? Mỗi ngày sinh đều ẩn chứa những bí ẩn vận mệnh khác nhau. Tìm hiểu cung mệnh 19/3, bạn sẽ thấu hiểu thêm tính cách và số phận của những người sinh cung này. Theo đó, 19/3 thuộc cung Song Ngư, tính tình thiếu quyết đoán, tương lai cần nhiều nỗ lực mới thành công.

1. Sinh ngày 19/3 là cung gì?

Người sinh vào ngày 19/3 là cung gì? Theo Hoàng đạo, sinh ngày 19/3 thuộc về cung Song Ngư. Trong ngày 19/3, hàng hành tinh sẽ tuần tự là Mặt Trời - Sao Hải Vương - Sao Diêm Vương - Sao Mộc.

Hàng hành tinh này đại diện cho những bí ẩn tiềm tàng trong tính cách của những người sinh 19/3.

Dù ngày 19/3 là cung gì thì khi nhắc đến những người sinh 19/3, chúng ta đều có thể hình dung đó là hình ảnh của những người có tâm hồn, giàu cảm xúc. Ở họ có sự duy tâm và hướng nội rất cao. Từ những đặc điểm này, cuộc đời và vận mệnh của họ cũng sẽ có những đặc trưng khác biệt với những ngày sinh khác.

Sinh ngày 19/3 là cung gì? Những người sinh ngày này thuộc về cung Song Ngư
Sinh ngày 19/3 là cung gì? Những người sinh ngày này thuộc về cung Song Ngư

2. Sơ lược về cung Song Ngư

Tất nhiên, câu trả lời sinh ngày 19 tháng 3 là cung gì sẽ có đáp án là Song Ngư. Thế nhưng, điều này không đồng nghĩa với việc Song Ngư chỉ có ngày sinh này.

Cung Song Ngư thuộc về những người có ngày sinh từ 19/2 đến ngày 20/3. Trong tiếng Anh, Song Ngư được gọi là Pisces. Biểu tượng của cung là hình ảnh 2 con cá bơi ngược chiều với nhau và được kết nối với nhau bằng một sợi xích bạc.

Đây là cung hoàng đạo cuối cùng trong 12 cung hoàng đạo. Kết thúc Song Ngư chính là mở đầu cho mùa xuân, cho sự tươi tốt, cho hoa lá nảy lộc đâm chồi. Song Ngư vì vậy mà tràn đầy năng lượng. Thế nhưng, đây cũng là thời điểm mà con người cảm thấy mệt mỏi và cần được nghỉ ngơi sau một mùa đông dài. Vì vậy, tính cách Song Ngư nhiệt huyết nhưng dễ mất năng lượng.

Sao chiếu mạng của Song Ngư là Hải Vương Tinh. Ngôi sao này đại diện cho những giấc mơ, cho sự ảo tưởng. Cũng đồng thời là sự đại diện cho âm nhạc, cho sự bí ẩn và cho thơ ca. Có lẽ chính vì vậy mà tính cách Song Ngư cũng khá nghệ sĩ và mơ mộng.

Ngoài ra, còn có Mộc Tinh chiếu phụ, giúp Song Ngư thừa hưởng những đặc điểm của ngôi sao này. Đó là sự chân thành, mộc mạc, là tính cách hồn nhiên trẻ thơ.

Song Ngư thuộc về nguyên tố nước, hợp với màu xanh dương, màu tím và màu xám. Trong tình yêu, sẽ hợp với Cự Giải và Bọ Cạp. Trong làm ăn hoặc quan hệ bạn bè sẽ hợp với Nhân Mã và Song Tử. Mặt khác, sẽ khắc với Xử Nữ.

Xem thêm: Cung Song Ngư 19/2-20/3:Tìm Hiểu Tính Cách, Tình Duyên Và Sự Nghiệp 2024

Song Ngư đại diện cho những người có tính cách lãng mạn, mơ mộng
Song Ngư đại diện cho những người có tính cách lãng mạn, mơ mộng

3. Giải mã tính cách, vận mệnh và cuộc đời của Song Ngư 19/3

Nắm rõ được sinh ngày 19/3 là cung gì, chúng ta sẽ dễ dàng hơn trong tìm hiểu tính cách, vận mệnh của những người sinh cung này:

3.1. Tính cách người sinh 19/3

Sinh ngày 19/3 là cung gì và tính cách như thế nào? Tính cách của những người sinh 19/3 thuộc cung Song Ngư khá đặc biệt. Mặc dù mỗi cá thể sẽ có tính cách khác nhau, phụ thuộc vào môi trường sống và nhân sinh quan mỗi người. Tuy nhiên nhìn chung thì đều có những đặc điểm trong tính cách ảnh hưởng bởi chòm sao hoàng đạo số mệnh như sau:

  • Vui vẻ và nhiệt tình

Những người sinh 19/3 có khả năng thích ứng nhanh. Họ luôn trong tâm thế vui vẻ, lạc quan, yêu đời và nhiệt tình với mọi người, mọi việc. Ở chung với họ, bạn sẽ cảm thấy bầu không khí vô cùng thân thiện, dễ chịu. Vì vậy mà họ có nhiều bạn bè và được nhiều người yêu mến.

  • Lãng mạn và mơ mộng, có phần nội tâm

Song Ngư nói chung và những người sinh 19/3 nói riêng mặc dù khá vui vẻ nhưng ẩn sâu trong họ lại là một tâm hồn thơ mộng, lãng mạn. Họ có thể vui vẻ với ngàn người, nhưng họ thoải mái nhất là khi ở một mình và nuôi dưỡng nội tâm của mình.

Họ không có nhiều hứng thú với tiền bạc. Họ không ham đấu đá danh vọng. Họ thích lãng mạn, thích sống ở phòng riêng. Sự ảo mộng này thường khiến Song Ngư lạc lối và khó đạt được thành công trong cuộc sống.

  • Nhanh nhẹn và có trực giác nhạy bén

Những người sinh 19/3 thường có đặc điểm tính cách khá đặc trưng. Thỉnh thoảng họ làm người khác kinh ngạc vì trực giác nhạy bén, thậm chí có phần “tâm linh”. Họ có thể dùng trực giác để dự đoán nhiều vấn đề và có những nhận định chính xác đến khó tin.

  • Mâu thuẫn với chính mình

Lòng tự ái của người sinh 19/3 rất cao. Chính vì điều này, họ dễ bị tổn thương và khó tự mình kiềm chế được cảm xúc của mình. Đây cũng là điểm hạn chế lớn trong tính cách của họ. Sự chân thành, cởi mở, lòng nhiệt thành của họ có thể bị những cảm xúc tiêu cực vùi lấp. Vì vậy họ thường đưa ra quyết định khá cảm tính dẫn đến sai lầm khó cứu vãn.

Người sinh 19/3 thường sống nội tâm, tập trung nhiều vào chính bản thân họ
Người sinh 19/3 thường sống nội tâm, tập trung nhiều vào chính bản thân họ

3.2. Tình yêu và cảm xúc của người sinh 19/3

Khám phá những người sinh ngày 19/3 là cung gì, bạn cũng cần hiểu được cách mà họ tiếp cận tình yêu. Cảm xúc của họ rất bản năng. Họ tiếp cận tình yêu bằng cả tấm chân tình và sự nhiệt huyết.

Thế nhưng, vì tính cách khá lãng mạn, mọi tình yêu với họ đều là “nàng thơ”. Họ thần tượng hóa tình yêu, thần thánh hóa người yêu. Với họ, tình yêu và đối phương chính là người mang lại cho họ cảm xúc say mê, sự say đắm nhất.

Khi yêu, Song Ngư 19/3 thường yêu hết mình. Họ gần như đánh mất lý trí và rời xa thực tế. Do đó khi có sự phản bội hoặc có mâu thuẫn, họ dễ đắm chìm trong cảm xúc tiêu cực và quên mất chính mình.

Nếu bạn yêu người sinh ngày 19/3, bạn sẽ nhận được sự nâng niu và chiều chuộng vô đối của họ. Thế nhưng, nếu bạn làm gì có lỗi với họ, bạn sẽ nhận lại sự giày vò đau khổ. Họ thậm chí đem chính bản thân họ ra để áp chế tinh thần bạn khiến mối quan hệ trở nên căng thẳng và vô cùng mệt mỏi.

3.3. Vận mệnh cuộc đời của người sinh 19/3

Sau khi biết ngày 19/3 là cung gì bạn có tò mò về vận mệnh của họ? Vì là người theo chủ nghĩa lý tưởng nên những người sinh 19/3 luôn đặt mục tiêu cho cuộc đời của mình. Họ có khả năng truyền cảm hứng và tài năng thiên bẩm có sẵn. Vì vậy, nếu họ thực sự muốn, họ đều có thể đạt được những gì mình mong muốn.

Thế nhưng, nếu xuất hiện bất cứ tiêu cực nào, Song Ngư 19/3 cũng dễ dàng lạc lối. Họ nhanh chóng trở nên chán nản, buồn bã và nhiều tâm trạng. Họ chú trọng đến lý tưởng cứng nhắc của mình mà bỏ quên hiện thực cuộc sống. Họ chú trọng vào những mơ ước hão huyền và bỏ qua những ưu tiên, những đam mê lành mạnh.

Vì vậy, trong quá trình nỗ lực tìm kiếm sự bình yên, người sinh 19/3 có thể lạm dụng chất kích thích. Cuộc đời của họ có thể thăng hoa đến tột cùng, cũng có thể chìm sâu vào u tối. Vận mệnh là rất khó đoán định được với những người có tính cách đặc biệt này.

Muốn thành công, tự bản thân họ phải tìm hiểu sinh 19/3 là cung gì, sau đó vận dụng những ưu điểm trong cung hoàng đạo của mình và từng bước chế ngự những hạn chế trong tính cách. Họ phải hiểu rõ được đâu là chân thiện mỹ, đâu là mục đích cuộc đời. Cuộc đời họ sẽ xoay vần và trải qua nhiều khó khăn, thử thách.

Tính cách bay bổng dễ khiến người sinh 19/3 lạc lối, khó thành công
Tính cách bay bổng dễ khiến người sinh 19/3 lạc lối, khó thành công

4. Những công việc phù hợp với người sinh ngày 19 tháng 3

Những người ra đời vào ngày 19/3 là cung gì và nên làm nghề gì? Song Ngư sinh 19/3 có nhiều tài năng đặc biệt cần khai phá. Nếu ngủ quên trên chiến thắng và ảo vọng, họ sẽ dễ dàng đánh mất bản thân và có thể sa ngã.

Tuy nhiên, nếu biết đánh thức khả năng tiềm ẩn của mình, Song Ngư 19/3 có thể mang lại rất nhiều giá trị to lớn cho xã hội. Thông qua sở trường, những người này có thể làm nghề truyền giáo, làm nghệ sĩ. Một số người có khả năng trực giác đặc biệt còn có thể làm nhà ngoại cảm.

Dù làm nghề gì, những người sinh ngày 19/3 cũng sẽ trải qua nhiều khó khăn. Trải nghiệm công việc và hành trình thành công của họ không hề dễ dàng. Muốn có được tương lai như ý, họ cần phải nỗ lực rất nhiều. Tuy nhiên, nếu nắm được điểm mạnh yếu trong tính cách, họ hoàn toàn có thể vươn đến ngưỡng cao trong công danh sự nghiệp.

Vốn giàu tình thương, những người sinh ngày 19/3 cũng có thể làm những việc liên quan đến ngành y hay làm công tác từ thiện xã hội. Những người này thường có xu hướng bằng lòng với thực tại, ít tinh thần đấu tranh nên khó có thể làm lãnh đạo. Nếu vươn đến được làm sếp, họ sẽ luôn dễ tính và nghĩ nhiều đến lợi ích của nhân viên.

Những nghề truyền giáo, chữa lành phù hợp với những người cung Song Ngư sinh 19/3
Những nghề truyền giáo, chữa lành phù hợp với những người cung Song Ngư sinh 19/3

5. Làm ngay những điều này để mang lại may mắn cho Song Ngư sinh ngày 19/3

Đến đây, bạn đã hiểu được ngày 19/3 là cung gì, tính cách, vận mệnh cuộc đời ra sao. Thuộc về yếu tố Thủy, Song Ngư 19/3 sẽ cần những việc làm dưới đây để kích thích tài lộc, nhận nhiều may mắn phúc khí:

  • Chọn đá mã não để cân bằng nguồn năng lượng của bản thân và vũ trụ. Có thể chọn các loại đá có màu sắc bắt mắt, đỏ, tím hoặc xanh lá sẽ giúp kích lộc, vượng tài, xua đuổi những nguồn năng lượng tiêu cực xung quanh.
  • Tránh màu nâu và đen trong trang phục, trong bày biện nhà cửa và nơi làm việc. Đây là những màu sắc không hợp với Thủy. Ưu tiên những màu sắc hợp mệnh sẽ giúp bạn thêm tự tin tỏa sáng và kích thích được những nguồn năng lượng tích cực nhất.
  • Nhìn vào hiện thực cuộc sống để phấn đấu. Không nên chỉ vì những mơ mộng hão huyền của bản thân mà đánh mất đi giá trị sống. Người sinh ngày 19/3 nên kết giao nhiều bạn bè lớn tuổi và đón nhận những góp ý từ họ. Đó chính là những người thầy sẽ dìu dắt bạn vững hơn trên đường đời.

Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản về ngày 19/3 là cung gì cũng như những bí ẩn vận mệnh người sinh ngày này. Mỗi người sẽ là một cuốn sách riêng, thế nhưng vẫn có những điểm chung nhất định về cung mạng, về tính cách đặc thù. Hiểu đúng và hiểu đủ sẽ giúp bạn chủ động hơn trong cuộc sống và có được thành công như ý.

Xem thêm: Người Sinh Ngày 8/3 Là Cung Gì? Song Ngư Quyết Định Vội Vàng Dễ Thất Bại

Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »
Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Ý nghĩa nốt ruồi hứng lệ là gì? Người sở hữu nốt ruồi hứng lệ thường có cuộc đời lận đận, nhiều gian truân. Không chỉ gặp khó khăn trong công việc, chúng còn ám chỉ đường tình duyên trắc trở do không gặp được ý trung nhân phù hợp; thường xuyên lo lắng và phiền muộn.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? Kim Ngưu sở hữu tính cách hòa đồng, vui vẻ, thực tế và luôn biết cách quan tâm những người xung quanh. Họ sống rất quy tắc và cực kỳ giỏi trong việc quản lý tiền bạc, chi tiêu. Trong công việc, Kim Ngưu đôi lúc hơi bướng bỉnh, điều này gây ảnh hưởng lớn đến các mối quan hệ xung quanh cung này.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat