Sinh ngày 23/3 là cung gì? Đoán trước vận mệnh qua cung hoàng đạo

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Sáu, 20/10/2023 18:02:00 +07:00
Người sinh ngày 23/3 là cung gì? Theo góc nhìn chiêm tinh học, dựa vào ngày tháng sinh có thể xác định được cung hoàng đạo của một người. Hơn thế, dựa vào ảnh hưởng bởi cung hoàng đạo đó, chúng ta có thể nắm được đặc trưng về tính cách, tình yêu, sự nghiệp của họ.

1. Sinh ngày 23/3 là cung gì? (23-3 là cung gì)

Người sinh ngày 23/3 là cung gì? Mặt Trời sẽ đi qua vùng hoàng đạo Bạch Dương từ 21/3 - 20/4 hàng năm. Chính vì thế họ thuộc cung Bạch Dương hay còn gọi là Dương Cưu (cung chiêm tinh đầu tiên của vòng tròn Hoàng Đạo) có ngày sinh nằm trong khoảng từ ngày 21/3 đến ngày 19/4. Về sự nghiệp của người sinh 23/3 thì cần yếu tố tự tin, làm hết khả năng với những kế hoạch của bản thân. Về mặt tài lộc thì những người thuộc cung này cần có kế hoạch chi tiêu tài chính rõ ràng và không nên đưa ra quyết định khi chưa tìm hiểu rõ.

Đặc điểm cung hoàng đạo của người sinh vào ngày 23/3:

  • Cung hoàng đạo: Bạch Dương

  • Tên tiếng Anh: Aries

  • Nguyên tố: Lửa

  • Tính chất chung: Thủ lĩnh, thống lĩnh

  • Sao chiếu mệnh: Sao Hỏa (chiếu mệnh chính), sao Diêm Vương (chiếu mệnh phụ)

  • Biểu tượng: Con cừu

  • Màu sắc: Đỏ, cam

  • Con số may mắn: 1 và 9

Sinh ngày 23/3 là cung gì? Người sinh ngày 23/3 mang cung Bạch Dương
Sinh ngày 23/3 là cung gì? Người sinh ngày 23/3 mang cung Bạch Dương

2. Bật mí về vận mệnh, cuộc đời của người sinh ngày 23/3

Sau khi nắm được sinh ngày 23/3 là cung gì, chúng ta cùng đi tìm hiểu về vận mệnh của Bạch Dương 23/3 để hiểu rõ tính cách, sự nghiệp, con người của họ.

2.1. Điểm mạnh trong tính cách

Dựa vào giải mã 23/3 là cung gì, chúng ta biết được người mang ngày sinh này là cung hoàng đạo do Sao Hỏa cai trị, vị thần chiến tranh. Do vậy sẽ không có gì quá ngạc nhiên khi Bạch Dương 23/3 rất dũng cảm và kiên định.

Họ luôn là những người tiên phong trong tất cả mọi việc, là người mà bạn có thể tin tưởng để cùng đi đến những nơi mới lạ. Sự can đảm và lòng dũng cảm giúp họ có bản lĩnh để trải nghiệm mọi thứ, đối mặt với rủi ro để mở ra cơ hội mới.

Yếu tố hỏa trong cung hoàng đạo của ngày sinh 23/3 đóng góp một phần không nhỏ vào sự năng động, niềm đam mê và tính sáng tạo của họ. Người sinh ngày 23/3 luôn tràn đầy lạc quan và hy vọng. Họ cũng rất hào phóng và luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác nếu cần, chỉ để mang niềm vui cho mọi người.

Bạch Dương 23/3 rất dũng cảm, năng động
Bạch Dương 23/3 rất dũng cảm, năng động

2.2. Điểm yếu trong tính cách

Bạch dương 23/3 luôn sẵn sàng cho mọi cuộc chiến, do vậy trong tính cách của họ có thể sẽ có mặt nào đó khá nóng nảy. Mặc dù cơn giận dữ sẽ “dịu” xuống nhanh chóng nhưng họ vẫn cần một khoảng thời gian để lấy lại bình tĩnh. Vì thế, hãy tránh xa cho đến khi họ bình tĩnh trở lại, nếu không bạn có thể sẽ trở thành mục tiêu của sự tức giận từ họ.

Tính năng động và can đảm giúp những người sinh ngày 23/3 trở thành người lãnh đạo xuất sắc. Tuy nhiên sự lạc quan quá mức của họ cũng có thể mang lại nguy hiểm. Họ luôn nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu nhưng lại quên dành thời gian để đánh giá các rủi ro có thể gặp phải trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

Sự dũng cảm và kiên định giúp họ có thể đối mặt với các tình huống và nhiệm vụ mới. Song nếu không được định hướng đúng cách, yếu tố này rất dễ trở thành sự liều lĩnh.

Xem thêm: Sinh Ngày 4/1 Cung Gì? Hé Lộ Tính Cách Của Người Sinh Ngày 4/1 Mà Ai Cũng Thích

2.3. Tình bạn

Dựa vào luận giải 23/3 là cung gì, ta thấy những người sinh ngày 23/3 là người có tính cách hướng ngoại, rất dễ kết bạn với những người mới. Họ dễ dàng tạo ra sự kết nối với những người có sở thích tương tự với mình. Bạn bè của Bạch Dương 23/3 luôn đánh giá cao sự chân thành và trung thực của họ trong mối quan hệ. Họ là người không biết giảo hoạt, giả tạo và luôn sẵn sàng nói ra những điều mình nghĩ.

Với bản tính lãnh đạo, Dương Cưu 23/3 cũng có xu hướng trở thành người dẫn dắt trong một nhóm bạn. Họ có thể đưa ra những ý tưởng mới và thúc đẩy mọi người tham gia để gắn kết tình cảm bền chặt hơn.

Dù có thể hòa nhập rất tốt nhưng người sinh ngày 23/3 cũng cần thời gian riêng để duy trì tính độc lập. Họ thường không hay thể hiện tình cảm và đôi khi có thể tỏ ra hơi xa cách. Nhưng vẫn luôn có mặt và sẵn lòng bảo vệ, hỗ trợ bạn bè của mình khi cần.

Người sinh ngày 23/3 có tính cách hướng ngoại nên dễ dàng kết giao bạn bè
Người sinh ngày 23/3 có tính cách hướng ngoại nên dễ dàng kết giao bạn bè

2.4. Tình yêu

Yêu một Bạch Dương 23/3 chính là điều rất tuyệt vời. Trong tình yêu họ luôn chân thành hết mực và thẳng thắn nên bạn không cần phải lo lắng về vị trí của bạn trong trái tim họ hay việc họ có ai khác ngoài bạn.

Yếu tố hỏa của cung Bạch Dương cũng bộc lộ rất mạnh mẽ trong tình yêu của những người thuộc cung hoàng đạo này. Do vậy, người sinh ngày 23/3 luôn sẵn sàng đối mặt với tình yêu, không ngần ngại bước vào mối quan hệ một cách nhiệt tình. Và sẽ không bao giờ có chuyện họ e dè, sợ hãi trước những rủi ro mà tình yêu có thể mang lại.

Dương Cưu 23/3 cũng rất lãng mạn và luôn thể hiện cho đối phương thấy tình cảm của mình. Họ luôn nồng nhiệt và ngọt ngào trong tình yêu. Nếu như bạn không quen với sự mãnh liệt, yêu đương với Bạch Dương 23/3 có thể sẽ khiến bạn choáng ngợp.

2.5. Sự nghiệp

Dựa vào luận giải sinh ngày 23/3 là cung gì cho thấy, tính cách lãnh đạo tự nhiên của Bạch Dương 23/3 là một ưu điểm giúp sự nghiệp của họ thăng tiến và đạt được nhiều mục tiêu nhất định. Họ có khả năng dẫn dắt và thúc đẩy người khác nên rất phù hợp với vai trò quản lý.

Họ thích sự thách thức và không ngại đối mặt với khó khăn. Điều này giúp họ phát triển sự sáng tạo và tìm ra phương hướng giải quyết vấn đề rất nhanh chóng, hiệu quả. Tính cách phiêu lưu và không ngại thử thách cũng là yếu tố quan trọng giúp họ tìm kiếm được cơ hội mới cho mình.

Họ luôn sẵn lòng chấp nhận rủi ro để có thể đạt được mục tiêu. Một khi đã xác định mục tiêu, họ sẽ dùng sự kiên trì, bản lĩnh và quyết tâm cao độ của mình để đạt được.

Tuy nhiên, tính cách cứng đầu và thường xuyên thể hiện sự kiểm soát chính là điều người sinh ngày 23/3 cần thay đổi. Bởi tính cách này có thể dẫn đến mâu thuẫn với đồng nghiệp hoặc vấn đề trong các mối quan hệ cộng tác. Học cách làm việc theo nhóm và linh hoạt trong giao tiếp là điều quan trọng mà Bạch Dương 23/3 cần chú ý để đạt được thành công bền vững trong sự nghiệp.

Công việc phù hợp với người sinh ngày 23/3 là: designer, giám đốc, marketing, kinh doanh, cảnh sát,...

Xem thêm: Sinh Ngày 25/11 Cung Gì? Gợi Ý Về Một Cuộc Đời Phiêu Lưu, Tự Do Như Gió Lớn

Người sinh ngày 23/3 rất bản lĩnh và giỏi giang
Người sinh ngày 23/3 rất bản lĩnh và giỏi giang

2.6. Sức khỏe

Người sinh ngày 23/3 thường mang trong mình một nguồn lượng năng lượng dồi dào, sức bền đáng kinh ngạc. Điều này giúp họ có thể làm việc một cách tích cực và hiệu quả trong thời gian dài.

Với tính cách năng động và thích sự thách thức, họ cũng rất thích tham gia vào hoạt động thể thao, vận động để duy trì tình trạng sức khỏe tốt. Tuy nhiên dưới áp lực công việc, họ có thể bị stress, căng thẳng quá mức.

Để duy trì một thể trạng tốt, người sinh ngày 23/3 cần chú ý duy trì chế độ ăn uống cân đối, vận động đều đặn và tìm cách quản lý căng thẳng. Nếu như bị bệnh, họ thường có khả năng phục hồi nhanh chóng, nhưng đừng vì thế mà chủ quan, “bỏ bê” sức khỏe của mình.

Nắm được người sinh ngày 23/3 là cung gì sẽ giúp bạn hiểu rõ về các điểm mạnh, điểm yếu của chính bản thân bạn. Khi đó, bạn sẽ biết được mình cần điều chỉnh, thay đổi ở đâu và ra sao cho phù hợp, từ đó trở nên tốt hơn.

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat