Sinh ngày 22/2 cung gì? Sinh 22/2 chọn những nghề này sẽ giàu nứt vách

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Năm, 02/11/2023 17:05:00 +07:00
Bạn tò mò người sinh ngày 22/2 cung gì? Cung này quyết định gì đến tính cách, tài năng và công việc của cung chủ? Cùng tìm hiểu vận mệnh và ngành nghề phù hợp với người sinh ngày 22/2.

1. Sinh ngày 22/2 cung gì?( 22-2 cung gì?)

Để có những dự đoán chuân xác về tính cách con người sinh ngày 22 tháng 2 cung gì, các nhà chiêm tinh học cần xem điềm báo đầu tiên của ngày 22 tháng 2 là cung gì?

Một năm có 12 tháng, đồng thời có 12 cung hoàng đạo tương ứng từng thời điểm khác nhau theo chiêm tinh phương Tây. Những người có ngày sinh từ ngày 9 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3 dương lịch, bao gồm cả ngày 22/2 thì thuộc cung Song Ngư, tên tiếng Anh là Pisces.

Cung Song Ngư có biểu tượng là hình ảnh một đôi cá bơi ngược chiều, chúng kết nối với nhau bằng một sợi xích bạc nhỏ thể hiện mối liên kết từ biển cả. Song Ngư là chòm sao thứ 12, đứng cuối cùng trong hệ 12 cung hoàng đạo. Nó được 2 chòm sao là Hải Vương và sao Mộc chiếu mệnh.

Vị thần biểu tượng cho cung Song Ngư là Poseidon trong thần thoại Hy Lạp, vị thần của biển cả với tính cách uy nghiêm, mạnh mẽ và đầy bí ẩn. Người thuộc cùng này ít nhiều sẽ ảnh hưởng từ tính cách thần Poseidon nên rất kiên định, điềm tĩnh nhưng đồng thời cũng trầm tư và khó đoán,

Nguyên tố đại diện cho Song Ngư là Nước, đại diện cho tính chất dịu dàng, thông minh và chiến lược. Song Ngư có cùng nguyên tố với cung Kim Ngưu. Màu đại diện cho Song Ngư màu là trắng.

Sinh ngày 22/2 cung gì? Câu trả lời là cung Song Tử
Sinh ngày 22/2 cung gì? Câu trả lời là cung Song Tử

>>Xem thêm: Sinh 8/6 là cung gì? Lý giải sự thật "bất ngờ" về tình duyên của cung này​

2. Sinh ngày 22/2 có tính cách đặc trưng thế nào?

Bạn đã biết mình 22/2 cung gì, giờ cùng tìm hiểu sâu hơn về tính cách cung Song Ngư có ảnh hưởng từ chòm sao chiếu mệnh. Như job3s đã đề cập ở trên, Song Ngư bị ảnh hưởng từ vị thần Poseidon nên họ rất mạnh mẽ, chín chắn và có phần bí ẩn. Nam nữ Song Ngư ngoài ra còn có nhiều tính cách đặc trưng, cụ thể như sau:

2.1. Tính cách nam Song Ngư

Nếu là một chàng trai Song Ngư, bạn sẽ luôn chú tâm đến sự hoàn mỹ và sáng tạo. Bạn có trái tim nhạy cảm và tấm lòng lương thiện nên luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác.

Vốn là người thông minh, giàu sáng tạo và trí tưởng tượng, bạn liên tục nảy ra nhiều ý tưởng mới. Chính vì vậy dù đi học hay đi làm thì bạn đều dễ dàng tiếp thu kiến thức mới, dễ dàng gặt hái được nhiều thành công. Bạn nhanh chóng tìm ra nhiều cách để giải quyết vấn đề một cách hiệu quả và độc đáo.

Một điểm yếu của bạn là dễ tổn thương, hay để bụng và khó lòng bày tỏ cảm xúc. Bên cạnh đó bạn cũng không quyết đoán, hay lương lự trước những thứ bạn chưa biết đến. Nếu khắc phục được nhược điểm này, bạn sẽ không bị phân tâm bởi những điều vô bổ và nhanh chóng đạt được mục tiêu của mình.

Nam Song Ngư thông minh, sáng tạo nhưng không quyết đoán
Nam Song Ngư thông minh, sáng tạo nhưng không quyết đoán

2.2. Tính cách nữ Song Ngư

Bạn đã biết minh sinh ngày 22/2 cung gì trong 12 cung hoàng đạo. Nếu bạn là một nữ Song Ngư, hãy cũng job3s tìm hiểu các cô gái thuộc cung này có tính cách như thế nào. Có thể chính bạn cũng không biết mình đang sở hữu những ưu điểm này.

Cô nàng Song Ngư sống tình cảm, biết lắng nghe cảm xúc người khác, nhân đạo và vị tha. Bạn cũng giàu tính sáng tạo và thông minh nên làm tốt trong học tập hay công việc. Bạn là người tâm linh, bạn rất quan tâm đến những điều bí ẩn và thế giới chiêm tinh huyền bí. Bạn là người bạn tốt, trung thành và tận tâm, sẽ là người đồng hành đáng tin cậy của ai đó.

Tuy nhiên bạn lại khá nhạy cảm, nhút nhát, ngại giao tiếp khi đến nơi đông người. Bạn thường có nhiều suy nghĩ sâu xa, dễ tổn thương từ những điều nhỏ nhặt, vô ý từ câu nói hay hành động của mọi người. Bạn luôn cảm thấy thiếu tự tin nên cần nhiều thời gian hơn để thích nghi với một môi trường mới.

Nữ Song Ngư 22/2 là cô gái trân trọng tình bạn
Nữ Song Ngư 22/2 là cô gái trân trọng người xung quanh

>>Xem thêm: Sinh ngày 3/8 cung gì? Hé lộ bí ẩn mà người sinh 3/8 cũng không biết

3. Song Ngư 22/2 hợp nhất làm nghề gì?

Sau khi bạn hiểu rõ mình sinh ngày 22/2 cung gì và tính cách đặc trưng của bản thân, hãy cùng khám phá nghề nghiệp, lĩnh vực phù hợp nhất với cung hoàng đạo này. Nam và nữ Song Ngư có đặc trưng là thông minh, sáng tạo, ham học hỏi nên học giỏi rất nhiều môn học.

Đặc biệt là với các môn mà Song Ngư yêu thích, họ sẽ nỗ lực hết mình để gặt hái kết quả tốt. Sau khi rời xa mái trường, Song Ngư có thể phù hợp với các ngành nghề dưới đây:

  • Nhà ngoại cảm
  • Dược sĩ, bác sĩ, y sĩ, y tá, điều dưỡng
  • Nhân viên bán hàng, chuyên viên chăm sóc khách hàng
  • Các công việc liên quan đến marketing
  • Nhà làm phim, đạo diễn, biên kịch,...
  • Công việc liên quan đến lĩnh vực nghệ thuật như nhiếp ảnh gia, nghệ sĩ múa – hát – đàn, họa sĩ, thiết kế đồ họa, vẽ truyện tranh,...
  • Nhân viên pha chế, bartender
  • Chuyên gia tâm lý
  • Quản lý nhân sự

Song Ngư 22/2 rất phù hợp với nghề thiết kế, vẽ truyện tranh, đồ họa
Song Ngư 22/2 rất phù hợp với nghề thiết kế, vẽ truyện tranh, đồ họa

Hy vọng thông tin bài viết đã giúp bạn có được lời giải đáp cho thắc mắc: 22/2 cung gì, tính cách ra sao và nghề nghiệp phù hợp. Nếu cũng là Song Ngư, bạn không nhất thiết phải lựa chọn công việc theo danh sách mà hãy ưu tiên nghề phù hợp sở trường và đam mê của bạn để có động lực cố gắng nhiều hơn.

Có thể bạn quan tâm về các cung hoàng đạo của tháng 2:

1/2 cung gì 9/2 cung gì 17/2 cung gì 25/2 cung gì
2/2 cung gì 10/2 cung gì 18/2 cung gì 26/2 cung gì
3/2 cung gì 11/2 Cung Gì 19/2 cung gì 27/2 cung gì
4/2 cung gì 12/2 cung gì 20/2 cung gì 28/2 cung gì
5/2 cung gì 13/2 cung gì 21/2 cung gì 29/2 cung gì
6/2 cung gì 14/2 cung gì 22/2 cung gì 29/2 cung gì
7/2 cung gì 15/2 cung gì 23/2 cung gì 30/2 cung gì
8/2 cung gì 16/2 cung gì 24/2 cung gì 31/2 cung gì
Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »
Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Ý nghĩa nốt ruồi hứng lệ là gì? Người sở hữu nốt ruồi hứng lệ thường có cuộc đời lận đận, nhiều gian truân. Không chỉ gặp khó khăn trong công việc, chúng còn ám chỉ đường tình duyên trắc trở do không gặp được ý trung nhân phù hợp; thường xuyên lo lắng và phiền muộn.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Dấu hiệu sự nghiệp thăng hoa, tài lộc dồi dào

Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Dấu hiệu sự nghiệp thăng hoa, tài lộc dồi dào

Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Nhìn chung, hiện tượng này là dấu hiệu cho thấy chủ nhà được quý nhân phù trợ, công việc thuận lợi và suôn sẻ. Bên cạnh đó, những khó khăn về tài chính cũng dễ dàng được tháo gỡ. Ngoài bướm xám, hiện tượng bướm bay vào nhà nói chung cũng mang đến những điềm báo khác nhau.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat