Sinh ngày 27/2 cung gì? Hiểu rõ cung này trong tình bạn, tình yêu để đọc vị dễ dàng

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Sáu, 03/11/2023 19:00:00 +07:00
Người sinh ngày 27/2 cung gì là thắc mắc của rất nhiều người khi muốn tìm hiểu về bản thân hay ai đó có ngày sinh này. Chiêm tinh học chia thành 12 cung hoàng đạo, mỗi cung có số mệnh, tính cách, cuộc đời với nhiều bí ẩn riêng.

1. Sinh ngày 27/2 cung gì?

Bạn nếu có ngày sinh trong khoảng thời gian từ 19/02 - 20/03, bao gồm cả ngày 27/2 thì bạn thuộc cung Song Ngư. Tên tiếng Anh của cung là Pisces, là chiêm tinh thứ 12 và là chiêm tinh cuối cùng trong hệ 12 cung Hoàng Đạo. Chòm sao đại diện cho cung này vị trí trải dài từ 330° đến 0° tính theo kinh độ thiên thể.

Song Ngư thuộc nguyên tố Nước (cùng với cung Cự Giảicung Thiên Yết), cung này có bản chất biến đổi trong bộ bốn cung nhóm tiêu cực, cùng với Song Tử, Xử Nữ và Nhân Mã. Hình ảnh đại diện của cung là hai con cá bơi ngược chiều nhau nhưng có liên kết với nhau bằng một sợi xích nhỏ.

Sao chiếu mệnh của Song Ngư là Sao Hải Vương - biểu tượng cho những giấc mơ, sự bí ẩn, đi kèm với sự thăng hoa nghệ thuật. Vị thần đại diện của cung Song Ngư đó là vị thần Poseidon – thần thống trị biển cả.

Sinh ngày 27/2 cung gì? Đó là Song Ngư
Sinh ngày 27/2 cung gì? Đó là Song Ngư

Xem thêm: Sinh 29/5 cung gì? Thuộc cung này tới đâu cũng mang lại vui vẻ hạnh phúc

2. Người sinh 27/2 có gì đặc biệt?

Bạn đã biết mình sinh ngày 27/2 cung gì rồi, cùng tiếp tục đi sâu hơn tìm hiểu tính cách của bạn khi chịu sự ảnh hưởng của chòm sao này!

Song Ngư bị ảnh hưởng từ sao Hải Vương và vị thần Poseidon đại điện nên có tính cách đặc trưng là kiên định, mạnh mẽ, uy nghiêm nhưng rất bí ẩn, khó đoán, khó nắm bắt. Cảm xúc có khi trầm tư như mặt nước phẳng lặng nhưng cũng có lúc cuộn trào dữ dội như sóng dữ ngoài khơi.

Ngoài điều trên, tính cách Song Ngư có các đặc điểm khác như sau:

2.1. Lạc quan, yêu đời

Người thuộc cung Song Ngư này đều rất dễ tính, lạc quan, yêu đời, không ngại khó ngại khổ, trong mọi hoàn cảnh đều cố gắng vượt qua.

2.2. Mộng mơ và giàu tưởng tượng

Nam hay nữ Song Ngư đều rất mộng mơ và lãng mạn. Ai tiếp xúc với người thuộc cung này cũng biết bạn sinh ngày 27/2 cung gì. Họ có nhiều sở thích riêng như: nghe nhạc 1 mình, ở một mình, trang trí nhà theo cách riêng,... và thích đắm chìm vào thế giới mộng mở, ảo diệu của riêng mình.

Người cung Song Ngư còn có trí tưởng tượng phong phú, một phần vì bạn lạc quan yêu đời nên khi phải đối mặt với những khó khăn, Song Ngư bạn mới có động lực vượt qua từ những suy nghĩ mơ mộng của bản thân, không buồn bã quá lâu.

Song Ngư luôn lạc quan và mơ mộng
Song Ngư luôn lạc quan và mơ mộng

2.3. Thông minh, nhạy bén

Song Ngư bạn cũng có sự thông minh vốn có cùng trực giác rất nhạy bén, điều này giúp bạn có thể nhìn nhận mọi thứ với cách nhìn đặc biệt và thể hiện tài tiên đoán khiến mọi người ngạc nhiên, thán phục. Nhờ tài năng này nên Song Ngư luôn biết giải quyết các vấn đề thông minh bằng trực giác và sự tính toán cẩn thận.

2.4. Tốt bụng, nhân hậu

Cung Song Ngư là người có tấm lòng nhân hậu, luôn biết yêu thương, cảm thông và lắng nghe, giúp đỡ mọi người. Bạn luôn biết cách đối xử với mọi người với sự chân thành, dễ gây thiện cảm, dễ làm thân, được mọi người yêu quý.

Song Ngư với tấm lòng rộng mở, nhân từ này rất thu hút những điều tốt đẹp tại nơi đông người, là người kết nối, tạo không khí ấm áp. Đồng thời, Song Ngư cũng biết tạo ra nguồn năng lượng tích cực để ủng hộ hay khuyến khích mọi người, giúp đỡ họ cả về tinh thần và sự giúp đỡ trực tiếp.

Song Ngư có thể dễ thích ứng với mọi môi trường sống khác nhau, nhờ sự ứng biến, tốt bụng và khả năng giao tiếp tuyệt vời. Người già hay người tiếp xúc với bạn đều thấy yêu quý, họ càng mến mộ khi biết bạn sinh ngày 27/2 cung gì dó.

2.5. Sống “quá” nguyên tắc

Nhược điểm duy nhất của bạn là quá nguyên tắc. Đây là lý do bạn dễ bị chính lý tưởng và nguyên tắc của riêng mình khiến bản thân gặp rắc rối. Bạn nên cải thiện điều này, sắp xếp sự việc, vấn đề hợp lý hơn để đơn giản hóa mọi chuyện.

Song Ngư 27/2 là người tốt bụng, nhân hậu
Song Ngư 27/2 là người tốt bụng, nhân hậu

Xem thêm: Sinh 19/11 là cung gì? Nam nữ cung này thường yêu sâu đậm, mãnh liệt

3. Song Ngư 27/2 là người thế nào trong tình bạn, tình yêu?

Bạn đã biết 27/2 cung gì đi kèm những tính cách đặc trưng như thế nào, chắc một phần bạn đã đoán được nam nữ Song Ngư sẽ là người thế nào trong các mối quan hệ. Nam Song Ngư với tình yêu là chàng trai lãng mạn, biết quan tâm, chia sẻ, tưởng tượng phong phú. Anh chàng sẽ khiến đối phương thấy ấm áp và hạnh phúc.

Anh chàng với tình bạn là người chân thành, vui vẻ và lạc quan. Anh chàng sẵn sàng hết lòng giúp đỡ bạn bè khi gặp khó khăn, luôn bình tĩnh, thông thái để đưa ra lời khuyên khi bạn bè có vướng mắc. Anh chàng cũng là nơi “dốc bầu tâm sự” đáng tin cậy khi bạn bè cần thổ lộ tâm tư, suy nghĩ.

Các cô nàng Song Ngư trong tình yêu rất dịu dàng, dễ mến, biết quan tâm và chăm sóc người khác. Bạn khi ở bên cô gái này luôn thấy ấm áp, an toàn và thoải mái. Với bạn cô ấy cũng rất trung thành, chung thủy, sẵn sàng là bạn đời, bạn tri kỷ hay người bạn tâm giao khi bạn cần, cùng bạn san sẻ mọi thăng trầm cuộc sống.

Trong tình bạn, cô gái Song Ngư cũng là người bạn lý tưởng để quan tâm, giúp đỡ, ủng hộ và động viên những người bạn của mình khi gặp khó khăn. Cô ấy còn là người giúp bạn liên kết với gia đình hay tập thể nếu bạn đang lạc lõng, có mâu thuẫn. Hãy trân trọng tình bạn tuyệt vời này nếu bạn có người bạn Song Ngư!

Song Ngư 27/2 trong tình bạn là người đáng tin cậy
Song Ngư 27/2 trong tình bạn là người đáng tin cậy

Hy vọng thông tin của bài viết, bạn đọc đã có lời giải đáp cho thắc mắc bản thân 27/2 cung gì. Bài viết còn cung cấp thông tin để bạn thêm hiểu về tính cách và cong người cung Song Ngư trong tình yêu, tình bạn. Nam nữ Song Ngư đều là chàng trai, cô gái tốt, đáng trân trọng. Đừng quên ghé thăm nhiều bài viết khác của chuyên trang job3s để biết thêm thêm nhiều thông tin hữu ích về phong thủy, cung mệnh hoàng đạo khác!

Có thể bạn quan tâm về các cung hoàng đạo của tháng 2:

1/2 cung gì 9/2 cung gì 17/2 cung gì 25/2 cung gì
2/2 cung gì 10/2 cung gì 18/2 cung gì 26/2 cung gì
3/2 cung gì 11/2 Cung Gì 19/2 cung gì 27/2 cung gì
4/2 cung gì 12/2 cung gì 20/2 cung gì 28/2 cung gì
5/2 cung gì 13/2 cung gì 21/2 cung gì 29/2 cung gì
6/2 cung gì 14/2 cung gì 22/2 cung gì 29/2 cung gì
7/2 cung gì 15/2 cung gì 23/2 cung gì 30/2 cung gì
8/2 cung gì 16/2 cung gì 24/2 cung gì 31/2 cung gì
Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »
Manifest là gì? Hiểu rõ sẽ giúp bạn tìm ra cách đạt được những gì mong muốn

Manifest là gì? Hiểu rõ sẽ giúp bạn tìm ra cách đạt được những gì mong muốn

Manifest là gì đang trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm và đi tìm ý nghĩa của từ này bởi những sức mạnh bí ẩn mà nó mang lại. Do đó, việc khám phá thông tin ẩn chứa sau cụm từ này giúp bạn hiểu hơn về quá trình biến ý tưởng, suy nghĩ trong mơ thành hiện thực.
Xem thêm »
Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - Có phải là biểu tượng của sự vô văn hoá?

Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - Có phải là biểu tượng của sự vô văn hoá?

Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - thể hiện sự thách thức, xúc phạm và thái độ không tốt đối với người đối điện. Trong cuộc sống của chúng ta cần tránh biểu tượng này vì sẽ gây ra những hiểu nhầm không đáng có, thậm chí phá vỡ các mối quan hệ.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat